FedEx mở rộng dịch vụ International Connect Plus tại Việt Nam
10:17 | 04/02/2025
DNTH: Tập đoàn Federal Express (FedEx), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, ra mắt dịch vụ FedEx® International Connect Plus (FICP) tại Việt Nam, dịch vụ vận chuyển thương mại điện tử quốc tế - dịch vụ hướng đến hỗ trợ nhà bán lẻ trực tuyến bằng các giải pháp vận chuyển đáng tin cậy và tối ưu chi phí khi giao hàng đến các thị trường trọng điểm tại Mỹ và châu Âu.
Trước đó, dịch vụ này đã có mặt tại một số thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương như Trung Quốc, Hồng Kông và Nhật Bản. Tại Việt Nam,.

Việc mở rộng dịch vụ FICP tại Việt Nam thể hiện cam kết của FedEx trong việc hỗ trợ cho đà phát triển của thương mại điện tử xuyên biên giới từ châu Á sang thị trường Mỹ và châu Âu.
Doanh thu ngành thương mại điện tử tại châu Á được dự đoán sẽ đạt 13.209 tỷ USD trong năm 2030, với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 17,6% từ năm 2023 đến năm 2030. Trong đó, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam dự kiến sẽ đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Từ đây, Chính phủ Việt Nam đã đề ra mục tiêu, kỳ vọng nền kinh tế số sẽ chiếm 20% GDP vào năm 2025 và 30% vào năm 2030.
Với dịch vụ FICP, các nhà bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng quốc tế với mức giá phải chăng, đồng thời đảm bảo hầu hết các đơn hàng đến thị trường Mỹ và châu Âu sẽ được giao trong vòng 2 đến 3 ngày làm việc.
Một số tính năng dịch vụ FICP cung cấp cho các nhà bán lẻ trực tuyến và người tiêu dùng:
Giá trị vượt trội - FICP cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn với dịch vụ vận chuyển theo ngày cạnh tranh và mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm bằng cách áp dụng mức giá hấp dẫn tương ứng cho nhu cầu giao vận cụ thể.

Tính linh hoạt và khả năng kiểm soát - Bên cạnh lựa chọn giao hàng tận nhà, dịch vụ FICP cho phép các nhà bán lẻ trực tuyến mang đến sự linh hoạt cho khách hàng khi cung cấp hàng trăm địa điểm nhận hàng có sẵn, cho phép thay đổi ngày giao hàng cũng như địa điểm giao nhận.
Tích hợp liền mạch - Các giải pháp tự động hóa vận chuyển trực tuyến và ngoại tuyến đều được cung cấp để các nhà bán lẻ trực tuyến có thể tận hưởng trải nghiệm số hóa.
Đem đến sự an tâm - Các tính năng theo dõi kiện hàng của FedEx giúp các nhà bán lẻ và khách hàng an tâm hơn khi có thể theo dõi toàn bộ hành trình giao hàng.
“Việt Nam là một thị trường năng động với nhiều tiềm năng phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử,” bà Ee-Hui Tan, Giám đốc Khai thác FedEx Việt Nam và Campuchia cho biết và nhấn mạnh, “Việc giới thiệu dịch vụ FedEx International Connect Plus tại Việt Nam thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ doanh nghiệp và các nhà bán lẻ trong nước mở rộng sự hiện diện thương hiệu ra toàn cầu. Dịch vụ này đã được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp Việt Nam, cung cấp những công cụ cần thiết để các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong một thị trường có tính cạnh tranh cao.”
Duy Luân
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- International Connect Plus /
- Tập đoàn Federal Express /
- FedEx /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku
DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...