Thứ năm, 08/12/2022, 17:08

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

Habeco được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

DNTH: Tối 25/11/2020, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 với sự tham dự của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình. Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO được vinh danh.

Là một chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn, và duy nhất của Chính Phủ, năm 2020 là lần thứ 7 Thương hiệu Quốc gia được tổ chức. Lễ công bố 124 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 25/11/2020.

Đại diện 124 doanh nghiệp trong lễ vinh danh ngày 25/11/2020

Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 năm 2020 được triển khai với nhiều điểm mới trong chính sách cũng như quy trình xét chọn. 2020 là năm đầu tiên Bộ Công Thương triển khai Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ngày 8/10/2019 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 33/2019/TT-BCT ngày 22/11/2019 của Bộ Công Thương. Việc đổi mới trong chính sách cũng như quy trình xét chọn nghiêm ngặt của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, kết hợp cùng với những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp, sẽ giúp doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, chiếm lĩnh vị trí cao trên thị trường quốc tế.

Nổi tiếng với những thương hiệu Bia Hà Nội, Trúc Bạch… HABECO - một trong ba doanh nghiệp lớn nhất ngành đồ uống Việt Nam, nắm vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống, là đơn vị nòng cốt điều tiết công tác sản xuất và lưu thông sản phẩm bia trên thị trường. Các giá trị cốt lõi của Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong” và thương hiệu Bia Hà Nội, Trúc Bạch đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này.

Ông Ngô Quế Lâm - TGĐ Habeco nhận biểu trưng và hoa kỷ niệm trong lễ vinh danh

Định hướng phát triển những năm tới, HABECO xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, đẩy mạnh năng lực của hệ thống bán hàng, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực.

Với thông điệp “Sức bật Việt Nam”, HABECO luôn không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp bia nội hàng đầu, mạnh mẽ bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.

Tự hào mang danh hiệu Thương hiệu quốc gia, HABECO sẽ tiếp tục phấn đấu và phát huy nhiều hơn nữa, đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

Nhân dịp chào Xuân Tân Sửu năm 2021, với thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết – Vị Bia làm nên Sắc Tết”, HABECO đã tung ra thị trường sản phẩm Bia Hà Nội bao bì Tết 2021 với thiết kế sắc đỏ vàng tươi mới nhưng “đậm màu” Tết truyền thống.

Bia Hà Nội ra mắt bao bì tết mới: Thấy Bia Hà Nội là thấy tết, Vị bia làm nên sắc tết

Bên cạnh chú trọng giữ vững chất lượng cao với vị bia nguyên bản vốn đã làm nên thương hiệu qua nhiều năm, Bia Hà Nội luôn không ngừng được đổi mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng – những thế hệ đã gắn bó, mang tình yêu với Bia Hà Nội, khẳng định vị thế của một thương hiệu quốc gia mang sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa -  Nâng tầm vị thế”.

 

Trang Anh - Nguyễn Mạnh

Cùng chuyên mục

Tham vọng 1.920 tỷ đồng của Bắc Phương Group

Tham vọng 1.920 tỷ đồng của Bắc Phương Group

CTCP Năng Lượng Bắc Phương, công ty con của CTCP Bắc Phương (Bắc Phương Group), muốn thông qua 5 đợt phát hành trái phiếu nhằm huy động tối đa 1.920 tỷ đồng.
Tổng giám đốc VinBrain Trương Quốc Hùng: AI sẽ thay thế nhiều ngành nghề trong 10 năm tới

Tổng giám đốc VinBrain Trương Quốc Hùng: AI sẽ thay thế nhiều ngành...

Trương Quốc Hùng có 25 năm kinh nghiệm làm việc và nắm giữ các vị trí cấp cao tại những tập đoàn công nghệ và start-up hàng đầu ở Hoa Kỳ và Canada như Microsoft, Honeywell, IntelliCommunities... Mới đây, ông Hùng đã có buổi thảo luận về chủ đề: Ứng dụng AI vào chuyển đổi số ở Việt Nam.
Rạng Đông - Nhìn lại năm 2020: Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean

Rạng Đông - Nhìn lại năm 2020: Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean

DNTH: Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã vượt qua năm 2020 với đầy rẫy khó khăn và thử thách, mọi mục tiêu và kế hoạch đề ra đều hoàn thành xuất sắc. Vừa phải khắc phục hậu quả tai nạn về hỏa hoạn lớn cuối năm 2019, vừa phải ứng phó với đại dịch Covid-19, nhưng với tinh thần: “Đoàn kết - Chủ động - Đổi mới - Sáng tạo - Tốc độ”, Rạng Đông tiếp tục giành được những thành tựu đáng nể…
Vinamilk tiếp tục hỗ trợ kinh phí mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ kinh phí mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó...

Ngày 12/8/2020, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trao tặng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM) nguồn kinh phí là 500 triệu đồng để thực hiện các ca mổ tim bẩm sinh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động hỗ trợ này đã được Vinamilk đồng hành thực hiện từ năm 1995 đến nay, với kết quả là 1.228 ca mổ tim và mổ mắt, giúp hàng ngàn người nghèo và trẻ em trở lại cuộc sống bình thường. Tính đến nay, tổng kinh phí ủng hộ đã đạt hơn 6,2 tỷ đồng.
VietinBank Lào tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Viêng Chăn

VietinBank Lào tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Viêng Chăn

Ngày 28/11, Ngân hàng Trách nhiệm Hữu hạn Công Thương Việt Nam tại Lào (VietinBank Lào) đã tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh Viêng Chăn tại thủ đô ViengChan của Lào.
Bí ẩn Cty Hoa Thanh Long - DN vừa hút nửa nghìn tỉ từ trái phiếu

Bí ẩn Cty Hoa Thanh Long - DN vừa hút nửa nghìn tỉ từ trái phiếu

Công ty TNHH Hoa Thanh Long (Hoa Thanh Long) vừa phát hành thành công 477 tỉ đồng trái phiếu mã HTL.H.2030.001.
Tân Hiệp Phát muốn huy động 3 tỷ USD, tham vọng soán ngôi Red Bull

Tân Hiệp Phát muốn huy động 3 tỷ USD, tham vọng soán ngôi Red Bull

7 năm sau khi thẳng thừng từ chối đề nghị hợp tác với giá trị đầu tư lên đến 2,5 tỷ USD từ Coca-Cola, công ty nước giải khát lớn nhất Việt Nam đang tìm kiếm một đối tác có thể giúp họ huy động nguồn vốn 3 tỷ USD để trở thành Red Bull tiếp theo của châu Á.
Chủ đầu tư Thủy điện Rào Trăng 3 là ai?

Chủ đầu tư Thủy điện Rào Trăng 3 là ai?

Theo giới thiệu từ công ty thuỷ điện Rào Trăng 3, dự án được khởi công từ năm 2016 và dự kiến hoàn thành năm 2019. Tuy nhiên, dự án đến nay hiện vẫn đang trong quá trình xây dựng.