Chủ nhật, 27/11/2022, 05:13

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Du lịch Khánh Hòa: Chú trọng sản phẩm mới, có thương hiệu, chất lượng cao

Ngày 22/5/2020, Sở Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Du lịch tỉnh Khánh Hòa, đã họp báo công bố chương trình kích cầu của ngành du lịch tỉnh năm 2020, nhằm thực hiện nhiệm vụ “kép” vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch Covid- 19, mang thương hiệu du lịch Khánh Hòa đến với du khách mọi miền tổ quốc.

Một góc vịnh Nha Trang, một trong những vịnh đẹp nhất Thế giới

Một góc vịnh Nha Trang, một trong những vịnh đẹp nhất Thế giới (Ảnh: TMN)

Chương trình kích cầu du lịch

“Bắt đầu từ tháng 6 đến hết tháng 12 năm 2020, đợt cao điểm dành cho khách đi du lịch vào dịp nghỉ hè, áp dụng với hành trình triển khai cho chương trình và khởi động trước ngày 31/5/2020…Trong đó: Đối với thị trường nội địa: Tổ chức chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch và giới thiệu chương trình kích cầu trên phạm vi cả nước; trọng tâm một số địa bàn truyền thống gồm: Hà Nội và các tỉnh phía Bắc (trong tháng 5/2020), TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và các tỉnh Nam Bộ (trong tháng 6/2020), các tỉnh có địa bàn giáp ranh với Khánh Hòa như: Lâm Đồng, Đắklak và Phú Yên (trong tháng 6/2020) và một số địa phương như: Lâm Đồng, Đắklak, Phú yên (trong tháng 6/2020 và một số địa phương khác như: Đà Nẵng, Nghệ An, Bình Định. Bên cạnh đó, tổ chức nhiều hoạt động mời và tiếp đón các đoàn Farmtrip đến khảo sát, xúc tiến phát triển du lịch, giao lưu hợp tác tại tỉnh Khánh Hòa.

Đối với thị trường khách quốc tế: Căn cứ diễn biến tình hình thực tế, sẽ có thể triển khai ngay việc xúc tiến đến các thị trường quốc tế đang có lượng khách đông, bên cạnh đó ưu tiên triển khai thêm các thị trường hướng đến mục tiêu đa dạng thị trường khách du lịch quốc tế đến Khánh Hòa”. “Nội dung chương trình kích cầu du lịch mang thông điệp “Việt Nam an toàn”, “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, và “Nha Trang biển gọi”… Toàn bộ thông tin về chương trình sẽ được triển khai trên Website: nhatrangnow.com

Nha Trang biển xanh, cát trắng, nắng vàng, văn minh, thân thiện

Nha Trang biển xanh, cát trắng, nắng vàng, văn minh, thân thiện (Ảnh: TMN)

Một số hoạt động cụ thể

Chương trình khảo sát, xúc tiến thu hút khách du lịch đến Khánh Hòa và Phú Yên, diễn ra từ 23 đến 26/5/2020, với trên 100 doanh nghiệp lữ hành tham dự. Chương trình gặp mặt giao lưu lúc 17 giờ 00 ngày 25/5/2020 tại TP. Nha Trang.

Chương trình gặp mặt kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch tại Hà Nội, từ 27 đến 29/5/2020, gặp mặt giao lưu kết nối doanh nghiệp vào 9 giờ 00 ngày 29/5/2020 tại TP. Hà Nội.

Chương trình gặp mặt kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch tại Hải Phòng, vào 9 giờ 00 ngày 28/5/2020 tại TP. Hải Phòng.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Nha Trang biển gọi” vào tối thứ 7 ngày 18/7/2020.

Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang (Nhìn từ Nha Trang qua)

Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang (Nhìn từ Nha Trang qua) (Ảnh: TMN)

Tham gia các Hội chợ du lịch trong nước như: Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam- VITM Hà Nội 2020; Hội chợ du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh- ITE HCMC 2020; Hội chợ du lịch Quốc tế  Việt Nam- VITM Cần Thơ 2020; Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh…

Quảng bá, giới thiệu du lịch Khánh Hòa trong Hội thảo phát triển đường bay Châu Á Routers Asia tháng 10/2020 tại Thái Lan.

Tổ chức chuỗi Hội thảo với chủ đề “Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động du lịch tỉnh Khánh Hòa.

