Thứ tư, 01/02/2023, 16:58

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Dược phẩm Orange: vững vàng khẳng định thương hiệu, giá trị trước cạnh tranh không lành mạnh, các thông tin bôi xấu nhằm hạ uy tín

DNTH: Nhiều năm qua, các sản phẩm thuộc dòng trang thiết bị y tế của Công ty TNHH Dược phẩm Orange (Orange Pharma) liên tục được người tiêu dùng đón nhận và đã cơ bản tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Thông qua phản hồi từ người tiêu dùng, các đối tác đều tín nhiệm và tin tưởng tuyệt đối vào Thương hiệu Dược phẩm Orange nhờ chất lượng hàng hóa, tính chuyên nghiệp và sự uy tín.

Hiện tại các dòng sản phẩm khẩu trang mang thương hiệu MASQUER Anti-fog hay MASQUER Green do công ty TNHH Dược Phẩm Orange nghiên cứu, phát triển và phân phối đã được cấp giấy chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn vào thị trường EU CE, giấy chứng nhận FDA được cấp phép bởi cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Trong bối cảnh dịch bệnh SARS-COVY-2 diễn biến phức tạp trên toàn cầu cùng với nhu cầu sản phẩm khẩu trang y tế, khẩu trang bảo hộ có uy tín, thương hiệu, chất lượng đảm bảo…nhãn hiệu khẩu trang y tế Masquer của công ty Orange được các đối tác tin tưởng nhập khẩu và phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới như Pháp, Anh, Đức, Mỹ, Canada, Thailand…

Tuy nhiên, trong quá trình phát triển và khẳng định vị thế thương hiệu trong lĩnh vực Vật Tư Y Tế trong thời điểm gần đây, khi mà yếu tố dịch bệnh khiến cho hàng loạt các mặt hàng trang thiết bị y tế trở nên quan trọng, Công ty TNHH Dược phẩm Orange cũng phải đối mặt với nhiều thách thức mới, đặc biệt là việc “cạnh tranh không lành mạnh”, hay các “chiêu trò”nói xấu, bôi nhọ, đăng tải nhiều thông tin không đúng sự thật nhằm hạ uy tín của nhau…

Ông Nguyễn Văn Hoành - Giám đốc công ty trong ngày đưa nhà máy ở Bắc Ninh vào hoạt động

 

Thông tin giả, hậu quả thật…

Dược phẩm Orange là thương hiệu của công ty TNHH Dược phẩm Orange. Nhiều năm qua, công ty đã dần khẳng định được uy tín, chất lượng của mình qua các dòng sản phẩm: khẩu trang y tế, bông gạc y tế, nhiệt kế, tăm chỉ nha khoa, tấm dán nhiệt…Đặc biệt, sản phẩm khẩu trang y tế Masquer-anti-fog của công ty luôn nằm trong top đầu về chất lượng, là sản phẩm đáng tin cậy khi mà khẩu trang giả, nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc tràn lan trong mùa dịch bệnh.

Làn sóng truyền thông đa phương tiện trên mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ, có vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Nhưng mặt trái của mạng xã hội đã khiến nhiều doanh nghiệp lao đao khi bị một số người lợi dụng để “chơi xấu”, cạnh tranh không lành mạnh, gây hiểu lầm với những thông tin không chính xác.

Công ty TNHH Dược phẩm Orange cho biết, thời gian qua, khi thị trường khẩu trang y tế đang hồi nóng bỏng, công ty bị một số cá nhân đăng tải hàng loạt các thông tin sai sự thật, bôi nhọ uy tín của công ty trên Mạng xã hội facebook, zalo…ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty.

