Chủ nhật, 04/12/2022, 07:05

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Eurowindow - Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tin dùng Việt Nam 2021

DNTH: Vừa qua, Công ty Cổ phần Eurowidow vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021. Giải thưởng một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng dành cho Eurowindow.

Uy tín giải thưởng 15 năm

Lễ Công bố & vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ tin dùng năm 2021 do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức vừa diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội. Sự kiện năm nay được tổ chức với chủ đề "Vượt bão: sáng tạo để thích nghi".

Để được người tiêu dùng bình chọn và lọt vào Top 10, các doanh nghiệp phải đáp ứng tiêu chí đánh giá về sự sáng tạo, linh hoạt đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; đã kịp thời tái cấu trúc, lấn sân hoặc tìm lối đi mới để thích nghi với một thị trường hậu đại dịch, phát triển kinh doanh trong cuộc sống bình thường mới.

Trong 10 tháng (từ tháng 01/2021 đến 11/2021) chương trình diễn ra bình chọn, dựa trên 5.971 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam đã nhận lại được 31.242 phiếu bình chọn, 81.063 ý kiến đánh giá trực tuyến.

Kết quả cuối cùng, chương trình vinh danh 70 sản phẩm, dịch vụ thuộc 7 nhóm ngành gồm: Sản phẩm – Dịch vụ Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe; Dịch vụ Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm; Nông sản – Thực phẩm – Đồ uống; Làm đẹp – Mỹ phẩm – Thời trang; Thiết bị gia dụng, Nội – Ngoại thất; Bất động sản – Vật liệu Xây dựng; Thương mại điện tử – Giáo dục – Dịch vụ số.

1
Đại diện Eurowindow và các đơn vị được vinh danh TOP 10 sản phẩm, dịch vụ nhóm ngành Bất động sản – Vật liệu Xây dựng được tin dùng năm 2021.

Eurowindow – Dấu ấn Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam

Trong hai năm đại dịch Covid-19 lan rộng toàn cầu, gây ra nhiều ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế thế giới. Tại Việt Nam, đợt bùng phát dịch thứ 4 giống như một "cơn bão" kéo dài, tác động mạnh đến hoạt động sản xuất kinh doanh và chỉ những doanh nghiệp có đủ nội lực mới có thể tồn tại.

Ứng biến nhanh trước điều kiện tình hình mới, Eurowindow đã sáng tạo để thích nghi, tồn tại và vượt bão, tạo ra nhiều trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đưa doanh nghiệp phát triển bền vững.

Quá trình chuyển đổi số được đánh giá là giải pháp hữu hiệu giúp Eurowindow quản lý khách hàng, điều hành doanh nghiệp, giải quyết bài toán về tối ưu chi phí và gia tăng hiệu suất công việc.

Ngoài ra, Eurowindow đã tối ưu hóa nguồn lực thông qua việc chuẩn hóa quy trình làm việc nhờ phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP), theo dõi dòng tiền kịp thời và nhanh chóng, xử lý ứng biến nhanh trước các khủng hoảng...

Duy trì sản xuất kinh doanh, Eurowindow tận tâm mang tới những giá trị ưu việt cho khách hàng thông qua từng sản phẩm.

Khởi tạo niềm tin bắt đầu từ cửa lõi thép uPVC, sau đó phát triển đa dạng đến cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa tự động, cửa chống cháy… gần 2 thập kỷ qua, Eurowindow đã dẫn dắt xu hướng tiêu dùng, thay đổi thói quen, tư duy của người Việt, hiện thực hóa hàng nghìn thiết kế kiến trúc xanh.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn tiêu chuẩn Châu Âu, các giải pháp của Eurowindow đã và đang tiếp tục góp phần mang lại không gian sống xanh, sạch và an toàn, bảo vệ sức khỏe cho các gia đình, nâng cao hiệu quả phòng chống dịch Covid - 19.

2
Cửa uPVC cao cấp Eurowindow – TOP 10 sản phẩm, dịch vụ tin dùng 2021 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình kiến trúc hiện đại.

Mang theo khát vọng kiến tạo các công trình, vận dụng những giá trị khác biệt để tạo nên đột phá, Eurowindow luôn đồng hành cùng khách hàng, nỗ lực hết mình để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ và chủ đầu tư. 

