Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm

10:36 | 13/05/2025

DNTH: Ngày 13/5, nguồn tin cho biết, UBND TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa cho phép Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn (trụ sở 02 Trương Định, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đầu tư xã hội hóa hệ thống pano tuyên truyền chính trị, trang trí ánh sáng kết hợp quảng cáo thương mại trên địa bàn TP. Qui Nhơn trong thời gian 15 năm.

Góp phần quảng bá hình ảnh phố biển Qui Nhơn

Theo phương án được phê duyệt, hệ thống pano được lắp đặt tại một số địa điểm có lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông tin lớn, bao gồm: Hoa viên Hoa Lư, ngã ba đường Hoa Lư – Phạm Cự Lượng, 1 màn hình led xuyên sáng (5m x 8m, chân trụ cao 9m); dải phân cách đường Quốc lộ 19 mới từ ngã tư Điện Biên Phủ đến cầu Hà Thanh 7 (3,5m x 2m x 2 mặt), số lượng 55 trụ, màn PVC-UV led xuyên sáng.

Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm 1
Mô hình pano của Công ty Giàu Nguyễn tại TP. Qui Nhơn. 
Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm 2
Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn. 

Theo cột đèn dải phân cách đường Lê Lợi, từ ngã tư Bạch Đằng đến vòng xoay Lê Đức Thọ (2m x 1,5m x 2 mặt), số lượng 07 trụ màn PVC-UV led xuyên sáng; theo cột đèn dải phân cách đường Lê Lợi, từ vòng xoay Lê Đức Thọ đến ngã ba Đống Đa (1,6m x 1,2m x 2 mặt), số lượng 07 trụ màn PVC-UV led xuyên sáng.

Các pano có màn hình led sẽ dành 40% thời lượng phát để phục vụ công tác tuyên truyền chính trị, thời gian còn lại doanh nghiệp tự khai thác quảng cáo thương mại các sản phẩm quảng cáo được pháp luật cho phép.  

Đối với pano màng PVC - UV led xuyên sáng: Phục vụ tuyên truyền cho các ngày lễ lớn như Tết Nguyên đán; Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/2; Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5; Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9…

Bên cạnh đó, khi thành phố Qui Nhơn và tỉnh Bình Định có các sự kiện quan trọng, doanh nghiệp sẽ phối hợp tuyên truyền theo yêu cầu của địa phương, đảm bảo đáp ứng kịp thời và hiệu quả.

Doanh nghiệp đồng hành vì cộng đồng

Toàn bộ kinh phí đầu tư cho hệ thống pano – từ xây dựng, lắp đặt, in ấn, bảo trì, đến trang trí ánh sáng – đều do Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn tự thực hiện, không sử dụng ngân sách nhà nước.

Theo UBND TP. Qui Nhơn, việc làm này nhằm nâng cao hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, quảng bá du lịch thành phố Quy Nhơn và các sự kiện lớn của tỉnh, thành phố, kết hợp trang trí ánh sáng đảm bảo mỹ quan đô thị mang tính hiện đại, tạo điểm nhấn thu hút người dân và du khách.

Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm 6
Pano của Công ty Giàu Nguyễn tại huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. 

Dự án xã hội hóa pano tại TP. Quy Nhơn hứa hẹn trở thành hình mẫu trong việc kết hợp hài hòa giữa truyền thông – quảng cáo –  mỹ quan đô thị. Đây là bước đi quan trọng trong quá trình chuyển đổi công tác truyền thông đô thị theo hướng hiện đại, đồng thời khuyến khích sự tham gia của doanh nghiệp tư nhân vào sự phát triển chung của địa phương. Qua đó, góp phần làm đẹp thành phố theo hướng văn minh, điểm đến hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế.

Anh Nguyễn Trọng Giàu, Giám đốc Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn - cho biết - lâu nay, nhiều người cứ nghĩ Giàu Nguyễn là một Công ty làm quảng cáo đơn thuần. Thực sự, chưa bao giờ tôi xem Giàu Nguyễn là một Công ty quảng cáo cả. Quảng cáo chỉ là một mục tiêu sơ khai, mảng rất nhỏ của chúng tôi.

Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm 7
Anh Nguyễn Trọng Giàu, Giám đốc Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn. 

Mục tiêu của Giàu Nguyễn hướng đến là đón đầu công nghệ và làm hiện đại những đô thị bằng những ứng dụng công nghệ tiên tiến, công nghệ tự động hóa, công nghệ xanh, công nghệ ứng dụng năng lượng tái tạo... Tham gia các gói thầu thi công hạ tầng, các công trình kiến trúc, văn hóa đặc sắc từ tổ dân phố đến tỉnh, thành phố... đó là mục tiêu của Giàu Nguyễn và các công ty vệ tinh của Giàu Nguyễn hướng đến, anh Nguyễn Trọng Giàu chia sẻ thêm.

Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn thành lập từ năm 2010 tại Gia Lai. Sau 15 năm phát triển, Giàu Nguyễn từng bước khẳng định uy tín trong lĩnh vực thi công các công trình quảng cáo đô thị, đèn led, màn hình led, cổng chào led, trang trí đô thị, các công trình xây dựng… tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.

Với các công trình tương tự, hiện nay Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn đã và đang thi công tại một số địa phương của tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Bình Định…

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

DNTH: Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước

DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...

DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai

DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

XEM THÊM TIN