EVNNPC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022
22:55 | 03/12/2022
DNTH: Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp. Đây cũng là hoạt động của EVNNPC chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
Ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, EVNNPC hoạt động kinh doanh và phân phối điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Năm 2022, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh giá nhiên liệu đầu vào tăng cao nhưng Tổng công ty đã nỗ lực đảm bảo đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân, với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao; dịch vụ khách hàng ngày càng hiện đại, công khai, minh bạch, mang lại nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp.
Để có được thành công này, ngoài nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, CBCNV EVNNPC, không thể không kể đến sự đồng hành, sẻ chia của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Chính vì vậy, các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng không chỉ là điểm nhấn trong hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng, mà còn là lời cảm ơn chân thành của Tổng công ty đến hơn 11 triệu khách hàng sử dụng điện đã luôn ủng hộ, sẻ chia với Tổng công ty trong suốt thời gian qua, ông Lê Quang Thái cho hay.
Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của EVNNPC sẽ hướng tới tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Tổng công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng trực tiếp đến người dân, doanh nghiệp; trong đó tập trung vào các hoạt động an sinh xã hội; các chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng…
Theo đó, EVNNPC sẽ dự kiến thực hiện 2.836 lần kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho các khách hàng kinh doanh dịch vụ; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho 890 khách hàng doanh nghiệp; hỗ trợ 1.527 người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; triển khai 162.332 lượt hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp cho 183 khách hàng.
Hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách cũng là một trong những hoạt động trọng điểm của Tháng tri ân khách hàng năm nay của EVNNPC. Cụ thể, Tổng công ty sẽ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 1.486 hộ nghèo, gia đình chính sách; tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ 1.124 hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân 52 Mẹ Việt Nam Anh hùng; triển khai các chương trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn.
Đặc biệt, Đoàn Thanh niên EVNNPC sẽ phối hợp với tỉnh Đoàn các địa phương triển khai chương trình Thắp sáng đường quê cho những khu vực vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, với khoảng gần 62 km đường làng sẽ được thắp sáng bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời hoặc hệ thống đèn truyền thống (tuỳ theo đặc thù địa phương).
Ngoài ra, Tổng công ty cũng tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải; khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số.
EVNNPC cũng phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của Tổng công ty, nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các dịch vụ trực tuyến đến đông đảo người sử dụng điện.
Tổng công ty cũng tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần VIII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Trong đó, EVNNPC sẽ tổ chức phát động tại trụ sở Tổng công ty vào ngày 9/12 và triển khai hoạt động hiến máu nhân đạo tại 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, dự kiến toàn Tổng công ty sẽ có 3976 CBCNV tham gia hiến máu với số máu thu được là 2830 đơn vị.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được EVNNPC thực hiện liên tục trong 8 năm qua và đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện. Đặc biệt, các hoạt động tri ân khách hàng của EVNNPC không chỉ dừng lại trong tháng 12 hàng năm, mà còn được triển khai trong các tháng còn lại của năm, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
Phương Anh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- EVNNPC /
- TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC /
- điện lực việt nam /
- người dân /
- doanh nghiệp /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
HSBC thu xếp thành công giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX
DNTH: Giao dịch này không chỉ giúp GELEX đa dạng hóa nguồn vốn với chi phí cạnh tranh, mà còn mở rộng khả năng tiếp cận các định chế tài chính hàng đầu thế giới – mà không cần cam kết mua hàng hoặc ràng buộc thương mại với bên...
GELEX lần thứ 3 lọt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam
DNTH: Công ty cũng luôn duy trì thứ hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 dựa trên các tiêu chí chính như: tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế,...
Quý 1/2025, lợi nhuận GELEX tăng 67,8% so với cùng kỳ
DNTH: Cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế của GELEX đều tăng trưởng 2 con số, trong đó lợi nhuận trước thuế tăng tới 67,8% so với cùng kỳ, tiếp nối đà tăng trưởng kép 1 thập kỷ qua của Tập đoàn.
Tập đoàn GELEX và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác toàn diện để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
DNTH: Đây là hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ của Dự án “GELEX Connect” nhằm tiếp cận nguồn nhân tài tương lai, thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.
GELEX Connection: Tiếp tục hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng
Trong khuôn khổ dự án GELEX Connection thu hút nguồn nhân tài chất lượng cao, trong tháng 8/2025, Tập đoàn GELEX tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều trường đại học uy tín cũng như có tầm ảnh hưởng tại khu vực phía Nam.
Một công ty con của GELEX đã chính thức gia nhập thị trường MBA 220kV tại Việt Nam
Đây là dấu mốc quan trọng của Công ty Cổ phần sản xuất Máy biến áp truyền tải MEE (MEEPOWER) khi chính thức gia nhập thị trường MBA 220kV tại Việt Nam.
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
Sống khỏe
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu