Thứ năm, 07/07/2022, 20:42

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Eurowindow - Phát triển thương hiệu, khẳng định vị thế

DNTH: Một trong những công ty cung ứng vật liệu xây dựng lớn tại Việt Nam - Eurowindow không ngừng lớn mạnh và phát triển thương hiệu, sản phẩm của mình, đóng góp không nhỏ vào kinh tế của cả nước, tạo niềm tin tưởng đối với khách hàng, người tiêu dùng trong nước và quốc tế

Được thành lập ngày 29/8/2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng.

Trong chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, chính phủ đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách về xây dựng các công trình xanh, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Để hiện thực hóa được chủ trương lớn này, các loại vật liệu xây dựng hiện đại, thân thiện với môi trường được chú trọng đầu tư sản xuất và sử dụng ngày càng rộng rãi cho các công trình.

bản chuẩn euro.00_02_02_03.Still004
Eurowindow - cung cấp các loại vật liệu xây dựng hiện đại, thân thiện với môi trường được chú trọng đầu tư sản xuất và sử dụng ngày càng rộng rãi cho các công trình.
Eurowindow - cung cấp các loại vật liệu xây dựng hiện đại, thân thiện với môi trường được chú trọng đầu tư sản xuất và sử dụng ngày càng rộng rãi cho các công trình.

Tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường trong nước, năm 2002, Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về cửa và mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt. Từ quan niệm cửa chỉ để che mưa, che nắng, Eurowindow đã mang đến khái niệm mới về cửa cách âm - cách nhiệt, nhằm tạo không gian sống chất lượng cao cho người sử dụng và phù hợp với xu hướng phát triển công trình xanh tại Việt Nam.

Trước đây, đối với những ngôi nhà truyền thống, cửa thường được làm bằng gỗ mở quay ra ngoài kết hợp với song sắt và chớp gỗ. Còn những ngôi nhà có kiến trúc sang trọng hơn thì cửa được thiết kế trong kính, ngoài chớp, ở giữa có song sắt và cửa gỗ thông phòng. Tuy nhiên, việc sử dụng cửa gỗ, cửa nhôm thấp cấp tồn tại nhiều hạn chế.

Năm 2002, Eurowindow bắt đầu đưa sản phẩm cửa hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế vào thị trường Việt Nam. Cửa hiện đại không dùng song sắt hoặc chớp gỗ mà được thay bằng kính an toàn, kính cường lực, kính cản nhiệt, hộp kính được bơm khí trơ để giảm sự truyền âm, truyền nhiệt, có phụ kiện với chốt đa điểm, bản lề 3D giúp cửa đóng mở được đa chiều, gioăng kép chống lão hóa gắn trên khuôn và cánh cửa, khi đóng cánh được ép chặt lên khuôn đảm bảo độ kín khít, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt.

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa nhôm có cầu cách nhiệt, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, ván sàn, nội thất…

Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, sản phẩm của Eurowindow còn đảm bảo tiêu chí an toàn, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Sản phẩm cửa nhựa uPVC sử dụng thanh profile đạt tiêu chuẩn “Greenline”, không chì, không gây độc hại cho người sử dụng. Cửa nhôm là sản phẩm có độ bền cao, có thể tái chế được sau quá trình sử dụng. Hệ thống xử lý nước thải hoàn toàn tự động, đạt mức A - Grade, tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường. Cửa gỗ Eurowindow được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng, đã đạt chứng nhận FSC - là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên...

Đặc biệt, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow đã tạo ra xu hướng mới với khả năng chống ồn, cách nhiệt vượt trội. Sản phẩm được cấu tạo từ profile nhôm có dải polyamide cản nhiệt, kết hợp với 3 tầng gioăng EPDM hoặc Santoprene, hạn chế sự truyền nhiệt vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông, có độ kín khít và khả năng chống thấm nước cao, phù hợp với các công trình có kiến trúc hiện đại, sang trọng.

Sản phẩm nội thất Eurowindow được cấp chứng nhận chất lượng phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu EN13329, tiêu chuẩn khí thải formaldehyde - E1, E0, tiêu chuẩn chống chầy xước - AC4, AC5... Những giải pháp thiết kế module linh hoạt giúp gia chủ tối ưu hóa công năng sử dụng và không gian sinh hoạt, hiệu quả trong đầu tư bởi có thể tùy biến, thay đổi kiểu dáng linh hoạt mà không cần phải loại bỏ sản phẩm cũng như toàn bộ vật liệu cũ (tái sử dụng, hạn chế phế liệu thải ra môi trường).

Hiện nay, Eurowindow cung cấp chuỗi dịch vụ khép kín, từ tư vấn thiết kế cho đến tổ chức sản xuất - thi công lắp đặt - bảo hành - bảo trì nội thất, với hệ thống sản phẩm đa dạng gồm: đồ liền tường, đồ rời, ván sàn gỗ, đồ nhập khẩu cao cấp...

Mang đến những giá trị khác biệt, các sản phẩm của Eurowindow liên tục được cải tiến, thiết kế tối ưu, nâng cao tính thẩm mỹ, gia tăng tính an toàn, tiết kiệm hiệu quả chi phí điện năng... góp phần kiến tạo hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia, văn phòng làm việc của các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, cảng hàng không quốc tế, bệnh viện, trường học, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng – thương mại dịch vụ...

