Thứ bảy, 01/10/2022, 14:37

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Doanh nghiệp và tiêu dùng

Golden Land và chương trình “Mua nhà Sài Gòn trọn tình yêu thương”

DNTH: Sáng 27/8, tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (TP.Pleiku), Công ty cổ phần Bất động sản Golden Land đến từ TP.HCM kết hợp với đơn vị thành viên của Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup tổ chức giới thiệu chương trình “Mua nhà Sài Gòn trọn tình yêu thương”.
4
Toàn cảnh chương trình “Mua nhà Sài Gòn trọn tình yêu thương”. Ảnh: Minh Vỹ.

Tham dự chương trình này có ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Golden Land; Đặng Duy An - đại diện Dự án Vinhomes Grand Park (quận 9, TP.HCM); bà Nguyễn Thị Đông Hải - Trưởng đại diện Công ty Golden Land tại tỉnh Gia Lai. Cùng với đó là khoảng 100 khách hàng tiềm năng có nhu cầu, đang tìm hiểu để sở hữu ngôi nhà, căn hộ tại TP.HCM.

5
Ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Golden Land. Ảnh: Minh Vỹ.

Golden Land được thành lập vào năm 2012, ông Nguyễn Văn Hùng - thành viên sáng lập, hiện là Tổng Giám đốc Công ty này. Điều đáng nói, ông Hùng là một người con sinh ra, lớn lên tại huyện Đăk Pơ (tỉnh Gia Lai), sau đó vào học tập, công tác và sinh sống tại TP.HCM.

3
Ông Nguyễn Văn Hùng (trái) - Tổng Giám đốc Công ty Golden Land và bà Nguyễn Thị Đông Hả i- Trưởng đại diện Công ty Golden Land tại tỉnh Gia Lai. Ảnh: Minh Vỹ.

Ông Hùng có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, chứng khoán; từng trải qua các vị trí lãnh đạo của Quỹ đầu tư Viasa Gem Fund, Tập đoàn Đất Xanh, Tổng Giám đốc phía Nam của Tập đoàn Cengoup.

Ngoài điều hành tại Golden Land, doanh nhân gốc Gia Lai còn là thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc một số công ty khác. Hiện nay, thạc sỹ Nguyễn Văn Hùng đang giảng dạy tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, là ủy viên Hội đồng Tư vấn khởi nghiệp phía Nam (thuộc VCCI).

Golden Land là đơn vị phân phối chính thức đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park- sản phẩm của Tập đoàn Vingroup. Nhiều năm qua, Golden Land được Tập đoàn Vingroup vinh danh ở hạng mục “Đơn vị bán hàng xuất sắc”.

6
Nhân viên tư vấn cho khách hàng.

Tham dự chương trình, các khách hàng tiềm năng đến từ các huyện, thị xã và TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai được các chuyên gia giới thiệu, Dự án Vinhomes Grand Park (quận 9, TP.HCM) là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế được vận hành ứng dụng theo các mô hình thành công trên thế giới như Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản hay hàng loạt các thành phố thông minh tại châu Âu, châu Mỹ.

1
Ông Đặng Duy An - đại diện Dự án Vinhomes Grand Park. 

Hệ sinh thái thông minh Vinhomes Grand Park dựa trên 4 trụ cột cốt lõi bao gồm: an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh (sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu).

Đại công viên ven sông rộng 36 ha ra đời với mô hình tích hợp nhiều công viên trong một. Tại Vinhomes Grand Park, cư dân mọi lứa tuổi có thể trải nghiệm, khám phá tới 15 công viên tiện ích chủ đề. Cư dân tại Vinhomes Grand Park cảm hứng về cuộc sống thú vị mỗi ngày là một hành trình trải nghiệm giữa một miền thiên nhiên thuần khiết ngay trong lòng đô thị...

10
Khách hàng tiềm năng của chương trình dự án. Ảnh: Minh Vỹ.

Được biết, hiện nay tại TP.HCM gần 5 triệu người chưa có nhà ở ổn định, con số này ngày càng tăng lên mỗi năm gần 250 ngàn người.

Với tỉnh Gia Lai, số lượng phụ huynh có con em theo học tại TP.HCM là rất lớn, kèm theo đó là nhu cầu mua nhà cũng tăng theo. “An cư lạc nghiệp”, có được căn nhà tại thành phố đông dân nhất nước sẽ giúp con em mình yên tâm học hành đạt kết quả cao, có được sự nghiệp ổn định lâu dài, vững chắc tại nơi đây.

Ông Nguyễn Văn Hùng, chia sẻ là người con từ Gia Lai vào học tập, lập nghiệp và hiện nay sinh sống tại TP.HCM, tôi thấu hiểu nỗi vất vả, khó khăn khi đi thuê phòng trọ chật chội, thiếu an toàn để ở trong thời gian khá dài.

