Thứ hai, 23/05/2022, 14:55

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Eurowindow - Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020

Eurowindow vừa vinh dự trở thành doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn, nội thất, nhận được Giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020.

Đây là giải thưởng uy tín nằm trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao tặng.

Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam nhằm đánh giá, ghi nhận, quảng bá kịp thời các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân Việt Nam trong tất cả mọi lĩnh vực. Các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam được đề cử và xét duyệt đều đạt tiêu chí có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.  

Để đạt được danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu phải thỏa mãn nhiều tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ - 2005, nhãn hiệu phải có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao và đạt nhiều tiêu chí cao về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn và tích cực trong các hoạt động mang tính xã hội. 

Năm 2020, trải qua quá trình xét tuyển chặt chẽ của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp Hội, Chương trình đã chọn ra 107 nhãn hiệu để cấp chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam.

tm-img-alt

Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020 diễn ra vào sáng ngày 26/09/2020 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội.

Năm 2020, Eurowindow là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa, vách nhôm kính lớn và nội thất góp mặt trong bảng xếp hạng TOP 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

Việc tiếp tục đạt được danh hiệu Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Nhất Việt Nam 2020 đã khẳng định vị thế dẫn đầu của Eurowindow trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh vật liệu xây dựng xanh, vật liệu xây dựng hoàn thiện ở thị trường trong nước cũng như khu vực.

Đây cũng là động lực giúp Eurowindow không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân sự, đầu tư trang thiết bị hiện đại vào sản xuất, phát triển các sản phẩm mới và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

tm-img-alt

Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Nhất Việt Nam 2020 là minh chứng cho những nỗ lực khẳng định vị thế của Eurowindow trên thị trường.

Hơn 18 năm qua, Eurowindow đã khẳng định vị thế tiên phong, dẫn đầu về ứng dụng công nghệ hiện đại, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm tích hợp nhiều công năng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Các loại cửa hiện đại mang thương hiệu Eurowindow như: cửa uPVC, cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực cùng với các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính; ván sàn gỗ, nội thất… được đánh giá cao về tính an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, sản phẩm Eurowindow còn được nhiều chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn bởi tính bền vững, thân thiện với môi trường, có thể tái chế sau khi sử dụng, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Trong những năm qua, Eurowindow đã thiết lập hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với 1 trụ sở chính, 2 chi nhánh, 5 nhà máy, gần 40 showroom cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối và văn phòng đại diện, showroom tại Myanmar. Việc đẩy mạnh phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, tiên phong về công nghệ giúp Eurowindow nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập toàn cầu mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, gần 5000 CBCNV Eurowindow bao gồm các chuyên gia, kỹ thuật viên, kỹ sư trong và ngoài nước, các công nhân lành nghề được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Với uy tín nhiều năm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo kỹ thuật và tiến độ thi công, sản phẩm Eurowindow đã, đang và sẽ góp phần kiến tạo diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... cho đến các dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế...

Trên hành trình phát triển của mình, Eurowindow không chỉ hợp tác uy tín, đồng hành cùng các đối tác nổi tiếng hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng như: tập đoàn Kommerling (CHLB Đức), Saint-Gobain Glass (CH Pháp), AGC (Bỉ), Bunka (Nhật Bản)... đem đến giá trị gia tăng dài hạn và tối ưu chi phí cho khách hàng mà còn được đông đảo người tiêu dùng ở trong và ngoài nước yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội, vì lợi ích của cộng đồng.

Ngân sách hàng trăm tỉ đồng đã được Eurowindow sử dụng phục vụ cho các hoạt động an sinh xã hội như: trao tặng sổ tiết kiệm, nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tài trợ xây dựng trường học, đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất, thiết bị dạy học cho các điểm trường vùng sâu vùng xa; trao tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện; tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện; ủng hộ đồng bào bị lũ lụt...