Theo ông Nguyễn Văn Hoành- giám đốc công ty TNHH Dược phẩm Orange thì: “Công ty TNHH Dược phẩm Orange luôn tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật. Mọi tranh chấp trong làm ăn xảy ra là chuyện hết sức bình thường, doanh nghiệp nào cũng gặp phải, nhưng chúng tôi luôn tâm niệm làm tốt nhất trong khả năng của công ty để cung cấp đủ, các sản phẩm chất lượng đảm bảo theo tiểu chuẩn dùng trong y tế và đạt chuẩn xuất khẩu các sản phẩm Vật Tư Y Tế Made in Vietnam tới các thị trường khó tính như EU, Mỹ, Bắc Mỹ, Nhật,Hàn...Các hợp đồng làm ăn kinh tế cần được giải quyết dựa vào các quy định của pháp luật. Thời gian gần đây, Công ty Orange cũng đang phải đối mặt với các thông tin sai sự thật, khi mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin không đúng đắn, bị cắt xén với ý nghĩa xấu, rất nhiều khách hàng bị cuốn vào, tiếp nhận những thông tin này chưa kiểm chứng và đã có những phản hồi trái chiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của công ty. Thế nhưng, cũng có nhiều khách hàng tỉnh táo hơn, gọi điện hỏi han trực tiếp phía công ty và sau khi hiểu rõ thì vẫn tiếp tục lựa chọn việc tin tưởng chúng tôi”…

Nhà máy Dược phẩm Orange chuyên nghiệp, quy mô trước những thông tin bôi nhọ không chính xác.

 

Trao đổi thêm về việc một số doanh nghiệp vi phạm các hợp đồng kinh tế, phá vỡ hợp đồng, ông Hoành cho biết: “Có một tỷ lệ lớn các doanh nghiệp và cá nhân tham gia vào lĩnh vực sản xuất khẩu trang y tế xuất khẩu hay phục vụ sản xuất trong nước trong mùa dịch vừa qua là những cá nhân, tập thể đầu tư lướt sóng mùa dịch, chưa chuẩn bị sẵn những phương án hiệu quả đầu ra xuất khẩu, sự thiếu chặt chẽ trên hợp đồng khi làm việc với các đối tác lớn trên thế giới nên việc bị các đối tác nước ngoài từ chối, trả đơn xảy ra nhiều trong giai đoạn mùa dịch qua. Vì thế dẫn đến nguyên nhân nhiều hợp đồng không đi đến điểm kết. Điều này làm giảm uy tín ngành nghề kinh doanh vật tư y tế của Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh khẩu trang chân chính nói riêng. Khi các phương án hiệu quả chưa được vạch định rõ, khi gặp vướng mắc thị trường không ổn định, giảm nhu cầu… thường những doanh nghiệp này sau đó đều sử dụng đến các chiêu trò “trái luật” để hạ uy tín đối tác hoặc “tìm cách hủy bỏ hợp đồng”... Việc dùng mạng xã hội đưa tin bịa đặt hiện nay rất phổ biến, bởi những thông tin giật gân, gây sốt, không kiểm chứng rất dễ dàng lan truyền chóng mặt, được lòng người xem. Vậy nhưng, những hậu quả của nó vô cùng lớn, khiến doanh nghiệp dù đúng hay sai, dù tuân thủ pháp luật hay không đều “lao đao”…

Theo luật sư Nguyễn Văn Huân, văn phòng luật sư Sự Thật: “Nếu bị bịa đặt, vu khống trên mạng xã hội thì các cá nhân và tổ chức hoàn toàn có thể thu thập bằng chứng, chứng minh thiệt hại để khởi kiện ra tòa”.

Chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp tạo niềm tin

Công ty TNHH Dược phẩm Orange được thành lập vào năm 2016 và hiện nay đã trở thành một đơn vị cung cấp thiết bị y tế danh tiếng cho các cơ quan, phòng khám, bệnh viện trải rộng trên cả nước.

Sản phẩm khẩu trang y tế Masquer Anti-fog của công ty ORANGE là một trong những sản phẩm được SYT cấp giấy phép CFS lưu hành tự do từ rất sớm trong năm 2019 khi dịch bệnh COVID chưa bùng phát, điều này thể hiện tầm nhìn và tư duy định hướng xuất khẩu tới các thị trường khó tính nhất trên thế giới từ rất sớm của công ty TNHH Dược phẩm Orange với các mặt hàng Vật Tư Y Tế do công ty trực tiếp sản xuất và phân phối.

