Đẳng cấp Sun Group qua dấu ấn nâng tầm Nam đảo ngọc
11:08 | 18/09/2020
DNTH: Chiến lược “thâm canh” của Sun Group đã đưa Nam Phú Quốc thành một điểm đến của hàng triệu trải nghiệm, vùng đất thịnh vượng, nơi lý tưởng không chỉ để du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, mà còn để an cư và đầu tư.
Dấu ấn thương hiệu lớn
Có mặt tại Việt Nam hơn một thập kỷ, Sun Group được biết đến là thương hiệu top đầu trong lĩnh vực du lịch, vui chơi giải trí, đầu tư hạ tầng và BĐS cao cấp. Không chỉ vậy, đây còn là doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội cao khi luôn sẵn sàng “chung lưng đấu cật” để phát triển từng vùng đất, tạo công ăn việc làm và chia sẻ trách nhiệm cộng đồng. Minh chứng rõ nhất là trong cuộc chiến chống dịch bệnh vừa qua, sân bay Vân Đồn do Sun Group đầu tư trở thành 1 trong số ít sân bay nhận sứ mệnh giải cứu đồng bào từ các tâm dịch về nước. Sun Group cũng dồn sức xây bệnh viện dã chiến Tiên Sơn thần tốc trong 3,5 ngày tại “điểm nóng” Đà Nẵng khi dịch bùng phát....
.png)
Sun Group ghi dấu ấn với những công trình đẳng cấp, khác biệt.
Trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, Sun Group kiên định với triết lý xây dựng những công trình đẳng cấp, khác biệt. Những công trình khắp ba miền đều để lại dấu ấn lớn trên các “đấu trường” thế giới như các danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới/hàng đầu Châu Á”..., đưa du lịch Việt vươn tầm quốc tế. Trong BĐS, các dự án của Sun Group cũng luôn được đánh giá chất lượng, đẳng cấp, khác biệt.
Sun Group luôn kiên định với triết lý “thâm canh” – đầu tư, khai thác một địa bàn theo chiều sâu để nâng tầm điểm đến. Theo đó không đầu tư dàn trải các công trình đơn lẻ ở nhiều địa bàn khác nhau mà tập trung kiến tạo mô hình hệ sinh thái hoàn chỉnh tại mỗi vùng đất, liên tục bổ sung sản phẩm, trải nghiệm mới trong suốt quá trình khai thác, vận hành. Từng “mảnh ghép” trong hệ sinh thái có mối quan hệ tương hỗ, bổ trợ cho nhau. Đây là mấu chốt để từng điểm đến vừa thu hút ngày càng đông du khách, tăng ngân sách chi tiêu du lịch của du khách, sản sinh nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư và cũng từ đó giá trị BĐS tăng theo cấp số nhân.
.png)
Khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi sẽ sớm được bổ sung vào hệ sinh thái Nam Phú Quốc
Hướng đi này đã chứng minh rõ hiệu quả tại các địa bàn đầu tư: Đà Nẵng, Quảng Ninh, Lào Cai, Phú Quốc. Các hệ sinh thái do Sun Group kiến tạo đã góp phần nâng tầm điểm đến, gia tăng giá trị vượt trội cho thị trường địa ốc. Trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến một hệ sinh thái nhiều tỷ USD đang được “ông lớn” này dày công khởi tạo ở Nam đảo Ngọc.
Chiến lược đưa Nam đảo Phú Quốc thành “Viên ngọc sáng”
5 năm kể từ khi Sun Group đặt chân đến Nam đảo, một hệ sinh thái gồm 3 “chân kiềng” du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp đang dần thành hình với gần 50 công trình đẳng cấp khiến Nam đảo “lột xác”.
.png)
Khu biệt thự độc bản Sun Premier Village The Eden Bay là sản phẩm đẳng cấp của Sun Group tại Mũi Ông Đội, Nam đảo.
Kiệt tác thiên nhiên tuyệt mỹ kết hợp với bàn tay tạo tác công phu của con người đã đưa Nam đảo sánh ngang các thiên đường du lịch Hawaii hay Maldives. Các tỷ phú thế giới đã đưa Nam Phú Quốc vào danh sách lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng hoặc cho lễ cưới triệu USD, tại những resort nổi tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay… Tới đây, bổ sung vào bộ sưu tập resort danh giá ở Nam đảo sẽ là khu biệt thự độc bản ở Mũi Ông Đội Sun Premier Village The Eden Bay, biệt thự “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort…
Mảnh ghép tiếp theo là thế giới giải trí, mua sắm sôi động với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, công viên nước Aquatopia Water Park, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park … với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại – đủ sức để trở thành nơi hàng triệu du khách quyết phải tới đầu tiên ngay khi dịch kết thúc. Không lâu nữa, khi các Boutique shophouse Melodia ở Bãi Kem, Sun Premier Village Primavera ở ga đi cáp treo Hòn Thơm vận hành, Nam đảo sẽ sáng đèn, nhộn nhịp suốt đêm ngày với sự góp mặt của hàng trăm loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu shopping, thưởng thức, thư giãn và check-in độc-lạ của du khách bên những công trình biểu tượng như tòa tháp trung tâm Central Village, cầu Hôn… Nam đảo còn là nơi đáng sống bậc nhất với khu đô thị đảo văn minh, hiện đại Sun Grand City New An Thoi ngay trung tâm phường An Thới tương lai.
