CHƯƠNG TRÌNH “ KHẢO SÁT TRUYỀN THÔNG DOANH NGHIỆP, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG 2018 – DOANH NHÂN THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0”

11:22 | 14/09/2018

DNTH: DN&TH; Sáng nay tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hà Nội. Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp cùng Công ty cổ phần phát triển Long Tín đã tổ chức CHƯƠNG TRÌNH “ KHẢO SÁT TRUYỀN THÔNG DOANH NGHIỆP, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG 2018 – DOANH NHÂN THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0”.

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Ngọc Quang - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam;  Ông Phạm Thế Hưng - Viện trưởng Viện nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ; Nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Phó Tổng biên tập Phụ Trách Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu; Ông Robert Kurilo Trưởng đại diện văn phòng Xuất khẩu Nga tại Hà Nội và đông đảo các, Doanh nghiệp, Doanh nhân.... 

Phát biểu tại buổi lễ Nhà báo Nguyễn Nam Thắng - Phó Tổng biên tập Phụ Trách Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu cho biết: "Trong vài năm trở lại đây, nền kinh tế Việt Nam đã có những chuyển biến tích cực trong công cuộc mở cửa hội nhập nền kinh tế quốc tế, nhất là khi Việt Nam đã tham gia ký kết các hiệp định thương mại tự do. Hội nhập kinh tế quốc tế đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, mở ra không gian phát triển mới cho nền kinh tế Việt Nam, Mở rộng quan hệ hợp tác sâu rộng với các quốc gia trong khu vực và thế giới, nâng cao vị thế của Việt nam trên đấu trường Quốc tế. Cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng nỗ lực phát triển, xây dựng thương hiệu, đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm dịch vụ chất lượng vàng. Qua đó tạo dựng uy tín đưa hàng hóa, dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam ngày càng vươn xa, tương xứng với vị trí mới của đất nước, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu hội nhập và phát triển kinh tế. Chính vị vậy Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, Công ty cổ phần phát triển Long Tín phối hợp với các cơ quan hữu quan thực hiện cuộc khảo sát người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Trong quá trình khảo sát ban tổ chức đã hiểu được mong muốn của người tiêu dùng, những khó khăn thách thức của các doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ sẽ là cầu nôi giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, luôn sát cánh đồng lòng với doanh nghiệp chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp, đưa thông tin tin cậy tới người tiêu dùng. Hôm nay chúng tôi tổ chức lễ công bố kết quả khảo sát truyền thông nhằm mục đích vinh danh các doanh nghiệp đã nỗ lực từng ngày để có sản phẩm, dịch vụ chất lượng phục vụ khách hàng, phục vụ con người, xã hội. Để hiểu rõ hơn về cộng đồng doanh nghiệp, những khó khăn thách thức mà doanh nhân, doanh nghiệp nước ta đang phải khắc phục để đủ sức cạnh tranh công bằng trên thị trường quốc tế. Qua buổi giao lưu doanh nghiệp sau đây ban tổ chức mong muốn các doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ nhưng bí quyết đưa doanh nghiệp mình tới thành công, trở thành những doanh nghiệp đầu ngành, đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới"

Nền kinh tế Việt Nam phát triển hội nhập càng sâu, điều kiện phát triển ngày càng thuận lợi, lúc này Việt Nam không chỉ cạnh tranh trong nước, trong khu vực mà là phạm vị trên toàn cầu. Cuộc cạnh mạng khoa học kỹ thuật lần thứ 4 mở ra những cơ hội mới, thách thức mới cho doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Doanh nghiệp Việt Nam đã và đang phát triển cả về số lượng và chất lượng dần khẳng định vị thế tiên phong của các thương hiệu Việt Nam trên thị trường Quốc tế. Để có được một cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh các doanh nhân đã không ngại khó khăn, gian khổ nghiên cứu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, để người tiêu dùng luôn đánh giá công bằng cho các sản phẩm, dịch vụ tin dùng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thành Đô

Ảnh: Vũ Sơn

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

DNTH: Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của...

Doanh số Sao Ta tăng vọt 43% trong nửa đầu năm 2025

DNTH: Công ty cổ phần Thực phẩm Sao Ta (Fimex – mã: FMC) ghi nhận doanh số tiêu thụ nửa đầu năm đạt 135,6 triệu USD (khoảng hơn 3.550 tỷ đồng), tăng 43% so với cùng kỳ năm trước, nhờ sản lượng tôm tăng mạnh.

PV GAS đẩy mạnh triển khai các giải pháp hoàn thành vượt chỉ tiêu quản trị năm 2025

DNTH: Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ban hành chỉ thị, yêu cầu tập thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và cán bộ công nhân viên toàn đơn vị tập trung triển khai quyết liệt và đồng bộ các giải pháp thúc đẩy sản...

IMC khẳng định vị thế với giải thưởng "Doanh nghiệp phát triển bền vững 2025"

DNTH: Ngày 27/6, tại lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2025” Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý vận hành khu công nghiệp IMC (một thành viên của ROX Key) đã được xướng tên ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền...

Bầu Đức chi 4.048 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn

DNTH: Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa thông qua phương án mua lại toàn bộ trái phiếu HAGLBOND16.26 - nhóm B, với tổng giá trị gốc và lãi lên tới 4.048 tỷ đồng, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình thoát khỏi gánh nặng nợ...

Đảng bộ Cao su Chư Prông thống nhất loạt chỉ tiêu quan trọng cho nhiệm kỳ mới

DNTH: Ngày 24/6, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2025-2030 đã diễn ra tại huyện Chư Prông (Gia Lai).

XEM THÊM TIN