EVNCPC: Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021
15:09 | 09/12/2021
DNTH: Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.

Theo đó, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19 gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống nhân dân, EVNCPC triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19” nhằm trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19.
Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định
EVNCPC sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố; đảm bảo cung cấp điện các trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương, hỗ trợ kiểm tra, lắp đặt sau công tơ, đảm bảo cung ứng điện; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng…
Bên cạnh đó, EVNCPC sẽ tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất.
Đặc biệt, EVNCPC sẽ triển khai chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Để đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19, EVNCPC tập trung hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ.
Miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch Covid - 19 cho đối tượng là các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid - 19, các trường học chuẩn bị tổ chức dạy - học trực tiếp trở lại sau dịch, các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid - 19…
Ra mắt Website và App Chăm sóc khách hàng phiên bản mới
Một điểm nhấn trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 của EVNCPC, là sự kiện ra mắt website Chăm sóc khách hàng và App Chăm sóc khách hàng phiên bản mới, với nhiều tính năng, tiện ích phục vụ khách hàng. Cùng với sự kiện này, EVNCPC có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các khách hàng lần đầu và thao tác sử dụng app “EVNCPC CSKH”.
Cùng trong dịp này, EVNCPC phối hợp với đối tác triển khai thêm kênh thanh toán tiền điện qua Mobile Money và phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán khuyến mãi và các hình thức tặng thưởng khách hàng lần đầu thanh toán trực tuyến.

Các hoạt động an sinh xã hội hướng đến khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid - 19
Trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021, EVNCPC cũng chú trọng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng đến khách hàng; tổ chức kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được EVNCPC đầu tư xây dựng trên địa bàn; thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid - 19.
Để đồng hành cùng các địa phương trong công tác phòng chống dịch, EVNCPC triển khai chương trình trao tặng đồ bảo hộ phòng chống dịch Covid - 19 cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến phòng chống dịch tại; tặng khẩu trang vải cho khách hàng; tặng máy đo thân nhiệt cho khách hàng lớn, điểm chống dịch Covid - 19, cơ quan nhà nước tại các địa phương...
Cũng trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021, EVNCPC sẽ tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII”. Các đợt hiến máu được tổ chức tác các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên từ ngày 3 – 18/12/2021

Doanh nhân Việt Nam đẩy mạnh liên kết ASEAN trong kỷ nguyên mới
DNTH: Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 2025, hơn 200 doanh nhân trong và ngoài nước đã hội tụ tại TP. Hồ Chí Minh để thúc đẩy hợp tác kinh tế, đổi mới sáng tạo và tăng cường liên kết khu vực ASEAN trong kỷ nguyên hội nhập số.

Thư cảm ơn nhân kỷ niệm 20 năm Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn xuất bản số báo đầu tiên
DNTH: Ngày 11/10, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra số báo đầu tiên – một dấu mốc tuy không dài nhưng đã khẳng định hành trình bền bỉ đồng hành cùng doanh nghiệp, lan tỏa giá...

Tăng cường hợp tác Việt Nam – Campuchia trong giai đoạn phát triển mới
DNTH: Diễn đàn Doanh nhân Việt Nam – Campuchia 2025 tại TP.HCM là dấu mốc quan trọng, mở rộng không gian hợp tác, thúc đẩy đầu tư – thương mại song phương, hướng tới phát triển bền vững và thịnh vượng chung.

Khẳng định hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp
DNTH: Ngày 11/10/2025, tại Hà Nội, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra số báo đầu tiên – một dấu mốc khẳng định hành trình bền bỉ đồng hành cùng doanh nghiệp, lan tỏa giá trị thương...

Ra mắt Công đoàn phường Kim Liên lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030
DNTH: Sáng 10/10 tại Trung tâm chính trị khu vực Đống Đa, Công đoàn phường Kim Liên (Hà Nội) long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn phường lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030. Công bố Quyết định thành lập và chỉ định Ban Chấp hành,...

Gia Lai xuất quân hỗ trợ y tế các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 11
DNTH: Sáng 10/10, tại trụ sở Sở Y tế, UBND tỉnh Gia Lai tổ chức lễ xuất quân Đoàn công tác hỗ trợ y tế, mang theo sự chia sẻ và nghĩa tình đồng bào đến với người dân các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 11 năm...
Đô thị cuộc sống
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
-
Hoàn thiện Luật Thương mại điện tử: Hành lang pháp lý cho kinh tế số
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...