Du lịch nghỉ dưỡng và những lựa chọn đổi mới để bứt phá!
07:55 | 01/10/2020
DNTH: Ngành du lịch và kinh doanh khách sạn toàn thế giới đã và đang trải qua khủng hoảng nghiêm trọng. Tuy nhiên quy luật thị trường chỉ ra đây cũng là ngành phục hồi nhanh nhất sau biến cố, nhiều doanh nghiệp có năng lực đang từng bước giành lại thế chủ động bằng những chiến lược kinh doanh hấp dẫn.
Lửa thử vàng, gian nan thử sức
Báo cáo của CBRE Việt Nam mới công bố ngày 24/8 về ngành du lịch vừa qua cho thấy, sau nhiều năm liên tục đạt tốc độ tăng trưởng du lịch ấn tượng, Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận sự sụt giảm về lượng khách du lịch quốc tế và nội địa trong 6 tháng đầu năm với mức giảm lần lượt là 56% và 50% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, những con số này đã bắt đầu được cải thiện khi lượng khách nội địa đang tiếp tục tăng nhanh và Việt Nam chính thức mở đường bay quốc tế từ 15/9/2020.
Mặc dù thị trường du lịch và kinh doanh khách sạn 2021 được dự báo trong tình trạng biến động khó lường, nhưng theo ông Nguyễn Trọng Thức, Phó Giám đốc của CBRE Hotels Việt Nam, triển vọng phát triển của ngành khách sạn ở Việt Nam sẽ vẫn khả quan nhờ cơ sở hạ tầng liên tục được cải thiện, chính sách thị thực ưu đãi và định hướng đẩy mạnh phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế trọng điểm.
Theo Savills Việt Nam, du lịch và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được dự báo sẽ là những ngành đầu tiên phục hồi mạnh mẽ và nhanh chóng nhất sau thời gian trầm lắng.
Sau những sàng lọc được ví như phép thử, rất nhiều doanh nghiệp thực lực đã bắt đầu đưa ra hàng loạt chính sách hợp tác, kinh doanh chiến lược để vượt qua sóng gió, sẵn sàng bứt tốc. Mới đây, Tập đoàn Flamingo – đơn vị hàng đầu trong kinh doanh du lịch - nghỉ dưỡng hạng sang chính thức hợp tác cùng Tập đoàn Wyndham với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt.
Nỗ lực vươn tầm thế giới
Chiến lược của Tập đoàn Flamingo được khởi đầu bằng việc ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort vào cuối tháng 9. Theo đó, hệ thống 181 căn biệt thự trên cao của Flamingo thuộc tòa Forest In The Sky sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham. Không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của vùng đất được vinh danh trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới, sự bắt tay của hai thương hiệu lớn mang tầm quốc tế được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt du lịch phía Bắc. Đây cũng là nền tảng để Flamingo bứt tốc trong bối cảnh ngành du lịch nghỉ dưỡng bắt đầu có những tín hiệu lạc quan sau dịch bệnh.
Đại diện Flamingo Holding Group cho biết: “Ra mắt thương hiệu Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort nằm trong chiến lược phát triển của Flamingo với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Việc hợp tác cùng Wyndham Grand - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Wyndham tiếp tục khẳng định đẳng cấp của hệ thống biệt thự Flamingo”.
Hợp tác lần này giúp quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải gia tăng khả năng tiếp cận nguồn khách nước ngoài thông qua việc tiếp thị rộng khắp trên mạng lưới của Wyndham tại hơn 90 quốc gia.
Dự án này cũng là hợp tác đầu tiên của thương hiệu Grand – thương hiệu cao cấp của Wyndham tại thị trường nghỉ dưỡng Bắc Việt Nam trong 10 năm trở lại đây. Sau hơn một thập kỷ hoạt động, đón hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế, đây là bước nhảy vọt của Tập đoàn Flamingo nói chung và Flamingo Đại Lải Resort nói riêng trong việc nâng tầm dịch vụ trên nền tảng hạ tầng vốn được định vị là bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu khu vực. Đó cũng là bước đi khôn ngoan nhằm rút ngắn thời gian để đưa Flamingo Đại Lải Resort tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế, đồng thời phát triển thương hiệu Flamingo ra thế giới.
Nổi tiếng với những siêu phẩm kiến trúc độc đáo và giàu giá trị nhânvăn, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ xuyên suốt tất cả các sản phẩm nghỉ dưỡng, Tập đoàn Flamingo đã giành gần 70 giải thưởng quốc tế ở các lĩnh vực kiến trúc, công trình, điểm đến, dịch vụ, văn hóa nghệ thuật…Bên cạnh Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo tiếp tục định hướng hợp tác nâng cao chất lượng dịch vụ tại một số dự án thuộc hệ thống Flamingo như Flamingo Cát Bà, dự án tại Thanh Hóa,… Những kế hoạch dài hơi gắn liền với thương hiệu quản lý khách sạn top 10 thế giới khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng khẳng định mình của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.
Cùng với việc Việt Nam được Tạp chí về du lịch trải nghiệm và nghỉ dưỡng hàng đầu của Mỹ Travel + Leisure bình chọn là 1 trong 20 quốc gia có tài nguyên du lịch vô cùng phong phú, thích hợp để du lịch một mình, những cái bắt tay chiến lược của nhiều “ông lớn” thời gian gần đây không chỉ thể hiện bản lĩnh doanh nghiệp Việt mà còn góp phần khẳng định vị thế du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Flamingo
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Top 10 resort đẹp nhất thế giới /
- Flamingo Holding Group /
- Wyndham Grand Flamingo Đại Lải /
- Tập đoàn Flamingo /
- Tập đoàn Wyndham /
- Phó Giám đốc của CBRE Hotels Việt Nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...