Flamingo đoạt 3 danh hiệu tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu
09:40 | 20/02/2025
DNTH: Tập đoàn Flamingo 3 lần được xướng tên tại các hạng mục quan trọng nhất trong Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2024 - 2025.

Đại diện Flamingo Holdings trên sân khấu lễ Vinh danh. Ảnh: BTC.
Lễ Vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025 do Tạp chí Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức ngày 19/2 tại Hà Nội.
Tại buổi lễ, Tập đoàn Flamingo đã xuất sắc giành giải thưởng ở ba hạng mục danh giá gồm: Flamingo Holdings nhận danh hiệu Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2024. Flamingo Cat Ba Resorts nhận danh hiệu Top 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2024.
Đặc biệt nhất, dự án mới của Flamingo tại Tân Trào là Flamingo Heritage Onsen & Resort vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất 2025.
Việc Flamingo Holdings được vinh danh trong Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, tạo dựng những giá trị trường tồn cho khách hàng và cộng đồng.
Flamingo Cat Ba Resorts với vị trí đắc địa trên đảo Ngọc, hệ sinh thái xanh mát cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ khi được ghi nhận là Top 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2024.

Flamingo Cat Ba Resorts giữ vững phong độ với danh hiệu khu nghỉ dưỡng tốt nhất 2024. Ảnh: BTC.

Dự án Flamingo Heritage Onsen & Resort tại Tuyên Quang nhận danh hiệu dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2025. Ảnh: BTC.
Flamingo Heritage Onsen & Resort - dự án nổi bật với mô hình nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm văn hoá, chăm sóc sức khỏe toạ lạc tại Tân Trào được đánh giá là một trong Top 10 Dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất 2025, hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu cho du khách trong tương lai tại Tuyên Quang.

Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam tại lễ trao giải. Ảnh: BTC.
Nói về 3 danh hiệu uy tín ngay những ngày đầu Xuân Ất Tỵ, đại diện Tập đoàn Flamingo chia sẻ: “Flamingo phát triển bất động sản nghỉ dưỡng với tâm niệm sản phẩm phải có giá trị bền vững. Ngoài yếu tố lợi nhuận mang đến cho khách hàng, chúng tôi mong muốn đem tới cuộc sống hạnh phúc, trong lành cho cộng đồng cư dân tại những nơi Flamingo phát triển dự án, những giải thưởng uy tín này là động lực để Flamingo tiếp tục nỗ lực kiến tạo những công trình xanh, nâng cao trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng cho khách hàng, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam”.
Được xướng tên 3 lần tại Lễ vinh danh Thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2024 - 2025 là những thành tích đầu tiên của Flamingo Holdings trong năm 2025, nối dài bộ sưu tập 400 giải thưởng trong nước và quốc tế sau 29 năm hoạt động, khẳng định tầm nhìn xa, định hướng phát triển bền vững của chủ đầu tư.
Thanh Trà
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Tập đoàn Flamingo /
- Flamingo /
- bất động sản /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku
DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...