Đẳng cấp Sun Group qua dấu ấn nâng tầm Nam đảo ngọc

11:08 | 18/09/2020

DNTH: Chiến lược “thâm canh” của Sun Group đã đưa Nam Phú Quốc thành một điểm đến của hàng triệu trải nghiệm, vùng đất thịnh vượng, nơi lý tưởng không chỉ để du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, mà còn để an cư và đầu tư.

Dấu ấn thương hiệu lớn

Có mặt tại Việt Nam hơn một thập kỷ, Sun Group được biết đến là thương hiệu top đầu trong lĩnh vực du lịch, vui chơi giải trí, đầu tư hạ tầng và BĐS cao cấp. Không chỉ vậy, đây còn là doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội cao khi luôn sẵn sàng “chung lưng đấu cật” để phát triển từng vùng đất, tạo công ăn việc làm và chia sẻ trách nhiệm cộng đồng. Minh chứng rõ nhất là trong cuộc chiến chống dịch bệnh vừa qua, sân bay Vân Đồn do Sun Group đầu tư trở thành 1 trong số ít sân bay nhận sứ mệnh giải cứu đồng bào từ các tâm dịch về nước. Sun Group cũng dồn sức xây bệnh viện dã chiến Tiên Sơn thần tốc trong 3,5 ngày tại “điểm nóng” Đà Nẵng khi dịch bùng phát....

 

Sun Group ghi dấu ấn với những công trình đẳng cấp, khác biệt.

Trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, Sun Group kiên định với triết lý xây dựng những công trình đẳng cấp, khác biệt. Những công trình khắp ba miền đều để lại dấu ấn lớn trên các “đấu trường” thế giới như các danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới/hàng đầu Châu Á”..., đưa du lịch Việt vươn tầm quốc tế. Trong BĐS, các dự án của Sun Group cũng luôn được đánh giá chất lượng, đẳng cấp, khác biệt.

Sun Group luôn kiên định với triết lý “thâm canh” – đầu tư, khai thác một địa bàn theo chiều sâu để nâng tầm điểm đến. Theo đó không đầu tư dàn trải các công trình đơn lẻ ở nhiều địa bàn khác nhau mà tập trung kiến tạo mô hình hệ sinh thái hoàn chỉnh tại mỗi vùng đất, liên tục bổ sung sản phẩm, trải nghiệm mới trong suốt quá trình khai thác, vận hành. Từng “mảnh ghép” trong hệ sinh thái có mối quan hệ tương hỗ, bổ trợ cho nhau. Đây là mấu chốt để từng điểm đến vừa thu hút ngày càng đông du khách, tăng ngân sách chi tiêu du lịch của du khách, sản sinh nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư và cũng từ đó giá trị BĐS tăng theo cấp số nhân.

Khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi sẽ sớm được bổ sung vào hệ sinh thái Nam Phú Quốc

Hướng đi này đã chứng minh rõ hiệu quả tại các địa bàn đầu tư: Đà Nẵng, Quảng Ninh, Lào Cai, Phú Quốc. Các hệ sinh thái do Sun Group kiến tạo đã góp phần nâng tầm điểm đến, gia tăng giá trị vượt trội cho thị trường địa ốc. Trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến một hệ sinh thái nhiều tỷ USD đang được “ông lớn” này dày công khởi tạo ở Nam đảo Ngọc.

Chiến lược đưa Nam đảo Phú Quốc thành “Viên ngọc sáng”

5 năm kể từ khi Sun Group đặt chân đến Nam đảo, một hệ sinh thái gồm 3 “chân kiềng” du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp đang dần thành hình với gần 50 công trình đẳng cấp khiến Nam đảo “lột xác”.

Khu biệt thự độc bản Sun Premier Village The Eden Bay là sản phẩm đẳng cấp của Sun Group tại Mũi Ông Đội, Nam đảo.

Kiệt tác thiên nhiên tuyệt mỹ kết hợp với bàn tay tạo tác công phu của con người đã đưa Nam đảo sánh ngang các thiên đường du lịch Hawaii hay Maldives. Các tỷ phú thế giới đã đưa Nam Phú Quốc vào danh sách lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng hoặc cho lễ cưới triệu USD, tại những resort nổi tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay… Tới đây, bổ sung vào bộ sưu tập resort danh giá ở Nam đảo sẽ là khu biệt thự độc bản ở Mũi Ông Đội Sun Premier Village The Eden Bay, biệt thự “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort…

Mảnh ghép tiếp theo là thế giới giải trí, mua sắm sôi động với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, công viên nước Aquatopia Water Park, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park … với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại – đủ sức để trở thành nơi hàng triệu du khách quyết phải tới đầu tiên ngay khi dịch kết thúc. Không lâu nữa, khi các Boutique shophouse Melodia ở Bãi Kem, Sun Premier Village Primavera ở ga đi cáp treo Hòn Thơm vận hành, Nam đảo sẽ sáng đèn, nhộn nhịp suốt đêm ngày với sự góp mặt của hàng trăm loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu shopping, thưởng thức, thư giãn và check-in độc-lạ của du khách bên những công trình biểu tượng như tòa tháp trung tâm Central Village, cầu Hôn… Nam đảo còn là nơi đáng sống bậc nhất với khu đô thị đảo văn minh, hiện đại Sun Grand City New An Thoi ngay trung tâm phường An Thới tương lai.

