Gần 300 quán cà phê, doanh nghiệp phục vụ cà phê miễn phí dịp lễ 10/3 ở Buôn Ma Thuột
10:00 | 10/03/2024
DNTH: Nhằm tri ân người dân và du khách khi đến thành phố Buôn Ma Thuột, có gần 300 quán cà phê, doanh nghiệp đăng ký phục vụ cà phê miễn phí.
Trong 2 ngày 9-10/3, người dân và du khách đến thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) được thưởng thức những ly cà phê, ca cao miễn phí.
Đây là sự kiện nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thành phố chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng Buôn Ma Thuột (10/3/1975-10/3/2024).
Tham gia chương trình cà phê miễn phí lần này, thương hiệu MISS EDE đăng ký phục vụ hơn 6.000 ly sô cô la cho người dân và du khách.
Bên cạnh đó, Công ty TNHH Một thành viên 2/9 Đắk Lắk (Simexco DakLak) cũng bố trí các gian hàng ở các điểm Quảng trường 10/3, Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột, Chợ phiên @ Buôn Ma Thuột để phục vụ hàng nghìn ly cà phê.
Theo ghi nhận, vào những ngày cuối tuần, không chỉ người dân địa phương mà nhiều du khách ở một số tỉnh khác như thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Yên.... cũng tìm đến các điểm nói trên để tham quan, thưởng thức những ly cà phê, ca cao miễn phí.
Nhiều người cho rằng, đây là việc làm ý nghĩa và thiết thực, lan toả một hình ảnh Buôn Ma Thuột văn minh, xinh đẹp, thân thiện, mến khách.
Theo anh Hoàng Danh Hữu, chủ thương hiệu MISS EDE, mới 2 buổi đầu tiên, bên anh đã phục vụ hơn 2.000 ly sô cô la, dự kiến kết thúc chương trình sẽ có hơn 6.000 ly sô cô la được phục vụ so với dự kiến 3.000 ly ban đầu.
Gần đó, gian hàng phát cà phê miễn phí của Công ty TNHH Một thành viên 2/9 Đắk Lắk (Simexco DakLak) thu hút đông đảo người dân, du khách.
Chị Nguyễn Thị Thanh Phương (du khách đến từ tỉnh Phú Yên) cho biết, ở đây không chỉ có cà phê pha máy mà còn có cả cà phê hoà tan khiến những du khách như chị rất thích thú vì có thể tự lựa chọn loại cà phê ưa thích.
Ngoài ra, tại gian mini game cũng thu hút sự quan tâm của du khách trải nghiệm quay trúng thưởng để nhận voucher hay vòng đeo tay.
Tại đây, nhiều người đã quay được vào ô voucher chèo thuyền kayak miễn phí tại Trung tâm du lịch cầu treo Buôn Đôn (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk)...
Theo báo cáo của UBND thành phố Buôn Ma Thuột, đến thời điểm ngày 8/3, đã có gần 300 quán cà phê và doanh nghiệp đăng ký hưởng ứng hoạt động phục vụ cà phê miễn phí trong dịp lễ 10/3 này.
Trong đó, có 14 gian hàng lưu động của các doanh nghiệp phục vụ cà phê miễn phí trong 2 ngày 9-10/3, tại 3 địa điểm là Chợ phiên @ Buôn Ma Thuột, Quảng trường 10/3 và Đường sách Buôn Ma Thuột. Qua đó, nhằm tri ân người dân và du khách khi đến thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk trong dịp này.

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.

Việt Nam có nhiều cơ hội bứt phá khi tối ưu hoá vận chuyển hàng hoá tươi sống
DNTH: Cùng với sự tăng trưởng của ngành xuất khẩu nhóm hàng hóa tươi sống tại Việt Nam, củng cố chuỗi cung ứng lạnh và cơ sở hạ tầng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc tận dụng tối đa các cơ hội xuất khẩu.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...