Chủ nhật, 25/09/2022, 21:19

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Góc nhìn doanh nghiệp - doanh nhân Bạn đọc

Chuyến bay 9 giờ tối, 9 giờ sáng chưa bay

Đến gần 9h sáng 15-2, hàng trăm hành khách trên chuyến bay số hiệu VJ247 của Vietjet Air chặng Thanh Hóa - TP.HCM vẫn chờ giờ bay mới sau khi gần 12 giờ bị hãng này thông báo delay, hành khách phải ngủ qua đêm ở sân bay.

Phản ảnh đến Tuổi Trẻ Online, nhiều hành khách trên chuyến bay này của Vietjet bức xúc khi liên tục bị hãng thông báo giờ bay mới nhưng vẫn không được bay với lý do được đưa ra "do khai thác". 

Chuyến bay 9 giờ tối, 9 giờ sáng chưa bay - Ảnh 2.

Hành khách ngủ lại sân bay đêm 14-2 do bị delay - Ảnh: M.Vương

Anh Minh - hành khách trên chuyến bay VJ247 - cho biết giờ bay ban đầu là 21h20 tối 14-2 nhưng đến 9h sáng 15-2 cả trăm hành khách vẫn chưa được bay. 

Chuyến bay 9 giờ tối, 9 giờ sáng chưa bay - Ảnh 3.

Ngồi chờ gần 12 tiếng chờ bay - Ảnh: M.Vương

Theo anh Minh, anh chưa gặp chuyến bay nào trễ gần nửa ngày như vậy. Đặc biệt là hành khách từ người lớn tuổi đến trẻ em nhỏ phải vật vờ ngủ qua đêm ở sân bay. Cũng có một số hành khách được hãng bố trí khách sạn, tuy nhiên do quá khuya nên việc ở khách sạn của những hành khách này cũng không thực hiện được nên phải quay về sân bay.

Chuyến bay 9 giờ tối, 9 giờ sáng chưa bay - Ảnh 4.

Nhiều hành khách phản ứng đề nghị hãng bay thông tin rõ ràng hơn vì sao delay lâu - Ảnh: M.Vương

Sáng nay hãng đã đề nghị ký giấy và đền bù cho 400.000 đồng/khách, anh Minh công nhận nhưng cho rằng số tiền này cũng không là gì khi khách hàng bị thiệt hại về thời gian, trễ nải công việc, sức khỏe bị ảnh hưởng...

Nhiều hành khách phản ứng và cho rằng hãng bay cần tôn trọng, thông tin rõ ràng cho khách hàng vì sao lại bị delay lâu thế thay vì lý do muôn thuở là do khai thác. 

 

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một cán bộ an ninh hàng không ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) xác nhận có chuyến bay của Vietjet bị delay, khách ngủ qua đêm. Vị này cũng cho hay vẫn đang cố gắng giữ trật tự an ninh khi hành khách có những phản ứng với hãng bay vì bị delay dài. 

Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online từ Vietjet cho biết đã có giờ bay mới chuyến bay VJ247 lúc 10h sáng và hiện hành khách đang ra cửa máy bay.  Nguyên nhân bị delay do khai thác và cũng một phần vì thời tiết. 

Theo Báo Tuổi Trẻ

Cùng chuyên mục

Gói thầu số 03 của Ban quản lý dự án điện 2: Công ty Luật TNHH Sen Vàng kiến nghị một số vấn đề có dấu hiệu sai phạm

Gói thầu số 03 của Ban quản lý dự án điện 2: Công ty Luật TNHH Sen...

DNTH: Ngày 2/11, Công ty Luật TNHH Sen Vàng (Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội) đã có công văn gửi tới Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu kiến nghị một số vấn đề có dấu hiệu sai phạm liên quan đến Gói thầu số 03 (HH-EPC-PT3) của Ban quản lý Dự án điện 2 – Tập đoàn điện lực Việt Nam.
Sau phản ánh của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nhà thầu đã di chuyển hàng cột điện để đảm bảo an toàn

Sau phản ánh của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nhà thầu đã di...

