Thứ hai, 29/11/2021, 00:55

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Eurowindow - Phát triển thương hiệu, khẳng định vị thế

DNTH: Một trong những công ty cung ứng vật liệu xây dựng lớn tại Việt Nam - Eurowindow không ngừng lớn mạnh và phát triển thương hiệu, sản phẩm của mình, đóng góp không nhỏ vào kinh tế của cả nước, tạo niềm tin tưởng đối với khách hàng, người tiêu dùng trong nước và quốc tế

Được thành lập ngày 29/8/2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng.

Trong chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, chính phủ đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách về xây dựng các công trình xanh, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Để hiện thực hóa được chủ trương lớn này, các loại vật liệu xây dựng hiện đại, thân thiện với môi trường được chú trọng đầu tư sản xuất và sử dụng ngày càng rộng rãi cho các công trình.

bản chuẩn euro.00_02_02_03.Still004
Eurowindow - cung cấp các loại vật liệu xây dựng hiện đại, thân thiện với môi trường được chú trọng đầu tư sản xuất và sử dụng ngày càng rộng rãi cho các công trình.
Eurowindow - cung cấp các loại vật liệu xây dựng hiện đại, thân thiện với môi trường được chú trọng đầu tư sản xuất và sử dụng ngày càng rộng rãi cho các công trình.

Tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường trong nước, năm 2002, Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về cửa và mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt. Từ quan niệm cửa chỉ để che mưa, che nắng, Eurowindow đã mang đến khái niệm mới về cửa cách âm - cách nhiệt, nhằm tạo không gian sống chất lượng cao cho người sử dụng và phù hợp với xu hướng phát triển công trình xanh tại Việt Nam.

Trước đây, đối với những ngôi nhà truyền thống, cửa thường được làm bằng gỗ mở quay ra ngoài kết hợp với song sắt và chớp gỗ. Còn những ngôi nhà có kiến trúc sang trọng hơn thì cửa được thiết kế trong kính, ngoài chớp, ở giữa có song sắt và cửa gỗ thông phòng. Tuy nhiên, việc sử dụng cửa gỗ, cửa nhôm thấp cấp tồn tại nhiều hạn chế.

Năm 2002, Eurowindow bắt đầu đưa sản phẩm cửa hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế vào thị trường Việt Nam. Cửa hiện đại không dùng song sắt hoặc chớp gỗ mà được thay bằng kính an toàn, kính cường lực, kính cản nhiệt, hộp kính được bơm khí trơ để giảm sự truyền âm, truyền nhiệt, có phụ kiện với chốt đa điểm, bản lề 3D giúp cửa đóng mở được đa chiều, gioăng kép chống lão hóa gắn trên khuôn và cánh cửa, khi đóng cánh được ép chặt lên khuôn đảm bảo độ kín khít, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt.

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa nhôm có cầu cách nhiệt, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, ván sàn, nội thất…

Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, sản phẩm của Eurowindow còn đảm bảo tiêu chí an toàn, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Sản phẩm cửa nhựa uPVC sử dụng thanh profile đạt tiêu chuẩn “Greenline”, không chì, không gây độc hại cho người sử dụng. Cửa nhôm là sản phẩm có độ bền cao, có thể tái chế được sau quá trình sử dụng. Hệ thống xử lý nước thải hoàn toàn tự động, đạt mức A - Grade, tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường. Cửa gỗ Eurowindow được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng, đã đạt chứng nhận FSC - là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên...

Đặc biệt, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow đã tạo ra xu hướng mới với khả năng chống ồn, cách nhiệt vượt trội. Sản phẩm được cấu tạo từ profile nhôm có dải polyamide cản nhiệt, kết hợp với 3 tầng gioăng EPDM hoặc Santoprene, hạn chế sự truyền nhiệt vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông, có độ kín khít và khả năng chống thấm nước cao, phù hợp với các công trình có kiến trúc hiện đại, sang trọng.

