Cùng hướng về lá cờ Tổ quốc dịp Quốc khánh 2/9

14:28 | 22/08/2024

DNTH: Sáng 22/8, thông tin về Chiến dịch truyền thông "Hướng về lá cờ Tổ quốc" dịp Quốc khánh 2/9, ông Nguyễn Lạc Huy, Tổng giám đốc Dịch vụ quảng cáo và truyền thông Schannel cho biết: Chào mừng 79 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2024), đơn vị đã phối hợp với Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông); Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Tiktok Việt Nam thực hiện sự kiện.

Thông điệp của Chiến dịch là: Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, ngày 2/9 này, cùng hướng về lá cờ Tổ quốc với các hashtag: #ngayquockhanh  #happyvietnam2024 #khatvonghungcuong #schannel0209

Các hoạt động chính hướng tới là: Đồng loạt 50+ màn hình LED lớn nhất tại các toà nhà, ngã tư ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ đổi sang hình cờ Tổ quốc vào ngày 2/9 - phủ đỏ khắp các ngả đường với sắc đỏ đầy tự hào. Hình ảnh lá cờ Tổ quốc sẽ giữ nguyên xuyên suốt từ 5 giờ - 6 giờ sáng 2/9/2024. Từ sau 6 giờ sáng, màn hình cờ Tổ quốc sẽ đan xen xuất hiện trong ngày (dự kiến: 6-8 phút/lần). Lên sóng Key Video: "Hướng về lá cờ Tổ quốc" với hình ảnh Schannel cùng tập thể đoàn viên thanh niên thực hiện đồng loạt thực hiện nghi thức Chào cờ tại nhiều điểm có màn hình LED tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Phủ sóng mạng xã hội với hình ảnh đẹp về lá Quốc kỳ Việt Nam của mọi người dân Việt Nam từ khắp mọi miền Tổ quốc và tại nước ngoài thông qua các trend TikTok có hiệu ứng lan tỏa. Chiến dịch kỳ vọng đạt được 100 triệu lượt xem và tương tác trên tất cả các nền tảng.

Theo đó, hệ thống 60 kênh đa nền tảng của Schannel đồng hành xuyên suốt. Ngày 1/9, Schannel chia sẻ các địa điểm có màn hình LED sẽ đổi sang hình cờ Tổ quốc vào ngày 2/9. Schannel cũng kêu gọi các khán giả cùng chụp lại và đăng tải những khoảnh khắc bên lá cờ Tổ quốc, các OOH (quảng cáo ngoài trời) có lá cờ Tổ quốc. Các KOL (người có uy tín, mức độ ảnh hưởng trong một lĩnh vực cụ thể) của Schannel cũng sẽ tiên phong chia sẻ hình ảnh tại các OOH và kêu gọi các viewer tham gia hưởng ứng.

Schannel Network với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông. Hiện Schannel Network có 150 thành viên với 60+ channels trên các nền tảng mạng xã hội; hơn 22 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội; gần 1 tỷ lượt yêu thích trên nền tảng TikTok, Youtube; 100.000+ bài viếtgắn hashtag #Schannel.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô

DNTH: Hà Nội đang chứng kiến những bước chuyển mình mạnh mẽ về hạ tầng khi hàng loạt dự án giao thông chiến lược được triển khai, trong đó nổi bật là dự án cầu Tứ Liên – cây cầu mang tính biểu tượng kết nối trung tâm Thủ...

Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5

DNTH: Ban An toàn giao thông TP Hà Nội vừa công bố các số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh từ người dân về tình hình giao thông trên địa bàn.

Báo chí tiếp lửa cho startup

DNTH: Hành trình khởi nghiệp đầy chông gai, thách thức luôn có người bạn đồng hành tin cậy là các cơ quan truyền thông, báo chí. Với vai trò là cầu nối thông tin, lan tỏa câu chuyện khởi nghiệp, Báo chí chính là điểm tựa vững chắc,...

Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử

DNTH: Những năm trở lại đây, thói quen đọc sách của độc giả bận rộn, đặc biệt độc giả doanh nhân đã có những thay đổi đáng kể. Xu hướng nghe đọc và trải nghiệm trên các nền tảng điện tử trở thành một nhu cầu và thói quen...

Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng

DNTH: Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ Toàn Cầu (Công ty Toàn Cầu) ngày 18/3/2025 đã có văn bản đề xuất xin phá dỡ công trình “Hàm cá mập” tại số 7 Đinh Tiên Hoàng (phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) theo hình thức không...

Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"

DNTH: Sáng nay, ngày 4/4/2025 tại Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, TP. Thanh Hóa, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc...

XEM THÊM TIN