DNTH: Sáng 15.2, Tạp chí DN&TH có bài “Hà Tĩnh: Nhà thầu múc đất làm đường, dãy cột điện nguy cơ đổ sập!” phản ánh, dãy 7 cái cột điện hạ thế ở thôn Tân Quang, xã Đức Lạng (Đức Thọ - Hà Tĩnh) đang đứng trước nguy cơ bị đổ sập bất kỳ lúc nào do đơn vị thi công múc đất xung quanh chân cột để lấy mặt bằng làm đường giao thông.
Thái Bình: 10 triệu đồng một lần “chào xã giao” giám đốc Sở Xây dựng

Thái Bình: 10 triệu đồng một lần “chào xã giao” giám đốc Sở Xây...

Theo chân doanh nghiệp đến gặp Giám đốc Sở Xây dựng Thái Bình. Phóng viên Báo PLVN phát hiện: mỗi lần ra mắt hoặc đến chào vị giám đốc Sở này, tùy vào mỗi dự án nhưng “luật bất thành văn”, doanh nghiệp phải “lót tay” 10 triệu đồng để biếu vị giám đốc này, gọi là tiền chào xã giao.
Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam không quan tâm người tiêu dùng, phớt lờ sản phẩm lỗi?

Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam không quan tâm người tiêu dùng, phớt lờ...

Nhiều lon nước giải khát nhãn hiệu Evervess club soda có hiện tượng bất thường, căng phồng như quả bóng dưới đáy lon, sản phẩm bị nghi ngờ kém chất lượng, không đảm bảo an toàn sức khoẻ người tiêu dùng. Tuy nhiên, bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Cty PepsiCo Việt Nam) khuyên người tiêu dùng “cứ khui uống, nếu có vấn đề gì thì công ty sẽ xem xét, kiểm tra…”.
PCT UBND Q. Bắc Từ Liêm bị tố lạm quyền: UBND TP giao nhiệm vụ Chánh Thanh tra vào cuộc

PCT UBND Q. Bắc Từ Liêm bị tố lạm quyền: UBND TP giao nhiệm vụ Chánh...

Liên quan việc bà Trần Kim Phương, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và phát triển giáo dục TDS gửi đơn thư tố cáo ông Lưu Ngọc Hà, Phó chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm, có hành vi “lạm dụng quyền hạn”, “trù dập” doanh nghiệp giáo dục, UBND TP. Hà Nội giao nhiệm vụ cho Chánh Thanh tra thành phố vào cuộc xác minh.
Bắc Giang: “Phớt lờ” biển cấm, xe quá khổ quá tải vẫn ngang nhiên hoành hành

Bắc Giang: “Phớt lờ” biển cấm, xe quá khổ quá tải vẫn ngang nhiên...

Thời gian qua, người dân sống trên địa bàn huyện Lạng Giang, Việt Yên (Bắc Giang) vô cùng bức xúc trước tình trạng hàng loạt xe ben, xe tải cỡ lớn nối đuôi nhau vợt biển cấm, ra vào khu vực mỏ đất thuộc huyện Việt Yên để chở đất phục vụ dự án BOT Cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn…
Hàng ngàn m2 'đất vàng' tại DA 434 Trần Khát Chân (Hà Nội): Sử dụng sai mục đích?

Hàng ngàn m2 'đất vàng' tại DA 434 Trần Khát Chân (Hà Nội): Sử dụng...

Mặc dù được quy hoạch để xây dựng văn phòng và DV&TM, đất quy hoạch mở đường… song hàng ngàn m2 đất tại số 434 Trần Khát Chân (phường Phố Huế, Hai Bà Trưng) đã bị “hô biến” thành nhà hàng, bãi xe không phép…?
Khách hàng đặt niềm tin “nhầm chỗ” khi mua sản phẩm tại siêu thị Pico?

Khách hàng đặt niềm tin “nhầm chỗ” khi mua sản phẩm tại siêu thị...

Một khách hàng vô cùng bức xúc khi vừa mua sản phẩm máy tính xách tay (hãng HP) với giá 15 triệu đồng tại siêu thị điện máy Pico (địa chỉ số 346 Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), nhưng khi đưa về sử dụng đã gặp “vô số” lỗi…