Thứ hai, 15/08/2022, 23:23

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Công ty Cổ phần thời trang M2 khai trang cửa hàng mới

DN&TH; Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, M2 được biết đến là đơn vị kinh doanh thời trang tiên phong theo mô hình siêu thị. Với mục tiêu phát triển thị trường, vươn xa tới nhiều khu vực nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, M2 sẽ ra mắt điểm bán thứ 2 tại quận Long Biên, chính thức khai trương cửa hàng tại 147 Nguyễn Văn Cừ- TP Hà Nội vào ngày 10/5/2019.

Điểm khác biệt và cũng là lợi thế của M2 chính là các sản phẩm thời trang xuất khẩu, chất lượng tốt cùng giá thành phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam. Đến với M2, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cho cả gia đình với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chủ động trải nghiệm không gian mua sắm theo phong cách hiện đại nhất.

Kể từ khi thành lập đến nay, song song với các hoạt động ủy thác xuất khẩu và tổng đại lí bán buôn, M2 đã có những bước phát triển vượt bậc với hệ thống cửa hàng được mở rộng cả về quy mô và chất lượng.

Cùng tiềm năng về dân số, mức độ tiêu dùng và sự phát triển của quận Long Biên, đây sẽ là cơ hội tiếp cận và mở rộng thị trường, giúp cho thương hiệu M2 có thêm thị phần một cách nhanh nhất, tốt nhất.

 

 

PV

Cùng chuyên mục

VINFAST tri ân khách hàng với ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

VINFAST tri ân khách hàng với ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

DNTH: Ngày 28/07/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast triển khai chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng ô tô VinFast thời gian qua. Theo đó, các khách hàng cũ sẽ có đặc quyền mua hoặc giới thiệu cho người thân, bạn bè mua xe VinFast Lux với mức ưu đãi lên tới 120 triệu đồng/xe.
Thương hiệu Việt nắm bắt nhu cầu tại Lễ hội mua sắm toàn cầu

Thương hiệu Việt nắm bắt nhu cầu tại Lễ hội mua sắm toàn cầu

DNTH: Thương hiệu Việt nắm bắt nhu cầu của khách hàng Trung Quốc tại Lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11 Alibaba năm 2020.
Đôi dép cao su: “Huyền thoại lịch sử” đi từ chiến tranh đến hiện đại

Đôi dép cao su: “Huyền thoại lịch sử” đi từ chiến tranh đến hiện...

Trải qua bao thăng trầm, đi cùng bao nhiêu biến cố của lịch sử dưới bàn tay của những nghệ nhân “Vua dép lốp” đôi dép cao su ngày nay đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh, mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng của người Việt trong mắt bạn bè quốc tế.
Giữ bản sắc cà phê Việt

Giữ bản sắc cà phê Việt

Ngoài sản xuất mang tính thương mại, xây dựng sản phẩm đặc trưng, Việt Nam cần giữ gìn và đẩy mạnh quảng bá bản sắc cà phê Việt
Quy định Made in Vietnam: Vẫn còn nhiều bất cập

Quy định Made in Vietnam: Vẫn còn nhiều bất cập

Theo các chuyên gia kinh tế, không phải cứ đạt 30% trị giá nguyên liệu đầu vào xuất xứ tại Việt Nam thì hàng hóa đó được xác nhận là hàng Việt.
Giới thiệu sản phẩm bánh trung thu LOKKEI và trao tặng quà cho công nhân ngành vệ sinh môi trường

Giới thiệu sản phẩm bánh trung thu LOKKEI và trao tặng quà cho công nhân...

DNTH; Ngày 27/7/2019, Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Minh Hải và Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp tổ chức buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm bánh trung thu cao cấp LOKKEI do Công ty Dongguan Dongyi Foodco sản xuất và được nhập khẩu phân phối bởi (Minh Hải Food). Đây là đơn vị duy nhất có quyền phân phối sản phẩm này tại Việt Nam.
Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Tấn công bằng tiếp thị, thâu tóm các kênh bán hàng, truyền thông và quảng cáo ồ ạt... có vẻ như chưa đủ để “đánh gục” nước mắm truyền thống và thỏa mãn lòng tham của nước chấm công nghiệp. Muốn được gọi là nước mắm, chi phối thị phần, thao túng các quy định, len lỏi vào đại đa số bữa ăn của người Việt... mới là “sứ mệnh cao cả” mà thứ nước chấm ấy đang lăm le.
VINFAST  ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles 2021 Auto Show  2021

VINFAST ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles 2021 Auto Show 2021

DNTH: Sáng 18/11/2021 (giờ Việt Nam), tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2021 (Mỹ) - VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36 với nhiều ứng dụng công nghệ mới nhất. Sự kiện đánh dấu bước tiến ra quốc tế của VinFast, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện và hiện thực hóa “Tương lai của sự di chuyển” vì một hành tinh xanh, phát triển bền vững.