Eurowindow đạt giải thưởng ''Thương hiệu vàng - logo và slogan ấn tượng năm 2022''

10:35 | 29/11/2022

DNTH: Vượt qua quá trình xét chọn khắt khe, Eurowindow đã trở thành một trong 65 doanh nghiệp được trao chứng nhận “Thương hiệu vàng - logo và slogan ấn tượng năm 2022”. Buổi lễ công bố và trao biểu trưng diễn ra tại Hà Nội vào tối ngày 27/11.

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng – logo, slogan ấn tượng” do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) triển khai tổ chức từ năm 2012, nhằm tôn vinh, biểu dương thành tích của các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng hành cùng cơ quan chức năng phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng gian lận thương mại, góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.

Eurowindow đạt giải thưởng ''Thưong hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2022''
Eurowindow đạt giải thưởng ''Thưong hiệu vàng - logo và slogan ấn tượng năm 2022''.

Kể từ khi phát động, giải thưởng đã được đông đảo các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp quan tâm và tham gia. Để đạt được danh hiệu, các doanh nghiệp phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe như: kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, thương hiệu có uy tín trên thị trường, đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động và tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng…

Trải qua quá trình xét chọn, Eurowindow đã trở thành một trong 65 doanh nghiệp được công nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng 2022”. Danh hiệu này là minh chứng cho sự nỗ lực quyết liệt của Eurowindow trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ thương hiệu và lợi ích người tiêu dùng, hướng tới phát triển kinh tế chung của đất nước. Đây cũng là lợi thế góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.

Với sứ mệnh gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, trong 20 năm phát triển, Eurowindow luôn là đơn vị chủ động, tiên phong trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, kiên quyết đấu tranh và phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết triệt để các vụ việc liên quan tới vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện Eurowindow cho biết: “sản phẩm cửa và vách kính Eurowindow được khách hàng tin dùng nhờ ưu đổi vượt trội về tính năng, độ bền. Bên cạnh yếu tố trọng tâm là đảm bảo chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng, Eurowindow cũng có nhận thức rõ về vai trò và trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ và xây dựng thương hiệu, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, cần chủ động tích cực phối hợp với các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm.”

Những năm qua, mặc dù trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình đại dịch Covid-19, cùng với nhiều doanh nghiệp Việt, Eurowindow vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho gần 4.000 nghìn lao động, duy trì đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước. Cùng với đó, tích cực ủng hộ các chính sách an sinh xã hội và thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Đồng hành trong Chính phủ trong mục tiêu thực hiện cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính, trong năm 2022, Eurowindow đã phối hợp cùng Bộ Xây dựng tổ chức 2 hội thảo chuyên ngành về hiện thực hóa phát triển công trình xanh, hướng tới kiến trúc bền vững, mang lại hiệu ứng tích cực và lan tỏa thông điệp tới cộng đồng.

Bên cạnh giải thưởng “Thương hiệu vàng 2022”, trong tháng 11, Eurowindow cũng vinh dự lần thứ 6 liên tiếp đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”. Những giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của Eurowindow trên hành trình xây dựng, nâng tầm giá trị thương hiệu Việt. Với bản lĩnh của đơn vị tiên phong, trong giai đoạn mới, Eurowindow đặt mục tiêu đẩy mạnh phát triển các sản phẩm đề cao tính an toàn, ứng dụng công nghệ AI thông minh, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường… góp phần khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Chìa khóa giúp ROX Key lan tỏa các giá trị tổ chức

DNTH: Việc đầu tư vào con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa giúp ROX Key (tiền thân là TNS Holdings - Mã CK: TN1) lan tỏa các giá trị của tổ chức từ bên trong ra bên ngoài, hướng tới nhà đầu tư, khách hàng một cách bền...

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

DNTH: Tại lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) lần thứ 17, Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) đã vinh dự được xướng tên trong Top 44 doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất về minh bạch...

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh

DNTH: Nhận thức về trách nhiệm và vai trò của mình trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, Việt Nam đã cam kết giảm phát thải khí nhà kính và phấn đấu đạt mục tiêu phát thải ròng bằng "0" vào năm 2050. Trong nhiều giải pháp, phát...

Dấu ấn mới trên hành trình phát triển bền vững của ROX Group

DNTH: Sau gần một năm thực hiện chiến lược thương hiệu mới, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã tạo được dựng hình ảnh mới về một Tập đoàn đầu tư đa ngành, đề cao tinh thần Nhân văn - Đổi mới - Quốc tế và quan tâm...

Grand Pioneers được vinh danh là "Hãng du thuyền xanh tốt nhất thế giới 2024"

DNTH: Grand Pioneers Cruise, hãng du thuyền được vinh dự là đơn vị đầu tiên của Việt Nam nhận giải “Hãng Du thuyền xanh tốt nhất thế giới 2024” tại World Cruise Awards.

VPBankS được vinh danh Top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Dịch vụ tài chính khối Doanh nghiệp vừa

DNTH: Ngày 19/11/2024, VPBankS được vinh danh hai giải thưởng danh giá là Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Dịch vụ tài chính khối Doanh nghiệp vừa và Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam khối Doanh nghiệp vừa tại sự kiện “Nơi...

XEM THÊM TIN