Thứ ba, 29/11/2022, 05:44

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Dược phẩm Hoàng Hường nâng tầm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, định vị thương hiệu Top đầu ngành dược

DNTH: Là một đơn vị đi lên từ sự thấu hiểu người tiêu dùng, công ty CP dược phẩm Hoàng Hường luôn lấy nhiệm vụ phụng sự khách hàng là tiêu chí hàng đầu.

Trong thời đại hội nhập và phát triển, các sản phẩm trong nước không chỉ phải cạnh tranh qua lại lẫn nhau, mà còn chịu “sức nặng” rất lớn từ những sản phẩm nước ngoài. Từ đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải thích nghi, nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng. Tuy nhiên, chỉ tập trung vào chất lượng thôi là chưa đủ, khâu chăm sóc và phục vụ khách hàng cũng cần phải được nâng cao.

BUN00003

 Chất lượng quyết định thương hiệu

Với sứ mệnh cao cả “vì một sức khỏe tốt hơn cho người Việt”, công ty Cổ phần Dược Phẩm Hoàng Hường luôn luôn coi trọng đến chất lượng của sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Một trong những yếu tố tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Hoàng Hường đó chính là đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành. Họ là những người luôn tâm huyết với nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm và là cầu nối biến những công trình nghiên cứu khoa học vào phục vụ thực tiễn cuộc sống.

Nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng về những sản phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn, Công ty CP Dược Phẩm Hoàng Hường luôn ưu tiên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên lành tính đã được sử dụng lâu đời trong y học cổ truyền, kết hợp ứng dụng tinh hoa công nghệ & khoa học hiện đại, để cho ra đời nhiều  sản phẩm thảo dược chất lượng cao. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín và kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào. 

BUN00009

Tất cả nỗ lực đều hướng tới mục tiêu trở thành “Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam” vào năm 2025, tạo nên một hệ sinh thái an toàn và khỏe mạnh.

Tận tâm vì sức khỏe người Việt

Đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, Hoàng Hường lựa chọn cho mình một lối đi riêng, là tự sản xuất và phân phối sản phẩm mà không qua bất kỳ một đại lý trung gian nào. Các sản phẩm được chủ tịch Hoàng Hường giới thiệu trực tiếp qua các kênh online uy tín như facebook, shopee, website chính thức của công ty. Nhờ vậy mà Dược Phẩm Hoàng Hường kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng, hạn chế tối đa tình trạng hàng giả giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng. Đồng thời, tối ưu hóa mọi chi phí để mọi người sử dụng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý nhất và không mất nhiều chi phí quảng cáo, tiếp thị.

BUN00115

Với hơn 1000 cán bộ nhân viên trên khắp cả nước, Dược phẩm Hoàng Hường luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài trình độ học vấn, am hiểu về sức khỏe, đội ngũ nhân viên còn được đào tạo kỹ lưỡng về thái độ và văn hóa ứng xử.

Sự tận tâm và nhiệt tình của một tập thể được hình thành và xây dựng ngay từ những người lãnh đạo đáng quý. Nữ chủ tịch Hoàng Hường - một người dám nghĩ dám làm nhưng giàu lòng nhân ái, luôn yêu thương và đùm bọc những mảnh đời bất hạnh. Đó là tấm gương sáng, là kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty đưa doanh nghiệp trở thành doanh nghiệp hàng đầu về ngành Dược. 

 Thành công bởi dịch vụ hậu mãi

Bên cạnh việc chặt chẽ về chất lượng sản phẩm, sự khác biệt của Dược phẩm Hoàng Hường còn ở dịch vụ hậu mãi và khâu chăm sóc khách hàng. Công ty luôn có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng để giải đáp những thắc mắc về hướng dẫn sử dụng, tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe trước và sau khi dùng các sản phẩm của khách hàng.

BUN09984

Phương châm không bỏ rơi khách hàng, luôn là “ là người bạn đồng hành” trên con đường tìm lại giá trị đích thực của cuộc sống. Mỗi nhân viên đều mang trên mình nhiệt huyết, tri thức và lòng yêu nghề, đến với khách hàng bằng cả cái tâm. Đây cũng chính là văn hóa doanh nghiệp được hình thành nhờ tấm gương sáng là vị nữ chủ tịch Hoàng Hường.

Những cống hiến của tập thể Hoàng Hường trong thời gian vừa qua đã và đang được chứng minh bằng sự tin tưởng của khách hàng. Đây là nguồn động lực vô cùng to lớn, góp phần hướng tới một Công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam vào năm 2025.