Tổ chức cuộc thi về Thương hiệu du lịch Nha Trang- Khánh Hòa gồm: Logo, slogan, bộ ảnh nhận diện, các clip, ảnh đẹp về du lịch Nha Trang- Khánh Hòa.

Tắn nước khoáng tại khu tắm bùn khoáng lớn nhất Việt Nam trong Khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang

Tắn nước khoáng tại khu tắm bùn khoáng lớn nhất Việt Nam trong Khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang (Ảnh: TMN)

“Ngành du lịch Khánh Hòa xác định việc xây dựng các chương trình, chính sách kích cầu du lịch tổng thể cần có sự tham gia của các cơ quan nhà nước, Hiệp hội Du lịch cùng các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để quyết tâm giảm thiểu thiệt hại, phục hồi đà tăng trưởng, xây dựng du lịch thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn, thực hiện nhiệm vụ “kép” vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch.”

Cần chú trọng sản phẩm có thương hiệu, sản phẩm mới

Theo các chuyên gia, chương trình kích cầu du lịch của Khánh Hòa khá đầy đủ, toàn diện, nhưng trong quảng bá, vẫn phải chú trọng những “sản phẩm du lịch đã có thương hiệu” của Nha Trang- Khánh Hòa, được xây dựng trong quá trình nhiều năm, trở nên nổi tiếng như: Vịnh Nha trang là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới; Biển Nha Trang sạch, an toàn;  Bãi biển Nha Trang đẹp nổi tiếng với “Biển xanh, cát trắng, nắng vàng”; Các tour du lịch đảo; Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với cáp treo nổi tiếng; Khu du lịch Hòn Tằm với bãi biển tuyệt đẹp; Hồ cá Trí Nguyên với Thủy cung, bãi sỏi; Các khu tắm bùn khoáng nóng; Khu du lịch Đảo Khỉ- Suối Hoa Lan; Các khu du lịch, resort 5-6 sao Vinpearl, Crystal Bay, Ana Mandara, Sunrise…; Bến du thuyền Quốc tế Ana Marina;  Khu du lịch bãi dài…vv. Ngoài nhưng sản phẩm mang đặc trưng cơ sở vật chất, cần phải quang bá hình ảnh Nha trang- Khánh Hòa với những kỳ Festival biển rất thành công; là điểm đến của nhiều sự kiện quốc tế quan trọng diễn ra tại Việt Nam, nơi tụ hội những cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế...

Cảnh bế mạc Festival Biển Nha Trang

Cảnh bế mạc Festival Biển Nha Trang (Ảnh: TMN)

Một vấn đề rất quan trọng để kích cầu du lịch thành công: Phải huy động tất cả các doanh nghiệp du lịch tham gia bằng hành động cụ thể; Có nhiều chương trình ưu đãi; Nâng cao chất lượng dịch vụ hiện có; Doanh nghiệp phải có sản phẩm du lịch mới, chất lượng cao… Có biện pháp phát hiện, xử lý nghiêm những doanh nghiệp “chặt chém” khách; Chống việc giảm giá nhưng phục vụ bằng sản phẩm chất lượng kém; cạnh tranh không lành mạnh, vi phạm pháp luật trong kinh doanh…

Quảng trường 2/4 đêm Festival Biển Nha Trang

Quảng trường 2/4 đêm Festival Biển Nha Trang (Ảnh: TMN)

Hy vọng, với chương trình kích cầu du lịch năm 2020. Khánh hòa sớm trở lại vị thế một địa phương có ngành du lịch phát triển hàng đầu Việt Nam - Điểm đến nổi tiếng của du khách toàn thế giới; nơi hội tụ những thương hiệu lớn của du lịch trong nước và quốc tế.

Trần Minh Ngọc

THCL

Cùng chuyên mục

Trung tâm Kiên điện lạnh: Khẳng định thương hiệu uy tín Thủ đô

Trung tâm Kiên điện lạnh: Khẳng định thương hiệu uy tín Thủ đô

DN&TH; Mỗi năm, vào dịp Tết đến xuân về, nhiều người lựa chọn thời gian này làm thời gian khởi nghiệp, bắt đầu một hành trình mới. Ai cũng đều mong muốn có một công việc riêng, một nghề nghiệp ổn định cuộc sống. Nắm bắt được tâm lý đó, Trung tâm Kiên điện lạnh chính là địa chỉ tin cậy để các bạn đến học tập, tạo lập sự nghiệp cho mình.
BTV-MC MÙI KHÁNH LY:  Sắp 33 trông như 18...

