Gỗ mỹ nghệ Tam Phát khẳng định đẳng cấp với thương hiệu “Luxury vip wood”

17:27 | 25/05/2018

DNTH: DN&TH; Trao đổi với phóng viên về việc ra mắt thương hiệu “Luxury vip wood” nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu gỗ mỹ nghệ Tam Phát và khai trương “Chợ gỗ Hà Nội” (ngày 27/5/2018 tại Mỹ Đình, Hà Nội), ông Phạm Xuân Trường, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia không ngần ngại chia sẻ những ấp ủ lớn lao của cá nhân ông cùng các cộng sự với tương lai phát triển ngành gỗ mỹ nghệ Việt Nam.

“Với sự ra mắt của thương hiệu “Luxury vip wood”, gỗ mỹ nghệ Tam Phát quyết định nâng chất lượng sản phẩm gỗ mỹ nghệ của  Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia Hà Nội lên một đẳng cấp mới. Nếu như trước đây, sản phẩm gỗ mỹ nghệ Tam Phát đáp ứng nhu cầu khách hàng từ tầm trung đến cao cấp với các sản phẩm bàn ghế, giường, tủ… thì nay, thương hiệu “Luxury vip wood” hướng đến những khách hàng thật sự đẳng cấp với nhưng sản phẩm như bàn làm việc, bàn ăn, phản liên tấm cỡ lớn. Toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu “Luxury vip wood” đều được chế tác từ gỗ tự nhiên, tinh xảo, kích cỡ lớn, giá trị cao dành cho các nhà hàng, khách sạn, nhà ở sang trọng, đẳng cấp cao”.

Gỗ mỹ nghệ Tam Phát

Với thương hiệu gỗ mỹ nghệ Tam Phát, sau 4 năm có mặt trên thị trường, đây là dịp để thương hiệu tạo dấu ấn sâu đậm hơn trong tâm trí khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp có cơ hội lắng nghe phản hồi khách hàng để hoàn thiện sản phẩm hơn nữa. Mục tiêu mà gỗ mỹ nghệ Tam Phát hướng đến trong năm 2018 là lọt vào top doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của ngành gỗ mỹ nghệ trên thị trường. Trong khi đó, “Chợ gỗ Hà Nội 2018” là nơi đáp ứng nhu cầu khách hàng sở hữu và sử dụng sản phẩm gỗ chất lượng cao, đúng giá cam kết “bán lẻ rẻ như bán buôn”.

Theo ông Phạm Xuân Trường, với xuất phát điểm là doanh nghiệp tư nhân địa phương, đến thời điểm hiện tại, sản phẩm gỗ mỹ nghệ Tam Phát đã sải bước tới hầu khắp cả nước và xuất khẩu đến các thị trường nước ngoài. Với cơ cấu 70% phục vụ thị trường nội địa và 30% cho xuất khẩu, đồ gỗ mỹ nghệ Tam Phát đang tiếp tục hoàn thiện để đưa sản phẩm chất lượng cao nhất tới người tiêu dùng. Các thị trường xuất khẩu chủ lực như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản đều đặn duy trì lượng đơn hàng tăng 25 - 30%.

Tại thị trường nội địa, gỗ mỹ nghệ Tam Phát đang tập trung mạnh vào sản xuất các sản phẩm theo tiêu chí lạ mắt và độc đáo như bàn, ghế, phản liên tấm cỡ lớn. Với cơ sở sản xuất rộng lớn, hệ thống nhà xưởng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại phục vụ các đơn đặt hàng lớn, cả về giá trị lẫn khối lượng, Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia Hà Nội đang làm tốt vai trò nhà bán sỉ lớn cho thị trường tiêu dùng hàng thủ công mỹ nghệ từ Bắc vào Nam.

“Tham gia tổ chức sự kiện chợ gỗ Hà Nội 2018, Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia cùng các doanh nghiệp, bạn hàng, đối tác xây dựng một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho doanh nghiệp ngành gỗ và người tiêu dùng, tìm hướng đi phù hợp với sản phẩm gỗ mỹ nghệ và xu hướng tiêu dùng của thị trường”, ông Trường nói.               

Doanh nghiệp tư nhân Phạm Gia, xưởng sản xuất số 414 - Km 8 Sơn Tây - Đá Chông, thôn Việt Long, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội
Shown room 1: Số 2A, 06 – 07 Shop House 24H, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Shown room 2: Chợ đồ cổ, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline:   024 66 616 616      0166 8888880      0963 986 986    0163 80 999 98      0963 2000 12
Website:  gotamphat.vn      thegioigophan.vn       chogohanoi.vn   luxuryvipwood.com  woodplaza.vn

PV

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

DNTH: Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước

DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

XEM THÊM TIN