Thứ năm, 07/07/2022, 09:00

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

Hải Linh và 15 năm theo đuổi con đường "Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt"

DNTH: Nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập, trước những thành công bước đầu đã gặt hái được trên con đường “Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt”, Công ty TNHH Kinh doanh Thương Mại Hải Linh (Hải Linh) đã có nhiều hoạt động sôi nổi nhằm tri ân người tiêu dùng, các khách hàng, đối tác đã ủng hộ các dịch vụ, sản phẩm của mình trong những năm qua.

Ông Nguyễn Văn Điền - Giám đốc Công ty chia sẻ, với kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường, hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đầu những năm 2000, khi đất nước có nhiều sự thay đổi mạnh mẽ về kinh tế xã hội, đời sống của người dân được nâng cao, nhận thấy mong muốn được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, trong những ngôi nhà thực sự khang trang, xứng tầm trở nên bức thiết, tuy nhiên, thị trường lúc bấy giờ vẫn chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu, chưa đồng bộ được với đà tăng trưởng của ngành xây dựng, ông đã cùng những người cộng sự đầu tiên nhảy vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ thiết bị vệ sinh cao cấp với thương hiệu Hải Linh. Số vốn ít ỏi, cơ sở khiêm tốn, nhưng tất cả đều tin tưởng về sự lựa chọn của mình, mong muốn đem lại những sản phẩm thật, giá trị thật cho khách hàng.

cong ty Hai Linh
Công ty Hải Linh vừa kỷ niệm 15 năm thành lập.

“Lĩnh vực kinh doanh phân phối của chúng tôi là gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cho các công trình dự án, nhà ở dân dụng,… Vì là hàng cao cấp nên phải lựa chọn một lối đi riêng mới có thể khẳng định được uy tín của mình với khách hàng. Và để làm được điều này, cần thiết nhất vẫn là giá trị thực của sản phẩm, đi kèm với đó là sự tận tâm, thấu hiểu từng nhu cầu của khách hàng. Mục tiêu cao nhất của Hải Linh từ trước cho đến nay vẫn là “Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt”. Từ một vài khách hàng ban đầu, dù không thực hiện quảng cáo rầm rộ nhưng trong quá trình lựa chọn và sử dụng, chất lượng sản phẩm của chúng tôi dần chinh phục được thị trường, tạo nên những giá trị riêng. Đến nay, chúng tôi có thể tự hào giới thiệu cho các khách hàng của mình những dự án, công trình lớn sử dụng sản phẩm từ Hải Linh như dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower; dự án KĐT Bắc An Khánh, Trường đại học Y khoa Tokyo Việt Nam,… ”, ông Điền chia sẻ.

Nhờ sự kiên trì với những yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm, đến năm 2014, công ty Hải Linh lần lượt đạt được những đánh giá, giải thưởng uy tín như chứng chỉ “Tín nhiệm quốc gia, website công ty đạt giải thưởng “Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam”, nằm trong top 10 đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh tiêu biểu có doanh thu tăng trưởng ấn tượng liên tục trong nhiều năm. Đây là bước đà để Hải Linh “thừa thắng” xông lên, giành được nhiều thành tựu trong giai đoạn mới.

Các showroom Hải Linh lần lượt mọc lên khắp nơi, tăng cả về quy mô diện tích lẫn số lượng sản phẩm với nguồn hàng ngày càng phong phú, đa dạng hơn. Đặc biệt, năm 2021, dù gặp những khó khăn bởi dịch bệnh Covid - 19 và giãn cách xã hội kéo dài, Hải Linh vẫn cho ra mắt một số thương hiệu mới với dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, Italya,… Việc ra mắt sàn thương mại điện tử hailinh.vn cũng nằm trong chiến lược giúp công ty thích ứng được với điều kiện mới, đồng thời đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ về sản phẩm. Dự kiến, trong những năm tới, Hải Linh sẽ liên tục mở rộng thị trường với các showroom lớn tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh, Đà Nẵng, TP.HCM,…

cong ty Hai Linh
Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập, Hải Linh đã ký kết hợp tác chiến lược với Mi Design.

Đánh dấu sự kiện 15 năm thành lập với mong muốn khẳng định quyết tâm và định hướng mở rộng thị trường hướng tới sự hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, Hải Linh đã chính thức ký kết hợp tác với thương hiệu thiết kế nội thất của Italy là Mi-design. Đây là đơn vị thiết kế hướng tới những không gian Luxury, được hình thành bởi đội ngũ thiết kế đến từ Italy và đã có những thành tựu lớn trong lĩnh vực.

giai-golf-ky-niem-15-nam-sinh-nhat-hai-linh-2
Tri ân những đối tác, khách hàng quan trọng, Hải Linh cũng đã tổ chức giải golf kỷ niệm 15 năm thành lập.

Cũng trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty cũng đã tổ chức thành công giải golf kỷ niệm 15 năm thành lập. Đây cũng là dịp Hải Linh nói lời tri ân sự đồng hành của các đối tác, khách hàng lớn trong suốt thời gian qua.

hai-linh-tang-qua-khuyen-mai-khung-toi-300-trieu-dong-mung-sinh-nhat-15-nam-tri-an-1_1651629858
Công ty Hải Linh cũng tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty.

