GELEX triển khai Dự án Văn hóa doanh nghiệp
07:00 | 01/01/1970
DNTH: Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam, là biểu tượng của Tăng trưởng – Hiệu quả - Bền vững, GELEX chính thức khởi động Dự án Văn hóa doanh nghiệp từ tháng 6/2025. Đây là bước đi chiến lược nhằm kiến tạo một tổ chức có khả năng thích ứng nhanh, vận hành hiệu suất cao và nuôi dưỡng khát vọng vươn tầm toàn cầu.
Dự án Văn hóa doanh nghiệp được triển khai vào đúng dịp GELEX kỷ niệm 35 năm thành lập, sau khi doanh nghiệp đã trải qua quá trình phát triển và chuyển đổi toàn diện, tạo dựng được nền móng vững chắc về quản trị, đầu tư, nhân sự, thương hiệu… Đây là hành trình tái tạo nội lực từ gốc rễ: tư duy – hành vi – hệ thống.
Thông qua dự án, GELEX thể hiện quyết tâm chủ động kiến tạo một tổ chức có tính thích ứng nhanh, hướng đến việc kiến tạo một môi trường làm việc hiệu suất cao và linh hoạt - nơi lãnh đạo ở mọi cấp độ đóng vai trò dẫn dắt thay đổi, nhân viên hành động dựa trên những giá trị chung và tổ chức vận hành như một cơ thể sống: Kết nối, trao quyền và không ngừng thích nghi theo định hướng chiến lược.
Dự án được triển khai trong 8 tháng với 4 giai đoạn then chốt: Đánh thức hệ thống đồng kiến tạo tầm nhìn và giá trị hành vi; Kích hoạt văn hóa; Triển khai các chiến dịch văn hóa đồng bộ từ cấp lãnh đạo đến từng đơn vị thành viên; Gắn văn hóa vào hệ thống.
Tại GELEX, văn hóa doanh nghiệp không dừng lại ở khẩu hiệu hay hình ảnh nhận diện, mà là năng lực cốt lõi để tạo khác biệt và tăng tốc trong dài hạn. Tư duy “văn hóa là chiến lược” đang được chuyển hóa thành hành động cụ thể, góp phần xây dựng GELEX trở thành một tổ chức Thích ứng nhanh trước biến động; Vận hành hiệu suất cao nhờ sự gắn kết nội bộ vững chắc; Hướng tới phát triển bền vững trên nền tảng con người.
Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEX cho biết: “GELEX hiện nay đã có nền tảng vững chắc về tài chính, hệ sinh thái thương hiệu mạnh. Để đi xa hơn, GELEX cần có chiến lược rõ ràng và nền tảng văn hóa doanh nghiệp. Mục tiêu dài hạn của GELEX là tăng giá trị vốn hóa và phát triển bền vững. Ban lãnh đạo Tập đoàn cam kết dành mọi nguồn lực để triển khai dự án văn hóa doanh nghiệp, biến văn hóa doanh nghiệp thành lợi thế cạnh tranh của GELEX”.
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Tăng trưởng – Hiệu quả - Bền vững /
- GELEX triển khai Dự án Văn hóa doanh nghiệp /
- tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
GELEX lần thứ 3 lọt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam
DNTH: Công ty cũng luôn duy trì thứ hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 dựa trên các tiêu chí chính như: tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế,...
Quý 1/2025, lợi nhuận GELEX tăng 67,8% so với cùng kỳ
DNTH: Cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế của GELEX đều tăng trưởng 2 con số, trong đó lợi nhuận trước thuế tăng tới 67,8% so với cùng kỳ, tiếp nối đà tăng trưởng kép 1 thập kỷ qua của Tập đoàn.
Tập đoàn GELEX và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác toàn diện để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
DNTH: Đây là hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ của Dự án “GELEX Connect” nhằm tiếp cận nguồn nhân tài tương lai, thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.
GELEX Connection: Tiếp tục hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng
Trong khuôn khổ dự án GELEX Connection thu hút nguồn nhân tài chất lượng cao, trong tháng 8/2025, Tập đoàn GELEX tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều trường đại học uy tín cũng như có tầm ảnh hưởng tại khu vực phía Nam.
Một công ty con của GELEX đã chính thức gia nhập thị trường MBA 220kV tại Việt Nam
Đây là dấu mốc quan trọng của Công ty Cổ phần sản xuất Máy biến áp truyền tải MEE (MEEPOWER) khi chính thức gia nhập thị trường MBA 220kV tại Việt Nam.
Điện mặt trời áp mái trong KCN: Xu hướng tất yếu và nút thắt cần gỡ
DNTH : Việc lắp đặt điện mặt trời áp mái trong các Khu công nghiệp (KCN) đang trở thành một giải pháp được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích vượt trội, quá trình triển khai thực tế vẫn còn tồn tại một...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
Sống khỏe
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu