Dấu ấn “Xưa và nay”, Giày Thụy Khuê - thương hiệu quốc dân 60 năm đang trên đà đổi mới…
15:41 | 13/02/2020
DNTH: Nhiều thế hệ người Việt lớn lên cùng những cái tên thương hiệu “thời bao cấp” quen thuộc như Xe đạp Thống Nhất, Diêm Thống Nhất, Cao Sao Vàng,… nhưng rồi đất nước đổi mới, hội nhập, cho đến hôm nay nhiều thương hiệu Việt đã chỉ còn lại ký ức thời quá vãng. Từ thời kỳ đó, bởi những đặc thù riêng, mức độ phổ biến của Giày Thụy Khuê không thực sự lớn đến mức gần như ai ai cũng biết, nhưng cho đến giờ, sự bền bỉ của Giày Thụy Khuê khiến cho người ta nể phục.

Trong thời kỳ mới, khác với một số thương hiệu cùng thời, Giày Thụy Khuê nhanh chóng đổi mới, bắt kịp thị trường và chiếm lĩnh cho mình một vị trí, một đường đi riêng phù hợp với thời cuộc, giúp cho một thương hiệu quốc dân vừa tồn tại, vừa phát triển một cách bền vững, các sản phẩm vừa mang đậm dấu ấn xưa của sự bền bỉ về chất lượng, vừa có được nét hiện đại cần thiết trong thời kỳ hội nhập…
Công ty cổ phần giầy Thụy Khuê được cổ phần hóa trên cơ sở Công ty TNHH một thành viên Giầy Thụy Khuê tiền thân là Xí nghiệp X30 thuộc Cục Quân Nhu, Tổng Cục Hậu cần – Quân đội Nhân dân Việt Nam được thành lập từ năm 1957. Công ty cổ phần giầy Thụy Khuê có năng lực thiết kế chế tạo giầy dép. Công ty có đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật lành nghề và giỏi về thiết kế, chế tạo. Tạo ra các mẫu mã sản phẩm đẹp, phù hợp với thị trường.

Công ty được xây dựng trên diện tích 40.000 m2 gồm 5 dây chuyển sản xuất khép kín, công suất 3,5 triệu đôi giầy/ năm. Sản phẩm được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng – môi trường đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001&14001, bao gồm: Giầy dép nữ thời trang, giầy thể thao, giầy vải cao cấp, giầy bảo hộ lao động…
.jpg)
Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, nhãn hiệu Giầy Thụy Khuê đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa thích sử dụng thường xuyên. Điều này được thể hiện qua các số liệu sản xuất và tiêu thụ tăng trưởng qua các năm, qua các giải thưởng, phần thưởng cho các sản phẩm của Công ty. Sản phẩm mang nhãn hiệu THUY KHUE SHOES có uy tín trên thị trường của 18 nước thuộc liên minh châu âu EU và trong nước, được tặng thưởng cúp SEN VÀNG và nhiều HUY CHƯƠNG VÀNG qua các kỳ hội chợ, triển lãm, liên tục đạt danh hiệu TOPTEN hàng tiêu dùng và danh hiệu CÚP VÀNG, CÚP BẠC – giải thưởng chất lượng Việt Nam do Bộ khoa học – Công nghệ và Môi trường xét chọn. Đặc biệt Công ty vinh dự đạt giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình dương (IPQA) được bình chọn tại Hoa Kỳ. Hiện nay Công ty luôn sẵn sàng liên doanh, liên kết, hợp tác sản xuất với các bạn hàng trong nước và ngoài nước để mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh.
Nguyễn Mạnh - Trần Ngân
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
-
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
Sống khỏe
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...