Bích Thuỷ

Cùng chuyên mục

Kangaroo “lập lờ đánh lận con đen” khiến khách hàng hiểu lầm

Kangaroo “lập lờ đánh lận con đen” khiến khách hàng hiểu lầm

Theo phản ánh của độc giả, rất nhiều các sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo bày bán trong siêu thị “lập lờ đánh lận con đen”, khiến khách hàng dễ hiểu lầm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
Tự hào hình ảnh VinFast toả sáng trên Quảng trường Thời đại New York

Tự hào hình ảnh VinFast toả sáng trên Quảng trường Thời đại New York

DNTH: “Xuất hiện tại Quảng trường Thời đại đều là những thương hiệu tầm cỡ thế giới. Sự hiện diện của VinFast ở đây đã khẳng định ô tô điện Việt Nam không thua kém gì những tên tuổi hàng đầu. Nếu Mỹ có Tesla thì Việt Nam có VinFast”, anh Trường hào hứng.
Thương hiệu “Giò me Đức Tuấn” của chàng trai Xứ Nghệ

Thương hiệu “Giò me Đức Tuấn” của chàng trai Xứ Nghệ

Tại Hội chợ- Triễn lãm Sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung- Tây nguyên đang diễn ra tại Gia Lai, sản phẩm “Giò me (bê) Đức Tuấn” do Sở Công thương tỉnh Nghệ An giới thiệu đã rất thu hút khách tham quan, du lịch trên tỉnh Tây nguyên này
Sếp mới Uber không quan tâm phản ứng của taxi truyền thống

Sếp mới Uber không quan tâm phản ứng của taxi truyền thống

Ông Tom White khẳng định không để phản ứng của taxi truyền thống ảnh hưởng đến việc kinh doanh ở Uber Việt Nam.
Từ vụ Seven.AM tráo mác đến UNIQLO vào Việt Nam: Tương lai nào cho thương hiệu thời trang Việt?

Từ vụ Seven.AM tráo mác đến UNIQLO vào Việt Nam: Tương lai nào cho...

Thị trường thời trang Việt Nam đón nhận một số tin tức mới trong thời gian qua, trong đó nổi bật lên câu chuyện Uniqlo – hãng thời trang ngoại đình đám gia nhập vào thị trường Việt. Và một câu chuyện nổi khác, đó là một thương hiệu thời trang Việt dính nghi vấn cắt mác Trung Quốc dán mác thời trang nội địa.
 Gặp gỡ cô giáo Đặng Hằng tại “ngày hội Giáng sinh VTV 2021”

Gặp gỡ cô giáo Đặng Hằng tại “ngày hội Giáng sinh VTV 2021”

DNTH: Ngày 23/12, Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức “ngày hội Giáng sinh VTV 2021” với nhiều không gian Noel tại khắp cơ quan, thắp nên mong ước một Giáng sinh không bùng phát dịch và năm mới 2022 an toàn cho mọi nhà, xua vơi đi những khoảnh khắc còn lắng lại trong mùa dịch, nhằm tạo không khí thi đua, gắn kết tình đồng nghiệp. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình được tổ chức tiết kiệm, giản dị, tận dụng đồ tái chế được thể hiện tại không gian Noel của các đơn vị trong toàn Đài. Trong chương trình, chuyên gia làm bánh Đặng Hằng – chủ nhiệm lớp làm bánh Đặng Hằng Cake Studio, một nghệ nhân có tiếng trong giới làm bánh ngọt là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình và thành viên Ban giám khảo của cuộc thi “trang trí không gian Noel”.
Bất chấp dịch Covid-19, Phú Mỹ Hưng vẫn bàn giao căn hộ đúng cam kết

Bất chấp dịch Covid-19, Phú Mỹ Hưng vẫn bàn giao căn hộ đúng cam kết

DNTH: Mặc dù thị trường bất động sản đang phải đối mặt với nhiều khó khăn sau dịch Covid-19, song chủ đầu tư Khu đô thị Phú Mỹ Hưng vẫn thi công đúng dự án tiến độ và bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng như cam kết.
Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập 5 chi nhánh

Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập 5 chi nhánh

Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận việc Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á (BacABank) thành lập 05 chi nhánh tại địa bàn các tỉnh, thành phố: Bắc Ninh, Nam Định, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội.