Dấu ấn mới trên hành trình phát triển bền vững của ROX Group
11:36 | 27/11/2024
DNTH: Sau gần một năm thực hiện chiến lược thương hiệu mới, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã tạo được dựng hình ảnh mới về một Tập đoàn đầu tư đa ngành, đề cao tinh thần Nhân văn - Đổi mới - Quốc tế và quan tâm đến các tác động tới môi trường - xã hội.

Tiên phong trong kỷ nguyên mới
Trải qua gần 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, ROX Group đã đi qua nhiều dấu mốc quan trọng, nắm bắt các cơ hội để chuyển mình phát triển, trở thành Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Bước sang kỷ nguyên số, ROX Group đặt mục tiêu kế thừa và phát huy các giá trị đã mang đến thành công trong gần 3 thập kỷ và bắt nhịp với các xu hướng mới.
Tại lễ công bố chuyển đổi thương hiệu tháng 1/2024, nhà sáng lập ROX Group nhấn mạnh: “Tinh thần tiên phong, không ngừng đổi mới, sáng tạo là hành trang cần thiết và quan trọng mà ROX Group phải có, cần phải trang bị để bắt đầu bước vào một chặng đường phát triển mới trong một bối cảnh mới với rất nhiều biến động”.
Ban lãnh đạo Tập đoàn coi Chiến lược tái định vị thương hiệu toàn diện trong năm 2024 là một cơ hội để tái cấu trúc và phát triển bền vững từ thương hiệu Tập đoàn đến các thương hiệu thành viên. ROX Group tiếp tục theo đuổi triết lý kinh doanh gắn với giải quyết các vấn đề của cộng đồng, xã hội nhưng thêm vào đó các nội hàm phát triển mới.

Trong lĩnh vực bất động sản, ROX Living tập trung phát triển các dự án mới ở các đô thị liên tỉnh. Các dự án khu dân cư, khu đô thị hòa theo xu thế xanh - thông minh với nhiều tiêu chuẩn khắt khe về môi trường, tiện ích đô thị. Nhờ vậy, ROX Living nằm trong “Top 10 doanh nghiệp BĐS triển vọng nhất 2024”.
ROX iPark tích hợp giải pháp KCN thông minh vào các KCN, hợp tác quốc tế phát triển điện mặt trời áp mái. Những nỗ lực này đã giúp ROX iPark có tên trong bảng vàng “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh 2024”, “Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024”.
Nhờ những nỗ lực xây các gói giải pháp dịch vụ thông minh, ROX Key lần thứ hai được gọi tên trong danh sách công ty được chứng nhận Thương hiệu quốc gia cho sản phẩm Dịch vụ quản lý bất động sản TNPM, vào “Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024”.
TNTech by ROX thắng giải Sao Khuê 2024 với giải pháp xanh cho KCN, nằm trong “Top 10 doanh nghiệp Protech” và “Top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp chuyển đổi số tài chính doanh nghiệp”.
ROX Cons vào “Top 10 công ty uy tín ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2024” và được vinh danh trong “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024”.
Các lĩnh vực kinh doanh mới như chuỗi khách sạn SOJO hay các nhà máy điện mặt trời do ROX Energy quản lý… đều hướng tới việc tạo ra giá trị trải nghiệm bền vững. SOJO Hotels được bầu chọn là “Thương hiệu khách sạn xanh hàng đầu châu Á 2024”. Còn ROX Energy giành cú đúp giải thưởng do Tạp chí Năng lượng châu Á trao tặng.
Bên cạnh đó, với sứ mệnh “sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống”, ROX luôn lấy khách hàng làm trung tâm và luôn lắng nghe những nhu cầu cũng như phản hồi của khách hàng để không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm - dịch vụ. Tập đoàn đã xây dựng nền tảng quản trị dữ liệu khách hàng từ CDP đến VOC (Voice of Customer)..., cải thiện toàn diện các điểm chạm khách hàng.
Trong khu vực châu Á Thái Bình Dương ROX Group được vinh danh ở các giải thưởng uy tín như Asia Pacific Stevie Awards, APEA 2024, AREA 2024 tại nhiều hạng mục giải thưởng về thương hiệu, kinh doanh, con người và trách nhiệm xã hội... Trong nước, cái tên ROX Group xuất hiện trong danh mục “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” và được bầu chọn “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”.
Bồi đắp cho nền tảng con người
Không chỉ kinh doanh bền vững, ROX Group cũng xây đắp nền tảng phát triển bền vững trong nội bộ Tập đoàn bằng con người và văn hóa doanh nghiệp.
Tại ROX Group, văn hóa doanh nghiệp là một trong hai trụ cột lớn, đứng song song với cơ cấu tổ chức. 3 giá trị cốt lõi “Trách nhiệm chủ động - Chính trực tự thân - Hiệu quả đến cùng” giúp Tập đoàn xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, đề cao tính nhân văn. Việc lắng nghe nhân viên giúp cải tiến các hoạt động về văn hóa, đào tạo và công cụ hỗ trợ công việc…
Chiến lược đầu tư phát triển con người của ROX Group được xây dựng trên ba trụ cột: đào tạo theo đặc điểm của đơn vị, phân khúc nhân tài; xây dựng lộ trình thăng tiến, phát triển đội ngũ kế cận; chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trải nghiệm nhân viên.
Cùng với đó, để đội ngũ kết nối với hình mẫu thương hiệu “người có trách nhiệm” mà Tập đoàn hướng tới, ROX Group xây dựng chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share. Đa dạng về mặt quy mô, ROX Share giúp mỗi cán bộ nhân viên đều có thể tìm được cách thức phù hợp nhất với mình để chia sẻ với cộng đồng từ nấu ăn, tặng sách, gom quỹ xây trường, đóng góp cây xanh, hiến máu nhân đạo…

Gần 30 hạng mục giải thưởng danh giá trong và ngoài nước trong năm 2024 là sự ghi nhận cho những nỗ lực của ROX Group trong năm qua và động lực để Tập đoàn tiếp tục sáng tạo đổi mới.
Các chuyên gia cho rằng, sau gần một năm chuyển đổi thương hiệu, ROX Group đã bước đầu tạo dựng thành công hình ảnh mới về một Tập đoàn đầu tư đa ngành, đề cao tinh thần Nhân văn - Đổi mới - Quốc tế và nỗ lực tích hợp bộ tiêu chuẩn ESG trong hoạt động vận hành, kinh doanh hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững. Các thương hiệu thành viên như ROX Living, ROX iPark, ROX Key, ROX Energy, ROX Cons, TNPM by ROX, TNTech by ROX, SOJO by ROX… có sự tăng trưởng ổn định và mang đến nhiều giá trị thuận ích cho đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước
DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...
DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai
DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật
DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...
Đô thị cuộc sống
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
-
Hoàn thiện Luật Thương mại điện tử: Hành lang pháp lý cho kinh tế số
-
Cậu học trò nhỏ với trái tim trong sáng
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...