Hà Nội: Xếp hàng mua bánh trung thu truyền thống Bảo Phương như thời bao cấp

08:38 | 01/10/2020

DNTH: Từ sáng sớm đến tận chiều tối, người dân vẫn xếp kiên nhẫn thành hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống Bảo Phương. Để phòng chống dịch bệnh, đa số khách hàng đều tuân thủ như đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào quầy mua bánh.

Gần sát tới ngày Tết Trung thu, là con phố nhỏ trên đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội, từ sáng sớm người dân đã xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống Bảo Phương. Ghi nhận của Phóng Viên báo Doanh Nghiệp và Thương Hiệu ngày 30/9(tức ngày 14/8 âm lịch) dòng người vẫn xếp hàng nối đuôi nhau để chờ mua được chiếc bánh do chính Thương hiệu tiệm bánh nổi tiếng này.

Để phòng chống dịch Covid-19 chủ cửa hàng đã chủ động làm vách ngăn, đảm bảo khoảng cách an toàn cho quý khách vào mua bánh trước quầy cửa hàng có đặt biển thông báo cho quý khách xếp hàng theo thứ tự và đeo khẩu trang để phòng chống dịch.

Người mua tới lượt luôn chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp như đeo khẩu trang, rửa tay bàng dung dịch sát khuẩn, theo quan sát tại cửa hàng bánh Bảo Phương cơ sở 2 thì lượng khách tới mua bánh khá đông nên mỗi quý khách cũng phải chờ từ 10-20p mới tới lượt vào mua. Năm nay giá cả bánh không biến động nhiều so với năm ngoái, bình quân như bánh thập cẩm giá là 50.000 đồng/1 chiếc, một hộp 4 cái, có 2 bánh nướng 2 bánh dẻo giao động khoảng 200.000 đồng/ 1 hộp.

Chủ cơ sở sản xuất bánh Bảo phương cũng khuyên quý khách về thời hạn sở dụng bánh, đối với bánh nướng từ lúc mua về khoảng được 7-10 ngày, còn bánh dẻo hạn sử dụng từ 5-6 ngày.

Năm nay nhiều người dân tới mua với số lớn và khâu đóng gói và ghi đơn hàng tại cửa hàng nhiều nên chủ cửa hàng đã dừng nhận đơn síp và mua hàng qua hệ thống mạng để phục vụ khách hàng trực tiếp tới cửa hàng mua bánh tốt hơn.

Cách cơ sở 2 không xa là cơ sở 1, cũng có rất đông người dân xếp hàng dài kiên nhẫn chờ tới lượt mua bánh. Tại cơ sở 1 theo nghi nhận của PV cửa hàng cũng tạm dừng bán bánh qua mạng và nhận đơn síp hàng đến hết Trung thu. Tại cửa hàng đôi lúc treo biển tạm hết bánh để chờ ra mẻ mới thì quý khách hàng vẫn kiên nhẫn chờ đợi không bỏ chỗ và chờ tới lượt vào mua.

Chị Nguyễn Thị Mai 46 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm chia sẻ” nhà chị tuy ở xa nhưng chị đi từ sớm xếp hàng vào mua bánh Truyền thống Bảo Phươngvề thắp hương ngày rằm và làm quà biếu họ hàng nên năm nào chị cũng mua số lượng khá khá. Đặc biệt vì hương vị khi gia đình thưởng thức bánh ở đây ăn rất thơm ngon, không lẫn với các cửa hàng khác được”. 

                                                                                                                                       Xuân Thụy

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách...

Tết này thêm đỏ cùng triệu lộc vàng khuyến mại từ Bia Hà Nội - Tết 2025

DNTH: Chào đón năm Ất Tỵ 2025 đầy tài lộc may mắn, Bia Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều giải thưởng có giá trị trong dịp Tết với chương trình khuyến mại “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết”.

Soi độ đẳng cấp của Rixos và những thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp đang đổ bộ Phú Quốc

DNTH: Đảo Ngọc hứa hẹn đón cú bùng nổ trong tương lai, khi loạt thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất thế giới như Rixos, The Luxury Collection, Ritz Carlton Reserve… đang đổ bộ.

Chìa khóa giúp ROX Key lan tỏa các giá trị tổ chức

DNTH: Việc đầu tư vào con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa giúp ROX Key (tiền thân là TNS Holdings - Mã CK: TN1) lan tỏa các giá trị của tổ chức từ bên trong ra bên ngoài, hướng tới nhà đầu tư, khách hàng một cách bền...

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

DNTH: Tại lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) lần thứ 17, Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) đã vinh dự được xướng tên trong Top 44 doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất về minh bạch...

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh

DNTH: Nhận thức về trách nhiệm và vai trò của mình trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, Việt Nam đã cam kết giảm phát thải khí nhà kính và phấn đấu đạt mục tiêu phát thải ròng bằng "0" vào năm 2050. Trong nhiều giải pháp, phát...

XEM THÊM TIN