Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tiếp
09:03 | 28/11/2020
DNTH: Ngày 25/11, Lễ tôn vinh các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội. Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt được danh hiệu danh giá này.
Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG – Vietnam Value) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua giới thiệu, quảng bá các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng của Việt Nam.
Qua các thời kỳ, số lượng doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia cũng tăng dần. Nếu như năm 2008, chương trình chỉ có 30 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia thì đến 2020, con số này đã lên tới 124 doanh nghiệp.
Phát biểu tại buổi lễ vinh danh, ông Trần Tuấn Anh – Bộ trưởng Bộ Công thương cho biết: “Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần này đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình; duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu dù gặp phải không ít khó khăn, thách thức.”
“Tổng doanh thu năm 2019 của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đạt trên 1,4 triệu tỉ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 nghìn tỉ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỉ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 nghìn lao động", ông Trần Tuấn Anh nhấn mạnh.
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được định giá tăng 29% từ 247 tỉ USD năm 2019 lên 319 tỉ USD năm 2020, đồng thời tăng thêm 9 hạng từ hạng 42 lên hạng 33 Thế giới.
Đáng chú ý, để đạt được Thương hiệu Quốc gia, các doanh nghiệp phải trải qua quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch, đạt được những tiêu chí mà Việt Nam đang hướng tới trong giai đoạn hội nhập là “Chất lượng; Đổi mới, sáng tạo; Năng lực tiên phong”.
Năm 2020, Eurowindow lần thứ 5 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia với 3 thương hiệu sản phẩm được vinh danh, bao gồm: Cửa uPVC, Cửa gỗ và Cửa nhôm cao cấp.
Hơn 18 năm phát triển dựa trên giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow đã liên tục đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ, cải tiến sản phẩm với những giải pháp xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và mang lại không gian sống chất lượng cho người sử dụng.
Với vị thế “người dẫn đầu”, năm 2002, Eurowindow đã tiên phong mang sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu về thị trường Việt Nam. Đến nay, Eurowindow đã phát triển và ghi dấu thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như: Cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất…
Để đảm bảo cung ứng sản phẩm ra thị trường kịp tiến độ, Eurowindow đã xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hàng nghìn CBCNV có trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản đã giúp Eurowindow tạo nên sự khác biệt và thành công.
Đến nay, sản phẩm của Eurowindow đã hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao..., các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp…
Hơn thế nữa, những sản phẩm của Eurowindow mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã vươn tầm khu vực và quốc tế và được xuất khẩu sang các nước như: Myanmar, Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…
Trước đó, Eurowindow cũng liên tiếp được xướng tên tại các giải thưởng lớn do Chính phủ và các tổ chức uy tín trao tặng như: Huân chương lao động hạng Nhì, nhiều năm liên tiếp đặt Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín, Top 10 Thương hiệu Vật liệu Xây dựng và Nội thất uy tín, Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương Thương hiệu Quốc gia, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam …
Với tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow đã thành công khi kết nối niềm tin hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng.
Săn vé siêu khuyến mãi bay khắp Việt Nam và quốc tế cùng Vietjet trong 3 ngày vàng 17 - 19/12
DNTH: Không khí du lịch cuối năm càng thêm náo nhiệt khi Vietjet mở bán triệu vé giảm tới 100% trong 3 ngày vàng khuyến mãi hấp dẫn, mang đến cơ hội bay khắp trong và ngoài nước, cùng “biết ơn chính mình với hành trình trên mây”...
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững tại Đài Loan (Trung Quốc)
DNTH: Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu...
Siêu khuyến mại ngày đôi lớn nhất trong năm, ngày 12/12 Vietjet mở bán hàng triệu vé giảm giá 100%
DNTH: Mừng siêu khuyến mãi lớn nhất trong năm, ngày 12/12, Vietjet mở bán triệu vé khuyến mãi giảm tới 100%, dành tặng khách hàng cơ hội vi vu siêu tiết kiệm trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế cùng Vietjet mùa lễ hội cuối năm và năm...
SHB nhận giải Ngân hàng xuất sắc về đổi mới sáng tạo, thúc đẩy tương lai thanh toán không tiền mặt
DNTH: Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2025 của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) diễn ra tại Phú Quốc, SHB đã được vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu trong triển khai các dự án mang...
Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp của AmCham lần thứ 8 liên tiếp
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty, cộng đồng, và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vinh dự năm thứ tám liên tiếp nhận giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) của Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham).
VPBank nhận “mưa” giải thưởng tại Mastercard Customer Forum 2025
DNTH: Với 11 giải thưởng uy tín từ Mastercard, VPBank tiếp tục thể hiện năng lực cạnh tranh nổi bật trên thị trường thẻ và thanh toán, song hành cùng chiến lược phát triển hệ sinh thái sản phẩm bền vững và hiện đại.
Đô thị cuộc sống
-
Phê duyệt quy hoạch bãi đỗ xe ngầm đầu tiên tại khu phố cổ Hà Nội
-
393 vi phạm giao thông chỉ sau 3 ngày vận hành camera AI
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Chung tay thúc đẩy chuyển đổi số tại xã Lâm Thao - Bắc Ninh
-
Tổ hợp vui chơi giải trí Bright Park sắp ra mắt tại Ninh Bình
-
Khai trương Merry Plaza Richmond City: Bước đi mới tăng độ phủ của MerryCom
Sống khỏe
-
Khôi phục trục cánh tay và sự tự tin cho nữ bệnh nhân 19 tuổi đến từ Phnom Penh
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu