Gỗ mỹ nghệ Tam Phát khẳng định đẳng cấp với thương hiệu “Luxury vip wood”

17:27 | 25/05/2018

DNTH: DN&TH; Trao đổi với phóng viên về việc ra mắt thương hiệu “Luxury vip wood” nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu gỗ mỹ nghệ Tam Phát và khai trương “Chợ gỗ Hà Nội” (ngày 27/5/2018 tại Mỹ Đình, Hà Nội), ông Phạm Xuân Trường, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia không ngần ngại chia sẻ những ấp ủ lớn lao của cá nhân ông cùng các cộng sự với tương lai phát triển ngành gỗ mỹ nghệ Việt Nam.

“Với sự ra mắt của thương hiệu “Luxury vip wood”, gỗ mỹ nghệ Tam Phát quyết định nâng chất lượng sản phẩm gỗ mỹ nghệ của  Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia Hà Nội lên một đẳng cấp mới. Nếu như trước đây, sản phẩm gỗ mỹ nghệ Tam Phát đáp ứng nhu cầu khách hàng từ tầm trung đến cao cấp với các sản phẩm bàn ghế, giường, tủ… thì nay, thương hiệu “Luxury vip wood” hướng đến những khách hàng thật sự đẳng cấp với nhưng sản phẩm như bàn làm việc, bàn ăn, phản liên tấm cỡ lớn. Toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu “Luxury vip wood” đều được chế tác từ gỗ tự nhiên, tinh xảo, kích cỡ lớn, giá trị cao dành cho các nhà hàng, khách sạn, nhà ở sang trọng, đẳng cấp cao”.

Gỗ mỹ nghệ Tam Phát

Với thương hiệu gỗ mỹ nghệ Tam Phát, sau 4 năm có mặt trên thị trường, đây là dịp để thương hiệu tạo dấu ấn sâu đậm hơn trong tâm trí khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp có cơ hội lắng nghe phản hồi khách hàng để hoàn thiện sản phẩm hơn nữa. Mục tiêu mà gỗ mỹ nghệ Tam Phát hướng đến trong năm 2018 là lọt vào top doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của ngành gỗ mỹ nghệ trên thị trường. Trong khi đó, “Chợ gỗ Hà Nội 2018” là nơi đáp ứng nhu cầu khách hàng sở hữu và sử dụng sản phẩm gỗ chất lượng cao, đúng giá cam kết “bán lẻ rẻ như bán buôn”.

Theo ông Phạm Xuân Trường, với xuất phát điểm là doanh nghiệp tư nhân địa phương, đến thời điểm hiện tại, sản phẩm gỗ mỹ nghệ Tam Phát đã sải bước tới hầu khắp cả nước và xuất khẩu đến các thị trường nước ngoài. Với cơ cấu 70% phục vụ thị trường nội địa và 30% cho xuất khẩu, đồ gỗ mỹ nghệ Tam Phát đang tiếp tục hoàn thiện để đưa sản phẩm chất lượng cao nhất tới người tiêu dùng. Các thị trường xuất khẩu chủ lực như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản đều đặn duy trì lượng đơn hàng tăng 25 - 30%.

Tại thị trường nội địa, gỗ mỹ nghệ Tam Phát đang tập trung mạnh vào sản xuất các sản phẩm theo tiêu chí lạ mắt và độc đáo như bàn, ghế, phản liên tấm cỡ lớn. Với cơ sở sản xuất rộng lớn, hệ thống nhà xưởng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại phục vụ các đơn đặt hàng lớn, cả về giá trị lẫn khối lượng, Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia Hà Nội đang làm tốt vai trò nhà bán sỉ lớn cho thị trường tiêu dùng hàng thủ công mỹ nghệ từ Bắc vào Nam.

“Tham gia tổ chức sự kiện chợ gỗ Hà Nội 2018, Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia cùng các doanh nghiệp, bạn hàng, đối tác xây dựng một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho doanh nghiệp ngành gỗ và người tiêu dùng, tìm hướng đi phù hợp với sản phẩm gỗ mỹ nghệ và xu hướng tiêu dùng của thị trường”, ông Trường nói.               

Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia, xưởng sản xuất số 414 - Km 8 Sơn Tây - Đá Chông, thôn Việt Long, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội
Shown room 1: Số 2A, 06 – 07 Shop House 24H, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Shown room 2: Chợ đồ cổ, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline:   024 66 616 616      0166 8888880      0963 986 986    0163 80 999 98      0963 2000 12
Website:  gotamphat.vn      thegioigophan.vn       chogohanoi.vn   luxuryvipwood.com  woodplaza.vn

PV

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050

DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku

DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

XEM THÊM TIN