Chủ nhật, 04/12/2022, 07:02

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Công viên nước tại VinWonders Nha Trang xác lập kỷ lục châu Á

DNTH: Tháng 7/2022, trải qua nhiều vòng thẩm định nghiêm ngặt của Tổ chức kỷ lục châu Á, công viên nước Thiên đường Nhiệt đới của VinWonders Nha Trang vinh dự đón nhận kỷ lục “Công viên nước trên đảo sở hữu số lượng trò chơi nhiều nhất Châu Á” chỉ 1 tháng sau khi khai trương.

Tọa lạc trong khuôn viên VinWonders Nha Trang, công viên nước “Thiên đường Nhiệt đới” chia làm 3 phân khu: rừng rậm nhiệt đới – Tropical Forest, vịnh biển thách thức – Ocean Quest và huyền thoại rừng xanh – Jungle Legend. Với sự cộng tác của Polin – đối tác thiết kế và sản xuất các đường trượt cho các công viên nước hàng đầu thế giới, VinWonders Nha Trang mang đến nhiều đổi mới trong trải nghiệm công viên nước nhờ ứng dụng công nghệ tối tân và phương pháp thiết kế hướng đến khách hàng.

Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm 39 trò chơi nước hiện đại hàng đầu thế giới, trong đó có tới 27 trò chơi chưa từng xuất hiện tại VinWonders Nha Trang trước đây, chắc chắn sẽ khiến du khách vui chơi quên lối về. Có thể kể tới những trò chơi hấp dẫn với trải nghiệm đỉnh cao bậc nhất hiện nay như: cuộc chiến sinh tồn – Safari Survival, hạm đội không kích – Sky Squad, giao chiến thủy quái Kraken – Kraken Encounter, ốc đảo thiên đường – Paradise Oasis...

Trong đó, đường trượt nước King Cobra (Vua Mãng Xà) từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế của Polin đã có mặt tại công viên nước kỷ lục này với 1 phiên bản mới đầy hấp dẫn. Đường trượt nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với hình dáng đặc trưng, mang đến trải nghiệm có một không hai cho du khách.

Bên cạnh đó, tại công viên nước quy mô hàng đầu châu Á, du khách không thể bỏ qua những trò chơi tạo nên chuỗi hoạt động liên hoàn đầy kỳ thú trong ngôi làng thủy tộc trên vịnh biển nhiệt đới như: trượt thảm, trượt thân, trượt phao, đi ziczac, nhảy zipo... với độ đài, độ dốc khác nhau. Du khách sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và giây phút giải trí sảng khoái tột đỉnh trong kỳ nghỉ trọn vẹn.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách được chinh phục “cơn cuồng nộ của Hải vương” - cuộc đua giữa 2 làn trượt với liên tiếp các đỉnh đường cong 180 độ, 360 độ, và “đĩa bay vũ trụ” lướt trên mặt nước – hai trong số những Trò chơi nước tốt nhất thế giới do Hiệp hội Công viên Giải trí Thế giới (IAAPA) bình chọn.

Không chỉ thỏa thích khám phá các đường trượt rực rỡ sắc màu trong làn nước mát, hàng loạt đại cảnh, tiểu cảnh “check - in” ấn tượng với chủ đề “Rừng rậm nhiệt đới” sẽ tạo nên diện mạo hoàn toàn mới cho Công viên nước kỷ lục châu Á – điểm vui chơi “phải đến” tại vịnh biển Nha Trang.

Công viên nước “Thiên đường Nhiệt đới” kể từ khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mùa hè 2022, là điểm đến vui chơi được tìm kiếm hàng đầu tại Nha Trang (Khánh Hòa). Cùng với tàu ngầm thân kính duy nhất trên thế giới Vinpearl Submarine Nha Trang, Zipline, Tata show…, VinWonders tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí đỉnh cao thế giới với bộ sưu tập các siêu phẩm đình đám bậc nhất khu vực./.

 

Nguyên Nam

Cùng chuyên mục

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhận giải một trong những chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhận giải một trong những chuỗi khách...

DNTH: Tại giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards 2019, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự chiến thắng tại hai hạng mục. Ngoài hạng mục cho chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á, bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được trao danh hiệu “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019”.
Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam

Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn...

Đài Truyền hình DW (Đức) nhấn mạnh, VinFast, thương hiệu ô tô Việt thuộc Tập đoàn Vingroup là điển hình tiêu biểu của việc nhanh chóng phục hồi và có tiến bước nhanh sau khi Việt Nam thành công bước đầu khống chế dịch Covid-19.
Câu chuyện Vinfast: Từ tốt đến vĩ đại...

Câu chuyện Vinfast: Từ tốt đến vĩ đại...

“Vinfast” và “tự hào” là hai từ khóa nổi bật trên truyền thông nước nhà trong những ngày qua, nhân sự kiện ra mắt hai mẫu xe đầu tiên của nhà sản xuất ô tô thuộc Vingroup.
Hà Nội: Pantio ra mắt thêm showroom mới tại Linh Đàm

Hà Nội: Pantio ra mắt thêm showroom mới tại Linh Đàm

DNTH: Là một trong những thương hiệu thời trang nữ cao cấp tại Việt Nam. Pantio được biết đến là thương hiệu thời trang với phong cách thiết kế sáng tạo, hợp thời, xu hướng thiết kế luôn được cập nhật từ các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của những tín đồ sành thời trang.
Thương hiệu quốc gia 2020: Quảng bá để “vực dậy” doanh nghiệp sau dịch bệnh

Thương hiệu quốc gia 2020: Quảng bá để “vực dậy” doanh nghiệp sau...

Các biện pháp của Bộ Công Thương sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước, tăng cường giao dịch thương mại trong nước. Mặt khác, giúp doanh nghiệp củng cố, gia tăng sức mạnh thương hiệu sản phẩm, tạo đà xuất khẩu để sau khi dịch COVID-19 bị đẩy lùi, hoạt động sản xuất kinh doanh nhanh chóng được hồi phục.
“Rủi ro thương hiệu” đã ảnh hưởng tới Masan như thế nào?

“Rủi ro thương hiệu” đã ảnh hưởng tới Masan như thế nào?

Chiếm thị phần lớn trên thị thường nhờ các sản phẩm nước mắm, tương ớt, gia vị… nhưng thời gian gần đây, những lùm xùm xung quanh các sản phẩm này báo hiệu một kỳ tài chính không mấy suôn sẻ cho tập đoàn Masan.
Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ VN: 'Chiến lược của VinCommerce rất thức thời'

Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ VN: 'Chiến lược của VinCommerce...

VinCommerce gây sốc khi tung ra chiến lược trong vòng 5 năm tới sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước.
Nestlé mong muốn Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới

Nestlé mong muốn Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ...

DNTH: Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư với mong muốn đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh tế xã hội và tăng trưởng bền vững, bao trùm của Việt Nam.