Nhằm gia tăng cơ hội cho khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu trong ngôi nhà mơ ước của mình, công ty Hải Linh cũng đã triển khai chương trình ưu đãi “Mừng sinh nhật Vàng – Nhận ngàn quà tặng”, với tổng giải thưởng lên đến 300 triệu đồng gồm những phần quà đặc biệt bao gồm Honda SH 125i, bồn cầu thông minh V94, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Đây là một trong những chương trình tri ân lớn với khách hàng được Hải Linh triển khai nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty.

Thành Đô

Cùng chuyên mục

VSA Corp: Ông chủ hãng hàng không Vietstar Airlines đang làm ăn thế nào?

VSA Corp: Ông chủ hãng hàng không Vietstar Airlines đang làm ăn thế nào?

Sau khi được cấp phép bay, doanh thu của CTCP Hàng không lưỡng dụng Việt Nam (VSA Corp – chủ sở hữu Vietstar Airlines) đã tăng trưởng mạnh, tuy nhiên mức lợi nhuận thuần lại đảo chiều âm.
Tỷ phú Trịnh Văn Quyết 'khoe' thu hoạch thanh long

Tỷ phú Trịnh Văn Quyết 'khoe' thu hoạch thanh long

"Niềm vui anh nông dân Quy Nhơn được mùa. Đất Quy Nhơn cho cây cho trái ngọt. Biển Quy Nhơn vừa đẹp hiếm thấy vừa giàu hải sản", tỷ phú Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch FLC chia sẻ trên trang Facebook cá nhân tại buổi thu hoạch thanh long ngày cuối tháng 5.
Nestlé Việt Nam Và La Vie Công Bố Mục Tiêu Hoàn trả 100% Lượng Nước Sử Dụng Trong Sản Xuất Năm 2025

Nestlé Việt Nam Và La Vie Công Bố Mục Tiêu Hoàn trả 100% Lượng Nước...

DNTH: Công ty TNHH La Vie, thành viên của Tập đoàn Nestlé, vừa công bố mục tiêu hoàn trả 100% lượng nước sử dụng trong hoạt động sản xuất vào năm 2025, nhằm tạo tác động tích cực đến nguồn nước tại địa phương. Theo đó, La Vie là một trong những doanh nghiệp có cam kết mạnh mẽ về bảo vệ nguồn nước chung tại Việt Nam và đi đầu với những sáng kiến bền vững.
Đẩy mạnh huy động nguồn lực doanh nghiệp Nhà nước tham gia phát triển kinh tế - xã hội đất nước

Đẩy mạnh huy động nguồn lực doanh nghiệp Nhà nước tham gia phát...

DNTH: Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 12/5/2022 về tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động và huy động nguồn lực của doanh nghiệp nhà nước, trọng tâm là tập đoàn kinh tế, tổng công ty trong phát triển kinh tế - xã hội.
“Bầu Hiển” tiếp tục ủng hộ hàng ngàn kit xét nghiệm tiếp sức cho Quảng Nam chống dịch

“Bầu Hiển” tiếp tục ủng hộ hàng ngàn kit xét nghiệm tiếp sức cho...

“Ngày 19/8, để tiếp tục tiếp sức cho Quảng Nam, T&T Group và SHB đã tài trợ 25.000 bộ trang phục bảo hộ y tế và 7.500 bộ kit xét nghiệm cho công tác phòng, chống dịch tại đây, nâng tổng số tiền mà các các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển ủng hộ cho công cuộc phòng chống Covid - 19 lên tới trên 60 tỷ đồng. Trước đó, ngày 17/8, T&T Group cũng đã kịp thời tài trợ tỉnh Hải Dương hệ thống máy xét nghiệm Realtime – PCR và máy tách chiết tự động để tiếp sức cho Hải Dương chống dịch.
Hành trình xây dựng doanh nghiệp tỷ USD của CEO VNG - Lê Hồng Minh: Nhìn mọi thứ dưới góc nhìn của một game thủ, đem thế giới đặt gọn trong lòng bàn tay

Hành trình xây dựng doanh nghiệp tỷ USD của CEO VNG - Lê Hồng Minh: Nhìn...

“Khi Internet tiến vào Việt Nam, chúng tôi bắt đầu mọi thứ bằng việc chơi game, thế rồi một công ty ra đời và lớn dần lên theo sự phát triển của công nghệ. Nhìn thì có vẻ rất tự nhiên nhưng chính sự thay đổi nhanh chóng của thế giới là thời cơ để chúng ta chớp lấy cơ hội và làm giàu”, ông Lê Hồng Minh – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VNG chia sẻ.
VinFast mua trung tâm thử nghiệm xe của GM tại Australia

VinFast mua trung tâm thử nghiệm xe của GM tại Australia

Ngày 9/9/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã ký kết thỏa thuận mua Trung tâm thử nghiệm xe Lang Lang (bang Victoria, Australia). Đây là bước đi tiếp theo trong chiến lược phát triển thương hiệu ô tô toàn cầu của VinFast.
Hậu Shark Tank: Startup từng bị Shark Phú khẳng định sẽ thất bại

Hậu Shark Tank: Startup từng bị Shark Phú khẳng định sẽ thất bại

Theo thông tin, tại thị trường Singapore, Ohana hiện không có đổi thủ cạnh tranh vì họ nhắm tới phân khúc đang bị bỏ trống - những người trẻ muốn thuê nhà với chi phí thấp.