Thứ hai, 15/08/2022, 22:35

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Flamingo: Chiến thắng ngoạn mục tại giải thưởng bất động sản danh giá IPA

DNTH: Hàng loạt đầu báo quốc tế uy tín như TIME, AP News, US News, Entrepreneur… đồng loạt đưa tin Flamingo Group xuất sắc chiến thắng 2 hạng mục quan trọng trong Hệ thống giải thưởng BĐS danh giá nhất thế giới IPA 2022,

Hàng loạt đầu báo quốc tế uy tín như TIME, AP News, US News, Entrepreneur… đồng loạt đưa tin Flamingo Group xuất sắc chiến thắng 2 hạng mục quan trọng trong Hệ thống giải thưởng BĐS danh giá nhất thế giới IPA 2022 được tổ chức tại London, Vương quốc Anh ngày 23/6 vừa qua.

Theo hãng thông tấn AP, dự án Flamingo Hải Tiến tọa lạc tại Thanh Hóa – địa phương vốn là một điểm sáng thu hút đầu tư rất mạnh tại Việt Nam

Hãng thông tấn Associated Press đưa tin tập đoàn Flamingo chiến thắng tại IPA 2022
Hãng thông tấn Associated Press đưa tin tập đoàn Flamingo chiến thắng tại IPA 2022

Vượt qua hàng trăm nhà phát triển bất động sản khắp thế giới, Flamingo ghi tên mình tại hai hạng mục quan trọng trong Hệ thống giải Bất động sản Quốc tế International Property Awards: Dự án có kiến trúc cảnh quan xuất sắc nhất châu Á – TBD(Landscape Architecture) vàDự án có kiến trúc khu phức hợp xuất sắc nhất châu Á – TBD(Mixed Use Architectue) dành cho dự án Flamingo Hải Tiến – Thanh Hóa.

Theo đó, Flamingo nhận được đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn nhờ kiến trúc xanh và phong cách “Forest in the Sky” độc đáo. Mô hình này được cụ thể hóa tại dự án Flamingo Hải Tiến với mục tiêu biến nơi đây thành hòn đảo Ibiza – thiên đường tiệc tùng lớn nhất thế giới, sở hữu đa dạng các loại hình biệt thự và những tuyến phố mua sắm – giải trí – ẩm thực trải dài hàng cây số.

Dự án sở hữu tổ hợp hơn 50 tiện ích nổi bật như công viên ánh sáng, phố đi bộ, công viên vui chơi giải trí sôi động. Đặc biệt, trung tâm khoáng nóng Onsen là một đẳng cấp khác biệt mà Flamingo đã dày công kiến tạo. hứa hẹn mang đến cho Hải Tiến một diện mạo mới, trở thành tâm điểm thu hút khách du lịch suốt 4 mùa.

Dự án Flamingo Hải Tiến – Thanh Hóa
Dự án Flamingo Hải Tiến – Thanh Hóa

Chiến thắng này một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản Flamingo nói chung và lợi thế cạnh tranh của các dự án mang tên Tập đoàn nói riêng, bởi lẽ IPA được xem là giải thưởng quốc tế rất “khắc nghiệt” với quy trình thẩm định khắt khe từ hội đồng 100 giám khảo độc lập, cũng là những chuyên gia hàng đầu thế giới.

Ra đời tại Anh, IPA đã có lịch sử hoạt động gần 30 năm, được đánh giá là một trong những giải thưởng bất động sản thường niên uy tín nhất hành tinh và được coi là bảo chứng chất lượng xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản toàn cầu.

Ông Trương Xuân Quý – TGĐ CTCP kinh doanh BĐS Flamingo với chứng nhận IPA 2022
Ông Trương Xuân Quý – TGĐ CTCP kinh doanh BĐS Flamingo với chứng nhận IPA 2022

Với bộ đôi giải thưởng lần này, Flamingo Group tự hào nâng tổng số giải thưởng IPA danh giá lên con số 15 giải thưởng đồng thời nối dài chuỗi thành tích hơn 300 giải thưởng danh giá của Tập đoàn.

Sau 25 năm phát triển, Flamingo luôn được giới chuyên môn quốc tế đánh giá cao ở tính độc đáo riêng biệt, mang đậm bản sắc văn hóa, nghệ thuật Việt. Đội ngũ Kiến trúc sư luôn tìm tòi, đổi mới mỗi ngày để tự phát triển những sản phẩm hoành tráng nhưng vẫn nhân văn và nghệ thuật, gây ấn tượng mạnh cho khách hàng và đối tác trên khắp thế giới.

