Thứ hai, 25/09/2023, 20:17

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

DÁNG XUÂN TRÊN NHỮNG TÀ ÁO DÀI VIỆT NAM

DN&TH; Từ xa xưa Tà áo dài là biểu tượng văn hóa chứa đựng tâm hồn dân tộc, mang nét đẹp truyền thống của người Việt Nam: vừa duyên dáng vừa quyến rũ, làm tôn vẻ đẹp cho người phụ nữ nên được rất nhiều bạn bè quốc tế ưa thích.

VÌ SAO ÁO DÀI VIỆT NAM LUÔN THU HÚT NGƯỜI NƯỚC NGOÀI?

Trong khuôn khổ cuộc thi Mrs.World Peagant,  ngài David Z.Marmel, Chủ tịch Tổ chức Mrs. World Peagant nói: Tà áo dài Việt Nam từ rất lâu đã nhận được sự ngưỡng mộ của chúng tôi bởi vẻ đẹp tha thướt, dịu dàng và tôn vinh vóc dáng của người phụ nữ. Không chỉ thí sinh của các cuộc thi sắc đẹp mà ngay cả ngài David Z.Marmel và các thành viên ban giám khảo  cũng rất háo hức chờ đợi màn trình diễn áo dài Việt Nam.

YÊU KIỀU DÁNG XUÂN TRÊN NHỮNG TÀ ÁO DÀI LÊ NGỌC THÚY

Dịu dàng, thanh tao, kín đáo mà vẫn gợi cảm tới ngây người, những quý cô trong tà áo dài Việt Nam là những hình ảnh thân quen không thể thiếu được trong những  ngày đầu Xuân. Cùng ngắm nhìn những thiết kế tinh tế từ nhà thiết kế Lê Ngọc Thúy chuyên về chất liệu lụa tơ tằm .

 Trở thành một cái tên sáng giá trong làng thời trang Việt, người thường xuyên góp mặt tài trợ những tà áo dài trong các cuộc thi nhan sắc, có thể nói chị Lê Ngọc Thúy đã sử dụng những chất liệu mang tinh thần Á Đông đậm chất Việt như lụa tơ tằm Nha Xá, gấm cao cấp, đũi, tapta được dệt bằng tay bởi các nghệ nhân Việt Nam nhưng luôn toát lên một phong cách thời thượng.

Mong muốn mang đến cho người phụ nữ những tà áo dài và áo bông trần đẹp nhất mùa xuân này, NTK Lê Ngọc Thúy đã cho ra mắt những tác phẩm đậm nét của người Hà Nội xưa. NTK Lê Ngọc Thúy luôn say mê với lụa tơ tằm đến mức hễ ai khoác tấm áo lên đều cảm thấy thật tự hào với nền văn hóa Việt.

Vốn được biết đến là một nhà thiết kế với bề dày kinh nghiệm, có nghề may gia truyền, chị luôn trân trọng từng đường kim mũi chỉ , thiết kế sáng tạo, chau chuốt từng chi tiết nhỏ sao cho mỗi tác phẩm ra đời đều thể hiện tình cảm yêu quê hương đất nước, yêu nghề làm đẹp và qua thời trang bạn bè quốc tế biết đến một nghề thủ công ươm tơ dệt vải quí báu của dân tộc Việt Nam.

 

 Sự tin cậy và cổ vũ của khách hàng là nguồn cảm hứng để áo dài Việt Nam tung bay khắp 5 châu.

                   Thương hiệu Thuy Silk - 48B Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Lợi thế của bộ đôi Mazda CX-3 & CX-30 trong phân khúc SUV đô thị tầm 900 triệu

Lợi thế của bộ đôi Mazda CX-3 & CX-30 trong phân khúc SUV đô thị...

DNTH: Dù không phải là “người tiên phong”, bộ đôi CX-3 và CX-30 vẫn đang tạo được sức hút trong phân khúc SUV nhờ thiết kế, công nghệ lẫn giá bán.
Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh nhân ngày thương hiệu Việt Nam 20/4

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh nhân...

Nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã gửi thư chúc mừng tới Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam.
Cận cảnh hai mẫu xe điện VinFast vừa cập bến Los Angeles Auto Show

Cận cảnh hai mẫu xe điện VinFast vừa cập bến Los Angeles Auto Show

DNTH: Những hình ảnh “độc” của VF e35, VF e36 trước giờ khai mạc LA Auto Show 2021, 24 giờ trước thời điểm ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ), hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 của VinFast đã được đưa tới khu vực triển lãm. Những mẫu xe này hiện vẫn được giữ kín đợi tới màn trình diễn chính thức vào 6 giờ 30 phút sáng 18/11.
Bảo vệ thương hiệu và tầm quan trọng trong quản trị thương hiệu

Bảo vệ thương hiệu và tầm quan trọng trong quản trị thương hiệu

DNTH: Để tạo dựng thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay không phải là một điều dễ dàng với các doanh nghiệp. Bởi vấn đề hàng giả, hàng nhái đang diễn ra thường xuyên trên tất các các lĩnh vực khiến doanh nghiệp không những bị ảnh hưởng uy tín mà còn mất đi lợi thế cạnh tranh. Do đó, dù là trên thương trường trong nước hay quốc tế, bên cạnh việc xây dựng thương hiệu thì bảo vệ thương hiệu là một việc làm quan trọng với mỗi doanh nghiệp.
Hàng loạt nhãn hiệu ghế matxa Trung Quốc "đội lốt" Nhật bản, Malaysia: Cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc thanh kiểm tra toàn diện

Hàng loạt nhãn hiệu ghế matxa Trung Quốc "đội lốt" Nhật bản, Malaysia:...

Sau việc hàng loạt hãng ghế massage “đội lốt” hàng Nhật chính hãng bị “phanh phui” thực chất là sản xuất tại Trung Quốc, chúng tôi đề nghị các cơ quan chức năng có liên quan cần nhanh chóng vào cuộc kiểm tra và xử lý vi phạm nếu có nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng...
Bộ đôi Kia K3 Turbo GT & 2.0 Premium: thêm lựa chọn cho khách hàng yêu thích thể thao, mạnh mẽ

Bộ đôi Kia K3 Turbo GT & 2.0 Premium: thêm lựa chọn cho khách hàng yêu thích...

DNTH: Thiết kế trẻ trung, hiện đại, đậm chất thể thao, đi kèm với khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội, nhiều trang bị an toàn tiên tiến, bộ đôi Kia K3 Turbo GT và K3 2.0 Premium là những lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng yêu thích trải nghiệm lái thể thao, khác biệt và phấn khích trên mẫu sedan thời thượng.
Đẳng cấp nghỉ dưỡng tại Saigon Emerald Resort

Đẳng cấp nghỉ dưỡng tại Saigon Emerald Resort

DNTH: Sở hữu vị trí đẹp khi nằm sát bờ biển thơ mộng tại khu phố Suối Nước, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Resort là điểm đến lý tưởng cho du khách khi đặt chân đến Mũi Né, Phan Thiết.
TNI Holdings Vietnam vào Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

TNI Holdings Vietnam vào Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

DNTH: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển TNI Holdings Việt Nam (TNI Holdings Vietnam là thành viên TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022. Đây là năm thứ hai TNI Holdings Vietnam vinh dự nhận giải thưởng này.