Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên

14:46 | 14/11/2024

DNTH: Vừa qua, Hismart đã phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức chương trình “Mùa Yêu Thương - Mùa Kỳ Diệu” tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, nơi hơn 200 phần quà đã được trao đến tận tay các bệnh nhi đang điều trị nội trú.

 

Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên 1

Hơn 200 suất quà đã được Hismart gửi tặng tới các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí xúc động và ấm áp nhờ sự kết nối của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn và Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên, với mong muốn không chỉ hỗ trợ vật chất mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.

Từ sớm, đại diện Hismart và các đơn vị tổ chức đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để chuẩn bị chu đáo cho buổi trao quà. Khi từng phần quà là những lon sữa Hismart được trao tận tay các bệnh nhi, những ánh mắt hân hoan xen lẫn sự ngại ngùng của các em đã khiến ai nấy không khỏi xúc động. Nhìn các em nâng niu những món quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa, những thành viên trong đoàn không kìm được niềm xúc động, cảm nhận rõ ràng về sức mạnh của tình người, của sự sẻ chia.

Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên 2
Mỗi lon sữa Hismart và bỉm Dino thay cho một lời yêu thương và cầu chúc các bé sẽ sớm bình phục

“Mùa Yêu Thương - Mùa Kỳ Diệu” đã được Hismart ấp ủ và tổ chức tại nhiều địa phương, bởi Hismart tin rằng mỗi món quà, dù nhỏ, đều có thể trở thành nguồn động viên lớn lao giúp các em thêm vững tâm trong cuộc chiến với bệnh tật.

Với Hismart, trách nhiệm cộng đồng là yếu tố cốt lõi không thể thiếu trong sứ mệnh xây dựng một thương hiệu không chỉ chất lượng mà còn gắn bó sâu sắc với xã hội. Những hành trình nhân ái như thế này được Hismart liên tục thực hiện như một phần trong cam kết đồng hành lâu dài, không chỉ đóng góp vào sức khỏe mà còn góp phần thắp sáng hy vọng cho nhiều gia đình tại Việt Nam.

Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên 3

Đại diện nhãn hàng Hismart chia sẻ ý nghĩa nhân văn của hành trình “Mùa yêu thương – Mùa kỳ diệu” cũng như sự xúc động khi đồng hành cùng y bác sĩ Bệnh viện mang sức khỏe và dinh dưỡng tới các bệnh nhi tại Đắk Lắk

Ông Đỗ Minh Chức, Đại diện Hismart cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi tự hào là một phần trong hành trình đầy ý nghĩa này. Đối với Hismart, đây không chỉ là một cơ hội đóng góp cho cộng đồng mà còn là một hành trình đem đến sự yêu thương và sẻ chia cho các hoàn cảnh khó khăn.”

Trong hoạt động lần này, vai trò kết nối của Hiệp hội và Tạp chí là cầu nối quan trọng, giúp Hismart đến gần hơn với các em nhỏ và gia đình nơi vùng Tây Nguyên xa xôi. Chính sự phối hợp từ các tổ chức đã mở rộng ý nghĩa của chương trình, khẳng định rằng trách nhiệm cộng đồng không chỉ của riêng doanh nghiệp, mà là của toàn xã hội – khi các doanh nghiệp cùng chung tay với nhau và với các tổ chức xã hội, những giá trị nhân văn sẽ được lan tỏa sâu rộng hơn, đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên 4

Hệ thống Mẹ và Bé ầu ơ với vai trò là nhà phân phối Hismart tại Đắk Lắk cam kết sẽ đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ tỉnh mang nguồn dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đến với trẻ em vùng Tây Nguyên

Khép lại buổi trao quà, sự xúc động hiện rõ trên từng khuôn mặt của đoàn tổ chức và các y bác sĩ tại bệnh viện, những người ngày ngày dành trọn tâm huyết chăm sóc cho bệnh nhi. Niềm hân hoan, hạnh phúc thoáng hiện trên đôi mắt trong veo của các em nhỏ là khoảnh khắc đọng lại nhiều ý nghĩa. Với Hismart, hành trình này không dừng lại ở đó, mà tiếp tục mở ra thêm nhiều chương mới, nơi tinh thần trách nhiệm, sự kết nối và tình yêu thương sẽ mãi là nguồn động lực mạnh mẽ, lan tỏa khắp cộng đồng.

Nguyễn Hưng bất ngờ xuất hiện trong dàn giám khảo Miss Ocean World Business 2026

DNTH: Sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Hưng tại họp báo Miss Ocean World Business 2026 khiến khán giả bất ngờ, khi nam nghệ sĩ U70 vẫn giữ phong thái trẻ trung và được chọn vào vị trí giám khảo của cuộc thi dành cho nữ doanh nhân.

Bế mạc Lễ hội Trà quốc tế 2025 tại Lâm Đồng

DNTH: Tối 7/12, tại Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt, Lễ hội Trà quốc tế 2025 khép lại sau gần một tháng diễn ra sôi động, để lại ấn tượng mạnh mẽ về văn hóa, kinh tế, du lịch và đối ngoại, khẳng định vị thế của Lâm Đồng...

Dàn sao V-Pop đình đám hội tụ tại Đêm nhạc Thiện nguyện "Thắp Lại Nắng Sau Mưa"

DNTH: Một sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất dịp cuối năm 2025 sẽ chính thức sáng đèn vào 20h00 ngày 07/12 tại sân khấu số 8 Nguyễn Công Hoan. Đêm nhạc thiện nguyện "Thắp Lại Nắng Sau Mưa" không chỉ là sự quy tụ hiếm hoi của dàn...

Khai mạc Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn năm 2025

DNTH: Tối 26/11, Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn năm 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh.

The Vienna Concert 2025: Hành trình tái ngộ tinh hoa giao hưởng cùng sự đồng hành của VPBank

DNTH: Hòa nhạc Vienna - The Vienna Concert 2025 sẽ diễn ra trong ba đêm từ 27-29/11/2025 tại Nhà hát Hồ Gươm, mang đến công chúng Việt Nam không gian nghệ thuật âm nhạc cổ điển với sự trở lại của dàn nhạc thính phòng Vienna. VPBank tiếp tục...

Văn hóa học tập EVNNPC: Trụ cột bền vững kiến tạo năng lực đổi mới và phát triển tổ chức

DNTH: Trong tiến trình xây dựng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trở thành doanh nghiệp điện lực hiện đại, chuyên nghiệp và nhân văn, “văn hóa học tập” đã được xác định là trụ cột chiến lược, giữ vai trò dẫn dắt quá...

XEM THÊM TIN