Thứ ba, 05/07/2022, 13:04

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Dầu tràm Cung Đình vào Top hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022

DNTH: Mới đây, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức buổi lễ công bố, vinh danh các doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022, do người tiêu dùng bình chọn. Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình vinh dự là một trong các doanh nghiệp được đón nhận danh hiệu uy tín này.
 Ông Ngô Thìn- Giám đốc Kinh doanh Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022.
 Ông Ngô Thìn - Giám đốc Kinh doanh Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình nhận chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 2022.

Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao hàng năm khảo sát và chọn lựa ra những doanh nghiệp đã có thành thành tích ấn tượng, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng và nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng.

Từ danh sách 2.830 doanh nghiệp ở khắp các lĩnh vực như: thực phẩm đông lạnh; thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm; dược phẩm… sau khi trải qua quy trình lựa chọn và kiểm định với nhiều tiêu chuẩn khắt khe, Hiệp hội đã chọn ra được 524 doanh nghiệp ưu tú nhất để cấp chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình là một cái tên nổi bật trong nhóm hàng dược phẩm góp mặt trong danh sách này.

Từ vùng đất huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế với sản vật là những dải tràm mướt xanh, nơi đây trong suốt hơn 300 năm qua người dân bản địa vẫn luôn lưu truyền các công thức chế biến tinh dầu từ cây tràm qua nhiều thế hệ.

Theo dòng chảy của thời gian, số lượng người làm nghề về dầu tràm ngày càng ít, cũng như việc điều chế thủ công tinh dầu tràm không đem lại hiệu quả cao. Để nghề truyền thống không bị mai một, Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình đã được thành lập với sứ mệnh tiếp nối, phát triển và nâng tầm giá trị của ngành nghề truyền thống này.

Dầu tràm từ xa xưa vốn đã nổi tiếng với nhiều công dụng tuyệt vời không chỉ cho sức khỏe như: tăng đề kháng, giảm viêm nhiễm, ngăn ngừa cảm cúm, cảm lạnh, giữ ấm cơ thể mà còn có tác dụng tốt trong việc chăm sóc, làm đẹp cho chị em phụ nữ trước và sau khi sinh.

Với gần một thập kỷ trong ngành hàng dược hóa phẩm, Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình đã nghiên cứu và điều chế ra nhiều dòng sản phẩm có nguồn gốc từ cây tràm tự nhiên. Kết hợp với ứng dụng các công nghệ khoa học kỹ thuật và máy móc hiện đại vào dây chuyền sản xuất nên các sản phẩm dầu tràm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, số lượng sản xuất ra được nhiều hơn và đều đặn hơn so với các phương pháp sản xuất dầu tràm truyền thống.

Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, cùng với tâm huyết của đội ngũ thạc sĩ, kỹ sư hóa, dược sĩ chuyên ngành điều chế đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đảm bảo được chất lượng của sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Giấy chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022 do người tiêu dùng bình chọn.
Giấy chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 2022 do người tiêu dùng bình chọn.

Các sản phẩm từ tinh dầu tràm của dầu tràm Cung Đình phổ biến hàng đầu trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: dầu tràm Cung Đình Silver/Gold/Diamond/ Freshness; dầu tắm em bé; dầu xông; thảo dược ngâm chân; dung dịch vệ sinh phụ nữ… đây đều là những sản phẩm nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và nằm trong Top những sản phẩm bán chạy nhất của các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc.

Nhờ nỗ lực không ngừng nên dầu tràm Cung Đình đã nhận được rất nhiều bằng khen, chứng nhận như: hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018, hàng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn, Cúp vàng thương hiệu an toàn về sức khỏe cộng đồng, sản phẩm tiêu biểu tại hội chợ hàng Việt Nam năm 2017…

Hiện nay, Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình đã và đang là đối tác chiến lược hàng đầu của các tập đoàn, các công ty dược phẩm, mỹ phẩm, chuỗi hệ thống siêu thị Mẹ & Bé, chuỗi hệ thống nhà thuốc, bệnh viện: Con Cưng, Pharmacity, Tuticare, Bibomart, Vinmec, bệnh viện phụ sản… và hơn 10.000 đại lý phân phối trên toàn quốc.

 Dầu tràm Cung Đình một giá trị của sản vật miền Trung.
 Dầu tràm Cung Đình một giá trị của sản vật miền Trung.