Những sản phẩm chất lượng của công ty đã đã ghi nhận và khẳng định được thương hiệu

 

Với đội ngũ nhân viên năng động giàu kinh nghiệm, chủng loại hàng hóa phong phú, đa dạng với chất lượng cao, giá cả hợp lý, Công ty TNHH Dược phẩm Orange đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường bán buôn và là nhà phân phối chính thức của nhiều nhà sản xuất uy tín trên toàn thế giới, cũng như trong thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Dược phẩm Orange cam kết chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, thời gian phục vụ nhanh và trên hết đó là sự an toàn của người sử dụng và do đó bạn không chỉ cảm thấy hài lòng với hiệu quả kinh doanh của họ mà còn đáp ứng nhu cầu phục vụ lợi ích cộng đồng.

Ngành nghề  hoạt động kinh doanh chính:

- Sản xuất thiết bị, dụng cụ y tế, nha khoa, chỉnh hình và phục hồi chức năng

- Bán buôn thực phẩm

- Sản xuất mỹ phẩm, xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh

- Chưng cất và pha chế các loại rượu mạnh

- Sản xuất rượu vang

- Sản xuất bia và mạch nha ủ men

- Sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng

- Bán buôn chuyên doanh khác

- Bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu

- Bán buôn đồ uống

- Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình

- Bán buôn máy móc, thiết bị phụ tùng máy khác

- Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh

- Sản xuất thực phẩm

- Sản xuất thuốc, hóa và dược liệu

- Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác

- Trồng cây gia vị, cây dược liệu lâu năm

- Sản xuất hàng dệt sẵn

- May trang phục

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến nghiêm trọng, phức tạp trên toàn thế giới đã kéo theo việc “nở rộ” nhiều đơn vị sản xuất cung cấp khẩu trang nhưng lại không đi kèm với chất lượng. Nhiều cá nhân, tổ chức bất chấp uy tín, sức khỏe của cộng đồng mà kinh doanh hàng giả, kém chất lượng, thậm chí còn có hiện tượng thu mua tái sử dụng khẩu trang cũ.

Thông tin rõ ràng, sản phẩm chất lượng, nhận được sự tin tưởng của khách hàng

 

Nhãn hiệu khẩu trang y tế Masquer-anti-fogcủa Dược phẩm Orange đã được cấp chứng nhận lưu hành tự do CFS, chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng châu Âu EU CE, hay chứng chỉ cấp phép FDA của Mỹ. Với hệ thống nhà máy sản xuất khẩu trang y tế có quy mô hàng đầu Việt Nam với công suất đạt 1.250.000 chiếc/ngày và có khả năng nâng công suất tối đa đạt 2.500.000 chiếc/ngày.

Với uy tín và thương hiệu có tiếng, công ty hiện nay đang hoạt động hết công suất để cung cấp số lượng lớn khẩu trang phục vụ nhu cầu phòng, chống dịch trong nước. Bên cạnh đó, công ty cũng tham gia xuất khẩu KTYT nói riêng, thiết bị y tế nói chung tới các quốc gia và khu vực như: Mỹ, bắc Mỹ, châu Âu, châu Á…

Nguyễn Mạnh

Cùng chuyên mục

Đèn bàn LED đổi màu RD-RL-68: Siêu phẩm mang thương hiệu Việt

Đèn bàn LED đổi màu RD-RL-68: Siêu phẩm mang thương hiệu Việt

DNTH: RD-RL-68 khác biệt với những dòng đèn hiện có trên thị trường; kiểu dáng sang trọng, được thiết kế theo phong cách Scandinavian tập trung vào các yếu tố đơn giản và tối giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng của nhiều tính năng hiện đại. Kết cấu đèn linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh các góc chiếu sáng, trường sáng rộng, không gian làm việc thỏa mái không bị thiếu ánh sáng.
Thảm đỏ XAMBIZ - Tinh anh hội tụ của Thủy Moon gây tiếng vang trong ngành phun xăm

Thảm đỏ XAMBIZ - Tinh anh hội tụ của Thủy Moon gây tiếng vang trong...

