Thứ bảy, 23/10/2021, 02:33

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

CP - Meiji Việt Nam tặng hàng nghìn ly sữa cho y, bác sĩ, các trung tâm bảo trợ xã hội trong cuộc chiến chống covid – 19 lần 2

DNTH: Từ 31/7 – 03/8/2020, tại Hà Nội, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp cùng CP – Meiji Việt Nam trao tặng hàng ngàn ly sữa cho người bệnh, đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện Thanh Nhàn, các trung tâm bảo trợ nuôi dưỡng trẻ mồ côi và làng trẻ em SOS Hà Nội.

Hàng nghìn ly sữa tươi thanh trùng của CP - Meiji đã được đại diện nhãn hàng trao tặng cho các trung tâm bảo trợ nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và làng trẻ em SOS Hà Nội.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chung tay cùng toàn xã hội phòng chống dịch bệnh Covid - 2019, qua đó góp phần đảm bảo dinh dưỡng tăng sức khỏe và sức đề kháng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân, các y, bác sĩ đang  căng mình làm việc ngày đêm chiến đấu trong cuộc chiến chống Covid. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “cùng chung tay phòng chống dịch Covid – 19” do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu tổ chức từ đầu năm tới nay. Các hoạt động trước đây chủ yếu là sản phẩm y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn và nước giải khát.

Hàng nghìn ly sữa tươi thanh trùng của CP - Meiji  cũng đã được  trao tặng cho bệnh nhân

Bà Nguyễn Khánh Phương – Đại diện nhãn hàng CP – Meiji cho biết, dịch Covid – 19 lần 2 ở Việt Nam ta đang diễn biến phức tạp hơn lần đầu do Covid – 19 đã biến thể. Hơn lúc nào hết, đây là lúc mọi nguồn lực trong xã hội cần chung sức, đồng lòng, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh. Nâng cao ý thức phòng và có các biện pháp phòng chống dịch như thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc nơi đông người. Thêm vào đó, cần phải tăng cường sức đề kháng bằng việc đảm bảo dinh dưỡng, tập luyện thể thao tăng cường thể lực…

Hàng nghìn ly sữa tươi thanh trùng của CP - Meiji đã được đại diện nhãn hàng trao tặng cho các trung tâm bảo trợ nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và làng trẻ em SOS Hà Nội.

CP – Meiji là thương hiệu sữa cao cấp rất được tin dùng trong thị trường sữa quốc tế. Đặc biệt, Meiji còn được biết đến là nhãn hiệu sữa bán chạy số 1 tại Nhật Bản. Bằng sự cố gắng nỗ lực trong một thời gian dài và sau khi trải qua các bước kiểm nghiệm vô cùng chặt chẽ, Ikigai Việt Nam đã theo đuổi thành công hành trình trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm sữa thanh trùng cao cấp do tập đoàn CP-Meiji sản xuất và cung cấp.

Bà Nguyễn Khánh Phương – Đại diện nhãn hàng CP – Meiji trao tặng sữa tươi thanh trùng cho các trung tâm bảo trợ nuôi dưỡng trẻ mồ côi

và làng trẻ em SOS Hà Nội.

Đây là bước ngoặt vô cùng ý nghĩa đối với thị trường sữa Việt Nam nói chung và thị trường sữa tươi Việt Nam nói riêng. Bởi lẽ, tất cả các sản phẩm sữa được cung cấp bởi thương hiệu CP-Meiji đều được áp dụng công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm lưu giữ trọn vẹn các thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam có thêm lựa chọn các sản phẩm chất lượng quốc tế cho gia đình. 

Hàng nghìn ly sữa tươi thanh trùng của CP - Meiji  cũng đã được  trao tặng cho bệnh nhân.

Hoàng Yến

Cùng chuyên mục

Bầu Đức có ngay 1.000 tỉ sau khi xuất khẩu chuối thành công

Bầu Đức có ngay 1.000 tỉ sau khi xuất khẩu chuối thành công

Những sản phẩm trái cây của HNG đã được Thadi, một công ty con của Thaco chuyên về nông lâm nghiệp bao thầu...
Bài học kinh doanh từ nghệ thuật đàm phán của ông Trump

Bài học kinh doanh từ nghệ thuật đàm phán của ông Trump

Donald Trump luôn nói chuyện thẳng thắn, đơn giản, nhắm mục tiêu rất cao và liên tục thúc đẩy để có cái mình đang theo đuổi.
Covid-19 là cơ hội thay đổi toàn diện quản trị doanh nghiệp

Covid-19 là cơ hội thay đổi toàn diện quản trị doanh nghiệp

Không những tận dụng thời gian dịch bệnh để tái cấu trúc doanh nghiệp (DN), nhiều doanh nhân còn tạo ra nền tảng chuẩn bị cho đà phát triển nhanh hơn sau dịch bệnh. Đó là chia sẻ của nhiều doanh nhân trong dịp kỷ niệm 4 năm chương trình "Café Doanh nhân HUBA" vừa diễn ra.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor ra mắt văn phòng làm việc mới sang trọng với đầy đủ thiết bị hiện đại

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor ra mắt văn phòng làm việc mới sang...

DNTH: Tiền thân là Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor (Hathor Group JSC) sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tháng 12. Mới đây, công ty đã đưa vào sử dụng hệ thống văn phòng làm việc mới, được thiết kế sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
Trước khó khăn của Covid-19, MB nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, kiểm soát chi phí hiệu quả

Trước khó khăn của Covid-19, MB nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, kiểm...

Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã công bố báo cáo tài chính hợp nhất và riêng lẻ quý I/2020. Theo đó, Ngân hàng này đạt mức lợi nhuận hợp nhất 2.196 tỷ đồng, lợi nhuận giảm 9% so với cùng kỳ 2019 trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Trong niềm vui VinFast của tỷ phú Vượng, nghĩ về giấc mơ buồn đổ gãy của ông Huyên Vinaxuki

Trong niềm vui VinFast của tỷ phú Vượng, nghĩ về giấc mơ buồn đổ...

Vinaxuki là thương hiệu xe hơi đầu tiên của Việt Nam, thuộc sở hữu của "lão doanh nhân gàn" Bùi Ngọc Huyên, người luôn ấp ủ giấc mơ xe hơi Việt.
Loay hoay "nhận diện" doanh nghiệp nhà nước

Loay hoay "nhận diện" doanh nghiệp nhà nước

Thế nào là một doanh nghiệp nhà nước (DNNN), câu hỏi tưởng chừng đơn giản lại hóa ra không đơn giản chút nào. Luật Doanh nghiệp năm 2005 định nghĩa DNNN “là doanh nghiệp trong đó Nhà nước sở hữu trên 50% vốn điều lệ”. Đến Luật Doanh nghiệp năm 2014, định nghĩa này được thay đổi, chỉ có doanh nghiệp nào do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ mới được xem là DNNN.
Chủ tịch CMC gửi tâm thư cho 3.000 nhân viên hãy biến "nguy" thành 'cơ" thời đại dịch SARS-COV-2

Chủ tịch CMC gửi tâm thư cho 3.000 nhân viên hãy biến "nguy" thành 'cơ"...

Hôm nay, ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch CMC đã gửi tâm thư cho 3.000 cán bộ nhân viên của mình kêu gọi tinh thần chiến binh, tinh thần “Can do” để không lùi bước trước đại dịch SARS-COV-2.