Tại thị trường nước ngoài, Eurowindow đã được các khách hàng, chủ đầu tư lớn ở Myanmar, Lào, Campuchia tin tưởng sử dụng sản phẩm cho các dự án khách sạn, trường học, khu làm việc hỗn hợp, nhà máy và nhiều công trình biệt thự, nhà riêng.

bản chuẩn euro.00_04_08_12.Still010
Eurowindow đã được các khách hàng, chủ đầu tư lớn ở Myanmar, Lào, Campuchia tin tưởng sử dụng sản phẩm

Định hướng phát triển bền vững, luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, giữ vững tinh thần khai phá và khẳng định bản lĩnh người dẫn đầu, định hướng chiến lược của Eurowindow là tiếp tục mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.

Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Thủ tướng chính phủ trao cờ thi đua và tặng bằng khen, nhiều năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam … cùng nhiều giải thưởng cao quý khác của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Một số thành tích nổi bật mà Eurowindow đạt được
Một số thành tích nổi bật mà Eurowindow đạt được

Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, Eurowindow thường xuyên quan tâm phát triển nguồn nhân lực và xác định đây là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của công ty. Gần 5000 CBCNV của Eurowindow bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Eurowindow nhấn mạnh và coi trọng sự trung thực, bởi sự trung thực với khách hàng và trung thực với bản thân là yếu tố hàng đầu trong tiêu chí đánh giá đối với mỗi cán bộ nhân viên.

Các hoạt động tương thân tương ái trong đại gia đình Eurowindow được thể hiện qua các đợt phát động ủng hộ những trường hợp khó khăn. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện, tham gia vào các đợt đóng góp ủng hộ hướng về cộng đồng. Có thể nói, đây là một trong những yếu tố góp phần tạo nên bản sắc văn hóa của Eurowindow.

Với định hướng đúng đắn của những người đứng đầu, tầm nhìn của Eurowindow là tiếp tục khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh của Eurowindow đối với khách hàng là Tiên phong mang đến những sản phẩm công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, Eurowindow góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu khách hàng và hiện đại hóa kiến trúc đô thị. Đồng hành cùng đối tác trên tinh thần cộng hưởng nhằm gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và người lao động, Eurowindow gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, chung tay cùng cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh của đất nước.

Với khẩu hiệu mới “TIÊN PHONG. KIẾN TẠO. ĐỒNG HÀNH.”, Eurowindow gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa, xây dựng một hình ảnh mới mẻ, năng động, luôn sẵn sàng tiến về phía trước, tiên phong về công nghệ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng và tạo dựng giá trị bền vững cho xã hội.

Giữ vững tinh thần giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp - Chất lượng - Hiệu quả”, Eurowindow đã và đang đóng góp sức mình vào công cuộc làm thay đổi diện mạo của đất nước, để môi trường sống và làm việc xanh hơn, đẹp hơn, văn minh hơn và Việt Nam ngày càng hội nhập quốc tế mạnh mẽ hơn.

Nhóm PV

Cùng chuyên mục

Những lý do The Legend Villas lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư bất động sản hạng sang

Những lý do The Legend Villas lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư bất...

DNTH: Thị trường đang chứng kiến sự lên ngôi của các bất động sản nghỉ dưỡng ven đô. Trong đó, nổi bật là khu biệt thự The Legend Villas nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng ngay kề bên Hà Nội.
Hà Nội: 5 đơn vị được sử dụng địa danh địa phương đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Hà Nội: 5 đơn vị được sử dụng địa danh địa phương đăng ký bảo...

DNTH: UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành các Quyết định về việc cho phép các đơn vị sử dụng địa danh địa phương để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể.
Gotec Land đạt top nơi làm việc tốt nhất tại châu Á

Gotec Land đạt top nơi làm việc tốt nhất tại châu Á

DNTH: Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ khắp cả nước, Gotec Land vinh dự được gọi tên trong top doanh nghiệp có nơi làm việc tốt nhất tại châu Á do HR Asia (Tạp chí hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á) tổ chức.
Mắm tép tiến vua Đình Trung nổi tiếng xứ Thanh

Mắm tép tiến vua Đình Trung nổi tiếng xứ Thanh

Mắm tép của người làng Đình Trung ở Hà Yên (nay thuộc xã Yên Dương), huyện Hà Trung xưa kia là thứ đặc sản tiến vua ngon nổi danh khắp chốn. Người làng Đình Trung có bí quyết riêng để nước mắm rót ra có màu ánh vàng, sóng sánh như mật ong, thơm hương quyến rũ.
Vua Dép Lốp: Covid-19 dìm cũng không chìm

Vua Dép Lốp: Covid-19 dìm cũng không chìm

Thương hiệu dép cao su "Vua Dép Lốp" xác định kinh doanh trực tuyến là kênh kinh doanh chiến lược của công ty chứ không phải chỉ là giải pháp tình thế, đồng thời tìm kiếm sự hợp tác với các kênh thương mại quốc tế.
Mường Thanh Nha Trang giành giải thưởng "Oscar du lịch"

Mường Thanh Nha Trang giành giải thưởng "Oscar du lịch"

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang đã được vinh danh tại hạng mục “Vietnam’s Leading Beach Hotel 2019” - Khách sạn biển tốt nhất Việt Nam của giải thưởng World Travel Awards (WTA).
Thương hiệu Quốc gia phải được xây dựng từ từng người dân

Thương hiệu Quốc gia phải được xây dựng từ từng người dân

Chính những người dân Việt Nam mới khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia (THQG), nên hình ảnh THQG phải được xây dựng từ từng người dân.
Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt

Ngày 15/11, tại TPHCM, trong khuôn khổ Triển lãm VietNam Foodexpo 2019, với sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Tập đoàn Central Retail Việt Nam phối hợp cùng 15 thương hiệu sản phẩm cà phê, chuỗi quán cà phê uy tín của Việt Nam, lần đầu tiên tổ chức Cuộc thi Vietpresso 2019.