BTV-MC MÙI KHÁNH LY: Sắp 33 trông như 18...

DNTH: Các MC lên sân khấu luôn là tâm điểm của sự chú ý. Song do cường độ hay đặc thù công việc nên lớp phấn luôn là bạn đồng hành của các MC. Nếu có được làn da đẹp, thật khỏe mạnh là khát khao của tất cả MC. Còn đối với Khánh Ly cũng ở trong guồng quay công việc cao, liên tục cập nhật, lên sóng bản tin, vất vả nhưng nhìn cô không có sự khác biệt so với các MC ít hơn cô cả chục tuổi.
Thư giãn tiện nghi, trải nghiệm đẳng cấp cùng dịch vụ phòng khách Bông Sen(LOTUS LOUNGE)

Thư giãn tiện nghi, trải nghiệm đẳng cấp cùng dịch vụ phòng khách...

DNTH: Hòa mình cùng dòng chảy của ngành hàng không Việt Nam và thế giới, trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), đơn vị thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam không ngừng sáng tạo, nghiên cứu phát triển để mang đến khách hàng chuỗi dịch vụ mặt đất tốt nhất Việt Nam và vươn tầm Đông Nam Á.
Hàng gian lận xuất xứ sẽ nhanh chóng "hiện nguyên hình"

Hàng gian lận xuất xứ sẽ nhanh chóng "hiện nguyên hình"

“Các doanh nghiệp chân chính sẽ không phải đối diện với nguy cơ cáo buộc "gian lận xuất xứ", tránh được rủi ro kiện tụng và mất uy tín với người tiêu dùng. Ngoài ra, kết hợp với việc thực thi nghiêm túc Nghị định 43 tại cửa khẩu, Thông tư cũng sẽ giúp loại bỏ dần tình trạng hàng nhập khẩu nhập nhèm "đội lốt" hàng Việt Nam như đã rải rác xảy ra trong thời gian qua”, Bộ Công Thương thông tin.
Tăng hơn 200 triệu đô so với năm 2019, thương hiệu Vinamilk đạt giá trị “khủng” 2,44 tỷ USD

Tăng hơn 200 triệu đô so với năm 2019, thương hiệu Vinamilk đạt giá...

Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Sang trọng với BST đá quý của Long Ngọc Luxury

Sang trọng với BST đá quý của Long Ngọc Luxury

DN&TH; Những sản phẩm đá quý của Long Ngọc Luxury đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá nên chiếm được sự yêu mến của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Ban Chuyên đề - Phấn đấu trên mỗi chặng đường

Ban Chuyên đề - Phấn đấu trên mỗi chặng đường

DNTH: Ban Chuyên đề là nơi khơi nguồn cảm xúc, cho đam mê của mỗi phóng viên. Đây cũng là nơi gắn bó, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau trong công việc. “Đoàn kết để tạo nên sức mạnh” là tư duy xuyên suốt của Lãnh đạo Ban. Ở đó có khoảng lặng riêng, thú vui riêng, hướng đi riêng, nhưng phấn đấu vì sự phát triển của Tòa soạn, là sự cố gắng chung của toàn thể anh chị em phóng viên Ban Chuyên đề.
Gia Lai: Gạch Tuynel Phú Thịnh Hưng chất lượng tạo uy tín và niềm tin

Gia Lai: Gạch Tuynel Phú Thịnh Hưng chất lượng tạo uy tín và niềm tin

DNTH: Được phê duyệt chứng nhận đăng ký đầu tư năm 2019 và đi vào hoạt động từ năm 2020 – Tuy tuổi đời còn non trẻ - Nhưng với tinh thần chủ động xác định: Chất lượng sản phẩm bảo đảm, giá cả cạnh tranh, hấp dẫn là tiền đề quan trọng hàng đầu để tạo dựng uy tín và niềm tin của người tiêu dùng – Nên Nhà máy Gạch Tuynel Phú Thịnh Hưng (Gia Lai) mỗi năm đã cung cấp cho thị trường trong và ngoài tỉnh hàng triệu viên gạch xây dựng chất lượng cao – Vì vậy nên khách hàng trong và ngoài tỉnh Gia Lai tín nhiệm, tìm đến sử dụng gạch Tuynel của Phú Thịnh Hưng ngày càng nhiều.