HAGL đặt mục tiêu mở 1.000 cửa hàng bán thịt heo đến cuối năm 2023

05:49 | 18/09/2022

DNTH: Ngày 17/9, CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, mã chứng khoán HAG) chính thức ra mắt thương hiệu Bapi - Heo ăn chuối HAGL tại TP.HCM.

 

943976aeff953bcb6284
Quang cảnh ra mắt sản phẩm Bapi- Heo ăn chuối của HAGL. 

Chia sẻ tại sự kiện này, bầu Đức cho biết trước đây HAGL đặc biệt thành công trên thị trường bất động sản. Sau đó HAGL sang Lào, Campuchia trồng cao su, bỏ ra 2 tỷ USD để theo đuổi giấc mơ cao su. Tuy nhiên, khi giá cao su giảm mạnh, HAGL cũng lâm vào tình cảnh khó khăn. Năm 2018, HAGL may mắn được Chính phủ đồng ý cho tái cấu trúc.

Bầu Đức nhấn mạnh: “Tôi làm thật nói thật, nên tôi mới làm việc được với Thaco và có ngày hôm nay. Tôi tin tưởng và tôi đã chọn 1 cây - 1 con là chiến lược của mình. Các bạn nói làm nông nghiệp không dễ. Đúng là khó, nhưng nếu làm được thì tỷ suất lợi nhuận rất cao”.

Theo ông bầu của đội bóng Phố núi, trong mô hình kinh doanh hiện tại của HAGL, nếu không có diện tích đất lớn, sẽ không làm được.

305766486_5814064675292109_3134058521670600191_n
Bầu Đức và vợ chồng HLV Kiatisuk tại sự kiện. 

“Về việc nuôi gà, ông Dai (Trần Văn Dai – PV) nói là 5 triệu con nhưng thực tế có thể lên đến 20 triệu con gà ăn chuối, so với thị trường hiện nay là 350 triệu con gà. Chúc mừng HAGL đã thoát nạn” – Bầu Đức vui mừng tuyên bố.

Sáng 17/9, HAGL đã khai trương cửa hàng bán thịt BapiFood đầu tiên tại TP.HCM ở quận 11. Theo đại diện cửa hàng, chỉ trong vài giờ khai trương, 2 con heo với cân nặng khoảng 100kg đã được người dân mua hết.

305579823_120669767425789_4443570640831737947_n
Khai trương cửa hàng bán sản phẩm Bapi- Heo ăn chuối của HAGL tại TP.HCM. 

Bapi HAGL đa dạng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thường nhật của người dân như sườn, thịt vai, ba chỉ, thăn… Bên cạnh dòng “ready to cook”, Bapi HAGL cũng cung cấp 10 dòng sản phẩm “ready to eat” với 4 dòng xúc xích, 3 dòng chả truyền thống, cùng thịt nguội, heo xông khói…

Được biết, tháng 10 tới đây HAGL sẽ ra mắt Bapi - Heo ăn chuối của HAGL tại Hà Nội. Kế hoạch đến cuối năm 2022 sẽ mở khoảng 200 cửa hàng, và tăng lên 1.000 cửa hàng đến cuối năm 2023 (bao gồm mô hình nhượng quyền).

Mô hình HAGL tập trung là BapiFood, chuyên bán thịt, các sản phẩm từ thịt (xúc xích, chả…) và các gia vị chế biến đi kèm. Công ty cũng sẽ bày bán các sản phẩm của HAGL như chuối, sầu riêng và sắp tới là thịt gà ăn chuối.

Nắm bắt được xu hướng mua hàng trực tuyến hiện nay, Bapi HAGL còn đang xây dựng và hoàn thiện App bán hàng (mục tiêu trước mắt phải đáp ứng được 100.000 đơn hàng online/ngày).

Không chỉ tận dụng chuối thải để nuôi heo, HAGL còn đang nuôi thí điểm 100.000 con gà trên diện tích 2ha tại huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.

Dự kiến, sản phẩm gà ăn chuối sẽ sớm ra mắt vào khoảng cuối năm 2022 đầu năm 2023. Lộ trình xa hơn, HAGL đặt mục tiêu cung ứng 1 triệu con heo ăn chuối và 5 triệu con gà ăn chuối ra thị trường. Công ty cũng tiến đến xây dựng nhà máy chế biến thịt, tham vọng trở thành một thế lực mới trên thị trường thịt thương hiệu.

Bảo Tín Mạnh Hải công bố chiến lược “ Điểm đến vàng 24k” và mục tiêu phủ sóng toàn quốc nhân kỷ niệm 33 năm...

DNTH: Chuỗi sự kiện văn hóa Lễ hội Việt phục, được Bảo Tín Mạnh Hải đồng tổ chức nhằm gợi nhớ, tôn vinh giá trị văn hóa Việt truyền. Đây cũng chính là một trong những sự kiện nhân kỷ niệm 33 năm phát triển thương hiệu,...

Lần đầu tiên Bảo Tín Mạnh Hải bán vàng 0,1 chỉ: Giờ ai cũng có thể mua vàng!

DNTH: Bảo Tín Mạnh Hải thông báo thử nghiệm sản phẩm vàng "Tiểu Kim Cát" 1 phân, tương đương 0,1 chỉ vàng nhân dịp kỷ niệm 33 năm ngày thành lập.

SABECO khép lại chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao" và công bố Top 15 Gương mặt Truyền lửa

DNTH: Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khép lại chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”, một hành trình đầy ý nghĩa vượt lên trên một chiến dịch kỷ niệm đơn thuần, hướng đến mục...

Bản hòa ca hạnh phúc tại ROX Group

DNTH :Bước chân vào ROX Group, mỗi cán bộ nhân viên như bắt đầu một giai điệu mới của chính mình - nơi công việc, giá trị và cảm hứng hòa quyện, tạo nên bản hòa ca hạnh phúc lan tỏa trong nhịp phát triển của Tập đoàn.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo: Chị em chính là những “nữ chiến binh thầm lặng” của kinh tế tư nhân

DNTH : Sáng 30/11/2025, Hội nghị Tổng kết Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 (Đề án 939) và triển khai Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2026 – 2035 (Đề án 2415) và biểu dương các điển hình hợp tác...

Gạo Hapro Thượng hạng ST25 được vinh danh Top 2 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' năm 2025

DNTH: Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” 2025 tại Hà Nội thu hút 200 doanh nghiệp, trong đó gạo Hapro Đồng Tháp ST25 đạt TOP 2, khẳng định uy tín sản phẩm Việt và nỗ lực của Hapro trong phát triển...

XEM THÊM TIN