Eurowindow - 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

18:05 | 03/11/2022

DNTH: Tối ngày 2/11, Công ty Cổ phần Eurowindow được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 tại Lễ công bố do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Eurowindow đạt danh hiệu cao quý này.

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai”, Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, chỉ đạo thực hiện từ năm 2003 với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường.

9e735c84dd6b5525058f87f0145e9c9a
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại lễ công bố

Trong nhiều năm qua, chương trình đã đạt được những hiệu ứng tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đáp ứng hệ thống tiêu chí chặt chẽ của Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, sau hơn 9 tháng xét chọn, Eurowindow đã trở thành một trong 172 doanh nghiệp được công nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022”. Đây là minh chứng cho những nỗ lực miệt mài của doanh nghiệp khi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ vào sản xuất, xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Eurowindow cho biết: “Đây là năm thứ 12 liên tiếp Eurowindow được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Để đạt được thành tích này, Eurowindow đã không ngừng ứng dụng công nghệ, cho ra đời các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, không chỉ phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu sang một số quốc gia trên thế giới. Danh hiệu này vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm đối với doanh nghiệp trong việc duy trì, nâng cao uy tín thương hiệu Việt và đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện các cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính.”.

376c00d1bd7dc22e907151d7cfcc1d37
Tổng Giám đốc Eurowindow cùng đại diện 19 doanh nghiệp nhận danh hiệu tại buổi lễ

Phát huy giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, trong suốt 20 năm qua, Eurowindow đã chú trọng gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. Nhờ việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, các sản phẩm cửa và vách kính Eurowindow không chỉ tích hợp nhiều công năng sử dụng, nâng cao tính thẩm mỹ, mà còn đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Cửa uPVC Eurowindow sử dụng thanh profile của hãng Koemmerling (CHLB Đức) đạt tiêu chuẩn “Green-line” không chì, không gây độc hại. Cửa nhôm có độ bền cao, có khả năng tái chế sau vòng đời sử dụng. Cửa gỗ và nội thất đạt chứng nhận bảo vệ rừng FSC dành cho các sản phẩm làm từ gỗ rừng trồng, đảm bảo tiêu chí về phát triển bền vững, cân bằng giá trị lợi ích với bảo vệ môi trường. Trong đó, dòng cửa nhôm thế hệ mới của Eurowindow - Cửa nhôm có cầu cách nhiệt được đánh giá cao giải pháp tối ưu về độ bền, khả năng cách âm, cách nhiệt và tiết kiệm điện năng vượt trội.

Thành tích 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia là sự bảo chứng cho uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm Eurowindow, góp phần giúp doanh nghiệp tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và nâng cao năng lực cạnh tranh trên trường quốc tế.

Với bản lĩnh của đơn vị tiên phong, trong giai đoạn mới, Eurowindow đặt mục tiêu chinh phục những thành công mới, tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm đề cao tính an toàn, ứng dụng công nghệ AI thông minh, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường… góp phần khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm

DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới

DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc trong năm 2025

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ ký kết với Ủy ban...

Xây dựng cà phê đặc sản vươn tầm thế giới

DNTH: Cà phê Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với sản lượng xuất khẩu đứng thứ hai thế giới.

Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm...

DNTH: Ngày 12/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist – doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều...

TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam

DNTH: Ngày 8/3/2025, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP đã khai trương trung tâm mua sắm thời trang tại Vinhomes Grand Park Quận 9 (Thủ Đức), TP. HCM. Lễ khai trương thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong...

XEM THÊM TIN