Thứ hai, 23/05/2022, 15:52

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Hãng thời trang Chương Tailor, đẳng cấp thương hiệu Việt

DN&TH; Với phong cách lĩnh lãm, tinh tế với nhiều nét nổi bật của hãng thời trang mang thương hiệu Việt, Chương Tailor đang dần chứng tỏ được sự đẳng cấp của mình, khi đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và quảng bá thương hiệu thời trang Việt vươn tầm với những hãng thời trang nổi tiếng khác trong và ngoài nước.

Vừa qua, tại 34ATrần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. Hãng thời trang Chương Tailor đã tổ chức buổi lễ khai trương văn phòng Chương Tailor, nằm trong chuỗi các của hàng thời trang trên địa bàn Hà Nội. Với phương châm mang đến cho khách hàng những mẫu thời trang đẳng cấp và chất lượng nhất. Chương Tailor 34ATrần Hưng Đạo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những cảm nhận đầy thú vị khi đến tham quan và mua sắm quần áo tại cửa hàng. Được sáng lập từ năm 1968, bởi nghệ nhân may Dương Văn Chương, trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, đến nay Chương Tailor đã không ngừng mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng sản phảm của mình, đổi mới phong cách phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Tại buổi lễ khai trương, hãng thời trang đã giới thiệu đến khách hàng nhiều mẫu quần áo với nhiều phong cách độc đáo khác nhau. Với tầm nhìn chiến lược phát triển hãng thời trang của mình, Chương Tailor sẽ sớm mở rộng thị thường, nhằm quả bá, giới thiệu đưa hãng thời trang thương hiệu Việt, vươn tầm khu vực cũng như trên thế giới….

Sỹ Hòa – Đình Đức

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Thời trang Chương.

Số 103 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0437368166 - Fax: 04.37367985.

Email: Chuong103@gmail.com

Các showroom của Chương Tailor:

103 Giảng Võ, Hà Nội; SĐT: 0437368166.

119 Núi Trúc, Hà Nội; SĐT: 04 37365627.

111 Đào Tấn, Hà Nội; SĐT: 04 3766 8775.

193 Xã Đàn, Hà Nội; SĐT: 04 32232922.

107 D11 Thái Thịnh, Hà Nội; SĐT: 043562 0853.

220 Trần Hưng Đạo, TP HCM; SĐT: 08 38388885.

4 Chemin de la Thuilliere 74940 Annecy le Vieux, Pháp; SĐT: 0033662033559.

242-0012 Kanagawa Prefecture Yamato, thành phố Fukami; SĐT: 046-400-1628.

Hoặc truy cập website: chuong.com.vnchuongtailor.com.vntailorchuong.com.vn; chuong.com

dantri
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Văn Phú – Invest được vinh danh trong top 50 ‘Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam’

Văn Phú – Invest được vinh danh trong top 50 ‘Nhãn hiệu hàng đầu Việt...

Công ty Cổ phần Văn Phú – Invest là một trong số ít các đơn vị vừa được vinh danh tại chương trình bình chọn “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018”.
Những ký ức không thể quên trong hành trình 1.000km lịch sử

Những ký ức không thể quên trong hành trình 1.000km lịch sử

DNTH: Hơn 300 VinFater đã cùng nhau vượt qua những cung đường đẹp say lòng, cùng thẫn thờ với những mái nhà bạc màu thời gian chìm trong màn sương mờ. Những con người ấy cũng chung nhịp đập trái tim khi đứng dưới lá cờ đỏ sao vàng đầy kiêu hãnh trên đỉnh Lũng Cú.
Quảng Ngãi: Trăn trở thương hiệu muối Sa Huỳnh

Quảng Ngãi: Trăn trở thương hiệu muối Sa Huỳnh

Sa Huỳnh (huyện Đức Phổ) là nơi cực Nam của tỉnh Quảng Ngãi, cũng là “thủ phủ” làm muối của khắp dải ven biển miền Trung. Từ lâu, muối Sa Huỳnh đã là một thương hiệu ra Bắc, vào Nam. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, những cánh đồng muối ở Sa Huỳnh trở nên đìu hiu do diêm dân không còn mặn mà nhiều với nghề này.
3 lý do Vinamilk đặt kỳ vọng vào dòng sữa hạt xuất khẩu sang Hàn Quốc

3 lý do Vinamilk đặt kỳ vọng vào dòng sữa hạt xuất khẩu sang Hàn Quốc

Các yếu tố như sữa đậu nành hạt "made in Vietnam" đạt chuẩn quốc tế, bắt kịp nhu cầu ở Hàn quốc, xây dựng hình ảnh hiệu quả… là cơ sở để Vinamilk đặt kỳ vọng vào dòng sản phẩm này.
Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng sự hào nhoáng

Đi tìm giá trị thương hiệu thời trang Giovanni: Xây dựng tên tuổi bằng...

Trong gần 10 năm qua, không ít người tiêu dùng trên cả nước đều nghĩ rằng Giovanni là một thương hiệu thời trang quốc tế, có nguồn gốc Italy (Cộng hòa Ý), được phân phối tại thị trường Việt Nam. Và như để cho khách hàng “thấm nhuần” tư duy trên, hãng thời trang này đã xây dựng tên tuổi của mình bằng việc đặt cửa hàng ở những địa điểm "Vip" cùng những mỹ từ để giới thiệu sản phẩm của mình.
Mở tới gần 240 cửa hàng chỉ trong 1 tháng, VinMart+ đã áp đảo hoàn toàn so với các đối thủ

Mở tới gần 240 cửa hàng chỉ trong 1 tháng, VinMart+ đã áp đảo hoàn...

Sau nhiều năm hoạt động, nhiều đối thủ chính của VinMart+ như Satrafood, Co.op Food hay Circle K cũng mới chỉ có từ 200-300 cửa hàng.
Vingroup lập "hattrick" tại giải thưởng Quy hoạch Quốc gia VUPA 2018

Vingroup lập "hattrick" tại giải thưởng Quy hoạch Quốc gia VUPA 2018

DN&TH; Tối ngày 25/4/2019 tại lễ trao Giải Quy hoạch Đô thị Quốc gia (VUPA) - Vingroup đã lập “hattrick” ở cả 3 hạng mục danh giá nhất của hệ thống VUPA. Trong đó, Vinpearl Nam Hội An nhận Giải Đặc biệt cho “Các Khu vực đã được xây dựng”, Vinhomes Ocean Park nhận Giải Vàng cho hạng mục “Đồ án Quy hoạch Xây dựng” và Công ty Vinhomes nhận Giải Xuất sắc tiêu biểu cho “Tổ chức tham gia quản lý phát triển đô thị xuất sắc”
Nestlé Milo “Tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc với hơn 2,5 triệu hộp sữa

Nestlé Milo “Tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn...

DNTH: Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid - 19, nhãn hàng Nestlé Milo đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.