Eurowindow - 12 năm vững vàng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
11:58 | 08/01/2023
DNTH: Điểm tên trong Bảng xếp hạng VNR 500 - Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022, Công ty Cổ phần Eurowindow với chiến lược đầu tư - kinh doanh hiệu quả, tiến bước trong số hóa, đổi mới tư duy quản trị… tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu ở lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng.
Được thành lập năm 2002, mang khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu khách hàng, trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã liên tục ứng dụng công nghệ hiện đại vào nghiên cứu, sản xuất, tạo ra những sản phẩm đột phá, sở hữu các tính năng ưu việt, kiến tạo nâng tầm giá trị các công trình.
Năm 2022, mặc dù các doanh nghiệp ngành xây dựng và vật liệu xây dựng đối mặt với nhiều thách thức, song Eurowindow với sự năng động, nhạy bén, đã kịp thời đưa ra các quyết sách phù hợp, áp dụng linh hoạt nhiều biện pháp để đạt kết quả sản xuất - kinh doanh tích cực. Các sản phẩm của Eurowindow nhờ đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng... đã được nhiều chủ đầu tư lớn tin tưởng sử dụng, ghi dấu ấn ở những cao ốc xanh được cấp chứng chỉ Leed tại Việt Nam và xuất khẩu sang một số quốc gia khác.
Cũng trong năm qua, Eurowindow đã có nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ trong công tác tuyên truyền, thúc đẩy xu hướng phát triển công trình xanh có kiến trúc bền vững tại Việt Nam, thực hiện các cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường…
Theo đuổi ba giá trị cốt lõi “chất lượng - chuyên nghiệp - hiệu quả”, lấy định hướng chiến lược phát triển bền vững là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động, năm 2022, Eurowindow đã tập trung “xây nội lực” thông qua việc tối ưu chi phí công tác quản lý, sản xuất - kinh doanh; đẩy mạnh nghiên cứu theo chiều sâu nhằm đổi mới, đa dạng sản phẩm; đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ CBCNV bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, tư vấn, công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm...
Trong bối cảnh không ít doanh nghiệp lao đao, buộc phải cắt giảm nhân sự, giảm lương của CBNV, Eurowindow vẫn đảm bảo thu nhập, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động, góp phần ổn định an sinh xã hội ở nhiều địa phương. Tô đậm nét văn hóa doanh nghiệp “sẻ chia và nhân văn”, Eurowindow là một trong những đơn vị đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa vì cộng đồng.
Chia sẻ tại lễ nhận giải, đại diện lãnh đạo Eurowindow cho biết, 12 năm liên tiếp được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR 500 - Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ không ngừng của Eurowindow và là động lực thúc đẩy doanh nghiệp phấn đấu hướng đến những mục tiêu cao hơn trong thời gian tới.

Trước dự báo thị trường tiếp tục còn nhiều khó khăn, thách thức, Eurowindow trong tâm thế, bản lĩnh người dẫn đầu, đã và đang chuẩn bị những tiền đề vững chắc để năm 2023 bứt phá vươn xa, mang các giải pháp vật liệu xây dựng độc đáo, trải nghiệm khác biệt đến người dùng. Chiến lược của Eurowindow trong thời gian tới là tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tư vấn, tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian thi công, đặc biệt chú trọng xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.
“Cho đến nay, Eurowindow tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn đã 12 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đây vừa là niềm vinh dự, tự hào vừa là trách nhiệm to lớn đối với doanh nghiệp, làm sao để không chỉ “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” mà các đối tác quốc tế cũng tin tưởng hợp tác, sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Việt” – đại diện lãnh đạo Eurowindow nhận giải tối hôm 5/1 cho hay.
Năm 2022 là năm thứ 16 bảng xếp hạng VNR500 được Vietnam Report nghiên cứu và đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên mô hình Fortune 500 (Bảng xếp hạng danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ), định kỳ công bố thường niên bởi Vietnam Report và Báo Vietnamnet.
Đây là giải thưởng lớn, uy tín, nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô doanh thu lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, đặc biệt là có đóng góp quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu tiêu biểu với cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc trong năm 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ ký kết với Ủy ban...

Xây dựng cà phê đặc sản vươn tầm thế giới
DNTH: Cà phê Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với sản lượng xuất khẩu đứng thứ hai thế giới.
Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm...
DNTH: Ngày 12/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist – doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều...

TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam
DNTH: Ngày 8/3/2025, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP đã khai trương trung tâm mua sắm thời trang tại Vinhomes Grand Park Quận 9 (Thủ Đức), TP. HCM. Lễ khai trương thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong...
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Nguy hại từ tã, bỉm không rõ nguồn gốc, xuất xứ
-
Chuyện nhỏ mà không nhỏ cùng lon sữa Hismart tại Khánh Hòa
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...