Thứ hai, 25/09/2023, 21:25

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Du lịch nghỉ dưỡng và những lựa chọn đổi mới để bứt phá!

DNTH: Ngành du lịch và kinh doanh khách sạn toàn thế giới đã và đang trải qua khủng hoảng nghiêm trọng. Tuy nhiên quy luật thị trường chỉ ra đây cũng là ngành phục hồi nhanh nhất sau biến cố, nhiều doanh nghiệp có năng lực đang từng bước giành lại thế chủ động bằng những chiến lược kinh doanh hấp dẫn.

Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Báo cáo của CBRE Việt Nam mới công bố ngày 24/8 về ngành du lịch vừa qua cho thấy, sau nhiều năm liên tục đạt tốc độ tăng trưởng du lịch ấn tượng, Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận sự sụt giảm về lượng khách du lịch quốc tế và nội địa trong 6 tháng đầu năm với mức giảm lần lượt là 56% và 50% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, những con số này đã bắt đầu được cải thiện khi lượng khách nội địa đang tiếp tục tăng nhanh và Việt Nam chính thức mở đường bay quốc tế từ 15/9/2020.

Mặc dù thị trường du lịch và kinh doanh khách sạn 2021 được dự báo trong tình trạng biến động khó lường, nhưng theo ông Nguyễn Trọng Thức, Phó Giám đốc của CBRE Hotels Việt Nam, triển vọng phát triển của ngành khách sạn ở Việt Nam sẽ vẫn khả quan nhờ cơ sở hạ tầng liên tục được cải thiện, chính sách thị thực ưu đãi và định hướng đẩy mạnh phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế trọng điểm.

Theo Savills Việt Nam, du lịch và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được dự báo sẽ là những ngành đầu tiên phục hồi mạnh mẽ và nhanh chóng nhất sau thời gian trầm lắng.

Sau những sàng lọc được ví như phép thử, rất nhiều doanh nghiệp thực lực đã bắt đầu đưa ra hàng loạt chính sách hợp tác, kinh doanh chiến lược để vượt qua sóng gió, sẵn sàng bứt tốc. Mới đây, Tập đoàn Flamingo – đơn vị hàng đầu trong kinh doanh du lịch - nghỉ dưỡng hạng sang chính thức hợp tác cùng Tập đoàn Wyndham với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt.

Nỗ lực vươn tầm thế giới

Chiến lược của Tập đoàn Flamingo được khởi đầu bằng việc ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort vào cuối tháng 9. Theo đó, hệ thống 181 căn biệt thự trên cao của Flamingo thuộc tòa Forest In The Sky sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham. Không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của vùng đất được vinh danh trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới, sự bắt tay của hai thương hiệu lớn mang tầm quốc tế được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt du lịch phía Bắc. Đây cũng là nền tảng để Flamingo bứt tốc trong bối cảnh ngành du lịch nghỉ dưỡng bắt đầu có những tín hiệu lạc quan sau dịch bệnh.

Đại diện Flamingo Holding Group cho biết: “Ra mắt thương hiệu Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort nằm trong chiến lược phát triển của Flamingo với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Việc hợp tác cùng Wyndham Grand - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Wyndham tiếp tục khẳng định đẳng cấp của hệ thống biệt thự Flamingo”.

Hợp tác lần này giúp quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải gia tăng khả năng tiếp cận nguồn khách nước ngoài thông qua việc tiếp thị rộng khắp trên mạng lưới của Wyndham tại hơn 90 quốc gia.

Dự án này cũng là hợp tác đầu tiên của thương hiệu Grand – thương hiệu cao cấp của Wyndham tại thị trường nghỉ dưỡng Bắc Việt Nam trong 10 năm trở lại đây. Sau hơn một thập kỷ hoạt động, đón hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế, đây là bước nhảy vọt của Tập đoàn Flamingo nói chung và Flamingo Đại Lải Resort nói riêng trong việc nâng tầm dịch vụ trên nền tảng hạ tầng vốn được định vị là bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu khu vực. Đó cũng là bước đi khôn ngoan nhằm rút ngắn thời gian để đưa Flamingo Đại Lải Resort tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế, đồng thời phát triển thương hiệu Flamingo ra thế giới.

Nổi tiếng với những siêu phẩm kiến trúc độc đáo và giàu giá trị nhânvăn, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ xuyên suốt tất cả các sản phẩm nghỉ dưỡng, Tập đoàn Flamingo đã giành gần 70 giải thưởng quốc tế ở các lĩnh vực kiến trúc, công trình, điểm đến, dịch vụ, văn hóa nghệ thuật…Bên cạnh Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo tiếp tục định hướng hợp tác nâng cao chất lượng dịch vụ tại một số dự án thuộc hệ thống Flamingo như  Flamingo Cát Bà, dự án tại Thanh Hóa,… Những kế hoạch dài hơi gắn liền với thương hiệu quản lý khách sạn top 10 thế giới khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng khẳng định mình của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.

