Thứ hai, 05/12/2022, 20:02

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Hà Nội: Xếp hàng mua bánh trung thu truyền thống Bảo Phương như thời bao cấp

DNTH: Từ sáng sớm đến tận chiều tối, người dân vẫn xếp kiên nhẫn thành hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống Bảo Phương. Để phòng chống dịch bệnh, đa số khách hàng đều tuân thủ như đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào quầy mua bánh.

Gần sát tới ngày Tết Trung thu, là con phố nhỏ trên đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội, từ sáng sớm người dân đã xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống Bảo Phương. Ghi nhận của Phóng Viên báo Doanh Nghiệp và Thương Hiệu ngày 30/9(tức ngày 14/8 âm lịch) dòng người vẫn xếp hàng nối đuôi nhau để chờ mua được chiếc bánh do chính Thương hiệu tiệm bánh nổi tiếng này.

Để phòng chống dịch Covid-19 chủ cửa hàng đã chủ động làm vách ngăn, đảm bảo khoảng cách an toàn cho quý khách vào mua bánh trước quầy cửa hàng có đặt biển thông báo cho quý khách xếp hàng theo thứ tự và đeo khẩu trang để phòng chống dịch.

Người mua tới lượt luôn chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp như đeo khẩu trang, rửa tay bàng dung dịch sát khuẩn, theo quan sát tại cửa hàng bánh Bảo Phương cơ sở 2 thì lượng khách tới mua bánh khá đông nên mỗi quý khách cũng phải chờ từ 10-20p mới tới lượt vào mua. Năm nay giá cả bánh không biến động nhiều so với năm ngoái, bình quân như bánh thập cẩm giá là 50.000 đồng/1 chiếc, một hộp 4 cái, có 2 bánh nướng 2 bánh dẻo giao động khoảng 200.000 đồng/ 1 hộp.

Chủ cơ sở sản xuất bánh Bảo phương cũng khuyên quý khách về thời hạn sở dụng bánh, đối với bánh nướng từ lúc mua về khoảng được 7-10 ngày, còn bánh dẻo hạn sử dụng từ 5-6 ngày.

Năm nay nhiều người dân tới mua với số lớn và khâu đóng gói và ghi đơn hàng tại cửa hàng nhiều nên chủ cửa hàng đã dừng nhận đơn síp và mua hàng qua hệ thống mạng để phục vụ khách hàng trực tiếp tới cửa hàng mua bánh tốt hơn.

Cách cơ sở 2 không xa là cơ sở 1, cũng có rất đông người dân xếp hàng dài kiên nhẫn chờ tới lượt mua bánh. Tại cơ sở 1 theo nghi nhận của PV cửa hàng cũng tạm dừng bán bánh qua mạng và nhận đơn síp hàng đến hết Trung thu. Tại cửa hàng đôi lúc treo biển tạm hết bánh để chờ ra mẻ mới thì quý khách hàng vẫn kiên nhẫn chờ đợi không bỏ chỗ và chờ tới lượt vào mua.

Chị Nguyễn Thị Mai 46 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm chia sẻ” nhà chị tuy ở xa nhưng chị đi từ sớm xếp hàng vào mua bánh Truyền thống Bảo Phươngvề thắp hương ngày rằm và làm quà biếu họ hàng nên năm nào chị cũng mua số lượng khá khá. Đặc biệt vì hương vị khi gia đình thưởng thức bánh ở đây ăn rất thơm ngon, không lẫn với các cửa hàng khác được”. 

                                                                                                                                       Xuân Thụy

Cùng chuyên mục

Bảo vệ thương hiệu tỏi Lý Sơn trước “ma trận” hàng nhái

Bảo vệ thương hiệu tỏi Lý Sơn trước “ma trận” hàng nhái

Hành, tỏi Lý Sơn có hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển, đã có mặt nhiều thị trường và khá nổi tiếng với chất lượng thơm ngon được nhiều người trong nước và nước ngoài biết đến.
Belly Slim đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”

Belly Slim đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín...

DNTH: Thực phẩm bổ sung Belly Slim vừa được vinh danh “Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”, do Viện Nghiên cứu Tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á bình chọn, truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình VTC.
Giám đốc cà phê Là Việt: Kiên định với giá trị cà phê Việt

Giám đốc cà phê Là Việt: Kiên định với giá trị cà phê Việt

Theo đuổi giấc mơ làm ra hạt cà phê ngon và sạch mang tên Là Việt, Trần Nhật Quang đã tìm về Đà Lạt, nơi hội đủ mọi điều kiện về thổ nhưỡng, khí hậu, con người… để khuyến khích các hộ nông dân kiên trì đi theo quy trình canh tác tôn trọng tối đa sự tự nhiên.
SCB vinh dự nhận giải thưởng của BNY Mellon

SCB vinh dự nhận giải thưởng của BNY Mellon

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã nhận giải thưởng “Straight Through Processing Award 2019 - Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2019”qua hệ thống toàn cầu của The Bank of New York Mellon (BNY Mellon).
Siro ho thảo dược Hoabipolis được nhiều nhiều mẹ tin dùng cho bé

Siro ho thảo dược Hoabipolis được nhiều nhiều mẹ tin dùng cho bé

DNTH: Với tình hình thời tiết “khó ở” như gần đây, việc bé mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp rất phổ biến, điển hình phải kể đến ho. Theo đó, các loại siro ho thảo dược dành cho bé trở thành lựa chọn của nhiều mẹ.
Kotler Awards: Giải thưởng marketing toàn cầu lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Kotler Awards: Giải thưởng marketing toàn cầu lần đầu tổ chức tại...

DNTH: Kotler Awards là giải thưởng quốc tế danh giá, với mục đích tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân đã có những đóng góp và thành tích xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh, và quản trị chiến lược.
Phuc Khang Corporation đạt TOP 10 DN bền vững năm 2021: Sự vươn mình ấn tượng

Phuc Khang Corporation đạt TOP 10 DN bền vững năm 2021: Sự vươn mình ấn...

DNTH: Sáng ngày 09/12/2021, trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam và Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam 2021 (VCSF) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, Phuc Khang Corporation đã được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững. Đây là một bước nhảy vượt bậc, đánh dấu sự vươn mình đầy ấn tượng của Phúc Khang trong hành trình phát triển bền vững.
MB Ageas Life thay đổi logo đánh dấu bước ngoặt lớn tại Việt Nam

MB Ageas Life thay đổi logo đánh dấu bước ngoặt lớn tại Việt Nam

DNTH: Hãng bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa ra mắt logo mới, cũng là cột mốc đánh dấu một bước trưởng thành vượt bậc tại Việt Nam. Điều này cũng hứa hẹn trong thời gian tới, MB Ageas Life sẽ mang tới nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.