Thứ ba, 04/10/2022, 04:42

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Doanh nhân Nguyễn Phong Lan: Con người là yếu tố tạo nên uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp

Có người từng nói, cuộc đời mỗi người như một cuốn tự truyện vậy, hãy lấp đầy những trang giấy bằng lịch sử của riêng mình và những việc làm ý nghĩa của bản thân... Trang giấy của nữ doanh nhân Nguyễn Phong Lan - Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ chuyên nghiệp Mãnh Hổ được viết bằng niềm đam mê, sự tự tin cùng với nỗ lực của bản thân...

 

Nữ doanh nhân Nguyễn Phong Lan.

Không phải lĩnh vực làm đẹp, không phải lĩnh vực thời trang mà doanh nhân Nguyễn Phong Lan đã chọn một con đường đi riêng biệt và khá khó khăn là kinh doanh dịch vụ bảo vệ - một lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn phụ thuộc vào hành vi, thái độ và trình độ của con người, nên có thể nói là một lĩnh vực kinh doanh rất nhạy cảm.

Chia sẻ về lý do lựa chọn con đường này, chị bộc bạch: "Nền kinh tế đang phát triển theo hướng hội nhập quốc tế nên nhu cầu bảo vệ ngày càng gia tăng kéo theo nhu cầu cần có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Vì niềm đam mê, nên việc thành lập và phát triển một công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín được thành lập nhằm đảm bảo sự an toàn, an ninh trật tự xã hội là vô cùng cần thiết."

Công ty Bảo vệ Mãnh Hổ dưới sự lãnh đạo tài tình của nữ doanh nhân Phong Lan với việc đưa ra những chiến lược phát triển riêng biệt, cải thiện chất lượng dịch vụ nâng cao, loại hình dịch vụ bảo vệ phải đa dạng đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu bảo vệ riêng biệt đã trở thành một trong những công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ có tiếng ở Việt Nam.

Nữ doanh nhân Phong Lan và tập thể nhân viên Công ty Mãnh Hổ.

Chia sẻ bí quyết thành công, chị cho biết: Trên thị trường kinh doanh dịch vụ bảo vệ hiện có khoảng hơn 1.500 doanh nghiệp, trong đó có không ít đối thủ mạnh hơn chúng tôi. Ngoài ra, tình trạng cạnh tranh thiếu lành mạnh cũng đang diễn ra trong nội bộ ngành khi mà có một số doanh nghiệp sử dụng “chiêu” giá rẻ, chất lượng kém, hoặc lôi kéo nhân sự của nhau. Sự khác biệt trong các dịch vụ của chúng tôi là chất lượng luôn ổn định, giá cả luôn cạnh tranh. Bên cạnh việc định hướng và đưa ra chiến lược phát triển thì chất lượng nhân viên bảo vệ là điều cực kỳ quan trọng đem đến thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp cho công ty. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp phải tập trung vào việc tuyển chọn, huấn luyện đào tạo nghiệp vụ bảo vệ cho nhân viên tại công ty. Đồng thời cung cấp các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công tác bảo vệ được hiệu quả.

Là một phụ nữ xinh đẹp giỏi giang mạnh mẽ không những trong công việc mà chị từng đạt giải Hoa hậu Hữu nghị Thái Bình Dương, ngoài ra chị còn là một trong số những thí sinh xuất sắc vượt qua rất nhiều các thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau để dành về ngôi vị nữ hoàng veldet trong cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Đại sứ toàn cầu năm 2019 được tổ chức tại Thủ đô Bangkok – Thái Lan tháng 9 vừa qua.

 Kim chỉ nam sống của chị là cho đi sẽ còn mãi, san sẻ với những mảnh đời bất hạnh, khó khăn ngoài xã hội. Mỗi nghĩa cử cao đẹp của chị cũng như các doanh nhân khác sẽ được ghi nhận và góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Doanh nhân Việt Nam.

Theo doanhnghiephoinhap.vn

Cùng chuyên mục

MB Ageas Life thay đổi logo đánh dấu bước ngoặt lớn tại Việt Nam

MB Ageas Life thay đổi logo đánh dấu bước ngoặt lớn tại Việt Nam

DNTH: Hãng bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa ra mắt logo mới, cũng là cột mốc đánh dấu một bước trưởng thành vượt bậc tại Việt Nam. Điều này cũng hứa hẹn trong thời gian tới, MB Ageas Life sẽ mang tới nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.
“Rộ” chiêu mạo danh doanh nghiệp BĐS lớn

“Rộ” chiêu mạo danh doanh nghiệp BĐS lớn

Thời gian gần đây, nhiều môi giới, sàn giao dịch BĐS không tên tuổi dùng “chiêu” mượn danh các doanh nghiệp BĐS lớn trên thị trường, dụ khách mua đến tham dự sự kiện, chào bán dự án… đang khiến thị trường BĐS bị nhìn nhận một cách lệch lạc.
Eurowindow là thương hiệu Việt được đón nhận nhiều nhất tại thị trường Myanmar

Eurowindow là thương hiệu Việt được đón nhận nhiều nhất tại thị...

DNTH: Qua 2 năm liên tiếp tham gia Triển lãm quốc tế Myanbuild, Eurowindow đã ghi điểm ấn tượng với các đối tác, khách hàng bởi thiết kế khu trưng bày hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều tính năng ưu việt.
Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2

Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2

DNTH: Tiên phong trong khoa học và đổi mới vì sức khỏe của thế hệ tương lai Việt Nam -  Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN INFINIPRO A2 với công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc siêu cấp trong danh mục sản phẩm của Nestlé NAN, hứa hẹn đồng hành đắc lực cùng mẹ trong việc giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe lâu dài của con.
MB được Ngân hàng Nhà nước công nhận đạt chuẩn Basel II

MB được Ngân hàng Nhà nước công nhận đạt chuẩn Basel II

DN&TH; MB chính thức được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt áp dụng Thông tư 41/2016/TT-NHNN quy định tỷ lệ an toàn vốn, có hiệu lực từ ngày 01/5/2019.
Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu Công ty Cổ phần Quý Phát

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu Công ty...

DNTH: Ngày 16/11/2021, Công ty Cổ phần Quý Phát công bố Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương làm đại sứ thương hiệu các dòng sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU.
Chất lượng dự án – dấu ấn làm nên thương hiệu Tân Hoàng Minh

Chất lượng dự án – dấu ấn làm nên thương hiệu Tân Hoàng Minh

DN&TH; Nổi danh trên thị trường với những dự án bất động sản cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, Tân Hoàng Minh là một trong số ít chủ đầu tư dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên những “công trình nghệ thuật” hội tụ đầy đủ 5 yếu tố: vị trí đắc địa, chất lượng công trình tiêu chuẩn quốc tế, độ bền công trình vĩnh viễn, thiết kế ấn tượng và trang thiết bị đẳng cấp. Trong đó, chất lượng và độ bền công trình chính là hai yêu tố luôn được Tập đoàn bất động sản trứ danh này chú trọng thực hiện trong mỗi dự án được triển khai.
Hậu Covid-19: Nghỉ dưỡng gắn liền với chăm sóc sức khỏe lên ngôi

Hậu Covid-19: Nghỉ dưỡng gắn liền với chăm sóc sức khỏe lên ngôi

DNTH: Du lịch chăm sóc sức khỏe cao cấp không phải bây giờ mới có. Nhưng chưa khi nào người ta chứng kiến loại hình này lại trở thành xu thế “hot” đến thế, khi mà thế giới không ngừng biến động bởi những dịch bệnh nguy hiểm như Covid-19.