Dược phẩm Hoàng Hường nâng tầm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, định vị thương hiệu Top đầu ngành dược
17:07 | 01/03/2022
DNTH: Là một đơn vị đi lên từ sự thấu hiểu người tiêu dùng, công ty CP dược phẩm Hoàng Hường luôn lấy nhiệm vụ phụng sự khách hàng là tiêu chí hàng đầu.
Trong thời đại hội nhập và phát triển, các sản phẩm trong nước không chỉ phải cạnh tranh qua lại lẫn nhau, mà còn chịu “sức nặng” rất lớn từ những sản phẩm nước ngoài. Từ đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải thích nghi, nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng. Tuy nhiên, chỉ tập trung vào chất lượng thôi là chưa đủ, khâu chăm sóc và phục vụ khách hàng cũng cần phải được nâng cao.
Chất lượng quyết định thương hiệu
Với sứ mệnh cao cả “vì một sức khỏe tốt hơn cho người Việt”, công ty Cổ phần Dược Phẩm Hoàng Hường luôn luôn coi trọng đến chất lượng của sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu.
Một trong những yếu tố tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Hoàng Hường đó chính là đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành. Họ là những người luôn tâm huyết với nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm và là cầu nối biến những công trình nghiên cứu khoa học vào phục vụ thực tiễn cuộc sống.
Nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng về những sản phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn, Công ty CP Dược Phẩm Hoàng Hường luôn ưu tiên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên lành tính đã được sử dụng lâu đời trong y học cổ truyền, kết hợp ứng dụng tinh hoa công nghệ & khoa học hiện đại, để cho ra đời nhiều sản phẩm thảo dược chất lượng cao. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín và kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào.
Tất cả nỗ lực đều hướng tới mục tiêu trở thành “Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam” vào năm 2025, tạo nên một hệ sinh thái an toàn và khỏe mạnh.
Tận tâm vì sức khỏe người Việt
Đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, Hoàng Hường lựa chọn cho mình một lối đi riêng, là tự sản xuất và phân phối sản phẩm mà không qua bất kỳ một đại lý trung gian nào. Các sản phẩm được chủ tịch Hoàng Hường giới thiệu trực tiếp qua các kênh online uy tín như facebook, shopee, website chính thức của công ty. Nhờ vậy mà Dược Phẩm Hoàng Hường kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng, hạn chế tối đa tình trạng hàng giả giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng. Đồng thời, tối ưu hóa mọi chi phí để mọi người sử dụng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý nhất và không mất nhiều chi phí quảng cáo, tiếp thị.
Với hơn 1000 cán bộ nhân viên trên khắp cả nước, Dược phẩm Hoàng Hường luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài trình độ học vấn, am hiểu về sức khỏe, đội ngũ nhân viên còn được đào tạo kỹ lưỡng về thái độ và văn hóa ứng xử.
Sự tận tâm và nhiệt tình của một tập thể được hình thành và xây dựng ngay từ những người lãnh đạo đáng quý. Nữ chủ tịch Hoàng Hường - một người dám nghĩ dám làm nhưng giàu lòng nhân ái, luôn yêu thương và đùm bọc những mảnh đời bất hạnh. Đó là tấm gương sáng, là kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty đưa doanh nghiệp trở thành doanh nghiệp hàng đầu về ngành Dược.
Thành công bởi dịch vụ hậu mãi
Bên cạnh việc chặt chẽ về chất lượng sản phẩm, sự khác biệt của Dược phẩm Hoàng Hường còn ở dịch vụ hậu mãi và khâu chăm sóc khách hàng. Công ty luôn có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng để giải đáp những thắc mắc về hướng dẫn sử dụng, tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe trước và sau khi dùng các sản phẩm của khách hàng.
Phương châm không bỏ rơi khách hàng, luôn là “ là người bạn đồng hành” trên con đường tìm lại giá trị đích thực của cuộc sống. Mỗi nhân viên đều mang trên mình nhiệt huyết, tri thức và lòng yêu nghề, đến với khách hàng bằng cả cái tâm. Đây cũng chính là văn hóa doanh nghiệp được hình thành nhờ tấm gương sáng là vị nữ chủ tịch Hoàng Hường.
Những cống hiến của tập thể Hoàng Hường trong thời gian vừa qua đã và đang được chứng minh bằng sự tin tưởng của khách hàng. Đây là nguồn động lực vô cùng to lớn, góp phần hướng tới một Công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam vào năm 2025.
Để có được những sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng, đó là cả một quá trình dài nghiên cứu không ngừng nghỉ với nguồn lực khổng lồ của tập thể Công ty CP dược phẩm Hoàng Hường. Trong thời gian tới, Dược phẩm Hoàng Hường hứa hẹn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của khách hàng.
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...