Thứ sáu, 02/12/2022, 20:06

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

DÁNG XUÂN TRÊN NHỮNG TÀ ÁO DÀI VIỆT NAM

DN&TH; Từ xa xưa Tà áo dài là biểu tượng văn hóa chứa đựng tâm hồn dân tộc, mang nét đẹp truyền thống của người Việt Nam: vừa duyên dáng vừa quyến rũ, làm tôn vẻ đẹp cho người phụ nữ nên được rất nhiều bạn bè quốc tế ưa thích.

VÌ SAO ÁO DÀI VIỆT NAM LUÔN THU HÚT NGƯỜI NƯỚC NGOÀI?

Trong khuôn khổ cuộc thi Mrs.World Peagant,  ngài David Z.Marmel, Chủ tịch Tổ chức Mrs. World Peagant nói: Tà áo dài Việt Nam từ rất lâu đã nhận được sự ngưỡng mộ của chúng tôi bởi vẻ đẹp tha thướt, dịu dàng và tôn vinh vóc dáng của người phụ nữ. Không chỉ thí sinh của các cuộc thi sắc đẹp mà ngay cả ngài David Z.Marmel và các thành viên ban giám khảo  cũng rất háo hức chờ đợi màn trình diễn áo dài Việt Nam.

YÊU KIỀU DÁNG XUÂN TRÊN NHỮNG TÀ ÁO DÀI LÊ NGỌC THÚY

Dịu dàng, thanh tao, kín đáo mà vẫn gợi cảm tới ngây người, những quý cô trong tà áo dài Việt Nam là những hình ảnh thân quen không thể thiếu được trong những  ngày đầu Xuân. Cùng ngắm nhìn những thiết kế tinh tế từ nhà thiết kế Lê Ngọc Thúy chuyên về chất liệu lụa tơ tằm .

 Trở thành một cái tên sáng giá trong làng thời trang Việt, người thường xuyên góp mặt tài trợ những tà áo dài trong các cuộc thi nhan sắc, có thể nói chị Lê Ngọc Thúy đã sử dụng những chất liệu mang tinh thần Á Đông đậm chất Việt như lụa tơ tằm Nha Xá, gấm cao cấp, đũi, tapta được dệt bằng tay bởi các nghệ nhân Việt Nam nhưng luôn toát lên một phong cách thời thượng.

Mong muốn mang đến cho người phụ nữ những tà áo dài và áo bông trần đẹp nhất mùa xuân này, NTK Lê Ngọc Thúy đã cho ra mắt những tác phẩm đậm nét của người Hà Nội xưa. NTK Lê Ngọc Thúy luôn say mê với lụa tơ tằm đến mức hễ ai khoác tấm áo lên đều cảm thấy thật tự hào với nền văn hóa Việt.

Vốn được biết đến là một nhà thiết kế với bề dày kinh nghiệm, có nghề may gia truyền, chị luôn trân trọng từng đường kim mũi chỉ , thiết kế sáng tạo, chau chuốt từng chi tiết nhỏ sao cho mỗi tác phẩm ra đời đều thể hiện tình cảm yêu quê hương đất nước, yêu nghề làm đẹp và qua thời trang bạn bè quốc tế biết đến một nghề thủ công ươm tơ dệt vải quí báu của dân tộc Việt Nam.

 

 Sự tin cậy và cổ vũ của khách hàng là nguồn cảm hứng để áo dài Việt Nam tung bay khắp 5 châu.

                   Thương hiệu Thuy Silk - 48B Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu chè Phú Thọ

Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu chè Phú Thọ

Hiện toàn tỉnh có 3,98 nghìn ha chè được chứng nhận sản xuất theo quy trình an toàn; 59 cơ sở chế biến chè có công suất trên 1 tấn búp tươi/ngày; 1.281 cơ sở chế biến chè thủ công, nhỏ lẻ; 15 làng nghề và 8 hợp tác xã sản xuất, chế biến chè. Thương hiệu chè Phú Thọ từng bước được xây dựng, góp phần đưa chè trở thành cây mũi nhọn trong sản xuất nông nghiệp...
VinFast lập kỷ lục khai trương 27 showroom trong một ngày

VinFast lập kỷ lục khai trương 27 showroom trong một ngày

Đồng loạt khai trương 27 showroom mới chỉ trong một ngày, VinFast không chỉ lập kỷ lục mới mà còn mang tới những tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp cho khách hàng. Đặc biệt, 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe trong vòng 15 ngày kể từ ngày khai trương và hoàn tất việc mua xe trong vòng 60 ngày sẽ được tặng ngay điện thoại thông minh Vsmart Active 3.
Công ty Eros Việt Nam ra mắt Trung tâm ứng dụng đào tạo spa Eros

Công ty Eros Việt Nam ra mắt Trung tâm ứng dụng đào tạo spa Eros

DNTH: Ngày 9/9, tại Hà Nội, Công ty Eros Việt Nam đã có buổi lễ ra mắt Trung tâm ứng dụng đào tạo spa Eros và giới thiệu Hội đồng bác sỹ Bảo trợ chuyên môn.
Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”

Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được...

DNTH: Vừa qua, tại lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất", Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 03 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất.
Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập 5 chi nhánh

Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập 5 chi nhánh

Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận việc Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á (BacABank) thành lập 05 chi nhánh tại địa bàn các tỉnh, thành phố: Bắc Ninh, Nam Định, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội.
Vụ Bibica tố Mondelez Kinh Đô “mượn tay che trời”: Không tìm ra chứng cớ vi phạm, QLTT buộc phải giải tỏa bánh trung thu của Bibica

Vụ Bibica tố Mondelez Kinh Đô “mượn tay che trời”: Không tìm ra chứng...

Ông Trương Phú Chiến cho rằng hướng bảo vệ quyền lợi sắp tới của Bibica tùy vào động thái của cơ quan QLTT và người đứng đơn tố cáo.
Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?

Trong những ngày này, nhiều nghệ sĩ điện ảnh liên tục có đơn và gặp gỡ báo chí phản ánh những việc bất cập liên quan đến việc cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam (VFS).
Khát vọng Unicorn Việt Nam của Luxstay khiến 3 “cá mập” tranh nhau xuống tiền

Khát vọng Unicorn Việt Nam của Luxstay khiến 3 “cá mập” tranh nhau...

DN&TH; Tập mở màn của Shark Tank mùa 3 phát sóng với chỉ duy nhất một thương vụ nhưng mang đến cho giới khởi nghiệp rất nhiều bài học đắt giá. Không chỉ dừng lại với 6 triệu USD được cam kết đầu tư, startup Luxstay còn xô đổ hàng loạt các kỷ lục khác của Shark Tank Việt Nam.