Thứ tư, 06/07/2022, 04:01

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Công ty TNHH Dược Phẩm Orange: Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu

DNTH: Sau 4 năm thành lập, công ty TNHH Dược phẩm Orange (Orange Pharma) đã nỗ lực xây dựng hình ảnh cho chính mình và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cung cấp trang thiết bị y tế. Sản phẩm Orange Pharma trở nên quen thuộc trong và ngoài nước, nổi bật nhất là khẩu trang y tế Masquer-anti-fog

Xây dựng thương hiệu bằng chữ Tín

Giành được lòng tin thì rất khó nhưng hủy hoại thì rất dễ. Trong xây dựng thương hiệu cũng vậy, đó phải là cả một chặng đường cố gắng không ngừng nghỉ. Trở lại Dược phẩm Orange sau 4 năm thành lập, chúng tôi thấy cả sự nỗ lực, tâm huyết đặt vào từng sản phẩm. Ngay từ đầu, Dược phẩm Orange đã cam kết chất lượng sản phẩm và đề cao sự hài lòng của khách hàng…

Thành lập năm 2016, Dược phẩm Orange đã sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: các loại khẩu trang y tế Masquer-anti-fog, nhiệt kế, tấm dán nhiệt, tăm chỉ nha khoa, băng gạc y tế…    

                     Một trong những nhà máy của Orange Pharma

 Một trong những nhà máy của Orange Pharma

Với mục tiêu “Trở thành nhà sản xuất và cung cấp thiết bị y tế uy tín nhất tại Việt Nam”, Dược phẩm Orange cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng bằng tất cả sự tận tâm! Công ty luôn trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hợp tác của quý khách hàng và mong muốn trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng.

                      

      Chứng nhận CE của Orange Pharma

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Dược phẩm Orange đã đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đến nay, công ty đã có hệ thống các nhà máy sản xuất tại Hà Nội, Bắc Ninh. Sản phẩm được đón nhận rộng rãi, các đối tác hài lòng. Trong lúc dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, nở rộ nhiều đơn vị sản xuất khẩu trang kém chất lượng, làm hàng giả, hàng nhái thì sản phẩm khẩu trang y tế Masquer-anti-fog của công ty lại tạo được sự tin tưởng của người dân trong nước và các đối tác nước ngoài như Mỹ, Pháp, Anh, Canada, Thái lan, Nhật Bản... Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường EU và Mỹ…

Có được thành quả tốt như vậy, nhất định phải xây dựng thương hiệu bằng chữ Tâm và chữ Tín!

                

Một số sản phẩm của Orange Pharma

Phát triển bền vững

Bên cạnh việc đầu tư cho sản xuất, xây dựng lòng tin của khách hàng, Dược phẩm Orange còn chú trọng đến nghiên cứu, đến đội ngũ công nhân viên giỏi, tận tâm. Hướng đến sự hài lòng của các đối tác và người tiêu dùng.

Tiếp xúc với lãnh đạo và người lao động trong công ty, chúng tôi cảm nhận được sự chu đáo và đồng lòng, đoàn kết trong doanh nghiệp. Những khuôn mặt rạng rỡ, đầy quyết tâm của mỗi CBCNV nơi đây đã minh chứng một điều: “Doanh nghiệp làm ăn tử tế mới đủ bản lĩnh và sự tự tin trong môi trường kinh doanh ngày càng khắc nghiệt”.

Sự lan tỏa của thương hiệu Dược phẩm Orange còn thể hiện ở rất nhiều hoạt động từ thiện do Công ty tổ chức như khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa… Bởi vậy, Dược phẩm Orange đã chiếm trọn lòng tin yêu của người dân.

               

 

Sản phẩm nổi bật khẩu trang y tế Masquer-anti-fog

Dịch Covid 19 với sự lây lan nhanh và phức tạp, khiến nhu cầu về khẩu trang y tế tăng cao. Kéo theo sự ra đời của nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất khẩu trang “bẩn”, giả, chất lượng kém. Trong sự hỗn loạn đó, Masquer-anti-fog lại tạo được vị thế riêng của mình.

Không những là loại khẩu trang chất lượng tốt, đảm bảo tốt phòng chống dịch, Masquer-anti-fog còn đạt nhiều tiêu chuẩn và quy trình kiểm định khắt khe.

              

      Khẩu trang Masquer-anti-fog

Sản phẩm này sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn ISO 9001-2015, đạt chứng nhận tiêu chuẩn khẩu trang xuất khẩu, sử dụng vải kháng khuẩn được dùng trong y tế, khả năng kháng khuẩn tốt, chống được bụi mịn, an toàn cho da, được cấp chứng nhận lưu hành tự do…

Những nỗ lực và thành tích này góp phần chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid 19!