Cùng với việc Việt Nam được Tạp chí về du lịch trải nghiệm và nghỉ dưỡng hàng đầu của Mỹ Travel + Leisure bình chọn là 1 trong 20 quốc gia có tài nguyên du lịch vô cùng phong phú, thích hợp để du lịch một mình, những cái bắt tay chiến lược của nhiều “ông lớn” thời gian gần đây không chỉ thể hiện bản lĩnh doanh nghiệp Việt mà còn góp phần khẳng định vị thế du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam trên bản đồ thế giới.

 

 

Flamingo

Cùng chuyên mục

Vincom đưa vào hoạt động 05 Trung tâm thương mại chào đón Giáng sinh 2018

Vincom đưa vào hoạt động 05 Trung tâm thương mại chào đón Giáng sinh 2018

Sáng 24/12/2018, Vincom đã đồng loạt khai trương 5 Trung tâm thương mại (TTTM) mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Tây Ninh và Cà Mau.
Mảng màu sáng tối trong hoạt động kinh doanh của thương hiệu VPI - Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú Invest

Mảng màu sáng tối trong hoạt động kinh doanh của thương hiệu VPI - Công...

DNTH: Thương hiệu Văn Phú – Invest (VPI) không ngừng phấn đấu để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như tính chuyên nghiệp và hiệu quả sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Văn Phú – Invest đã gặp phải không ít thăng trầm như: đầu tư tài chính kém hiệu quả, tình hình kinh doanh thì trồi sụt liên tục, xây dựng thương hiệu gặp nhiều khó khăn,…
Đèn Led Downlight Rạng Đông đổi màu thế hệ mới - trải nghiệm sự khác biệt

Đèn Led Downlight Rạng Đông đổi màu thế hệ mới - trải nghiệm sự...

DNTH: Mới đây, Rạng Đông đã chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm đèn Led Downlight đổi màu thế hệ mới với nhiều tính năng vượt trội cùng một diện mạo mới, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Hàng Việt bị 'đội lốt': Chính doanh nghiệp trong nước tự làm hại nhau

Hàng Việt bị 'đội lốt': Chính doanh nghiệp trong nước tự làm hại nhau

Ông Nguyễn Công Thừa, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc HTX Nông nghiệp tổng hợp Anh Đào (Anh Dao Co.op) từng nhận xét, nông sản Trung Quốc "đội lốt" hàng Việt Nam rất nhiều nhưng không phải do DN Trung Quốc làm mà chính nhiều DN Việt Nam đã tranh thủ những lúc "tranh tối, tranh sáng" làm việc đó.
“Bí mật” hút khách của bánh trung thu thủ công Vinpearl Luxury Landmark 81

“Bí mật” hút khách của bánh trung thu thủ công Vinpearl Luxury Landmark 81

DNTH: Từng hương vị truyền thống như trà mạn, hoa bưởi, hạt sen, lá dứa, đậu xanh… được nâng niu, sáng tạo hoà quyện với những nguyên liệu thượng hạng của thế giới là vàng lá 24k, bò wagyu, thịt heo Iberico, nấm truffle kim cương đen, saffron đã tạo nên bộ sưu tập bánh trung thu thủ công “Song Lân khai phúc” mang thương hiệu Vinpearl Luxury Landmark 81 đang hấp dẫn và thu hút những thực khách khó tính nhất.
Lạc lối ở Bility.

Lạc lối ở Bility.

DN&TH; Ở Hà nội có một tiệm may không treo biển. Ở đó là thế giới của những cô nàng Daisy yêu chấm bi và hoa li ti. Tên gọi của tiệm “LẠC LỐI ở Bility” cũng là do bạn bè yêu mến dành tặng.
Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021: Tôn vinh 200 doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của Thủ đô

Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021: Tôn vinh 200 doanh...

DNTH: Mới đây, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp các đơn vị tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021 với chủ đề “Đoàn kết cùng thành công”.
Thương hiệu bất động sản Sunshine Homes: Công nghệ định vị chuẩn sống Smart living

Thương hiệu bất động sản Sunshine Homes: Công nghệ định vị chuẩn...

Siêu dinh thự Xanadu 2.0 với những công nghệ tối tân nhất của tỷ phú Bill Gates đã khiến cả thế giới trầm trồ. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho những căn biệt thự thông minh với hệ sinh thái công nghệ tân tiến đang trở thành xu hướng thời thượng của giới siêu giàu tại thị trường Việt Nam.