12
Ông Nguyễn Văn Hùng. 

“Vì vậy tôi chọn dự án Vinhomes Grand Park để giới thiệu đến với bà con. Số tiền bỏ ra ban đầu dao động từ 300 đến 500 triệu đồng, tương ứng 15% giá trị, sau đó được ngân hàng cho vay và 2 đến 3 năm sau mới trả lãi suất, 4 năm sau mới trả tiền gốc, thời gian rất dài. Phụ huynh có thể mua ngay bây giờ để dành, nếu chờ đủ tiền hoặc đến khi con vào đại học thì giá nhà sẽ tăng cao, lúc đó càng khó mua”, ông Hùng nói thêm.

7
Chị Huỳnh Thị Vân. 

Chị Huỳnh Thị Vân - một giáo viên tại TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai, tâm sự tôi và chồng đều làm nghề dạy học, lúc đầu khi nghĩ đến việc mua một căn hộ của Vinhomes tại dự án kể trên là không thể. Nhưng sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, được biết Vinhomes có nhiều chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt, thông thoáng, đến nay tôi đã mua được một căn hộ tại đây. Chúng tôi rất hài lòng về các chính sách và dịch vụ tại Vinhomes Grand Park.

Minh Vỹ

Cùng chuyên mục

Bộ Công thương: Ảnh hưởng Covid-19, sức mua dịp Tết Tân Sửu chỉ "nhích" được 3-5%

Bộ Công thương: Ảnh hưởng Covid-19, sức mua dịp Tết Tân Sửu chỉ...

Do lo ngại dịch bệnh nên hoạt động mua sắm của người dân cũng hạn chế hơn các năm trước. Nhìn chung, sức mua tổng thể của cả nước dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 chỉ tăng từ 3-5% so với tháng thường và tăng 7-10% so với cùng kỳ năm 2020.
Hà Nội: Phớt lờ “lệnh đình chỉ” Bệnh viện ĐK Quốc tế Thiên Đức vẫn ngang nhiên hoạt động

Hà Nội: Phớt lờ “lệnh đình chỉ” Bệnh viện ĐK Quốc tế Thiên...

Sau khi kiểm tra đột xuất, phát hiện Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức (59 Phùng Hưng, phường Phúc La, Hà Đông) hoạt động khi chưa được cấp phép, đoàn kiểm tra của Sở Y tế Hà Nội tiến hành đình chỉ hoạt động của bệnh viện này. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài ngày, việc khám, chữa bệnh – Bốc thuốc – Thu tiền lại công khai diễn ra khiến dư luận vô cùng bức xúc.
Vòng eo tỉ lệ thuận với ung thư

Vòng eo tỉ lệ thuận với ung thư

Các nhà khoa học Mỹ khẳng định béo phì là nguyên nhân chính gây ra 40% các loại bệnh ung thư.
Chương trình hành động của Chính phủ bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Chương trình hành động của Chính phủ bảo vệ quyền lợi của người...

Chính phủ ban hành Chương trình hành động thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Thịt mát – xu hướng tiêu dùng mới

Thịt mát – xu hướng tiêu dùng mới

Thịt mát hiện đang được sử dụng rất phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam, loại thịt sạch, an toàn cho sức khỏe này vẫn còn khá lạ lẫm đối với người tiêu dùng.
Xu hướng hàng tiêu dùng ứng dụng

Xu hướng hàng tiêu dùng ứng dụng

Người Nhật Bản, Hàn Quốc đã rất thành công khi mang đến Việt Nam trào lưu hàng tiêu dùng ứng dụng.
Hơn 4.000 con heo nghi bị tiêm thuốc an thần: Xem xét trách nhiệm của thú y

Hơn 4.000 con heo nghi bị tiêm thuốc an thần: Xem xét trách nhiệm của thú y

Vụ đình chỉ giết mổ hơn 4.000 con heo ở lò mổ lớn nhất TP HCM vẫn đang được làm rõ, trong đó có trách nhiệm của lực lượng chức năng trực tại đây
Đảm bảo hàng hoá cho các địa phương có dịch COVID-19

Đảm bảo hàng hoá cho các địa phương có dịch COVID-19

Bộ Công Thương đã chỉ đạo các địa phương, doanh nghiệp chủ động có phương án điều tiết nguồn hàng từ các nhà cung cấp, từ các vùng sản xuất, tăng lượng cung ứng cho địa bàn các tỉnh, thành phố có dịch bệnh, cần cách ly hoặc giãn cách xã hội. Đặc biệt, trong mọi tình huống đều phải đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa thiết yếu, không để xảy ra tình trạng xáo trộn đời sống của nhân dân.