Gặp gỡ tác giả cuốn sách “Ảo tưởng của sự bất khả chiến bại”

21:40 | 22/02/2023

DNTH: Ngày 22/02, tại Hà Nội, Tân Việt Books đã tổ chức chương trình giới thiệu sách “Ảo tưởng của sự bất khả chiến bại”. Buổi giới thiệu còn có sự tham dự của hai tác giả nổi tiếng người Đức cùng viết nên cuốn sách này là Andreas Krebs và Paul Williams.

Anh 22.2 - 7
Bà Kim Thoa CEO của Tân Việt Books.

Chia sẻ tại buổi giới thiệu sách, bà Kim Thoa CEO của Tân Việt Books cho biết, hai tác giả Andreas Krebs và Paul Williams là nhà lãnh đạo doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị, đã cùng nhau viết nên cuốn sách về quản trị doanh nghiệp The Illusion Of Invincibility, sau đó với tính cập nhật Tân Việt Books đã triển khai mua bản quyền và xuất bản tiếng Việt với tựa đề “Ảo tưởng của sự bất khả chiến bại”. Đặc biệt, trong chương trình hôm nay, Tân Việt Books hân hạnh chào đón hai tác giả tham dự và giao lưu với những người yêu sách.

Cuốn sách “Ảo tưởng của sự bất khả chiến bại” được hai tác giả cho ra đời từ sau chuyến công tác ở Peru sau những trải nghiệm tại đó, được tiếp xúc với lịch sử của người Inca, điều khiến họ thắc mắc là tại sao một đế chế tồn tại trong gần 100 năm (1438 - 1533) nhưng lại nhanh chóng sụp đổ khi đang ở thời kỳ hưng thịnh nhất. Với kinh nghiệm quản lý và sự trải nghiệm của mình ở các doanh nghiệp khác nhau, Andreas Krebs và Paul Williams đã cùng nhau viết nên cuốn sách này.

Trong cuốn sách “Ảo tưởng của sự bất khả chiến bại”, hai tác giả Paul Williams và Andreas Krebs đã trình bày góc nhìn sâu sắc về câu chuyện thành công của các doanh nghiệp. Trong đó, có cả những “kẻ vô danh đột nhiên hóa rồng” và tưởng chừng sẽ trở nên bất khả chiến bại.

Thông qua câu chuyện về sự sụp đổ của đế chế Inca, Paul Williams và Andreas Krebs sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi đó. Bạn sẽ học được bí quyết để trở thành một lãnh đạo sáng suốt, định hướng về tầm nhìn cho doanh nghiệp với những câu chuyện của các giám đốc điều hành những tập đoàn quốc tế, doanh nghiệp gia đình, công ty khởi nghiệp, công ty tư vấn, khu vực công và các tổ chức phi chính phủ. “Ảo tưởng của sự bất khả chiến bại” thể hiện cái nhìn thông minh, hài hước và cấp tiến về cách xây dựng cũng như duy trì một doanh nghiệp thành công. Cuốn sách là bài học quý cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ tuổi cũng như các giám đốc điều hành dày dạn kinh nghiệm.

Được biết, tác giả Andreas Krebs là một doanh nhân, một nhà quản lý có kinh nghiệm quốc tế và một chuyên gia về lãnh đạo toàn cầu hóa. Ông là một trong số ít người Đức lọt vào ban điều hành của Tập đoàn dược phẩm Big Pharma trụ sở tại Mỹ và hiện đang điều hành doanh nghiệp đầu tư của riêng mình Longfield Invest, chuyên đầu tư vào các doanh nghiệp mới thành lập và doanh nghiệp tăng trưởng bao trùm nhiều lĩnh vực hoạt động trong nền kinh tế mới.

Anh 22.2- 8
Hai tác giả Paul Williams (bên phải) và Andreas Krebs (bên trái) của cuốn sách “Ảo tưởng của sự bất khả chiến bại” chia sẻ với bạn đọc Việt Nam.

Còn Paul Williams là một nhà khoa học tự nhiên, nhà quản lý, điều hành doanh nghiệp giàu kinh nghiệm quốc tế. Từ năm 2003, ông là đối tác của công ty tư vấn Paul Williams & Associates (Langenfeld, Đức) chuyên về huấn luyện lãnh đạo và phát triển tổ chức.

