Eurowindow - Phát triển thương hiệu, khẳng định vị thế
12:50 | 16/10/2021
DNTH: Một trong những công ty cung ứng vật liệu xây dựng lớn tại Việt Nam - Eurowindow không ngừng lớn mạnh và phát triển thương hiệu, sản phẩm của mình, đóng góp không nhỏ vào kinh tế của cả nước, tạo niềm tin tưởng đối với khách hàng, người tiêu dùng trong nước và quốc tế
Được thành lập ngày 29/8/2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng.
Trong chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, chính phủ đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách về xây dựng các công trình xanh, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Để hiện thực hóa được chủ trương lớn này, các loại vật liệu xây dựng hiện đại, thân thiện với môi trường được chú trọng đầu tư sản xuất và sử dụng ngày càng rộng rãi cho các công trình.
Tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường trong nước, năm 2002, Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về cửa và mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt. Từ quan niệm cửa chỉ để che mưa, che nắng, Eurowindow đã mang đến khái niệm mới về cửa cách âm - cách nhiệt, nhằm tạo không gian sống chất lượng cao cho người sử dụng và phù hợp với xu hướng phát triển công trình xanh tại Việt Nam.
Trước đây, đối với những ngôi nhà truyền thống, cửa thường được làm bằng gỗ mở quay ra ngoài kết hợp với song sắt và chớp gỗ. Còn những ngôi nhà có kiến trúc sang trọng hơn thì cửa được thiết kế trong kính, ngoài chớp, ở giữa có song sắt và cửa gỗ thông phòng. Tuy nhiên, việc sử dụng cửa gỗ, cửa nhôm thấp cấp tồn tại nhiều hạn chế.
Năm 2002, Eurowindow bắt đầu đưa sản phẩm cửa hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế vào thị trường Việt Nam. Cửa hiện đại không dùng song sắt hoặc chớp gỗ mà được thay bằng kính an toàn, kính cường lực, kính cản nhiệt, hộp kính được bơm khí trơ để giảm sự truyền âm, truyền nhiệt, có phụ kiện với chốt đa điểm, bản lề 3D giúp cửa đóng mở được đa chiều, gioăng kép chống lão hóa gắn trên khuôn và cánh cửa, khi đóng cánh được ép chặt lên khuôn đảm bảo độ kín khít, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt.
Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa nhôm có cầu cách nhiệt, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, ván sàn, nội thất…
Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, sản phẩm của Eurowindow còn đảm bảo tiêu chí an toàn, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Sản phẩm cửa nhựa uPVC sử dụng thanh profile đạt tiêu chuẩn “Greenline”, không chì, không gây độc hại cho người sử dụng. Cửa nhôm là sản phẩm có độ bền cao, có thể tái chế được sau quá trình sử dụng. Hệ thống xử lý nước thải hoàn toàn tự động, đạt mức A - Grade, tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường. Cửa gỗ Eurowindow được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng, đã đạt chứng nhận FSC - là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên...
Đặc biệt, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow đã tạo ra xu hướng mới với khả năng chống ồn, cách nhiệt vượt trội. Sản phẩm được cấu tạo từ profile nhôm có dải polyamide cản nhiệt, kết hợp với 3 tầng gioăng EPDM hoặc Santoprene, hạn chế sự truyền nhiệt vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông, có độ kín khít và khả năng chống thấm nước cao, phù hợp với các công trình có kiến trúc hiện đại, sang trọng.
Sản phẩm nội thất Eurowindow được cấp chứng nhận chất lượng phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu EN13329, tiêu chuẩn khí thải formaldehyde - E1, E0, tiêu chuẩn chống chầy xước - AC4, AC5... Những giải pháp thiết kế module linh hoạt giúp gia chủ tối ưu hóa công năng sử dụng và không gian sinh hoạt, hiệu quả trong đầu tư bởi có thể tùy biến, thay đổi kiểu dáng linh hoạt mà không cần phải loại bỏ sản phẩm cũng như toàn bộ vật liệu cũ (tái sử dụng, hạn chế phế liệu thải ra môi trường).
Hiện nay, Eurowindow cung cấp chuỗi dịch vụ khép kín, từ tư vấn thiết kế cho đến tổ chức sản xuất - thi công lắp đặt - bảo hành - bảo trì nội thất, với hệ thống sản phẩm đa dạng gồm: đồ liền tường, đồ rời, ván sàn gỗ, đồ nhập khẩu cao cấp...
Mang đến những giá trị khác biệt, các sản phẩm của Eurowindow liên tục được cải tiến, thiết kế tối ưu, nâng cao tính thẩm mỹ, gia tăng tính an toàn, tiết kiệm hiệu quả chi phí điện năng... góp phần kiến tạo hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia, văn phòng làm việc của các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, cảng hàng không quốc tế, bệnh viện, trường học, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng – thương mại dịch vụ...
Tại thị trường nước ngoài, Eurowindow đã được các khách hàng, chủ đầu tư lớn ở Myanmar, Lào, Campuchia tin tưởng sử dụng sản phẩm cho các dự án khách sạn, trường học, khu làm việc hỗn hợp, nhà máy và nhiều công trình biệt thự, nhà riêng.
Định hướng phát triển bền vững, luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, giữ vững tinh thần khai phá và khẳng định bản lĩnh người dẫn đầu, định hướng chiến lược của Eurowindow là tiếp tục mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.
Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Thủ tướng chính phủ trao cờ thi đua và tặng bằng khen, nhiều năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam … cùng nhiều giải thưởng cao quý khác của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, Eurowindow thường xuyên quan tâm phát triển nguồn nhân lực và xác định đây là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của công ty. Gần 5000 CBCNV của Eurowindow bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.
Eurowindow nhấn mạnh và coi trọng sự trung thực, bởi sự trung thực với khách hàng và trung thực với bản thân là yếu tố hàng đầu trong tiêu chí đánh giá đối với mỗi cán bộ nhân viên.
Các hoạt động tương thân tương ái trong đại gia đình Eurowindow được thể hiện qua các đợt phát động ủng hộ những trường hợp khó khăn. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện, tham gia vào các đợt đóng góp ủng hộ hướng về cộng đồng. Có thể nói, đây là một trong những yếu tố góp phần tạo nên bản sắc văn hóa của Eurowindow.
Với định hướng đúng đắn của những người đứng đầu, tầm nhìn của Eurowindow là tiếp tục khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.
Sứ mệnh của Eurowindow đối với khách hàng là Tiên phong mang đến những sản phẩm công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, Eurowindow góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu khách hàng và hiện đại hóa kiến trúc đô thị. Đồng hành cùng đối tác trên tinh thần cộng hưởng nhằm gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và người lao động, Eurowindow gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, chung tay cùng cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh của đất nước.
Với khẩu hiệu mới “TIÊN PHONG. KIẾN TẠO. ĐỒNG HÀNH.”, Eurowindow gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa, xây dựng một hình ảnh mới mẻ, năng động, luôn sẵn sàng tiến về phía trước, tiên phong về công nghệ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng và tạo dựng giá trị bền vững cho xã hội.
Giữ vững tinh thần giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp - Chất lượng - Hiệu quả”, Eurowindow đã và đang đóng góp sức mình vào công cuộc làm thay đổi diện mạo của đất nước, để môi trường sống và làm việc xanh hơn, đẹp hơn, văn minh hơn và Việt Nam ngày càng hội nhập quốc tế mạnh mẽ hơn.
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...