Với sứ mệnh đem lại những sản phẩm tinh dầu chất lượng cao, quảng bá và xuất khẩu các sản phẩm tinh dầu ra thị trường thế giới, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững ngành sản xuất tinh dầu của Việt Nam. Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình vẫn đang không ngừng cố gắng với khát khao xây dựng - phát triển “dầu tràm Cung Đình” thành thương hiệu quốc gia, trở thành biểu tượng giá trị số 1 Việt Nam về chất lượng sản phẩm nhằm phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Minh Vỹ

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nhãn hiệu ghế matxa Trung Quốc "đội lốt" Nhật bản, Malaysia: Cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc thanh kiểm tra toàn diện

Hàng loạt nhãn hiệu ghế matxa Trung Quốc "đội lốt" Nhật bản, Malaysia:...

Sau việc hàng loạt hãng ghế massage “đội lốt” hàng Nhật chính hãng bị “phanh phui” thực chất là sản xuất tại Trung Quốc, chúng tôi đề nghị các cơ quan chức năng có liên quan cần nhanh chóng vào cuộc kiểm tra và xử lý vi phạm nếu có nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng...
Ngành Việt Nam học Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 - Biến Thách thức thành cơ hội

Ngành Việt Nam học Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 - Biến Thách...

DNTH: Trước làn sóng chuyển đổi số, công nghệ 4.0 và đối phó với dịch Covid - 19 trong tình hình mới, ngành Việt Nam học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 chủ động biến thách thức thành cơ hội, tạo nên những hình thức học tập phong phú, sáng tạo và hiệu quả trong năm học vừa qua.
Sâm Bố Chính Quảng Bình: Đồng hành cùng sức khỏe người Việt đã có mặt tại Hà Nội

Sâm Bố Chính Quảng Bình: Đồng hành cùng sức khỏe người Việt đã có...

DNTH: Vừa qua, Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm phối hợp với Công ty CP thương mại và dịch vụ COLL Việt khai trương Tổng kho sâm Bố Chính Tuệ Lâm lớn nhất miền Bắc tại số 191 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Khát vọng Unicorn Việt Nam của Luxstay khiến 3 “cá mập” tranh nhau xuống tiền

Khát vọng Unicorn Việt Nam của Luxstay khiến 3 “cá mập” tranh nhau...

DN&TH; Tập mở màn của Shark Tank mùa 3 phát sóng với chỉ duy nhất một thương vụ nhưng mang đến cho giới khởi nghiệp rất nhiều bài học đắt giá. Không chỉ dừng lại với 6 triệu USD được cam kết đầu tư, startup Luxstay còn xô đổ hàng loạt các kỷ lục khác của Shark Tank Việt Nam.
Apple mua lô nhôm không carbon đầu tiên cho iPhone SE

Apple mua lô nhôm không carbon đầu tiên cho iPhone SE

DNTH: Apple cho biết họ sẽ mua lô nhôm không carbon quy mô công nghiệp đầu tiên của mình để sử dụng trong iPhone SE giá rẻ, khi họ tăng cường nỗ lực giảm lượng khí thải carbon từ kim loại mà nó sử dụng nhiều trong vỏ sản phẩm.
Vietjet Thái Lan khai trương đường bay thứ 7 từ sân bay Suvarnabhumi nối Bangkok với Khon Kaen

Vietjet Thái Lan khai trương đường bay thứ 7 từ sân bay Suvarnabhumi nối...

Vietjet Thái Lan vừa khai trương đường bay kết nối sân bay lớn nhất thủ đô Bangkok (sân bay Suvarnabhumi) với Khon Kaen, trung tâm thương mại và chính trị của vùng Đông bắc Thái Lan.
Độc đáo công nghệ xử lý nước không dùng hoá chất tại hồ bơi phi thuyền LUMIÈRE Boulevard

Độc đáo công nghệ xử lý nước không dùng hoá chất tại hồ bơi phi...

DNTH: Hệ thống tiện ích xanh phong cách resort đẳng cấp quốc tế đang chờ đợi cư dân LUMIÈRE Boulevard (thuộc Vinhomes Grand Park, thành phố Thủ Đức). Trong số này, điểm nhấn ấn tượng chính là hồ bơi phi thuyền dài 65 m vượt chuẩn Olympic với công nghệ xử lý nước hiện đại hàng đầu Việt Nam.
Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Vẫn lúng túng tính giá trị thương hiệu

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Vẫn lúng túng tính giá trị...

Báo Đại Đoàn Kết ra ngày 18/9 có bài “Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?”. Phản ánh việc Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ VHTTDL phải tính giá trị thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam (VFS) khi cổ phần hóa. Bộ VHTTDL đã kiến nghị Bộ Tài chính cách tính giá trị thương hiệu này nhưng về phía Bộ Tài chính tỏ ra lúng túng.