Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

17:50 | 21/03/2025

DNTH: Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.

Trong nhiều năm qua, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân. Qua 15 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động, nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà sản xuất, kinh doanh dịch vụ đã nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.  Số lượng các sản phẩm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” qua các năm liên tục được tăng lên. Điều này chứng tỏ xu hướng tiêu dùng và quan tâm đến hàng Việt của người tiêu dùng ngày một thay đổi. Từ đó dẫn tới sức tiêu thụ hàng Việt do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất nói chung và các sản phẩm của Hapro nói riêng đều tăng lên. Tại hệ thống minimart Haprofood/BRGMart và siêu thị BRGMart, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, số lượng hàng Việt luôn chiếm trên 80% số lượng hàng hóa trong siêu thị. Đây đều là các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên trực tiếp sản xuất hoặc được cung ứng bởi các nhà cung cấp hàng Việt uy tín, chất lượng. Các sản phẩm của Hapro qua mỗi kỳ bình chọn được vinh danh là Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đều nâng cao được uy tín thương hiệu trên thị trường, khẳng định được chất lượng, phục vụ được nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của nhân dân, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. 

Điển hình phải kể đến các sản phẩm gạo Hapro được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” như: Gạo Hapro thượng hạng ST25,  Gạo Hapro Đồng vàng đặc biệt, gạo Hapro Nàng Mây. Có thể nói, sản phẩm gạo Hapro không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Thủ đô. Để các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên của Hapro sản xuất được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, đặc biệt, phần lớn các sản phẩm là hàng thực phẩm tiêu dùng, chất lượng luôn được chú trọng đặt lên hàng đầu. Hàng hóa phải được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và dinh dưỡng bên trong sản phẩm, đồng thời phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chất lượng tốt phải đi kèm với giá cả cạnh tranh và hợp lý. Ngoài chất lượng, giá cả cũng là một vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Giá cả hợp lý và cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại thì uy tín của thương hiệu Hapro sẽ là lựa chọn cuối cùng của người tiêu dùng. Trong hoạt động cung ứng các sản phẩm của Hapro đến tay người tiêu dùng, Tổng công ty luôn thực hiện đúng tôn chỉ “Chất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh tranh – Uy tín thương hiệu” để thực hiện sứ mệnh chung của doanh nghiệp là “mang tới cho cộng đồng những giá trị tốt nhất”.

Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh
Gạo Hapro Đồng Vàng đặc biệt được vinh dự lọt TOP 2 tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

 

Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh

Chứng nhận sản phẩm Gạo Đồng Vàng đặc biệt của Hapro Đồng Tháp Đạt TOP 2 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích năm 2024

Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh
Hình ảnh gạo ST25 thương hiệu Hapro

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Giải mã hiện tượng người người hành hương về Núi Bà Đen, Tây Ninh đầu năm mới

DNTH: Những ngày đầu năm, các ngả đường dẫn về núi Bà Đen, Tây Ninh đông nghịt người đổ về từ khắp các tỉnh thành. Dưới chân núi, hàng trăm nghìn người dân đã “cắm trại” để sẵn sàng cho một mùa hành hương lớn nhất trong...

Giải mã "tọa độ vàng" đầu tư khi Kim Bảng vươn tầm thị xã

DNTH: Kim Bảng không chỉ ghi dấu ấn quan trọng với việc chính thức lên thị xã, mà còn mở ra cánh cửa rộng lớn cho sự phát triển kinh tế, đặc biệt là bất động sản và du lịch. Giữa trung tâm đô thị mới, Flamingo Golden Hill nổi lên...

Không phát hiện dịch tả lợn châu Phi tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi Gia Lai

DNTH: Sáng 9/2, ông Nguyễn Ngọc Mai - Giám đốc Công ty Cổ phần Chăn nuôi Gia Lai – cho biết, kết quả xét nghiệm các mẫu lấy từ trại chăn nuôi heo tại xã Kon Thụp (huyện Mang Yang), không phát hiện vi rút dịch tả lợn châu Phi.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam

DNTH: Cách Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe, khách sạn Legend Valley là điểm đến hoàn hảo cho những kế hoạch vui chơi, nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện cuối tuần với hệ thống phòng và tiện ích đẳng cấp cùng loạt hoạt động ngoài trời...

Nhiều yếu tố có thể tạo áp lực lạm phát trong năm 2025

DNTH: Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Thị Hương nhận định, có nhiều yếu tố có thể tạo áp lực lạm phát trong năm 2025. Đó là, xung đột quân sự ở một số quốc gia leo thang căng thẳng, diễn biến khó lường, có nguy cơ...

Hiệp hội logistics Hà Nội: Giới hạn giờ lái xe làm giảm thu nhập tài xế

DNTH: Việc giới hạn giờ lái xe sẽ khiến tài xế giảm thu nhập 20-30%, còn ngành vận tải giảm năng suất, đẩy giá cước tăng cao.

XEM THÊM TIN