.png)
Tòa tháp trung tâm Central Village dự kiến sẽ trở thành công trình biểu tượng mới của Nam đảo.
Việc kỳ công kiến tạo hệ sinh thái quy mô tại Nam đảo chứng minh tầm nhìn của một “ông lớn” khi đón đầu xu hướng du lịch tại đảo Ngọc. 5 năm qua, du lịch Phú Quốc luôn tăng trưởng. Ngay cả khi bão Covid -19 càn quét khiến lượng lớn khách quốc tế giảm, Phú Quốc vẫn là một điểm sáng trên bản đồ du lịch. Tháng 7/2020, Phú Quốc đón 706.799 lượt khách du lịch, tăng 29% so với cùng kỳ. Sau khi đại dịch được kiểm soát, du lịch phục hồi, Phú Quốc sẽ dễ dàng vượt con số 5,1 triệu lượt khách của năm 2019. Hiện Phú Quốc có gần 20.000 phòng. Dự báo lượng khách sẽ “bùng nổ” sau dịch với cao điểm gấp đôi, gấp ba bình thường, đảo Ngọc ước tính sẽ phải có sẵn gần 30.000 phòng. Nguồn cung này cần phải được bổ sung sớm để thỏa mãn nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách, nhất là khi lượng khách đến Nam đảo ngày càng lớn.
Sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp, Nam Phú Quốc sẽ trở thành thủ phủ sôi động, sớm chạm tới danh xưng “viên ngọc Viễn Đông” của châu Á. Như vậy, bỏ vốn cho một sản phẩm BĐS ở Nam đảo, nhà đầu tư không chỉ nhận về một dự án mà còn được hưởng lợi đơn, lợi kép từ hệ sinh thái. Đón dòng khách du lịch khổng lồ và ổn định, mô hình hệ sinh thái du lịch còn là nơi “móc hầu bao” du khách dễ dàng nhất với đủ loại hình sản phẩm, dịch vụ, mua sắm…, cũng như bảo chứng cho sự gia tăng mạnh mẽ của giá trị bất động sản, giúp nhà đầu tư an tâm sinh sống, kinh doanh lâu dài ở vùng đất thịnh vượng này.
Link video:
https://www.youtube.com/watch?v=ykD6OdYbpWQ&feature=youtu.be
hoặc https://drive.google.com/file/d/18DbnXE5U0A6rjneZvxbyNZvaIWdXl25Z/view
|
Sự kiện giới thiệu quần thể thương mại tại Nam Phú Quốc với chủ đề “Một vị thế trung tâm – Vạn tương lai thịnh vượng” ????Thời gian: 9h00 Thứ 7 – ngày 19/09/2020 ????Địa điểm: Văn phòng Bán hàng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, thị trấn An Thới, Phú Quốc |
T.H
Bất động sản phía Nam đón “làn sóng mới” từ tầm nhìn quy hoạch vùng
DNTH: Việc hoàn thiện tầm nhìn quy hoạch vùng và định hình mô hình phát triển đa cực - đa trung tâm đang mở ra làn sóng phát triển mới cho thị trường bất động sản phía Nam, đặc biệt tại các đô thị vệ tinh và khu vực vành đai.
Một lần bỏ vốn, ba dòng doanh thu: Công thức gia tăng lợi nhuận bền vững tại Asia Vibe
DNTH: Tại tâm điểm giao thương sôi động bậc nhất Móng Cái, nhà phố Asia Vibe (khu đô thị Vinhomes Golden Avenue) không chỉ là không gian để ở hay kinh doanh, mà đã trở thành một mô hình tài sản thương mại có khả năng sinh lời theo ba...
Cần cơ chế kiểm soát giá nhà ở xã hội
DNTH: Cần có cơ chế kiểm soát giá nhà ở xã hội chặt chẽ hơn trước bối cảnh giá bán loại hình vốn được định vị là bình dân nay đã tiệm cận với phân khúc nhà ở thương mại.
Vịnh Xanh – Dòng compound “phải có” trong danh mục tích sản của giới thượng lưu Việt
DNTH: Bất động sản vẫn là kênh đầu tư bền vững hàng đầu của giới siêu giàu toàn cầu. Trong bối cảnh nguồn cung ngày càng hạn chế, BĐS coumpound Vịnh Xanh tại trung tâm khu Đông Hà Nội được xem như dòng tài sản “must-have” trong...
Khi 'hàng hiệu' không chỉ là hàng có 'hiệu'
DNTH: Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân. Tiên phong dẫn dắt xu hướng Branded Living đến Việt Nam, Masterise Homes khẳng định trải...
Bất động sản tiếp tục khởi sắc
DNTH: Thị trường bất động sản đang lấy lại nhịp phục hồi rõ rệt trong năm 2025, khi mức độ quan tâm gia tăng mạnh ở nhiều phân khúc, đặc biệt là chung cư - loại hình dẫn đầu đà tăng trưởng và thu hút dòng tiền đáng kể.
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
Sống khỏe
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu