Dược phẩm Hoàng Hường nâng tầm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, định vị thương hiệu Top đầu ngành dược
17:07 | 01/03/2022
DNTH: Là một đơn vị đi lên từ sự thấu hiểu người tiêu dùng, công ty CP dược phẩm Hoàng Hường luôn lấy nhiệm vụ phụng sự khách hàng là tiêu chí hàng đầu.
Trong thời đại hội nhập và phát triển, các sản phẩm trong nước không chỉ phải cạnh tranh qua lại lẫn nhau, mà còn chịu “sức nặng” rất lớn từ những sản phẩm nước ngoài. Từ đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải thích nghi, nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng. Tuy nhiên, chỉ tập trung vào chất lượng thôi là chưa đủ, khâu chăm sóc và phục vụ khách hàng cũng cần phải được nâng cao.

Chất lượng quyết định thương hiệu
Với sứ mệnh cao cả “vì một sức khỏe tốt hơn cho người Việt”, công ty Cổ phần Dược Phẩm Hoàng Hường luôn luôn coi trọng đến chất lượng của sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu.
Một trong những yếu tố tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Hoàng Hường đó chính là đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành. Họ là những người luôn tâm huyết với nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm và là cầu nối biến những công trình nghiên cứu khoa học vào phục vụ thực tiễn cuộc sống.
Nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng về những sản phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn, Công ty CP Dược Phẩm Hoàng Hường luôn ưu tiên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên lành tính đã được sử dụng lâu đời trong y học cổ truyền, kết hợp ứng dụng tinh hoa công nghệ & khoa học hiện đại, để cho ra đời nhiều sản phẩm thảo dược chất lượng cao. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín và kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào.

Tất cả nỗ lực đều hướng tới mục tiêu trở thành “Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam” vào năm 2025, tạo nên một hệ sinh thái an toàn và khỏe mạnh.
Tận tâm vì sức khỏe người Việt
Đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, Hoàng Hường lựa chọn cho mình một lối đi riêng, là tự sản xuất và phân phối sản phẩm mà không qua bất kỳ một đại lý trung gian nào. Các sản phẩm được chủ tịch Hoàng Hường giới thiệu trực tiếp qua các kênh online uy tín như facebook, shopee, website chính thức của công ty. Nhờ vậy mà Dược Phẩm Hoàng Hường kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng, hạn chế tối đa tình trạng hàng giả giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng. Đồng thời, tối ưu hóa mọi chi phí để mọi người sử dụng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý nhất và không mất nhiều chi phí quảng cáo, tiếp thị.

Với hơn 1000 cán bộ nhân viên trên khắp cả nước, Dược phẩm Hoàng Hường luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài trình độ học vấn, am hiểu về sức khỏe, đội ngũ nhân viên còn được đào tạo kỹ lưỡng về thái độ và văn hóa ứng xử.
Sự tận tâm và nhiệt tình của một tập thể được hình thành và xây dựng ngay từ những người lãnh đạo đáng quý. Nữ chủ tịch Hoàng Hường - một người dám nghĩ dám làm nhưng giàu lòng nhân ái, luôn yêu thương và đùm bọc những mảnh đời bất hạnh. Đó là tấm gương sáng, là kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty đưa doanh nghiệp trở thành doanh nghiệp hàng đầu về ngành Dược.
Thành công bởi dịch vụ hậu mãi
Bên cạnh việc chặt chẽ về chất lượng sản phẩm, sự khác biệt của Dược phẩm Hoàng Hường còn ở dịch vụ hậu mãi và khâu chăm sóc khách hàng. Công ty luôn có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng để giải đáp những thắc mắc về hướng dẫn sử dụng, tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe trước và sau khi dùng các sản phẩm của khách hàng.

Phương châm không bỏ rơi khách hàng, luôn là “ là người bạn đồng hành” trên con đường tìm lại giá trị đích thực của cuộc sống. Mỗi nhân viên đều mang trên mình nhiệt huyết, tri thức và lòng yêu nghề, đến với khách hàng bằng cả cái tâm. Đây cũng chính là văn hóa doanh nghiệp được hình thành nhờ tấm gương sáng là vị nữ chủ tịch Hoàng Hường.
Những cống hiến của tập thể Hoàng Hường trong thời gian vừa qua đã và đang được chứng minh bằng sự tin tưởng của khách hàng. Đây là nguồn động lực vô cùng to lớn, góp phần hướng tới một Công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam vào năm 2025.

Để có được những sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng, đó là cả một quá trình dài nghiên cứu không ngừng nghỉ với nguồn lực khổng lồ của tập thể Công ty CP dược phẩm Hoàng Hường. Trong thời gian tới, Dược phẩm Hoàng Hường hứa hẹn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của khách hàng.

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...