DNTH: Vừa qua, sự kiện Thảm đỏ XAMBIZ – Tinh anh hội tụ chia sẻ về kinh nghiệm phun xăm cho người mới và người chưa vững trong cộng đồng phun xăm thẩm mỹ do CEO Thủy Moon tổ chức tại nhà hàng Soft Water (Tây Hồ, Hà Nội) đã thu hút sự chú ý của ngành phun xăm cũng như những người yêu thích thẩm mỹ.
Nestlé mong muốn Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới

Nestlé mong muốn Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ...

DNTH: Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư với mong muốn đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh tế xã hội và tăng trưởng bền vững, bao trùm của Việt Nam.
Chảo Canzy Cz Work 28: Tinh tế đến từng góc cạnh

Chảo Canzy Cz Work 28: Tinh tế đến từng góc cạnh

Canzy là thương hiệu dẫn đầu trong việc cung cấp đồ gia dụng, trong những sản Canzy đã cho ra mắt thì những bộ nồi, chảo với chức năng cảm biến nhiệt giúp quá trình nấu ăn nhanh chóng và hiệu quả nên rất được người nội trợ Việt Nam tin tưởng và lựa chọn cho căn bếp nhà mình. Canzy xin được giới thiệu đến bạn chiếc chảo Canzy CZ- Work 28 với thiết kế tinh tế sẽ làm cho không gian bếp nhà bạn thêm phần đẹp mắt và tiện nghi.
PVcomBank vinh dự trong Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất VN 2021

PVcomBank vinh dự trong Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất VN 2021

DNTH: Trong lễ vinh danh Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 diễn ra hôm 27/4 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã được vinh danh vì có mức tăng trưởng vượt bậc so với năm 2020.
Tập đoàn Hưng Thịnh và Chủ tịch Nguyễn Đình Trung được vinh danh doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc châu Á 2021

Tập đoàn Hưng Thịnh và Chủ tịch Nguyễn Đình Trung được vinh danh...

DNTH: Trải qua một năm nỗ lực không ngừng, đây là chiến thắng lớn, niềm tự hào đối với Tập đoàn Hưng Thịnh và Chủ tịch Nguyễn Đình Trung.
Nhà máy trăm triệu đô đầu tiên của Nestlé Việt Nam tại Hưng Yên kỷ niệm 5 năm hoạt động, hướng đến cam kết đầu tư lâu dài và bền vững tại Việt Nam

Nhà máy trăm triệu đô đầu tiên của Nestlé Việt Nam tại Hưng Yên kỷ...

DNTH: Nhà máy Nestlé Bông Sen tổ chức chương trình kỷ niệm 5 năm chính thức hoạt động. Chương trình có sự tham dự của Ông Ivo Sieber, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam, ông Phạm Trường Tam, Trưởng Ban, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên, ông Lê Quang Hiến, Chủ tịch UBND Thị xã Mỹ Hào, đại diện Ban Giám đốc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, đại diện lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Nhà máy.
Tập đoàn CEO Việt Nam: Thương hiệu tín nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt

Tập đoàn CEO Việt Nam: Thương hiệu tín nhiệm của cộng đồng doanh...

DN&TH; Thấu hiểu “Nỗi khổ”của doanh nghiệp cần được giải phóng như một hướng cần thiết để một doanh nghiệp đứng vững và phát triển, Tập đoàn CEO Việt Nam dưới sự dìu dắt của CTHĐQT Ngô Minh Tuấn trở thành một tập đoàn hoạt động đa ngành trên cơ sở lấy giá trị đào tạo, huấn luyện, tư vấn, đào tạo cung ứng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp trở thành thương hiệu được yêu quý và tin tưởng của cộng đồng CEO Việt Nam. Giữ trong trách đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt lan tỏa giá trị nâng tầm trí tuệ, công nghệ, đánh thức tiềm năng của các CEO, nhà quản lý.