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng tham khảo hồ sơ:  

Tên công ty: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ORANGE

Tên tiếng Anh: ORANGE PHARMACEUTICAL COMPANY LIMITED.

Tên viết tắt: ORANGE PHARMACEUTICAL CO., LTD

Năm đăng ký kinh doanh: 2016

Địa chỉ: Số 10/5 đường Cao Thắng, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Nhà máy sản xuất: Cụm công nghiệp Thanh Oai, xã Bích Hòa, H Thanh Oai, TP Hà Nội.

Trang web: http://orangepharma.com.vn

Đăng ký kinh doanh số: 0107565034

Mã số thuế. : 0107565034

Người đại diện: Ông Nguyễn Văn Hoành           Chức vụ: Giám đốc

Điện thoại: 0946 658 688 

Email:Orange.hoanhnv@gmail.com            Hotline:  0925 108079

Nguyễn Mạnh

Cùng chuyên mục

Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới 2019, Việt Nam bất ngờ với VPBank

Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới 2019, Việt Nam bất...

Năm 2019, Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu có sự góp mặt của 4 ngân hàng Việt Nam, trong đó VPBank là đại diện ngân hàng tư nhân duy nhất của Việt Nam lần đầu tiên nằm trong danh sách này.
Thêm lựa chọn cho gia đình Việt với sản phẩm máy giặt mới Casper

Thêm lựa chọn cho gia đình Việt với sản phẩm máy giặt mới Casper

DNTH: Thời gian gần đây, Casper được đồn đoán rằng sẽ cho ra mắt thương hiệu ô tô mới. Tuy nhiên, ngày 31/5, Casper đã chính thức cho ra mắt dòng máy giặt, chấm dứt tin đồn được lan truyền thời gian qua.
Những ưu điểm vượt trội của máy tạo ion âm ionion Uchiko đối với phượt thủ mà có lẽ bạn chưa biết

Những ưu điểm vượt trội của máy tạo ion âm ionion Uchiko đối với...

DNTH: Máy tạo ion âm là gì? Phượt thủ nhận lợi ích gì từ máy cá nhân ionion Uchiko?
Tiết lộ loạt công nghệ thông minh vượt trội trên ô tô điện VF e34

Tiết lộ loạt công nghệ thông minh vượt trội trên ô tô điện VF e34

DNTH: Nhờ những ứng dụng của công nghệ hiện đại với nền tảng là trí tuệ nhân tạo (AI), VinFast VF e34 trở thành chiếc xe thông minh, có khả năng đáp ứng chính xác các nhu cầu của khách hàng, mang đến trải nghiệm thú vị, cá nhân hóa hơn cho người dùng.
Nông sản Việt không có thương hiệu:  Nghịch lý: Top đầu thế giới nhưng được hưởng phần ít nhất

Nông sản Việt không có thương hiệu: Nghịch lý: Top đầu thế giới...

Nông dân Nhật Bản bán một quả xoài được 4.000 Yên (khoảng 850.000 đồng), người nông dân được hưởng lợi lớn nhất. Trong khi ở Việt Nam nhiều loại nông sản xuất khẩu đứng top 1 thế giới nhưng giá trị đem lại rất thấp và nông dân luôn là người được hưởng lợi ít nhất.
Bamboo Airways, hãng bay Việt đầu tiên ký hợp tác 4 bên với Los Angeles, phát triển bay thẳng Việt - Mỹ

Bamboo Airways, hãng bay Việt đầu tiên ký hợp tác 4 bên với Los Angeles,...

DNTH: Dự kiến ngay trong tháng 10 tới, Bamboo Airways sẽ có chuyến bay thẳng không điểm dừng đầu tiên kết nối TP Hồ Chí Minh với Los Angeles.
Sơn La: Xây dựng và phát triển thương hiệu 'Cá tép dầu sông Đà'

Sơn La: Xây dựng và phát triển thương hiệu 'Cá tép dầu sông Đà'

Cá tép dầu khô là một sản phẩm đặc trưng của cư dân vùng sông nước ở huyện Quỳnh Nhai (tỉnh Sơn La), có hương vị thơm ngon và được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, nghề làm cá tép dầu khô đã và đang phát triển góp phần phát triển kinh tế, mang lại nguồn thu nhập ổn định hơn cho người nông dân.
Sữa chua ít đường TH true YOGURT: Vị ngon thanh nhẹ, thật sự thiên nhiên

Sữa chua ít đường TH true YOGURT: Vị ngon thanh nhẹ, thật sự thiên nhiên

DNTH: Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, lên men tự nhiên, lưu giữ tối đa giá trị dinh dưỡng trong sữa tươi, sữa chua ít đường TH true YOGURT có hương vị thơm ngon, thanh nhẹ, khác biệt hoàn toàn các sản phẩm khác trên thị trường.