Chủ xe bức xúc đại lý Toyota Long Biên sửa chữa cẩu thả, coi thường khách hàng

09:41 | 22/04/2019

DNTH: Báo điện tử Người đưa tin vừa nhận được phản ánh đầy bức xúc của anh H. (Hai Bà Trưng, Hà Nội) về sự thiếu trách nhiệm, coi thường khách hàng, sửa chữa cẩu thả của đại lý Toyota Long Biên có địa chỉ số 7 và 9 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội với chiếc xe ô tô Lexus của mình.

Sau vô lăng - Chủ xe bức xúc đại lý Toyota Long Biên sửa chữa cẩu thả, coi thường khách hàng

Đại lý Toyota Long Biên bị tố sửa chữa cẩu thả, coi thường khách hàng.

Theo đó, chiếc xe của anh H. sử dụng là loại xe Lexus RX 350 mang BKS 29A XXX.96, vào ngày 16/4, do giới thiệu của người quen và tin tưởng đây là 1 đại lý sửa chữa uy tín được uỷ quyền từ hãng mẹ danh tiếng anh H. có mang chiếc xe nói trên đến kiểm tra bảo dưỡng hệ thống điều hoà theo định kỳ.

Tại đây, sau khi mất tới 1 ngày (dù đã đặt lịch trước qua Tổng đài hỗ trợ) để bộ phận kỹ thuật kiểm tra xe và báo giá sửa chữa, anh H. được thông báo cần thay thế thay mới một số bộ phận với tổng số tiền gần 30.000.000 đồng. Anh đồng ý hoàn toàn với báo giá mà Toyota Long Biên đưa ra và yên tâm để xe lại đó để sửa chữa.

Ngày 19/4 anh H. đến nhận xe đã được sửa chữa thay thế những bộ phận mà phía Toyota Long Biên đã yêu cầu. "Niềm vui ngắn chẳng tày gang" khi đã dốc hầu bao 1 khoản tiền lớn cho chiếc xe của mình anh H. đã vô cùng bức xúc khi nhận lại nó. "Do xe đắt tiền, nên trước khi bàn giao, tôi đã dặn dò cẩn thận bộ phận tiếp nhận mà đến khi nhận lại chiếc xe tôi hoàn toàn thất vọng. Khoan bàn đến việc thay thế sửa chữa phát sinh khó hiểu mà phía Toyota Long Biên thông báo, đồ đạc trong xe của tôi dường như bị xới tung 1 cách cẩu thả khi ốc, vít nhựa trong khoang máy bị "quên" lắp lại trong khi cánh cửa chiếc xe bị bẹp rất "khó hiểu" so với trước khi vào xưởng. Thậm chí cờ lê vẫn còn vứt vương vãi sau hộp để đồ của xe", anh H. chia sẻ đầy bức xúc.

Sau vô lăng - Chủ xe bức xúc đại lý Toyota Long Biên sửa chữa cẩu thả, coi thường khách hàng (Hình 2).

 

Toyota Long Biên "khuyến mại" cho khách hàng chiếc cờ-lê trong xe.

“Những công việc sửa chữa như thế này có thể làm tại các garage ở ngoài với mức giá rẻ hơn rất nhiều lần, nhưng vì tin tưởng rằng đây là đại lý Toyota chính hãng nên cho dù đắt nhưng tôi vẫn mang xe vào sửa, nhưng thật không ngờ. Có vẻ như phương châm “Khách hàng là trên hết” của đơn vị này chỉ mang tính khẩu hiệu mà không đi vào thực tiễn, vào việc nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng và cố gắng đem lại sự yên tâm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất", ” anh H. cho biết. "Mang danh vào chính hãng sửa chữa mà dịch vụ chăm sóc xe cho khách hàng quá ẩu. Thậm chí, khi chạy về tới nhà, tôi còn "tá hoả" khi phát hiện bộ máy lọc không khí ion mới mua gần 4 triệu đồng trang bị trên xe của mình bỗng dưng không cánh mà bay. Ngay lập tức tôi đã gọi điện thoại ngay cho nhân viên giao nhận xe nơi đây để thông báo. Kết quả chỉ nhận lại sự ậm ừ hứa sẽ kiểm tra camera an ninh cho qua chuyện. Vậy mà tính từ khi thông báo đến thời điểm tôi phản ánh đã hơn 2 ngày trôi qua mà tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời", anh H. tiếp tục chia sẻ với PV Người đưa tin.

