FedEx mở rộng dịch vụ International Connect Plus tại Việt Nam

10:17 | 04/02/2025

DNTH: Tập đoàn Federal Express (FedEx), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, ra mắt dịch vụ FedEx® International Connect Plus (FICP) tại Việt Nam, dịch vụ vận chuyển thương mại điện tử quốc tế - dịch vụ hướng đến hỗ trợ nhà bán lẻ trực tuyến bằng các giải pháp vận chuyển đáng tin cậy và tối ưu chi phí khi giao hàng đến các thị trường trọng điểm tại Mỹ và châu Âu.

Trước đó, dịch vụ này đã có mặt tại một số thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương như Trung Quốc, Hồng Kông và Nhật Bản. Tại Việt Nam,.

ficp-5.jpg
Dịch vụ cải tiến cho phép các nhà bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam tiếp cận khách hàng trên toàn cầu

Việc mở rộng dịch vụ FICP tại Việt Nam thể hiện cam kết của FedEx trong việc hỗ trợ cho đà phát triển của thương mại điện tử xuyên biên giới từ châu Á sang thị trường Mỹ và châu Âu.

Doanh thu ngành thương mại điện tử tại châu Á được dự đoán sẽ đạt 13.209 tỷ USD trong năm 2030, với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 17,6% từ năm 2023 đến năm 2030. Trong đó, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam dự kiến sẽ đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Từ đây, Chính phủ Việt Nam đã đề ra mục tiêu, kỳ vọng nền kinh tế số sẽ chiếm 20% GDP vào năm 2025 và 30% vào năm 2030.

Với dịch vụ FICP, các nhà bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng quốc tế với mức giá phải chăng, đồng thời đảm bảo hầu hết các đơn hàng đến thị trường Mỹ và châu Âu sẽ được giao trong vòng 2 đến 3 ngày làm việc.

Một số tính năng dịch vụ FICP cung cấp cho các nhà bán lẻ trực tuyến và người tiêu dùng:

Giá trị vượt trội - FICP cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn với dịch vụ vận chuyển theo ngày cạnh tranh và mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm bằng cách áp dụng mức giá hấp dẫn tương ứng cho nhu cầu giao vận cụ thể.

ficp-1.jpg

Tính linh hoạt và khả năng kiểm soát - Bên cạnh lựa chọn giao hàng tận nhà, dịch vụ FICP cho phép các nhà bán lẻ trực tuyến mang đến sự linh hoạt cho khách hàng khi cung cấp hàng trăm địa điểm nhận hàng có sẵn, cho phép thay đổi ngày giao hàng cũng như địa điểm giao nhận.

Tích hợp liền mạch - Các giải pháp tự động hóa vận chuyển trực tuyến và ngoại tuyến đều được cung cấp để các nhà bán lẻ trực tuyến có thể tận hưởng trải nghiệm số hóa.

Đem đến sự an tâm - Các tính năng theo dõi kiện hàng của FedEx giúp các nhà bán lẻ và khách hàng an tâm hơn khi có thể theo dõi toàn bộ hành trình giao hàng.

“Việt Nam là một thị trường năng động với nhiều tiềm năng phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử,” bà Ee-Hui Tan, Giám đốc Khai thác FedEx Việt Nam và Campuchia cho biết và nhấn mạnh, “Việc giới thiệu dịch vụ FedEx International Connect Plus tại Việt Nam thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ doanh nghiệp và các nhà bán lẻ trong nước mở rộng sự hiện diện thương hiệu ra toàn cầu. Dịch vụ này đã được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp Việt Nam, cung cấp những công cụ cần thiết để các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong một thị trường có tính cạnh tranh cao.”

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam

DNTH: Ngày 8/3/2025, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP đã khai trương trung tâm mua sắm thời trang tại Vinhomes Grand Park Quận 9 (Thủ Đức), TP. HCM. Lễ khai trương thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong...

Lào Cai bảo tồn, nhân rộng giống chè đặc sản

DNTH: Huyện Bát Xát (Lào Cai) đang bảo tồn giống chè shan cổ thụ. Những cây chè shan 10 tuổi trở lên, không sâu bệnh, năng suất cao được lấy hạt ươm giống để nhân rộng.

Xuất khẩu chè Việt Nam hồi phục thị phần tại thị trường Đài Loan

DNTH: Sau nhiều năm suy giảm, thị phần chè Việt Nam tại Đài Loan (Trung Quốc) năm 2024 đã tăng trở lại. Việt Nam tiếp tục là nhà cung cấp chè đen lớn nhất cho thị trường này, với mức tăng nhẹ về lượng và giá trị nhập khẩu

AAIPHARMA - Giải pháp vàng cho sức khỏe gia đình

DNTH: Sức khỏe là nền tảng cho một cuộc sống trọn vẹn, nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để chăm sóc bản thân đúng cách. Hiểu được điều đó, AAiPharma đã cho ra đời bộ 3 sản phẩm dinh dưỡng: Sữa cừu, sữa dê và tinh...

Herbalife Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình thường niên "Xuân yêu thương"

DNTH: Herbalife Việt Nam - Một trong những công ty nổi tiếng về kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” dành cho trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó...

Eagle Day 9 – Hành trình cất cánh của những doanh nhân

DNTH: Eagle Day 9 được tổ chức sau đúng một tuần khi LS Phạm Thành Long cùng đoàn Eagle Caravan vừa hoàn thành chuyến hành trình đến Tây Tạng - chuyến đi của sự trưởng thành, của những sự thử thách và cách vượt qua giới hạn của bản...

XEM THÊM TIN