Habeco được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
23:30 | 30/11/2020
DNTH: Tối 25/11/2020, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 với sự tham dự của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình. Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO được vinh danh.
Là một chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn, và duy nhất của Chính Phủ, năm 2020 là lần thứ 7 Thương hiệu Quốc gia được tổ chức. Lễ công bố 124 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 25/11/2020.
Đại diện 124 doanh nghiệp trong lễ vinh danh ngày 25/11/2020
Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 năm 2020 được triển khai với nhiều điểm mới trong chính sách cũng như quy trình xét chọn. 2020 là năm đầu tiên Bộ Công Thương triển khai Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ngày 8/10/2019 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 33/2019/TT-BCT ngày 22/11/2019 của Bộ Công Thương. Việc đổi mới trong chính sách cũng như quy trình xét chọn nghiêm ngặt của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, kết hợp cùng với những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp, sẽ giúp doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, chiếm lĩnh vị trí cao trên thị trường quốc tế.
Nổi tiếng với những thương hiệu Bia Hà Nội, Trúc Bạch… HABECO - một trong ba doanh nghiệp lớn nhất ngành đồ uống Việt Nam, nắm vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống, là đơn vị nòng cốt điều tiết công tác sản xuất và lưu thông sản phẩm bia trên thị trường. Các giá trị cốt lõi của Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong” và thương hiệu Bia Hà Nội, Trúc Bạch đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này.
Ông Ngô Quế Lâm - TGĐ Habeco nhận biểu trưng và hoa kỷ niệm trong lễ vinh danh
Định hướng phát triển những năm tới, HABECO xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, đẩy mạnh năng lực của hệ thống bán hàng, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực.
Với thông điệp “Sức bật Việt Nam”, HABECO luôn không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp bia nội hàng đầu, mạnh mẽ bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.
Tự hào mang danh hiệu Thương hiệu quốc gia, HABECO sẽ tiếp tục phấn đấu và phát huy nhiều hơn nữa, đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.
Nhân dịp chào Xuân Tân Sửu năm 2021, với thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết – Vị Bia làm nên Sắc Tết”, HABECO đã tung ra thị trường sản phẩm Bia Hà Nội bao bì Tết 2021 với thiết kế sắc đỏ vàng tươi mới nhưng “đậm màu” Tết truyền thống.

Bia Hà Nội ra mắt bao bì tết mới: Thấy Bia Hà Nội là thấy tết, Vị bia làm nên sắc tết
Bên cạnh chú trọng giữ vững chất lượng cao với vị bia nguyên bản vốn đã làm nên thương hiệu qua nhiều năm, Bia Hà Nội luôn không ngừng được đổi mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng – những thế hệ đã gắn bó, mang tình yêu với Bia Hà Nội, khẳng định vị thế của một thương hiệu quốc gia mang sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Trang Anh - Nguyễn Mạnh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Vị bia làm nên sắc tết /
- thấy bia Hà Nội là thấy tết /
- Thương hiệu Quốc gia 2020 /
- Trúc Bạch /
- bia hà nội /
- Habeco /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Ông Lê Trung Kiên giữ chức Tổng Giám đốc Công ty Cao su Chư Sê
DNTH: Ông Lê Trung Kiên, tân Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê chia sẻ, trong thời gian tới tiếp tục xây dựng, phát triển Công ty dựa trên ba trụ cột chính: duy trì, phát triển kinh tế; đảm bảo an sinh xã hội; bảo vệ môi trường.
Đại hội cổ đông 2025 DL1 - khẳng định vị thế, sẵn sàng bứt phá
DNTH: Sáng 1/6, tại Khu Công nghệ cao, TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh), Công ty Cổ phần Tập đoàn Alpha Seven (HNX: DL1) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025.

Năm 2024 của DL1 - sự trỗi dậy và vươn mình quốc tế
DNTH: Trước thềm Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2025 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Alpha Seven (HNX: DL1), sẽ diễn ra vào ngày 01/6 tới, không khí đang trở nên sôi động và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cũng như...
DLG tiếp tục tái cấu trúc toàn diện, đẩy mạnh đầu tư để bứt phá
DNTH: Sáng 30/5, tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLGL; HoSE: DLG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025. Ông Bùi Pháp - Chủ tịch Hội đồng quản trị DLG chủ trì, điều hành...

Chắp cánh kinh tế nông thôn từ Nghị quyết 68
DNTH: Nghị quyết 68-NQ/TW 2025 đang được kỳ vọng sẽ “gỡ khó” thật sự cho doanh nghiệp (DN) nông nghiệp và người nông dân. Nhưng để nghị quyết đi vào thực tế, điều cần nhất vẫn là hành động cụ thể, kịp thời.

Nghi vấn tổ trưởng chấm thầu “hết đát” chứng chỉ, Sơn Hải đề nghị làm lại từ đầu
DNTH: Tập đoàn Sơn Hải vừa có đơn kiến nghị gửi UBND tỉnh Bình Phước, yêu cầu rà soát việc tổ trưởng tổ chuyên gia chấm thầu gói cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đã hết hạn chứng chỉ hành nghề từ năm 2023, đồng thời...
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
-
Phương pháp chữa bệnh không xâm lấn, không dùng thuốc - hướng đi mới tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...