Thứ sáu, 27/05/2022, 18:33

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

DKRA Vietnam lọt top 5 công ty tư vấn & môi giới bất động sản uy tín năm 2020

VietNam Report vừa chính thức công bố bảng xếp hạng “Top 5 công ty tư vấn & môi giới BĐS uy tín năm 2020”. Với những hoạt động nổi bật, chất lượng chuỗi giá trị dịch vụ cùng sự đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản (BĐS), DKRA Vietnam vinh dự được bình chọn vào top 5 cùng những tên tuổi lớn trên toàn Việt Nam.

Đây là kết quả bình chọn độc lập của Vietnam Report - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực báo cáo đánh giá xếp hạng doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ ở Việt Nam. Được xét chọn dựa trên nguyên tắc khoa học, khách quan và minh bạch trên phạm vi toàn quốc, bảng xếp hạng nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội, thị trường và các cơ quan thông tấn, truyền thông.

Thang đo uy tín của các công ty được xét chọn dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành. Theo đó, DKRA Vietnam với sự chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ cùng sự đóng góp tích cực đã được vinh danh trong “Top 5 công ty tư vấn & môi giới bất động sản Việt Nam uy tín năm 2020”, vượt lên nhiều đơn vị danh tiếng khác ở cả hai miền Nam & Bắc.

DKRA Vietnam - Công ty tư vấn & môi giới bất động sản Việt Nam uy tín năm 2020 theo BXH Top 5 của VietNam Report.

Bên cạnh lĩnh vực môi giới BĐS, DKRA Vietnam còn tối ưu hóa giá trị dịch vụ mang đến cho đối tác và thị trường qua chuỗi giá trị toàn diện và đồng bộ gồm: Tư vấn phát triển dự án, báo cáo nghiên cứu thị trường, tiếp thị - phân phối bất động sản - quản lý, vận hành bất động sản. DKRA Vietnam theo đuổi hệ giá trị cốt lõi "Tín (Cam kết) - Trí (Hiệu quả) - Đức (Chính trực)" và định hướng trở thành Thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.

Đặc biệt, DKRA Vietnam còn được biết đến là đơn vị tiên phong chuyên nghiệp hóa nghề môi giới BĐS. Tất cả chuyên viên tư vấn DKRA Vietnam làm việc từ 6 tháng trở lên đều phải có chứng chỉ hành nghề môi giới. Không những vậy, công ty còn là đơn vị đầu tiên áp dụng mã số hành nghề (mã số định danh) của chuyên viên tư vấn trong hoạt động.

“Thông qua việc ứng dụng mã số định danh vào các hoạt động giao dịch, chất lượng dịch vụ sẽ ngày càng chuẩn mực và chuyên nghiệp hơn. Đây là cơ sở để các bên liên quan có thể theo dõi, quản lý thông tin môi giới. Đồng thời, bản thân nhà môi giới cũng được công nhận tính chính danh, chuẩn mực của nghề nghiệp, được tôn trọng và tạo điều kiện hoạt động bài bản trong xã hội. Từ đây, thị trường sẽ phát triển theo hướng minh bạch và tích cực hơn”, ông Phạm Lâm - CEO DKRA Vietnam khẳng định.

 Trên nền tảng hệ giá trị cốt lõi TÍN - TRÍ - ĐỨC, đội ngũ chuyên viên tư vấn DKRA Vietnam luôn chuyên nghiệp trong dịch vụ, vững vàng kiến thức chuyên môn và thị trường.

Được thành lập từ năm 2011, hệ thống DKRA Vietnam hiện có 4 công ty thành viên: DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Da Nang, 7 sàn giao dịch với hơn 500 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam và miền Trung. Sắp tới đây, DKRA Vietnam sẽ mở rộng quy mô và hoạt động tại Hà Nội, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ BĐS trên toàn quốc.

Với những hoạt động nổi bật và dấu ấn thương hiệu trên thị trường BĐS, DKRA Vietnam ngày càng khẳng định uy tín thông qua nhiều giải thưởng lớn. Đáng chú ý là giải thưởng “Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á" tại lễ trao giải Dot Property Southest Asia 2019 (Bangkok, Thái Lan) và 3 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu “Nhà phân phối

Bất động sản tiêu biểu” được bình chọn bởi tạp chí Nhịp cầu đầu tư. Đặc biệt, những nỗ lực và đóng góp tích cực của DKRA Vietnam đều được các Bộ ban ngành, hiệp hội như Bộ Xây dựng, Hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS),… công nhận và trao tặng hàng loạt giải thưởng danh giá.

