Thứ tư, 30/11/2022, 05:46

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Hà Nội: Pantio ra mắt thêm showroom mới tại Linh Đàm

DNTH: Là một trong những thương hiệu thời trang nữ cao cấp tại Việt Nam. Pantio được biết đến là thương hiệu thời trang với phong cách thiết kế sáng tạo, hợp thời, xu hướng thiết kế luôn được cập nhật từ các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của những tín đồ sành thời trang.

Thương hiệu Thời trang Pantio được thành lập từ năm 2010, tiền thân từ thương hiệu áo cưới Phượng Anh, cho đến nay Pantio đã trở thành thương hiệu thời trang được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm của các tín đồ thời trang. Công ty thời trang H&A (Pantio) ra mắt thêm showroom mới tại Linh Đàm, hứa hẹn sẽ góp phần làm phong phú thêm tủ quần áo của các tín đồ sành điệu. Đồng thời, nâng tổng số 33 showroom trên toàn hệ thống trải khắp Việt Nam và đang phát triển mạnh mẽ trong tương lai, đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của người Việt.

Với thiết kế không gian hài hòa, cùng sự kết hợp phá cách của ánh sáng trong showroom, tạo cho khách hàng cảm giác trải nghiệm mua sắm thú vị. Không những thế, các tín đồ thời trang còn được tư vấn, lựa chọn các sản phẩm thời trang phù hợp, trẻ trung và phong cách. Cùng chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng, khách hàng sẽ cảm thấy thỏa mái và hài lòng với những bộ trang phục công sở hiện đại, trẻ trung… hay những chiếc đầm mang đến sự quyến rũ, đầy cá tính của giới trẻ.

Trong lần ra mắt showroom này, Pantio còn thổi đến một làn gió mới cho các tín đồ thời trang bằng BST Áo dài mới ra mắt mang tên "Tiếng Xuân". Sử dụng chất liệu lụa tơ, với thiết kế táo bạo giúp chủ nhân của những bộ trang phục này thêm phần hấp dẫn và quyến rũ. Chắc chắn BST sẽ đem đến một trải nghiệm mới cho phái đẹp trong mùa xuân này.

Để đón chào thành viên mới, Pantio mang đến cho quí khách hàng nhiều chương trình ưu đãi lớn, đặc biệt là chương trình ưu đãi tới 50% toàn bộ sản phẩm có mặt tại showroom. Chương trình ưu đãi này thay cho lời tri ân của Pantio gửi tới quí khách hàng./.

1. Địa chỉ: 

- Showroom Pantio Linh Đàm - Số 14 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

- SĐT: 0243.2020399

2. Chương trình Ưu đãi:

- SALE UPTO 50%++ TOÀN BỘ SẢN PHẨM

- Tặng ngay 01 Áo lót V.E trị giá 700k cho Hóa đơn bất kỳ từ 1,5 triệu đồng.

- Áp dụng ngay Voucher trị giá 200k cho Hóa đơn bất kỳ từ 1,5 triệu đồng (VC có kèm thư mời).
- Thời gian chương trình: 9/1 - 10/1/2020

Hoàng Yến

Cùng chuyên mục

Ra mắt CLB "Thương hiệu Việt"

Ra mắt CLB "Thương hiệu Việt"

Ngày 17-10 vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh; CLB Thương hiệu Việt (VBC) chính thức ra mắt, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt với các doanh nghiệp ngoại, định hướng người tiêu dùng theo chủ trương “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Đảng và Nhà nước …
Nhà Thiết Kế Hà Miau: Cảm xúc tạo nên sự khác biệt

Nhà Thiết Kế Hà Miau: Cảm xúc tạo nên sự khác biệt

DNTH: Hà Miau là nhà thiết kế (NTK) đồng thời là CEO của HEBE Design - thương hiệu thời trang thiết kế công sở nữ nổi tiếng trong giới Hà Thành. Lựa chọn hướng đi từ niềm đam mê sáng tạo và yêu thích cái đẹp của nghệ thuật, Ha Miau đã xây dựng cho mình một hệ thống cửa hàng thời trang riêng và nhận được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu.
Thời trang H&M trước những làn sóng tẩy chay của người tiêu dùng

Thời trang H&M trước những làn sóng tẩy chay của người tiêu...

DNTH: Trước hành động của H&M liên quan với “bản đồ có vấn đề”, nhiều người tiêu dùng Việt đã lên tiếng phản đối thương hiệu thời trang này tại Việt Nam.
Thương hiệu 4.0

Thương hiệu 4.0

Thương hiệu 4.0 là ở thời kỳ xã hội số hóa hiện nay, chuyển thương hiệu 3.0 sang thời kỳ “thương hiệu sống”, chuyển từ giá trị kết nối không đối xứng sang giá trị thị trường hai chiều, nhiều chiều...
TH ra mắt sữa chua chanh dây cải tiến, bổ sung ‘siêu thực phẩm’ hạt chia

TH ra mắt sữa chua chanh dây cải tiến, bổ sung ‘siêu thực phẩm’ hạt...

DNTH: Sữa chua chanh dây TH true YOGURT phiên bản cải tiến cộng dồn những điểm mạnh của sữa chua, chanh dây và hạt chia, tạo nên nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo, mãn nhãn cả về cảm quan, màu sắc lẫn hương vị. Vị sữa chua chanh dây chua ngọt thơm phức cùng hạt chia mang tới cho người thưởng thức cảm giác thật “đã” đồng thời kích thích sự ngon miệng mỗi ngày.
Tập đoàn TH đưa ra 6 giải pháp nâng cao sức khỏe người Việt

Tập đoàn TH đưa ra 6 giải pháp nâng cao sức khỏe người Việt

DNTH: Ngày 13/12, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Tập đoàn TH phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội thảo quốc tế xây dựng đề án dinh dưỡng người Việt.
Lai Châu: Nức tiếng thương hiệu miến dong Bình Lư

Lai Châu: Nức tiếng thương hiệu miến dong Bình Lư

Từ lâu, sản phẩm miến dong ở xã Bình Lư, huyện Tam Đường (tỉnh Lai Châu) đã được người tiêu dùng ví như “lộc trời” trên miền biên ải bởi sự ngon mềm, vừa dai, vừa trơn mát mà ít nơi có được. Chính nghề làm miến dong này đã tạo thêm nhiều việc làm, tăng thu nhập ổn định, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân vùng cao Lai Châu.
Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO): Chiến lược phát triển bền vững

Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO): Chiến lược phát triển bền vững

Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương: “THACO tạo ra giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước, dựa trên 5 trụ cột: Triết lý giá trị; chiến lược khác biệt; quản trị đặc thù; nhân sự phù hợp; môi trường làm việc văn hóa và thuận tiện”.