Thứ sáu, 19/08/2022, 17:15

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Cùng Nestlé Việt Nam “trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022

DNTH: Trong không khí đón tết Nguyên đán 2022, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “trao điều lành, đón lộc xanh”, truyền cảm hứng cho cộng đồng về việc trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững hơn. Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 20/12/2021 đến 31/01/2022, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng để đóng góp cho các hoạt động trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu, hỗ trợ canh tác cà phê bền vững và hỗ trợ các nhân viên vệ sinh môi trường giúp thành phố xanh sạch đẹp.
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng trao đi những điều tốt lành năm mới trong chương trình “Trao điều lành, Đón lộc xanh”
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng trao đi những điều tốt lành năm mới trong chương trình “trao điều lành, đón lộc xanh”.

Cụ thể, khi người tiêu dùng mua bất kỳ một sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình (bao gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea) và bình chọn 01 trong 03 hoạt động phát triển bền vững vì môi trường nói trên tại website https://giadinhnestle.com.vn/an-tet-xanh, Nestlé Việt Nam sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp vào hoạt động tương ứng. Nestlé Việt Nam và người tiêu dùng sẽ đồng hành đóng góp để hoàn thành mục tiêu ủng hộ 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường.

Như vậy, mỗi sản phẩm của Nestlé đều là đại diện cho lời cam kết về chất lượng và mục tiêu tái tạo tương lai, phát triển bền vững. Điều này càng ý nghĩa hơn trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với các thách thức về môi trường như khủng hoảng rác thải sinh hoạt, biến đổi khí hậu, diện tích cây xanh bị thu hẹp, diện tích cây cà phê già cỗi tăng cao. Sự đóng góp đồng hành từ doanh nghiệp và người tiêu dùng cho thấy nỗ lực chung tay từ nhiều phía để giúp môi trường xanh hơn.

Sự đóng góp đồng hành từ doanh nghiệp và người tiêu dùng cho thấy nỗ lực chung tay từ nhiều phía để giúp môi trường xanh hơn
Sự đóng góp đồng hành từ doanh nghiệp và người tiêu dùng cho thấy nỗ lực chung tay từ nhiều phía để giúp môi trường xanh hơn.

Nói về chương trình “trao điều lành, đón lộc xanh” ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “với mong muốn cùng tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, lần đầu tiên Nestlé Việt Nam kêu gọi mọi người đón Tết thật khác biệt trong thời kỳ bình thường mới. Chúng tôi vui mừng khi được đồng hành cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, Viện Khoa học Kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh để cùng người tiêu dùng thực hiện các hoạt động đóng góp thiết thực và ý nghĩa. Tôi tin rằng mỗi đóng góp nhỏ của chúng ta khi cộng hưởng lại với nhau có thể tạo nên tác động lớn cho môi trường. Chương trình cũng sẽ là bước đà tích cực để Nestlé Việt Nam hướng đến năm 2022 ở phía trước với hành trình nông nghiệp tái sinh mà chúng tôi đã và đang theo đuổi.”  

Gửi gắm thông điệp ý nghĩa “trao điều lành, đón lộc xanh”, Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới thông qua những đóng góp tích cực cho môi trường. Nỗ lực này càng khẳng định mục tiêu “tái tạo tương lai” của Nestlé trong vai trò là doanh nghiệp tiêu biểu trong các hoạt động xây dựng môi trường bền vững.

Mới đây nhất, Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã bình chọn Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất.