Sản phẩm nội thất Eurowindow được cấp chứng nhận chất lượng phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu EN13329, tiêu chuẩn khí thải formaldehyde - E1, E0, tiêu chuẩn chống chầy xước - AC4, AC5... Những giải pháp thiết kế module linh hoạt giúp gia chủ tối ưu hóa công năng sử dụng và không gian sinh hoạt, hiệu quả trong đầu tư bởi có thể tùy biến, thay đổi kiểu dáng linh hoạt mà không cần phải loại bỏ sản phẩm cũng như toàn bộ vật liệu cũ (tái sử dụng, hạn chế phế liệu thải ra môi trường).

Hiện nay, Eurowindow cung cấp chuỗi dịch vụ khép kín, từ tư vấn thiết kế cho đến tổ chức sản xuất - thi công lắp đặt - bảo hành - bảo trì nội thất, với hệ thống sản phẩm đa dạng gồm: đồ liền tường, đồ rời, ván sàn gỗ, đồ nhập khẩu cao cấp...

Mang đến những giá trị khác biệt, các sản phẩm của Eurowindow liên tục được cải tiến, thiết kế tối ưu, nâng cao tính thẩm mỹ, gia tăng tính an toàn, tiết kiệm hiệu quả chi phí điện năng... góp phần kiến tạo hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia, văn phòng làm việc của các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, cảng hàng không quốc tế, bệnh viện, trường học, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng – thương mại dịch vụ...

Tại thị trường nước ngoài, Eurowindow đã được các khách hàng, chủ đầu tư lớn ở Myanmar, Lào, Campuchia tin tưởng sử dụng sản phẩm cho các dự án khách sạn, trường học, khu làm việc hỗn hợp, nhà máy và nhiều công trình biệt thự, nhà riêng.

bản chuẩn euro.00_04_08_12.Still010
Eurowindow đã được các khách hàng, chủ đầu tư lớn ở Myanmar, Lào, Campuchia tin tưởng sử dụng sản phẩm

Định hướng phát triển bền vững, luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, giữ vững tinh thần khai phá và khẳng định bản lĩnh người dẫn đầu, định hướng chiến lược của Eurowindow là tiếp tục mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.

Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Thủ tướng chính phủ trao cờ thi đua và tặng bằng khen, nhiều năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam … cùng nhiều giải thưởng cao quý khác của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Một số thành tích nổi bật mà Eurowindow đạt được
Một số thành tích nổi bật mà Eurowindow đạt được

Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, Eurowindow thường xuyên quan tâm phát triển nguồn nhân lực và xác định đây là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của công ty. Gần 5000 CBCNV của Eurowindow bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Eurowindow nhấn mạnh và coi trọng sự trung thực, bởi sự trung thực với khách hàng và trung thực với bản thân là yếu tố hàng đầu trong tiêu chí đánh giá đối với mỗi cán bộ nhân viên.

Các hoạt động tương thân tương ái trong đại gia đình Eurowindow được thể hiện qua các đợt phát động ủng hộ những trường hợp khó khăn. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện, tham gia vào các đợt đóng góp ủng hộ hướng về cộng đồng. Có thể nói, đây là một trong những yếu tố góp phần tạo nên bản sắc văn hóa của Eurowindow.

Với định hướng đúng đắn của những người đứng đầu, tầm nhìn của Eurowindow là tiếp tục khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh của Eurowindow đối với khách hàng là Tiên phong mang đến những sản phẩm công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, Eurowindow góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu khách hàng và hiện đại hóa kiến trúc đô thị. Đồng hành cùng đối tác trên tinh thần cộng hưởng nhằm gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và người lao động, Eurowindow gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, chung tay cùng cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh của đất nước.

Với khẩu hiệu mới “TIÊN PHONG. KIẾN TẠO. ĐỒNG HÀNH.”, Eurowindow gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa, xây dựng một hình ảnh mới mẻ, năng động, luôn sẵn sàng tiến về phía trước, tiên phong về công nghệ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng và tạo dựng giá trị bền vững cho xã hội.

Giữ vững tinh thần giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp - Chất lượng - Hiệu quả”, Eurowindow đã và đang đóng góp sức mình vào công cuộc làm thay đổi diện mạo của đất nước, để môi trường sống và làm việc xanh hơn, đẹp hơn, văn minh hơn và Việt Nam ngày càng hội nhập quốc tế mạnh mẽ hơn.

