Chủ nhật, 22/05/2022, 11:00

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

EVN vươn lên trở thành doanh nghiệp lớn thứ 2 tại Việt Nam

DN&TH; Đây là kết quả vừa được Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử Vietnamnet công bố danh sách và thứ hạng của 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017.

Năm nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vươn lên đứng thứ 2 trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), tăng 2 bậc so với năm 2016. Đứng đầu danh sách này là Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam.

Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017

Đây là lần thứ 10 liên tiếp EVN lọt vào top 10 doanh nghiệp dẫn đầu trong danh sách này.

Bảng xếp hạng VNR500 là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, độc lập và tuân thủ các chuẩn mực Quốc tế, đồng thời được kiểm chứng với dữ liệu của doanh nghiệp nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác của Bảng xếp hạng.

VNR500 đánh giá thứ hạng doanh nghiệp dựa trên tiêu chí cơ bản là tổng doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung góp phần tạo nên vị thế xứng tầm doanh nghiệp lớn.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được công bố để ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong năm trước đó.

Được biết, trong bảng xếp hạng VNR500, ngoài Công ty mẹ - EVN, còn có 8 tổng công ty, công ty con, công ty cổ phần thuộc EVN nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017.

Thành Vinh

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Nhà máy CNC Abipha: Những dấu ấn hoạt động trong năm 2021

Nhà máy CNC Abipha: Những dấu ấn hoạt động trong năm 2021

DNTH: Sau gần hai năm dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp chịu khủng hoảng nặng nề, thậm chí phá sản và buộc đóng cửa. Để “vượt bão Covid - 19”, mỗi doanh nghiệp đều phải chủ động tìm hướng đi mới, thay đổi để thích ứng với đại dịch. Là đơn vị sản xuất dược phẩm uy tín trên thị trường nhiều năm nay, Nhà máy CNC Abipha đã linh hoạt sáng tạo, có chiến lược vững chắc để vừa đảm bảo phòng chống dịch, vừa phát triển sản xuất, kinh doanh và ghi nhận nhiều kết quả tích cực.
Dược phẩm CNC Abipha ký kết hợp tác chiến lược với Sa Sâm Việt

Dược phẩm CNC Abipha ký kết hợp tác chiến lược với Sa Sâm Việt

DNTH: Sáng ngày 31/3, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Tập đoàn Sa Sâm Việt (SSAVIGROUP) với Công ty CP Dược phẩm Công nghệ cao Abipha.
Những sản phẩm tiên phong của Việt Nam mang dấu ấn “Tươi, sạch” và minh bạch

Những sản phẩm tiên phong của Việt Nam mang dấu ấn “Tươi, sạch”...

Đó là dấu ấn tư duy của Nhà sáng lập Tập đoàn TH về những yếu tố được bà coi là nền tảng soi sáng và dẫn lối để làm nên các thương hiệu chủ chốt của Tập đoàn TH.
Những thương hiệu ghi dấu ấn Việt Nam trên trường quốc tế

Những thương hiệu ghi dấu ấn Việt Nam trên trường quốc tế

DNTH: Nhiều sản phẩm, công trình, dự án quy mô lớn do các doanh nghiệp tư nhân đầu tư đã và đang tạo dựng dấu ấn Việt Nam trên trường quốc tế.
Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp vận tải thời hậu Covd-19

Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp vận tải thời hậu Covd-19

DNTH: Đại dịch Covid-19 đã và đang đặt ra thách thức to lớn cho các doanh nghiệp, đòi hỏi doanh nghiệp cần có bước “chuyển mình” phù hợp để thích ứng và vượt qua. Đối với ngành vận tải, giải pháp tiết kiệm nhiên liệu là một trong những ưu sách hàng đầu để giải bài toán tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm thầm "khai tử"

SEVEN.am đìu hiu trong ngày mở cửa trở lại, nhiều mặt hàng bị âm...

Sau hơn 20 ngày ngừng hoạt động, niêm phong sản phẩm để phục vụ điều tra nghi án tem mác, SEVEN.am ở Hà Nội đã mở cửa đón khách trở lại, song không nhiều khách hàng tìm đến đây mua sắm.
Giải thích của CEO Asanzo về 'xuất xứ Việt Nam' là không phù hợp

Giải thích của CEO Asanzo về 'xuất xứ Việt Nam' là không phù hợp

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng cho rằng, CEO Asanzo giải thích về việc chỉ ghi “Xuất xứ Việt Nam” thay vì “Made in Việt Nam” là không phù hợp.
CEO Asanzo: Tôi vẫn quyết tâm làm sản phẩm hoàn toàn Việt Nam!

CEO Asanzo: Tôi vẫn quyết tâm làm sản phẩm hoàn toàn Việt Nam!

“Khát khao hướng đến là tạo ra những sản phẩm hoàn toàn của Việt Nam, không chung đụng với đất nước nào khác. Sau những giông bão vừa qua, tôi vẫn quyết tâm hướng đến những khát khao đó. Tôi muốn khẳng định một người đi buôn sản xuất được thiết bị điện tử!” - ông Phạm Văn Tam - CEO Asanzo - chia sẻ về tham vọng phát triển doanh nghiệp trong tương lai.