PV

Cùng chuyên mục

Hàng gian lận xuất xứ sẽ nhanh chóng "hiện nguyên hình"

Hàng gian lận xuất xứ sẽ nhanh chóng "hiện nguyên hình"

“Các doanh nghiệp chân chính sẽ không phải đối diện với nguy cơ cáo buộc "gian lận xuất xứ", tránh được rủi ro kiện tụng và mất uy tín với người tiêu dùng. Ngoài ra, kết hợp với việc thực thi nghiêm túc Nghị định 43 tại cửa khẩu, Thông tư cũng sẽ giúp loại bỏ dần tình trạng hàng nhập khẩu nhập nhèm "đội lốt" hàng Việt Nam như đã rải rác xảy ra trong thời gian qua”, Bộ Công Thương thông tin.
Bất ngờ với Bột Ngũ Linh Thần Mộc mang giá trị tâm linh đặc biệt của Trầm Hương Thiền Việt.

Bất ngờ với Bột Ngũ Linh Thần Mộc mang giá trị tâm linh đặc biệt...

DNTH: Chúng ta hàng ngày hít thở chung một bầu không khí, nhưng việc thắp nhang, sử dụng bột thơm hóa chất tràn lan trên thị trường vô hình trung đang gây ra những hậu quả nặng nề về sức khỏe. Trăn trở về vấn đề này đã lâu, Nhà nghiên cứu Phong thủy Tâm Linh, founder của Trầm Hương Thiền Việt, đồng thời là Giám đốc Trung Tâm Dưỡng Sinh Thiền Việt thuộc Viện nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người đã phát triển thương hiệu Trầm Hương Thiền Việt.
MB thăng hạng vào top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng

MB thăng hạng vào top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng

DN&TH; Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa được bình chọn vào TOP 3 trong lĩnh vực ngân hàng và đứng thứ 21/100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. Kết quả này tiếp tục giúp MB ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường sau những kết quả tăng trưởng kinh doanh ấn tượng năm 2017.
VINFAST  ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles 2021 Auto Show  2021

VINFAST ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles 2021 Auto Show 2021

DNTH: Sáng 18/11/2021 (giờ Việt Nam), tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2021 (Mỹ) - VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36 với nhiều ứng dụng công nghệ mới nhất. Sự kiện đánh dấu bước tiến ra quốc tế của VinFast, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện và hiện thực hóa “Tương lai của sự di chuyển” vì một hành tinh xanh, phát triển bền vững.
Giám đốc Bà Nà Hills bật mí kế hoạch táo bạo của “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam”

Giám đốc Bà Nà Hills bật mí kế hoạch táo bạo của “Khu du lịch hàng...

Một show carnival đình đám sẽ ra mắt tháng 6/2019, những công trình và nhiều điều hấp dẫn mới sẽ lần lượt ra mắt du khách trong tương lai gần, yếu tố “xanh, sạch, văn minh” luôn được giữ vững và đề cao… Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Sun World Ba Na Hills chia sẻ “công thức” thành công của Khu du lịch nhân dịp kỷ niệm 10 năm Bà Nà Hills chính thức đi vào hoạt động.
Sâm Bố Chính Quảng Bình: Đồng hành cùng sức khỏe người Việt đã có mặt tại Hà Nội

Sâm Bố Chính Quảng Bình: Đồng hành cùng sức khỏe người Việt đã có...

DNTH: Vừa qua, Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm phối hợp với Công ty CP thương mại và dịch vụ COLL Việt khai trương Tổng kho sâm Bố Chính Tuệ Lâm lớn nhất miền Bắc tại số 191 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Vinmart & Vinmart+ nhận giải thưởng top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất

Vinmart & Vinmart+ nhận giải thưởng top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt...

DN&TH; Ngày 24.6.2018, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi VinMart & VinMart+ đã vinh dự dẫn đầu các doanh nghiệp lên nhận giải “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em – Lần thứ 5, năm 2018”.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu quốc gia hơn nữa

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải có nhiều sản phẩm thương hiệu...

Chiều nay (25/11), tại trụ sở Chính phủ, gặp mặt 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng đây là tấm gương tốt cho các doanh nghiệp khác học tập, “không khoanh tay, lùi bước trước khó khăn, nỗ lực hành động để phục hồi và phát triển, giữ vững vị thế của doanh nghiệp trên thị trường”.