Nhóm PV
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng lượng tự nhiên”

Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng...

DNTH: Chương trình khuyến mại (CTKM) “Năng lượng tự nhiên – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình vào ngày 31/7 đã tìm thấy chủ nhân của 8 giải Đặc biệt - thẻ ghi nợ nội địa BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 50 triệu đồng và 8 giải Nhất - điện thoại iPhone 12 Pro Max.
'Sự trường tồn của doanh nghiệp gắn với thương hiệu công ty'

'Sự trường tồn của doanh nghiệp gắn với thương hiệu công ty'

Đó là khẳng định của chuyên gia tư vấn chiến lược truyền thông và thương hiệu Hoàng Hải Âu, Tổng giám đốc Hoàng Gia Media Group trước bài toán nên lựa chọn xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu cá nhân hay thương hiệu công ty của doanh nghiệp.
Mạng xã hội ảnh hưởng đến nhãn hiệu như thế nào?

Mạng xã hội ảnh hưởng đến nhãn hiệu như thế nào?

Hiện nay, khi mạng xã hội đang phát triển vượt bậc thì các thương hiệu và nhà cung cấp dịch vụ đã có thể tận dụng nó để làm tăng tương tác giữa khách hàng với thương hiệu của mình.
Tập đoàn Hưng Thịnh -"Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020"

Tập đoàn Hưng Thịnh -"Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020"

Ngày 22/10 vừa qua, Tập đoàn Hưng Thịnh vừa được vinh danh trong danh sách "100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020" do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Bên cạnh đó, Hưng Thịnh tiếp tục là 1 trong số 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam 2020.
Sự kết tinh độc đáo của hương và sắc từ tinh hoa biển cả

Sự kết tinh độc đáo của hương và sắc từ tinh hoa biển cả

DN&TH; Nước mắm được tôn vinh là “linh hồn” của ẩm thực Việt Nam. Thứ gia vị đặc trưng của người dân 3 miền nhìn thì mộc mạc, giản đơn nhưng lại là sự chắt lọc tinh tuý cả về hương và sắc. Dọc suốt chiều dài của Thành phố biển Nha Trang với hơn 3.200 km đường biển, ở đâu có làng chài lưới thì ở đó sẽ có những gia đình mang duyên nợ với nghề làm nước mắm truyền thống.Từ xa xưa cho đến tận bây giờ, nước mắm Nha Trang luôn nổi tiếng thơm ngon vì được chế biến theo phương pháp thủ công với nguyên liệu hoàn toàn từ cá cơm, công thức gia truyền được tiếp nối từ bao thế hệ, nước mắm Nha Trang với hương thơm và màu sắc đặc trưng đã trở thành thứ gia vị đặc sắc trong mỗi bữa cơm của các gia đình Việt. Nghề sản xuất nước mắm tại Nha Trang cũng rất phát triển, đến nay các thế hệ sau vẫn duy trì và phát triển nghề nghiệp của thế hệ trước.
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Mỹ ấn tượng với siêu nhà máy sữa của Vinamilk

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Mỹ ấn tượng với siêu nhà máy sữa của...

Ngày 17/10/2019, Thứ trưởng Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ Ted McKinney và Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ Marie C. Damour cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy Sữa Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk). Trực tiếp tham quan siêu nhà máy sữa hiện đại này, Thứ trưởng Ted McKinney đã đánh giá rất cao sự phát triển của Vinamilk cũng như ghi nhận các kết quả tích cực về hợp tác thương mại giữa hai bên trong thời gian qua.
Vinamilk: Thương hiệu sữa được người Việt ưa chuộng nhiều nhất trong 10 năm qua

Vinamilk: Thương hiệu sữa được người Việt ưa chuộng nhiều nhất...

DNTH: Trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt một thập kỷ qua.
Bowers & Wilkins ra dòng tai nghe không dây khử tiếng ổn mới

Bowers & Wilkins ra dòng tai nghe không dây khử tiếng ổn mới

DNTH: Hãng Bowers & Wilkins của Anh quốc vừa tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm tai nghe mới được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn âm thanh nghiêm ngặt, cho độ phân giải cao, tính năng khử ồn chủ động.