Hà Nội: Xếp hàng mua bánh trung thu truyền thống Bảo Phương như thời bao cấp
08:38 | 01/10/2020
DNTH: Từ sáng sớm đến tận chiều tối, người dân vẫn xếp kiên nhẫn thành hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống Bảo Phương. Để phòng chống dịch bệnh, đa số khách hàng đều tuân thủ như đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào quầy mua bánh.
.jpg)
Gần sát tới ngày Tết Trung thu, là con phố nhỏ trên đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội, từ sáng sớm người dân đã xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống Bảo Phương. Ghi nhận của Phóng Viên báo Doanh Nghiệp và Thương Hiệu ngày 30/9(tức ngày 14/8 âm lịch) dòng người vẫn xếp hàng nối đuôi nhau để chờ mua được chiếc bánh do chính Thương hiệu tiệm bánh nổi tiếng này.
.jpg)
Để phòng chống dịch Covid-19 chủ cửa hàng đã chủ động làm vách ngăn, đảm bảo khoảng cách an toàn cho quý khách vào mua bánh trước quầy cửa hàng có đặt biển thông báo cho quý khách xếp hàng theo thứ tự và đeo khẩu trang để phòng chống dịch.
Người mua tới lượt luôn chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp như đeo khẩu trang, rửa tay bàng dung dịch sát khuẩn, theo quan sát tại cửa hàng bánh Bảo Phương cơ sở 2 thì lượng khách tới mua bánh khá đông nên mỗi quý khách cũng phải chờ từ 10-20p mới tới lượt vào mua. Năm nay giá cả bánh không biến động nhiều so với năm ngoái, bình quân như bánh thập cẩm giá là 50.000 đồng/1 chiếc, một hộp 4 cái, có 2 bánh nướng 2 bánh dẻo giao động khoảng 200.000 đồng/ 1 hộp.
Chủ cơ sở sản xuất bánh Bảo phương cũng khuyên quý khách về thời hạn sở dụng bánh, đối với bánh nướng từ lúc mua về khoảng được 7-10 ngày, còn bánh dẻo hạn sử dụng từ 5-6 ngày.
Năm nay nhiều người dân tới mua với số lớn và khâu đóng gói và ghi đơn hàng tại cửa hàng nhiều nên chủ cửa hàng đã dừng nhận đơn síp và mua hàng qua hệ thống mạng để phục vụ khách hàng trực tiếp tới cửa hàng mua bánh tốt hơn.
.jpg)
Cách cơ sở 2 không xa là cơ sở 1, cũng có rất đông người dân xếp hàng dài kiên nhẫn chờ tới lượt mua bánh. Tại cơ sở 1 theo nghi nhận của PV cửa hàng cũng tạm dừng bán bánh qua mạng và nhận đơn síp hàng đến hết Trung thu. Tại cửa hàng đôi lúc treo biển tạm hết bánh để chờ ra mẻ mới thì quý khách hàng vẫn kiên nhẫn chờ đợi không bỏ chỗ và chờ tới lượt vào mua.
Chị Nguyễn Thị Mai 46 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm chia sẻ” nhà chị tuy ở xa nhưng chị đi từ sớm xếp hàng vào mua bánh Truyền thống Bảo Phươngvề thắp hương ngày rằm và làm quà biếu họ hàng nên năm nào chị cũng mua số lượng khá khá. Đặc biệt vì hương vị khi gia đình thưởng thức bánh ở đây ăn rất thơm ngon, không lẫn với các cửa hàng khác được”.
Xuân Thụy
Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước
DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...
SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...
DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...
TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai
DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...
Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...
Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....
Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật
DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...
Đô thị cuộc sống
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...