Tòa tháp trung tâm Central Village dự kiến sẽ trở thành công trình biểu tượng mới của Nam đảo.

Việc kỳ công kiến tạo hệ sinh thái quy mô tại Nam đảo chứng minh tầm nhìn của một “ông lớn” khi đón đầu xu hướng du lịch tại đảo Ngọc. 5 năm qua, du lịch Phú Quốc luôn tăng trưởng. Ngay cả khi bão Covid -19 càn quét khiến lượng lớn khách quốc tế giảm, Phú Quốc vẫn là một điểm sáng trên bản đồ du lịch. Tháng 7/2020, Phú Quốc đón 706.799 lượt khách du lịch, tăng 29% so với cùng kỳ. Sau khi đại dịch được kiểm soát, du lịch phục hồi, Phú Quốc sẽ dễ dàng vượt con số 5,1 triệu lượt khách của năm 2019. Hiện Phú Quốc có gần 20.000 phòng. Dự báo lượng khách sẽ “bùng nổ” sau dịch với cao điểm gấp đôi, gấp ba bình thường, đảo Ngọc ước tính sẽ phải có sẵn gần 30.000 phòng. Nguồn cung này cần phải được bổ sung sớm để thỏa mãn nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách, nhất là khi lượng khách đến Nam đảo ngày càng lớn.

Sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp, Nam Phú Quốc sẽ trở thành thủ phủ sôi động, sớm chạm tới danh xưng “viên ngọc Viễn Đông” của châu Á. Như vậy, bỏ vốn cho một sản phẩm BĐS ở Nam đảo, nhà đầu tư không chỉ nhận về một dự án mà còn được hưởng lợi đơn, lợi kép từ hệ sinh thái. Đón dòng khách du lịch khổng lồ và ổn định, mô hình hệ sinh thái du lịch còn là nơi “móc hầu bao” du khách dễ dàng nhất với đủ loại hình sản phẩm, dịch vụ, mua sắm…, cũng như bảo chứng cho sự gia tăng mạnh mẽ của giá trị bất động sản, giúp nhà đầu tư an tâm sinh sống, kinh doanh lâu dài ở vùng đất thịnh vượng này.

Link video:

https://www.youtube.com/watch?v=ykD6OdYbpWQ&feature=youtu.be

hoặc https://drive.google.com/file/d/18DbnXE5U0A6rjneZvxbyNZvaIWdXl25Z/view

Sự kiện giới thiệu quần thể thương mại tại Nam Phú Quốc với chủ đề “Một vị thế trung tâm – Vạn tương lai thịnh vượng”

????Thời gian: 9h00 Thứ 7 – ngày 19/09/2020

????Địa điểm: Văn phòng Bán hàng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, thị trấn An Thới, Phú Quốc

T.H

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Đón làn sóng phát triển mới của bất động sản ven biển Đà Nẵng sau sáp nhập

DNTH: Quyết định sáp nhập Quảng Nam và Đà Nẵng không chỉ mang ý nghĩa chiến lược về mặt hành chính mà còn tạo động lực cho một làn sóng phát triển mới, đặc biệt cho thị trường bất động sản ven biển từ Đà Nẵng đến Hội An.

Tầm nhìn “có một không hai” của căn hộ tại Capital Square

DNTH: Tọa lạc tại vị trí tứ giác kim cương bên bờ sông Hàn, Capital Square mang đến trải nghiệm độc bản với tầm nhìn hiếm có, tạo nên không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng, kết hợp hài hòa vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện cùng nhịp...

Vì sao shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa là ‘lá chắn an toàn’ cho dòng vốn 2025?

DNTH: Chỉ với một khoản vốn ban đầu tối ưu, nhà đầu tư có thể sở hữu shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà – sản phẩm thương mại hiếm hoi vừa đảm bảo an cư, vừa mang lại tỷ suất lợi nhuận dự kiến tới 32%/năm, cùng tiềm năng...

Phú Gia Royal Park – Quy Nhơn: Dự án khu dân cư gần 1.700 tỉ đồng tại Gia Lai

DNTH: Ngày 19/8, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Phú Gia tổ chức lễ khởi công và ký kết thỏa thuận phát triển dự án Khu dân cư dịch vụ và giáo dục phía tây đường Tây Sơn, với tên thương mại Phú Gia Royal Park – Quy...

Hà Nội sắp có thêm hai tòa nhà văn phòng tại Yên Hòa

DNTH: Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương sẽ triển khai hai dự án cao ốc văn phòng kết hợp thương mại, dịch vụ tại khu đô thị mới Tây Nam Hà Nội, phường Yên Hòa.

Phú Gia 'bắt tay' loạt ông lớn, mở ra chương mới cho bất động sản tại Quy Nhơn

DNTH: Sự hợp tác chiến lược giữa Phú Gia và các đối tác hàng đầu trong và ngoài nước không chỉ đánh dấu bước ngoặt lớn, mà còn mở ra chương mới cho sự phát triển bất động sản bền vững, hiện đại và đẳng cấp quốc tế...

XEM THÊM TIN