Công bố 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

08:04 | 20/11/2024

DNTH: Tối ngày 19/11, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Công ty Anphabe - đơn vị nghiên cứu thị trường, đã tổ chức lễ công bố và trao giải "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024".

Chú thích ảnh
Đại diện ban tổ chức vinh danh các doanh nghiệp đạt danh hiệu vào chiều tối 19/11.

Bà Thanh Nguyễn, Giám đốc điều hành và truyền cảm hứng hạnh phúc Công ty Anphabe, đồng thời là Trưởng ban tổ chức giải thưởng cho biết, việc khảo sát và công bố danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là thước đo quan trọng để đánh giá sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng. Danh sách này dựa trên 5 giai đoạn thu hút nhân tài, bao gồm: Nhận biết, quan tâm, ứng tuyển, khát khao và ưu tiên chọn; đồng thời khung tiêu chí quan trọng về môi trường làm việc lý tưởng cũng được xây dựng dựa trên các ý kiến và kỳ vọng khách quan từ người lao động tại các doanh nghiệp. Từ đó, ban tổ chức đưa ra kết quả thứ hạng một cách minh bạch và toàn diện.  

Theo kết quả công bố, Unilever Việt Nam dẫn đầu danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất ở khối doanh nghiệp lớn, trong khi Pepsico đứng đầu khối doanh nghiệp vừa. Những kết quả này được tổng hợp từ bình chọn của 65.000 người lao động có kinh nghiệm trên toàn quốc, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp uy tín thuộc 18 ngành công nghiệp chủ lực.  

Ông Võ Tân Thành, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam nhận định, chương trình "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng người lao động và doanh nghiệp. Việc vinh danh các doanh nghiệp lần này không chỉ ghi nhận những nỗ lực xuất sắc trong việc chăm lo đời sống người lao động mà còn là cơ hội để các đơn vị cùng định hướng tư duy lãnh đạo, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cũng như chia sẻ chiến lược quản lý nhân sự hiệu quả. Từ đó, các doanh nghiệp có thể cùng nhau phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước.  

googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1728378970213-0'); });

Theo khảo sát của Anphabe, nền kinh tế Việt Nam hiện đang có nhiều tín hiệu tích cực. Cụ thể, 33% doanh nghiệp đã lên kế hoạch mở rộng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất tăng cao. Nhờ sự khởi sắc của nền kinh tế, 60% người lao động được tăng lương trong năm nay, so với chỉ 15% trong năm ngoái. Bên cạnh đó, 49% người lao động cảm thấy hạnh phúc với công việc hiện tại. Điều này có nghĩa, cứ hai người lao động thì có một người hài lòng và hạnh phúc với công việc của mình.  

Chương trình không chỉ ghi nhận những thành tựu đáng tự hào của các doanh nghiệp mà còn là động lực để các đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng môi trường làm việc, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người lao động và cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp

DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3

DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi

DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống

DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới

DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

XEM THÊM TIN