Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên
14:46 | 14/11/2024
DNTH: Vừa qua, Hismart đã phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức chương trình “Mùa Yêu Thương - Mùa Kỳ Diệu” tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, nơi hơn 200 phần quà đã được trao đến tận tay các bệnh nhi đang điều trị nội trú.
Hơn 200 suất quà đã được Hismart gửi tặng tới các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên
Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí xúc động và ấm áp nhờ sự kết nối của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn và Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên, với mong muốn không chỉ hỗ trợ vật chất mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.
Từ sớm, đại diện Hismart và các đơn vị tổ chức đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để chuẩn bị chu đáo cho buổi trao quà. Khi từng phần quà là những lon sữa Hismart được trao tận tay các bệnh nhi, những ánh mắt hân hoan xen lẫn sự ngại ngùng của các em đã khiến ai nấy không khỏi xúc động. Nhìn các em nâng niu những món quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa, những thành viên trong đoàn không kìm được niềm xúc động, cảm nhận rõ ràng về sức mạnh của tình người, của sự sẻ chia.
“Mùa Yêu Thương - Mùa Kỳ Diệu” đã được Hismart ấp ủ và tổ chức tại nhiều địa phương, bởi Hismart tin rằng mỗi món quà, dù nhỏ, đều có thể trở thành nguồn động viên lớn lao giúp các em thêm vững tâm trong cuộc chiến với bệnh tật.
Với Hismart, trách nhiệm cộng đồng là yếu tố cốt lõi không thể thiếu trong sứ mệnh xây dựng một thương hiệu không chỉ chất lượng mà còn gắn bó sâu sắc với xã hội. Những hành trình nhân ái như thế này được Hismart liên tục thực hiện như một phần trong cam kết đồng hành lâu dài, không chỉ đóng góp vào sức khỏe mà còn góp phần thắp sáng hy vọng cho nhiều gia đình tại Việt Nam.
Đại diện nhãn hàng Hismart chia sẻ ý nghĩa nhân văn của hành trình “Mùa yêu thương – Mùa kỳ diệu” cũng như sự xúc động khi đồng hành cùng y bác sĩ Bệnh viện mang sức khỏe và dinh dưỡng tới các bệnh nhi tại Đắk Lắk
Ông Đỗ Minh Chức, Đại diện Hismart cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi tự hào là một phần trong hành trình đầy ý nghĩa này. Đối với Hismart, đây không chỉ là một cơ hội đóng góp cho cộng đồng mà còn là một hành trình đem đến sự yêu thương và sẻ chia cho các hoàn cảnh khó khăn.”
Trong hoạt động lần này, vai trò kết nối của Hiệp hội và Tạp chí là cầu nối quan trọng, giúp Hismart đến gần hơn với các em nhỏ và gia đình nơi vùng Tây Nguyên xa xôi. Chính sự phối hợp từ các tổ chức đã mở rộng ý nghĩa của chương trình, khẳng định rằng trách nhiệm cộng đồng không chỉ của riêng doanh nghiệp, mà là của toàn xã hội – khi các doanh nghiệp cùng chung tay với nhau và với các tổ chức xã hội, những giá trị nhân văn sẽ được lan tỏa sâu rộng hơn, đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

Hệ thống Mẹ và Bé ầu ơ với vai trò là nhà phân phối Hismart tại Đắk Lắk cam kết sẽ đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ tỉnh mang nguồn dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đến với trẻ em vùng Tây Nguyên
Khép lại buổi trao quà, sự xúc động hiện rõ trên từng khuôn mặt của đoàn tổ chức và các y bác sĩ tại bệnh viện, những người ngày ngày dành trọn tâm huyết chăm sóc cho bệnh nhi. Niềm hân hoan, hạnh phúc thoáng hiện trên đôi mắt trong veo của các em nhỏ là khoảnh khắc đọng lại nhiều ý nghĩa. Với Hismart, hành trình này không dừng lại ở đó, mà tiếp tục mở ra thêm nhiều chương mới, nơi tinh thần trách nhiệm, sự kết nối và tình yêu thương sẽ mãi là nguồn động lực mạnh mẽ, lan tỏa khắp cộng đồng.
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa nghành nghề nông thôn /
- Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu /
- Hismart /
- bệnh nhi /
- thiện nguyện /
- Tây Nguyên /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Bừng sáng tài sắc muôn hoa tại vòng Bán kết Press Beauty 2025
DNTH: Ngày 29/3, Top 20 nữ sinh đã cùng tranh tài tại vòng thi bán kết của cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí (Press Beauty) 2025. Vòng thi là một sân khấu rực lửa, nơi thể hiện tài năng của các thí sinh sau quá trình được học tập, rèn luyện...

Độc đáo lễ cầu mưa trên đỉnh núi thần Chư Tao Yang
DNTH: Lễ cầu mưa là nét văn hóa dân gian đặc trưng của đồng bào dân tộc Jrai, với mục đích cầu cho mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, mong cho dân làng có sức khỏe tốt, cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Dân vũ “Tháng Ba Tây Nguyên - Em là hoa Pơ lang”
DNTH: Chương trình dân ca dân vũ “Tháng Ba Tây Nguyên - Em là hoa Pơ lang” của các dân tộc Tây Nguyên là một trong những điểm nhấn thú vị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) cuối tuần này.

Nhiều sản phẩm du lịch mới của Hà Nội sắp ra mắt
DNTH: Theo số liệu báo cáo của Sở Du lịch Hà Nội, trong tháng 3/2025, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,61 triệu lượt khách. Trong đó, khách du lịch quốc tế ước đạt 709.000 lượt, khách du lịch nội địa ước đạt 1,91 triệu...
Tu bổ, tôn tạo di tích Đền Đuổm (Thái Nguyên) xứng tầm giá trị lịch sử
DNTH: Trong suốt chiều dài lịch sử dân tộc Việt Nam, các loại hình tín ngưỡng, thờ cúng anh hùng dân tộc, những người có công với đất nước xuất hiện từ rất sớm, phản ánh quá trình dựng nước, giữ nước trong lịch sử, là...

Hành trình đi tìm hương vị trong phố
DNTH: Hà Nội - nơi mỗi món ăn là một mảnh ghép ký ức. Dự án sách "Ký hoạ hương vị phố Cổ Hà Nội" ra đời từ cái duyên gặp gỡ của nhóm thi họa và những người trót yêu Hà Nội cùng chung một khát vọng: lưu giữ và lan tỏa những...
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Nguy hại từ tã, bỉm không rõ nguồn gốc, xuất xứ
-
Chuyện nhỏ mà không nhỏ cùng lon sữa Hismart tại Khánh Hòa
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...