Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 10 năm liên tiếp
09:03 | 28/11/2020
DNTH: Ngày 25/11, Lễ tôn vinh các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội. Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt được danh hiệu danh giá này.
Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG – Vietnam Value) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua giới thiệu, quảng bá các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng của Việt Nam.

Qua các thời kỳ, số lượng doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia cũng tăng dần. Nếu như năm 2008, chương trình chỉ có 30 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia thì đến 2020, con số này đã lên tới 124 doanh nghiệp.
Phát biểu tại buổi lễ vinh danh, ông Trần Tuấn Anh – Bộ trưởng Bộ Công thương cho biết: “Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần này đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình; duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu dù gặp phải không ít khó khăn, thách thức.”
“Tổng doanh thu năm 2019 của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đạt trên 1,4 triệu tỉ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 nghìn tỉ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỉ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 nghìn lao động", ông Trần Tuấn Anh nhấn mạnh.
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được định giá tăng 29% từ 247 tỉ USD năm 2019 lên 319 tỉ USD năm 2020, đồng thời tăng thêm 9 hạng từ hạng 42 lên hạng 33 Thế giới.
Đáng chú ý, để đạt được Thương hiệu Quốc gia, các doanh nghiệp phải trải qua quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch, đạt được những tiêu chí mà Việt Nam đang hướng tới trong giai đoạn hội nhập là “Chất lượng; Đổi mới, sáng tạo; Năng lực tiên phong”.
Năm 2020, Eurowindow lần thứ 5 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia với 3 thương hiệu sản phẩm được vinh danh, bao gồm: Cửa uPVC, Cửa gỗ và Cửa nhôm cao cấp.

Hơn 18 năm phát triển dựa trên giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow đã liên tục đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ, cải tiến sản phẩm với những giải pháp xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và mang lại không gian sống chất lượng cho người sử dụng.
Với vị thế “người dẫn đầu”, năm 2002, Eurowindow đã tiên phong mang sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu về thị trường Việt Nam. Đến nay, Eurowindow đã phát triển và ghi dấu thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như: Cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất…
Để đảm bảo cung ứng sản phẩm ra thị trường kịp tiến độ, Eurowindow đã xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hàng nghìn CBCNV có trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản đã giúp Eurowindow tạo nên sự khác biệt và thành công.
Đến nay, sản phẩm của Eurowindow đã hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao..., các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp…
Hơn thế nữa, những sản phẩm của Eurowindow mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã vươn tầm khu vực và quốc tế và được xuất khẩu sang các nước như: Myanmar, Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…
Trước đó, Eurowindow cũng liên tiếp được xướng tên tại các giải thưởng lớn do Chính phủ và các tổ chức uy tín trao tặng như: Huân chương lao động hạng Nhì, nhiều năm liên tiếp đặt Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín, Top 10 Thương hiệu Vật liệu Xây dựng và Nội thất uy tín, Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương Thương hiệu Quốc gia, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam …
Với tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow đã thành công khi kết nối niềm tin hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng.

LocknLock phát huy trách nhiệm xã hội qua chương trình thiện nguyện tại Vĩnh Phúc
DNTH: Trong khuôn khổ cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock - nhà tài trợ kim cương của chương trình đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện “Trao sinh kế”, mang đến...

Brazil dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi Việt Nam
DNTH: Bộ Nông nghiệp và Chăn nuôi Brazil (MAPA) đã dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi của Việt Nam được áp dụng từ tháng 2/2024.

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku
DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...