Điểm khác biệt và cũng là lợi thế của M2 chính là các sản phẩm thời trang xuất khẩu, chất lượng tốt cùng giá thành phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam. Đến với M2, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cho cả gia đình với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chủ động trải nghiệm không gian mua sắm theo phong cách hiện đại nhất.
Kể từ khi thành lập đến nay, song song với các hoạt động ủy thác xuất khẩu và tổng đại lí bán buôn, M2 đã có những bước phát triển vượt bậc với hệ thống cửa hàng được mở rộng cả về quy mô và chất lượng.
Cùng tiềm năng về dân số, mức độ tiêu dùng và sự phát triển của quận Long Biên, đây sẽ là cơ hội tiếp cận và mở rộng thị trường, giúp cho thương hiệu M2 có thêm thị phần một cách nhanh nhất, tốt nhất.
PV