Ông Trương Xuân Quý – Tổng giám đốc Công ty cổ phần kinh doanh BĐS Flamingo chia sẻ:

“Ngoài yếu tố lợi nhuận bền vững và hướng tới tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp nhất. Thiết kế của Flamingo còn gắn liền với triết lý trường tồn cùng thiên nhiên. Triết lý này được chúng tôi áp dụng trong thiết kế kiến trúc, cải tạo không gian xanh, áp dụng công nghệ xanh trong công tác vận hành. Đem đến sự khác biệt đầy tính nhân văn và nghệ thuật. Khắc họa rõ nét “bản sắc Flamingo” trong trái tim khách hàng và đối tác.”

Sự ra đời của các dự án tại Đại Lải – Vĩnh Phúc, Cát Bà – Hải Phòng, Hải Tiến – Thanh Hóa,  sẽ rút ngắn thời gian để thương hiệu bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế. Những bước đi ấy cũng khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng của Flamingo trong những nỗ lực đưa bản sắc Việt Nam ra biển lớn.

T.H

Cùng chuyên mục

Nestlé Việt Nam nhận bằng khen của tỉnh Đồng Nai

Nestlé Việt Nam nhận bằng khen của tỉnh Đồng Nai

DN&TH; Ngày 30/7, Công ty Nestlé Việt Nam đã nhận được bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ký tặng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp ngân sách và công tác xã hội từ thiện và tạo việc làm ổn định cho người lao động trên địa bàn tỉnh.
Nestlé MILO tiếp lửa với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng và cùng chung tay "nói không với rác thải nhựa” tại SEA Games 31

Nestlé MILO tiếp lửa với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng và cùng chung...

DNTH: Trong không khí chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến gần, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam đã thể hiện tốt vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam. Đồng hành cùng SEA Games hơn 50 năm qua, không chỉ riêng sự tham gia của MILO tại thị trường Việt Nam mà còn diễn ra ở các thị trường trong khu vực như: Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore, vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao.
Nestlé Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Nestlé Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

DNTH: Ngày 9/12/2021, Nestlé Việt Nam được Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé Việt Nam nằm trong nhóm 3 doanh nghiệp bền vững nhất và là năm đầu tiên đơn vị được vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất tại Việt Nam.
Vinamilk bắt đầu xuất khẩu đơn hàng 20 triệu USD sang Trung Đông

Vinamilk bắt đầu xuất khẩu đơn hàng 20 triệu USD sang Trung Đông

Thị trường Trung Đông đã được Vinamilk khai phá từ năm 2000, nay dần trở thành thị trường chủ lực, đóng góp hơn 75% vào tổng doanh thu đến từ hoạt động kinh doanh xuất khẩu của Vinamilk.
“An Thổ Túc”- Tinh hoa gốm Việt

“An Thổ Túc”- Tinh hoa gốm Việt

DNTH: Từ thuở xa xưa, phong tục uống trà đã đi sâu vào tâm hồn mỗi người con đất Việt như một nét tự nhiên trong văn hóa ẩm thực. Các cụ có câu “Chén trà là đầu câu chuyện”. Uống trà là một nét đẹp thanh tao trong cuộc sống thường ngày, bên tách trà thơm ngon, chúng ta có thể cùng nhau hàn huyên suy ngẫm về cuộc sống.
Doanh nghiệp của đại gia Nguyễn Cao Trí xin không phải xác định nghĩa vụ tài chính đối với dự án Ben Thanh Tower 

Doanh nghiệp của đại gia Nguyễn Cao Trí xin không phải xác định nghĩa...

DNTH: Sau khi chia tách từ 80 căn hộ lên 123 căn hộ, doanh nghiệp của đại gia Nguyễn Cao Trí đề nghị UBND Thành phố Hồ Chí Minh không xác định lại nghĩa vụ tài chính vì cho rằng, pháp luật hiện hành không yêu cầu thu nghĩa vụ tài chính phát sinh cho trường hợp chia tách căn hộ, tình huống chưa có tiền lệ.
Nông sản Thủ đô cần xây dựng thương hiệu để nâng cao vị thế

Nông sản Thủ đô cần xây dựng thương hiệu để nâng cao vị thế

Thực tế cho thấy, xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu nông sản mang đến nhiều lợi ích cho người sản xuất, kinh doanh. Nếu không nhanh chóng triển khai, nông sản Hà Nội sẽ mất đi sức cạnh tranh trên thị trường dù có lợi thế là luôn bảo đảm các yêu cầu về chất lượng.
Thủ tướng: Giữ gìn, tôn vinh thương hiệu quốc gia tức là tôn vinh đất nước

Thủ tướng: Giữ gìn, tôn vinh thương hiệu quốc gia tức là tôn vinh...

Chiều 20/12, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt gần 100 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018.