Xác định sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là một trong những yếu tố then chốt, Eurowindow cho biết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tư vấn; đồng thời tăng cường xây dựng chính sách ưu đãi, đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Trong thời gian tới, Eurowindow sẽ đẩy mạnh nghiên cứu để cho ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, sử dụng nguyên vật liệu an toàn cho sức khỏe người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh…

Xuân Thụy
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

MB khai trương trung tâm học tập và sáng tạo hiện đại bậc nhất ngân hàng

MB khai trương trung tâm học tập và sáng tạo hiện đại bậc nhất ngân...

DNTH: Ngày 07-02-2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) khai trương Trung tâm Học tập và Sáng tạo tại TPHCM, nhằm đẩy mạnh hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ nhân viên khu vực phía nam.
Dấu ấn năm “cùng tiến” tại Tập đoàn MB

Dấu ấn năm “cùng tiến” tại Tập đoàn MB

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 25 năm hoạt động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tháng 11/2019, Thượng tướng Lê Hữu Đức, Chủ tịch HĐQT MB khẳng định, năm 2019, MB sẽ nỗ lực đạt 10.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế để chính thức tham gia Câu lạc bộ các tập đoàn, doanh nghiệp lớn có lợi nhuận 10.000 tỷ đồng.
Biti's bắt tay cùng Canifa, Boo, Thiên Long mở gian hàng thuần Việt trên Shopee, thu về 50.000 đơn hàng trong 3 tuần

Biti's bắt tay cùng Canifa, Boo, Thiên Long mở gian hàng thuần Việt trên...

Lần đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Shopee, có một gian hàng riêng, nơi "gom" rất nhiều thương hiệu nội địa để cùng thúc đẩy làn sóng người Việt dùng hàng Việt trong bão dịch Covid-19. "Ít nhất khoảng 10 năm gần đây, chưa bao giờ tình yêu, sự tích cực, đồng lòng rằng "Việt Nam là nhất, Việt Nam là nhà" của người dân lại lớn đến vậy", Phó giám đốc tiếp thị của Biti's chia sẻ.
Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Nước mắm, nước muối và nước mắt...

Tấn công bằng tiếp thị, thâu tóm các kênh bán hàng, truyền thông và quảng cáo ồ ạt... có vẻ như chưa đủ để “đánh gục” nước mắm truyền thống và thỏa mãn lòng tham của nước chấm công nghiệp. Muốn được gọi là nước mắm, chi phối thị phần, thao túng các quy định, len lỏi vào đại đa số bữa ăn của người Việt... mới là “sứ mệnh cao cả” mà thứ nước chấm ấy đang lăm le.
Chỉ dẫn địa lý – bước đệm cho thương hiệu các sản vật địa phương

Chỉ dẫn địa lý – bước đệm cho thương hiệu các sản vật địa...

DNTH: Theo Luật Sở hữu trí tuệ, chỉ dẫn địa lý là dấu hiệu dùng để chỉ sản phẩm có nguồn gốc từ khu vực, địa phương, vùng lãnh thổ hay quốc gia cụ thể. Danh tiếng của sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý được xác định bằng mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng đối với sản phẩm đó thông qua mức độ rộng rãi người tiêu dùng biết đến và chọn lựa sản phẩm đó.
Vinamilk 8 năm liền được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất

Vinamilk 8 năm liền được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất

Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).
Nestlé MILO “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” - ngày hội đi bộ MILO 2022 tại Khánh Hoà

Nestlé MILO “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” - ngày hội đi bộ...

DNTH: Sáng 22/5, ngày hội đi bộ MILO 2022 đã chính thức diễn ra tại thành phố Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
TH ra mắt sữa chua chanh dây cải tiến, bổ sung ‘siêu thực phẩm’ hạt chia

TH ra mắt sữa chua chanh dây cải tiến, bổ sung ‘siêu thực phẩm’ hạt...

DNTH: Sữa chua chanh dây TH true YOGURT phiên bản cải tiến cộng dồn những điểm mạnh của sữa chua, chanh dây và hạt chia, tạo nên nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo, mãn nhãn cả về cảm quan, màu sắc lẫn hương vị. Vị sữa chua chanh dây chua ngọt thơm phức cùng hạt chia mang tới cho người thưởng thức cảm giác thật “đã” đồng thời kích thích sự ngon miệng mỗi ngày.