Thùy Dung

Cùng chuyên mục

Thừa Thiên - Huế: Làng bún Ô Sa phát triển cùng nhãn hiệu tập thể

Thừa Thiên - Huế: Làng bún Ô Sa phát triển cùng nhãn hiệu tập thể

Nhãn hiệu tập thể (NHTT) bún Ô Sa đang bắt đầu phát huy hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng, số lượng sản phẩm bún bánh tại đây.
TH true MILK nhận giải thưởng “Tin và Dùng Việt Nam” 2018 cho “Thương hiệu có tâm”

TH true MILK nhận giải thưởng “Tin và Dùng Việt Nam” 2018 cho “Thương...

Ngày 29/11 vừa qua, sản phẩm sữa tươi TH true MILK là một trong 10 thương hiệu - sản phẩm vinh dự được nhận giải thưởng “Tin và dùng Việt Nam 2018”.
Vsmart - bước chuyển của thương hiệu Việt

Vsmart - bước chuyển của thương hiệu Việt

Thêm một thương hiệu smartphone Việt nữa đã ra đời với sự kiện Công ty VinSmart thuộc Vingroup vừa ra mắt 4 mẫu smartphone đầu tiên mang thương hiệu Vsmart
Hơn 200 gian hàng được trưng bày tại Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ hai

Hơn 200 gian hàng được trưng bày tại Triển lãm quốc tế ngành sữa và...

DN&TH; Đó là thông tin được Ban tổ chức Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ hai đưa ra tại buổi Họp báo vào chiều ngày 14/5 tại Hà Nội. Theo đó, Triển lãm diễn ra từ ngày 30/ 5 – 2/ 6/ 2019 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ – Số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Kỷ niệm 50 năm thành lập, AccorHotels mở rộng cửa chào đón những người bạn đồng hành của tập đoàn trên khắp 500 khách sạn toàn Châu Á Thái Bình Dương.

Kỷ niệm 50 năm thành lập, AccorHotels mở rộng cửa chào đón những...

DN&TH; Vào ngày 19/11/2017, tập đoàn AccorHotels tôn vinh những người anh hùng của thường nhật – những người đàn ông, phụ nữ, những nhà hoạt động xã hội, tình nguyện viên, lính cứu hỏa, y tá hay giáo viên – những người hàng ngày lao động miệt mài đóng góp cho cộng đồng. Cùng thời điểm này trên hơn 2,000 khách sạn toàn thế giới, trong đó có 500 khách sạn Châu Á Thái Bình Dương và 147 khách sạn khu vực Thượng Đông Nam và Đông Bắc Châu Á đã diễn ra sự kiện đặc biệt này.
Prudential Việt Nam: tăng trưởng bền vững, thể hiện trách nhiệm với khách hàng 

Prudential Việt Nam: tăng trưởng bền vững, thể hiện trách nhiệm với...

DNTH: Vượt qua nhiều biến động bởi dịch Covid - 19, năm 2021 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) duy trì vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ với tổng doanh thu tăng 15,2% so với năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế và các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững.
Xe hạng sang Lexus bán tại Việt Nam bị triệu hồi hàng loạt

Xe hạng sang Lexus bán tại Việt Nam bị triệu hồi hàng loạt

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt chương trình triệu hồi đối với hàng loạt mẫu xe hạng sang Lexus bán trên thị trường với tổng số 749 chiếc.
Bios Focus Australia - nguồn sữa sạch, bổ dưỡng đến từ Úc dành cho sức khỏe Việt

Bios Focus Australia - nguồn sữa sạch, bổ dưỡng đến từ Úc dành cho...

DNTH: Bios Focus kết hợp cùng đối tác Miwi Australia mang đến trọn bộ dinh dưỡng cao cấp dành cho người Việt. Với nguồn nguyên liệu sạch, công thức phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, công nghệ nhà máy hiện đại sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người Việt.