Chủ nhật, 05/02/2023, 10:38

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Gỗ mỹ nghệ Tam Phát khẳng định đẳng cấp với thương hiệu “Luxury vip wood”

DN&TH; Trao đổi với phóng viên về việc ra mắt thương hiệu “Luxury vip wood” nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu gỗ mỹ nghệ Tam Phát và khai trương “Chợ gỗ Hà Nội” (ngày 27/5/2018 tại Mỹ Đình, Hà Nội), ông Phạm Xuân Trường, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia không ngần ngại chia sẻ những ấp ủ lớn lao của cá nhân ông cùng các cộng sự với tương lai phát triển ngành gỗ mỹ nghệ Việt Nam.

“Với sự ra mắt của thương hiệu “Luxury vip wood”, gỗ mỹ nghệ Tam Phát quyết định nâng chất lượng sản phẩm gỗ mỹ nghệ của  Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia Hà Nội lên một đẳng cấp mới. Nếu như trước đây, sản phẩm gỗ mỹ nghệ Tam Phát đáp ứng nhu cầu khách hàng từ tầm trung đến cao cấp với các sản phẩm bàn ghế, giường, tủ… thì nay, thương hiệu “Luxury vip wood” hướng đến những khách hàng thật sự đẳng cấp với nhưng sản phẩm như bàn làm việc, bàn ăn, phản liên tấm cỡ lớn. Toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu “Luxury vip wood” đều được chế tác từ gỗ tự nhiên, tinh xảo, kích cỡ lớn, giá trị cao dành cho các nhà hàng, khách sạn, nhà ở sang trọng, đẳng cấp cao”.

Gỗ mỹ nghệ Tam Phát

Với thương hiệu gỗ mỹ nghệ Tam Phát, sau 4 năm có mặt trên thị trường, đây là dịp để thương hiệu tạo dấu ấn sâu đậm hơn trong tâm trí khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp có cơ hội lắng nghe phản hồi khách hàng để hoàn thiện sản phẩm hơn nữa. Mục tiêu mà gỗ mỹ nghệ Tam Phát hướng đến trong năm 2018 là lọt vào top doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của ngành gỗ mỹ nghệ trên thị trường. Trong khi đó, “Chợ gỗ Hà Nội 2018” là nơi đáp ứng nhu cầu khách hàng sở hữu và sử dụng sản phẩm gỗ chất lượng cao, đúng giá cam kết “bán lẻ rẻ như bán buôn”.

Theo ông Phạm Xuân Trường, với xuất phát điểm là doanh nghiệp tư nhân địa phương, đến thời điểm hiện tại, sản phẩm gỗ mỹ nghệ Tam Phát đã sải bước tới hầu khắp cả nước và xuất khẩu đến các thị trường nước ngoài. Với cơ cấu 70% phục vụ thị trường nội địa và 30% cho xuất khẩu, đồ gỗ mỹ nghệ Tam Phát đang tiếp tục hoàn thiện để đưa sản phẩm chất lượng cao nhất tới người tiêu dùng. Các thị trường xuất khẩu chủ lực như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản đều đặn duy trì lượng đơn hàng tăng 25 - 30%.

Tại thị trường nội địa, gỗ mỹ nghệ Tam Phát đang tập trung mạnh vào sản xuất các sản phẩm theo tiêu chí lạ mắt và độc đáo như bàn, ghế, phản liên tấm cỡ lớn. Với cơ sở sản xuất rộng lớn, hệ thống nhà xưởng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại phục vụ các đơn đặt hàng lớn, cả về giá trị lẫn khối lượng, Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia Hà Nội đang làm tốt vai trò nhà bán sỉ lớn cho thị trường tiêu dùng hàng thủ công mỹ nghệ từ Bắc vào Nam.

“Tham gia tổ chức sự kiện chợ gỗ Hà Nội 2018, Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia cùng các doanh nghiệp, bạn hàng, đối tác xây dựng một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho doanh nghiệp ngành gỗ và người tiêu dùng, tìm hướng đi phù hợp với sản phẩm gỗ mỹ nghệ và xu hướng tiêu dùng của thị trường”, ông Trường nói.               

Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia, xưởng sản xuất số 414 - Km 8 Sơn Tây - Đá Chông, thôn Việt Long, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội
Shown room 1: Số 2A, 06 – 07 Shop House 24H, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Shown room 2: Chợ đồ cổ, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline:   024 66 616 616      0166 8888880      0963 986 986    0163 80 999 98      0963 2000 12
Website:  gotamphat.vn      thegioigophan.vn       chogohanoi.vn   luxuryvipwood.com  woodplaza.vn

PV

Cùng chuyên mục

Xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu

Xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là sự đầu tư không quá lớn ban đầu nhưng mang lại hiệu quả lớn trong chiến lược, vị thế của doanh nghiệp.
Giới truyền thông đưa ra nhận xét tích cực về Vinamilk tại Trung Quốc

Giới truyền thông đưa ra nhận xét tích cực về Vinamilk tại Trung Quốc

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc, Vinamilk - thương hiệu sữa Việt có giá trị tỷ đô - đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ thị trường có quy mô lớn nhất thế giới này.
Vinschool trở thành hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam chỉ sau 5 năm, doanh thu năm 2018 đạt gần 1.500 tỷ đồng

Vinschool trở thành hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam chỉ sau 5 năm,...

Vinschool đã trở thành hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam với 26 cơ sở trên toàn quốc, tập trung tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, và 23 nghìn học sinh.
Vincom ghi dấu ấn mới tại Lạng Sơn và Bắc Ninh dịp Quốc khánh

Vincom ghi dấu ấn mới tại Lạng Sơn và Bắc Ninh dịp Quốc khánh

DN&TH; Đón chào Quốc khánh 02.09, đúng 9h sáng ngày 31.08.2018, Vincom đồng loạt tổ chức lễ khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên tại thành phố Lạng Sơn và Bắc Ninh. Cùng với hàng loạt hoạt động khuyến mãi và văn hóa sôi động, các Vincom Plaza mới đã mang tới cho người dân nơi đây thêm một điểm đến mua sắm, vui chơi, ẩm thực đẳng cấp vào đúng dịp lễ lớn của cả nước.
Bí quyết vị ngọt mát lành tự nhiên của nước gạo lứt đỏ TH true RICE

Bí quyết vị ngọt mát lành tự nhiên của nước gạo lứt đỏ TH true...

DNTH: Khát vọng cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt theo hướng lành mạnh hơn, giảm sử dụng đường, Tập đoàn TH đã ra mắt Nước gạo lứt đỏ TH true RICE với cam kết sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không bổ sung đường.
VinFast và PV Oil hợp tác triển khai trạm sạc và thuê pin cho xe điện

VinFast và PV Oil hợp tác triển khai trạm sạc và thuê pin cho xe điện

Ngày 25/10/2018 tại Hà Nội, Công ty TNHH Dịch vụ và Kinh doanh VinFast (Tập đoàn Vingroup) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai hệ thống trạm sạc và thuê pin cho xe máy điện thông minh, ô tô điện. Sự kiện khởi đầu cho kế hoạch thiết lập 30.000 – 50.000 trạm sạc và thuê pin của VinFast trên toàn quốc.
SHB tự hào là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2022

SHB tự hào là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2022

DNTH: Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ trao giải Best Companies to Work for in Asia được tổ chức trang trọng tại TP Hồ Chí Minh, Tạp chí HR Asia vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực “phát triển con người” của SHB trong nhiều năm qua.
Ra mắt “Nước chiết xuất trùng thảo – Fucoidan” nhãn hiệu Scorpius

Ra mắt “Nước chiết xuất trùng thảo – Fucoidan” nhãn hiệu Scorpius

DNTH: Ngày 7/10, tại TP.HCM đã vừa ra mắt sản phẩm “Nước chiết xuất trùng thảo – Fucoidan” nhãn hiệu Scorpius.