BUN09930

Để có được những sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng, đó là cả một quá trình dài nghiên cứu không ngừng nghỉ với nguồn lực khổng lồ của tập thể Công ty CP dược phẩm Hoàng Hường. Trong thời gian tới, Dược phẩm Hoàng Hường hứa hẹn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của khách hàng.

PV

Cùng chuyên mục

Hưng Thịnh Land được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021"

Hưng Thịnh Land được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times...

DNTH: Với những đóng góp tích cực trong hoạt động phát triển kinh tế và thể hiện cao tinh thần trách nhiệm xã hội hướng tới sự phát triển bền vững cùng cộng đồng trong suốt thời gian qua, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) đã được Tạp chí The Saigon Times tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021” vừa qua tại Rex Hotel.
Crystal Bay Hospitality: Nơi không có mùa thấp điểm

Crystal Bay Hospitality: Nơi không có mùa thấp điểm

“Càng đi nhiều nơi trên thế giới, tôi càng thấy rằng không nơi đâu đẹp bằng đất nước mình...” - hầu hết người Việt năm châu chia sẻ điều tương tự với tâm thế hồ hởi, còn bà Nguyễn Thị Duyên (Giám đốc Crystal Bay Hospitality) lại gói ghém thêm những trăn trở cùng khát vọng.
“Cháy hàng” máy lọc không khí ô tô vì chất lượng không khí ở mức xấu

“Cháy hàng” máy lọc không khí ô tô vì chất lượng không khí ở mức...

DNTH: Thời tiết hanh khô khiến chỉ số không khí (AQI) thường xuyên ở mức cao và không tốt cho sức khỏe. Với những người sở hữu ô tô và thường xuyên phải di chuyển trên đường, máy lọc không khí trong ô tô đang là lựa chọn hàng đầu
Thương hiệu Việt được đưa vào sách cho học sinh Hàn Quốc

Thương hiệu Việt được đưa vào sách cho học sinh Hàn Quốc

Mới đây, Tạp chí Good Vietnam (Tạp chí dành cho người Hàn Quốc tại Việt Nam) vừa phát hành cuốn sách về các thương hiệu nổi tiếng Việt Nam với mục đích cung cấp thông tin về nền kinh tế Việt Nam, đời sống sinh hoạt ở Việt Nam cho các đối tượng là khách du lịch, nhà đầu tư Hàn Quốc tới Việt Nam sinh sống, học tập, làm việc, du lịch.
Điều gì đã giúp VinSmart phát triển thần tốc ngay trong “năm thách thức” 2020?

Điều gì đã giúp VinSmart phát triển thần tốc ngay trong “năm thách...

DNTH: Đứng vững ở vị trí Top 3 thị trường điện thoại di động Việt đầy cạnh tranh chỉ sau chưa đầy 2 năm ra mắt sản phẩm, liên tiếp lập kì tích trong “năm thách thức” 2020, VinSmart được xem là nguồn cảm hứng cho các doanh nghiệp Việt vượt khó với tinh thần tiên phong, không ngừng sáng tạo và cải tiến công nghệ. 
Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên được cấp phép xuất khẩu vào Nga và các nước khối liên minh kinh tế Á -Âu

Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên được cấp phép xuất khẩu vào Nga và...

Dưới sự ủy quyền của các quốc gia trong Liên minh kinh tế Á -Âu (EAEU), Nga đã ra thông báo chính thức về việc Vinamilk được phép xuất khẩu các sản phẩm sữa vào lãnh thổ trong EAEU.
Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp vận tải thời hậu Covd-19

Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp vận tải thời hậu Covd-19

DNTH: Đại dịch Covid-19 đã và đang đặt ra thách thức to lớn cho các doanh nghiệp, đòi hỏi doanh nghiệp cần có bước “chuyển mình” phù hợp để thích ứng và vượt qua. Đối với ngành vận tải, giải pháp tiết kiệm nhiên liệu là một trong những ưu sách hàng đầu để giải bài toán tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
Gìn giữ nghề tạc tượng gỗ truyền thống Sơn Đồng

Gìn giữ nghề tạc tượng gỗ truyền thống Sơn Đồng

DNTH: Làng nghề Gỗ mỹ nghệ Sơn Đồng, nổi tiếng với các sản phẩm đồ thờ bằng gỗ, tạc tượng Phật, tượng Mẫu, sản xuất đồ thờ cúng mỹ nghệ tinh xảo như Hoành phi – Câu đối, sập thờ, bàn thờ, cửa võng… và các loại đồ thờ cúng. Tất cả đều được sơn son thiếp vàng, thiếp bạc một cách tỉ mỉ.