Đại gia bán lẻ Nhật mách nước cho công ty Việt

11:23 | 30/07/2019

DNTH: Ngày 29-7 tại Aeon Celadon Tân Phú, Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp cùng công ty TNHH Aeon Việt Nam tổ chức Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt và Hội nghị kết nối doanh nghiệp với Aeon Việt Nam năm 2019.

Ông Seo Fumio, Phó Tổng giám đốc Khối thu mua Công ty TNHH Aeon Việt Nam cho biết, trong sự kiện này, người tiêu dùng cũng như bộ phận thu mua của Aeon sẽ trực tiếp nhìn thấy, dùng thử các sản phẩm của các DN Việt Nam sản xuất.  

Theo ông Seo Fumio, phần lớn người tiêu dùng hiện nay coi trọng tiêu chí an toàn, nhất là với thực phẩm. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều gia đình có thu nhập hạn chế nên giá vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với họ. Vì vậy, DN cần chú ý làm sao thay đổi hành vi tiêu dùng nhưng giá cả chấp nhận được cho đa số. Hiện nay, hàng hóa trong hệ thống Aeon Việt Nam có đến 80% là hàng Việt Nam

Đại gia bán lẻ Nhật mách nước cho công ty Việt
Đại gia bán lẻ Nhật mách nước cho công ty Việt

Ông Phạm Thiết Hòa, Giám đốc ITPC cho biết trước khi tổ chức Tuần lễ triển lãm này, ITPC đã tổ chức hội thảo để DN nắm vững thông tin về các tiêu chuẩn kỹ thuật đối với hàng hóa vào chuỗi siêu thị Aeon Nhật Bản và nhãn hàng TopValu.

Bên cạnh đó, ITPC cũng tư vấn cho DN về thiết kế bao bì, chất lượng sản phẩm cũng như định giá sản phẩm như thế nào để thành công khi đưa vào một hệ thống siêu thị như Aeon. Khi đưa hàng vào được Aeon Việt Nam, DN như có được giấy thông hành để có thể đi vào hệ thống Aeon toàn cầu.

Các sản phẩm của DN được Aeon chọn lựa phải đảm bảo hai tiêu chí là phù hợp với chiến lược kinh doanh của Aeon Việt Nam và đúng với nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng.

 Chi Mai ( Thương Trường T/H)

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài

Theo bà Nguyễn Thị Vân Khanh, Giám đốc cấp cao thị trường vốn JLL Việt Nam, nhiều nhà đầu tư (NĐT) châu Á vẫn tìm hiểu dự án BĐS có pháp lý sạch, quỹ đất sạch, trong đó quan sát và tìm kiếm các dự án có dấu hiệu giảm giá.

M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch

Trải qua 2 làn sóng Covid-19, thị trường bất động sản phía Nam chứng kiến loạt thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) “đình đám” với sự góp mặt của nhiều “ông lớn” trong và ngoài nước.

Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu

Thị trường ô tô đang bước vào tháng thấp điểm nhất trong năm - tháng ngâu, dù các hãng và đại lý đang tìm mọi cách đẩy hàng thông qua chính sách giảm giá, khuyến mãi...

Bất động sản Long An chờ đòn bẩy phát triển

Là cầu nối giữa TP.HCM với các tỉnh miền Tây, có 3 mặt giáp TP.HCM, thị trường bất động sản Long An liên tục đón nhận dự án mới. Thế nhưng giới phân tích cho rằng bất động sản Long An vẫn đang thiếu đòn bẩy là hạ tầng giao...

GS. Đặng Hùng Võ: 'Bất động sản vùng ven Hà Nội khá khởi sắc'

Thị trường bất động sản vùng ven Hà Nội thời gian qua phát triển khá sôi động với nhiều dự án lớn gắn với những tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản. Xung quanh vấn đề này, Nhadautu.vn đã có cuộc trao đổi với GS. Đặng...

Xe máy ế ẩm, doanh số giảm phân nửa

Tình hình thị trường xe máy trong tháng 7 âm lịch ế ẩm là chuyện bình thường. Nhưng năm nay lại dính thêm dịch bệnh nên người dân cũng mua xe ít hơn hẳn.

XEM THÊM TIN