“Ảo tưởng của sự bất khả chiến bại” thể hiện cái nhìn thông minh, hài hước và cấp tiến về cách xây dựng cũng như duy trì một doanh nghiệp thành công. Cuốn sách là bài học quý cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ tuổi cũng như các giám đốc điều hành dày dạn kinh nghiệm.

Với những bộ sách bán chạy hiện đang có trên toàn quốc, có nhiều bộ sách về doanh nhân, thiếu nhi… được in bản cứng giấy đẹp đã bị nhái, in bìa mềm và khổ nhỏ đi hoặc in bìa mềm, bị các đơn vị làm hàng lậu scan lại, in với chất lượng xấu, kém chất lượng đặc biệt chạy quảng cáo rất nhiều trên mạng với giá bán thấp gây ảnh hưởng không nhỏ của khách khàng, bạn đọc sau khi mua phải. Chính vì thế, nhằm bảo vệ bản quyền của các loại sách thì Tân Việt Books ngay từ khi bắt đầu xuất bản đã làm việc với các đại lý nhà sách, các nền tảng thương mại điện tử để bán hàng đưa đến người đọc hàng chất lượng tốt nhất.

Tuy nhiên vấn đề hàng giả hàng nhái các cuốn sách hiện nay vẫn còn tràn lan trên thị trường, đưa ra những thách thức đòi hỏi sự vào cuộc mạnh mẽ hơn nữa của cơ quan chức năng với các thương hiệu sách toàn quốc và bạn đọc.

Bà Nguyễn Thu Trang, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Bản quyền và Xuất bản của Tân Việt Books cho biết, đây là cuốn sách nằm trong kế hoạch xuất bản sách của Tân Việt Books và đã được thực hiện từ năm 2021, Tân Việt Books đã mua bản quyền tác giả nước ngoài và chuyển ngữ sang tiếng Việt biên tập và xuất bản. Cuốn sách dựa trên cơ sở đưa các góc nhìn của hoạt động kinh doanh, quản trị doanh nghiệp. Khi xuất bản tại Việt Nam, để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của cuốn sách thì ngay từ đầu sau khi mua bản quyền, Tân Việt Books đã nhanh chóng thực hiện đầy đủ những mặt về thủ tục pháp lý trên cơ sở bản quyền quốc tế để xuất bản tại Việt Nam vào tháng 10/2021.

  

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Mười bảy doanh nghiệp Việt Nam được nhận giải thưởng UN Women WEPs Awards 2024

DNTH: Hà Nội vừa tổ chức sự kiện Hành trình tiến tới bình đẳng và thịnh vượng và Lễ trao tặng giải thưởng UN Women WEPs Awards 2024 do Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI) phối...

16 di sản văn hóa phi vật thể của Việt Nam được UNESCO ghi danh

DNTH: Ngày 4/12/2024, tại thủ đô Asunción, Paraguay, trong khuôn khổ Kỳ họp lần thứ 19 Uỷ ban liên Chính phủ Công ước 2003 về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể, Lễ hội vía Bà Chúa Xứ núi Sam của Việt Nam đã chính thức được Tổ...

Loạt chương trình truyền hình ‘hot’ cạnh tranh gay gắt Giải thưởng Ấn tượng VTV

DNTH: Giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2024 của Đài Truyền hình Việt Nam chính thức bước vào vòng bình chọn với 8 hạng mục giải thưởng, 92 đề cử cùng nhiều tác phẩm, gương mặt tạo sức hút. Vòng 1 sẽ khép lại lúc 12 giờ...

Đặc sắc ‘Chợ phiên vùng cao - Chào năm mới 2025’

DNTH: Từ ngày 01/12/2024 - 01/01/2025, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra các hoạt động tháng 12 với chủ đề "Chợ phiên vùng cao - Chào năm mới 2025".

Tăng gắn kết với doanh nghiệp, nâng hiệu quả đào tạo nghề

DNTH: Đích đến của giáo dục nghề nghiệp là cung ứng lực lượng lao động trực tiếp chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu thị trường lao động. Do đó, đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, gắn kết với đơn vị sử dụng lao động...

XEM THÊM TIN