Thứ tư, 06/07/2022, 05:00

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

DÁNG XUÂN TRÊN NHỮNG TÀ ÁO DÀI VIỆT NAM

DN&TH; Từ xa xưa Tà áo dài là biểu tượng văn hóa chứa đựng tâm hồn dân tộc, mang nét đẹp truyền thống của người Việt Nam: vừa duyên dáng vừa quyến rũ, làm tôn vẻ đẹp cho người phụ nữ nên được rất nhiều bạn bè quốc tế ưa thích.

VÌ SAO ÁO DÀI VIỆT NAM LUÔN THU HÚT NGƯỜI NƯỚC NGOÀI?

Trong khuôn khổ cuộc thi Mrs.World Peagant,  ngài David Z.Marmel, Chủ tịch Tổ chức Mrs. World Peagant nói: Tà áo dài Việt Nam từ rất lâu đã nhận được sự ngưỡng mộ của chúng tôi bởi vẻ đẹp tha thướt, dịu dàng và tôn vinh vóc dáng của người phụ nữ. Không chỉ thí sinh của các cuộc thi sắc đẹp mà ngay cả ngài David Z.Marmel và các thành viên ban giám khảo  cũng rất háo hức chờ đợi màn trình diễn áo dài Việt Nam.

YÊU KIỀU DÁNG XUÂN TRÊN NHỮNG TÀ ÁO DÀI LÊ NGỌC THÚY

Dịu dàng, thanh tao, kín đáo mà vẫn gợi cảm tới ngây người, những quý cô trong tà áo dài Việt Nam là những hình ảnh thân quen không thể thiếu được trong những  ngày đầu Xuân. Cùng ngắm nhìn những thiết kế tinh tế từ nhà thiết kế Lê Ngọc Thúy chuyên về chất liệu lụa tơ tằm .

 Trở thành một cái tên sáng giá trong làng thời trang Việt, người thường xuyên góp mặt tài trợ những tà áo dài trong các cuộc thi nhan sắc, có thể nói chị Lê Ngọc Thúy đã sử dụng những chất liệu mang tinh thần Á Đông đậm chất Việt như lụa tơ tằm Nha Xá, gấm cao cấp, đũi, tapta được dệt bằng tay bởi các nghệ nhân Việt Nam nhưng luôn toát lên một phong cách thời thượng.

Mong muốn mang đến cho người phụ nữ những tà áo dài và áo bông trần đẹp nhất mùa xuân này, NTK Lê Ngọc Thúy đã cho ra mắt những tác phẩm đậm nét của người Hà Nội xưa. NTK Lê Ngọc Thúy luôn say mê với lụa tơ tằm đến mức hễ ai khoác tấm áo lên đều cảm thấy thật tự hào với nền văn hóa Việt.

Vốn được biết đến là một nhà thiết kế với bề dày kinh nghiệm, có nghề may gia truyền, chị luôn trân trọng từng đường kim mũi chỉ , thiết kế sáng tạo, chau chuốt từng chi tiết nhỏ sao cho mỗi tác phẩm ra đời đều thể hiện tình cảm yêu quê hương đất nước, yêu nghề làm đẹp và qua thời trang bạn bè quốc tế biết đến một nghề thủ công ươm tơ dệt vải quí báu của dân tộc Việt Nam.

 

 Sự tin cậy và cổ vũ của khách hàng là nguồn cảm hứng để áo dài Việt Nam tung bay khắp 5 châu.

                   Thương hiệu Thuy Silk - 48B Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm của năm” tại Moscow

Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm...

Sữa chua sệt - sản phẩm mới ra mắt của TH – không chỉ ghi dấu ấn là “Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới” trên thị trường Việt Nam, mà sản phẩm này đã chinh phục những chuyên gia ẩm thực khó tính nhất thế giới thuộc ban giám khảo của cuộc thi trong khuôn khổ Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food 2019 diễn ra tại thủ đô Moscow, Nga. Sản phẩm sữa chua sệt đã vinh dự đạt giải bạc “Sản phẩm của năm”.
VinFast ra mắt 3 dòng sản phẩm ô tô và xe máy điện tại CV Thống Nhất vào ngày 20/11

VinFast ra mắt 3 dòng sản phẩm ô tô và xe máy điện tại CV Thống Nhất...

DN&TH; Trong hai ngày (20 và 21/11), 2 mẫu xe Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 của VinFast sẽ ra mắt công chúng Việt Nam tại công viên Thống Nhất (Hà Nội). Ngoài ra, VinFast cũng chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh Klara. Ngay tại sự kiện, VinFast sẽ mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên.
Sun World Fansipan Legend -  hành trình 5 năm công trình của những kỷ lục

Sun World Fansipan Legend - hành trình 5 năm công trình của những kỷ lục

DNTH: Sáng 21/4, tại Khách sạn De La Coupole MGallery (Sa Pa), Tập đoàn Sun Group đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 5 năm khánh thành tuyến cáp treo Fansipan và Khu du lịch Sun World Fansipan Legend.
Hàng tiêu dùng Thái Lan: Chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam

Hàng tiêu dùng Thái Lan: Chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam

DNTH: Hiện nay, trong các hệ thống cửa hàng bán lẻ từ lớn đến nhỏ chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mặt hàng tiêu dùng Thái Lan. Với sự xuất hiện ngày càng nhiều cùng mẫu mã, thiết kế, đa dạng, phục vụ cho nhiều mặt đời sống, hàng hóa Thái Lan đang dần “chiếm lĩnh thị trường” tại Việt Nam.
Công ty Nestlé Việt Nam ký hợp tác toàn diện với TƯ Đoàn TNCS HCM giai đoạn 2020-2021

Công ty Nestlé Việt Nam ký hợp tác toàn diện với TƯ Đoàn TNCS HCM giai...

Nhãn hàng Nestlé MILO (Công ty Nestlé Việt Nam) và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TƯ Đoàn TNCS HCM) vừa ký thỏa thuận hợp tác (giai đoạn 2020 - 2021)
Quảng Ngãi: Trăn trở thương hiệu muối Sa Huỳnh

Quảng Ngãi: Trăn trở thương hiệu muối Sa Huỳnh

Sa Huỳnh (huyện Đức Phổ) là nơi cực Nam của tỉnh Quảng Ngãi, cũng là “thủ phủ” làm muối của khắp dải ven biển miền Trung. Từ lâu, muối Sa Huỳnh đã là một thương hiệu ra Bắc, vào Nam. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, những cánh đồng muối ở Sa Huỳnh trở nên đìu hiu do diêm dân không còn mặn mà nhiều với nghề này.
Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tiếp

Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tiếp

Ngày 25/11, Lễ tôn vinh các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội. Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt được danh hiệu danh giá này.
Kangaroo “lập lờ đánh lận con đen” khiến khách hàng hiểu lầm

Kangaroo “lập lờ đánh lận con đen” khiến khách hàng hiểu lầm

Theo phản ánh của độc giả, rất nhiều các sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo bày bán trong siêu thị “lập lờ đánh lận con đen”, khiến khách hàng dễ hiểu lầm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.