Sau vô lăng - Chủ xe bức xúc đại lý Toyota Long Biên sửa chữa cẩu thả, coi thường khách hàng (Hình 3).

Linh, phụ kiện trong khoang máy cũng "quên" chưa lắp vào.

Qua tìm hiểu, PV được biết công ty TNHH Toyota Long Biên là Đại lý ô tô Toyota thuộc hệ thống của SAVICO (CTCP dịch vụ tổng hợp Sài Gòn) bắt đầu chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/12/2010. Đây từng được coi là một trong những đại lý có quy mô lớn nhất, được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn đại lý 3S của Toyota Việt Nam.

Liệu những lùm xùm của đại lý này vốn được đánh giá là một trong những đại lý có quy mô lớn nhất của Toyota Việt Nam có làm xấu đi hình ảnh tốt đẹp bấy lâu của thương hiệu Nhật trong lòng khách hàng Việt?

Theo Báo điện tử Người đưa tin 

https://xe.nguoiduatin.vn/521/dai-ly-toyota-long-bien-sua-chua-cau-tha-coi-thuong-khach-hang-356338.html

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Thông báo mất giấy tờ

DNTH: Bà Nguyễn Thị Nụ, sinh năm 1968, địa chỉ ở Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đưa thông báo về việc mất giấy tờ gốc liên quan đến quyền sử dụng đất.

Huyện Thanh Trì: Hàng loạt công trình xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp chính quyền vẫn không hay biết?

DNTH: Xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì (Hà Nội) nhiều công trình xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp vẫn cứ vô tư đua nhau mọc lên “như nấm”. Đáng chú ý, các công trình nhà ở được xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp đang...

Thông tin phản hồi của Tòa án Nhân dân Thành Phố Hải Phòng

DNTH: Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn nhận được công văn số: 827/TA-VP của Tòa án Nhân dân TP. Hải Phòng ngày 10/09/2024 về việc đăng tải thông tin nội dung bài viết trên trang điện tử của Tạp chí “Hải Phòng: “Một vụ...

Những 'ngọn lửa ấm', xua tan tổn thất sau bão

DNTH: Sự đóng góp từ sức trẻ đã giúp những tuyến đường, khu phố của Hải Phòng gọn gàng, sạch sẽ sau bão. Hơn tất cả, sự cộng hưởng nhiệt huyết, tình yêu thương, sẻ chia từ các đoàn viên trong và ngoài thành phố là "ngọn lửa...

Hải Dương: Tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông trong quá trình xây dựng Khu Công nghiệp Kim Thành

DNTH: Tại công trường thi công Dự án Khu Công nghiệp Kim Thành giai đoạn 1 tại xã Tuấn Việt, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông khi các xe vận tải chở vật liệu xây dựng san lấp thi nhau dàn hàng...

Cần xử lý triệt để công trình vi phạm tại huyện Thạch Thất (TP.Hà Nội), bài 1: Chính quyền không quyết liệt...

DNTH: Công ty TNHH Lan Khoa xây dựng và hoàn thiện xong Dự án nhà máy lắp ráp phụ tùng xe máy khi chưa được cơ quan chức năng cấp phép. Hiện nay, Công ty TNHH Lan Khoa tiếp tục cho nhà sách Trí Đức thuê làm khu vui chơi - giả trí, điểm bán...

XEM THÊM TIN