Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên

14:46 | 14/11/2024

DNTH: Vừa qua, Hismart đã phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức chương trình “Mùa Yêu Thương - Mùa Kỳ Diệu” tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, nơi hơn 200 phần quà đã được trao đến tận tay các bệnh nhi đang điều trị nội trú.

 

Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên 1

Hơn 200 suất quà đã được Hismart gửi tặng tới các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí xúc động và ấm áp nhờ sự kết nối của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn và Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên, với mong muốn không chỉ hỗ trợ vật chất mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.

Từ sớm, đại diện Hismart và các đơn vị tổ chức đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để chuẩn bị chu đáo cho buổi trao quà. Khi từng phần quà là những lon sữa Hismart được trao tận tay các bệnh nhi, những ánh mắt hân hoan xen lẫn sự ngại ngùng của các em đã khiến ai nấy không khỏi xúc động. Nhìn các em nâng niu những món quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa, những thành viên trong đoàn không kìm được niềm xúc động, cảm nhận rõ ràng về sức mạnh của tình người, của sự sẻ chia.

Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên 2
Mỗi lon sữa Hismart và bỉm Dino thay cho một lời yêu thương và cầu chúc các bé sẽ sớm bình phục

“Mùa Yêu Thương - Mùa Kỳ Diệu” đã được Hismart ấp ủ và tổ chức tại nhiều địa phương, bởi Hismart tin rằng mỗi món quà, dù nhỏ, đều có thể trở thành nguồn động viên lớn lao giúp các em thêm vững tâm trong cuộc chiến với bệnh tật.

Với Hismart, trách nhiệm cộng đồng là yếu tố cốt lõi không thể thiếu trong sứ mệnh xây dựng một thương hiệu không chỉ chất lượng mà còn gắn bó sâu sắc với xã hội. Những hành trình nhân ái như thế này được Hismart liên tục thực hiện như một phần trong cam kết đồng hành lâu dài, không chỉ đóng góp vào sức khỏe mà còn góp phần thắp sáng hy vọng cho nhiều gia đình tại Việt Nam.

Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên 3

Đại diện nhãn hàng Hismart chia sẻ ý nghĩa nhân văn của hành trình “Mùa yêu thương – Mùa kỳ diệu” cũng như sự xúc động khi đồng hành cùng y bác sĩ Bệnh viện mang sức khỏe và dinh dưỡng tới các bệnh nhi tại Đắk Lắk

Ông Đỗ Minh Chức, Đại diện Hismart cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi tự hào là một phần trong hành trình đầy ý nghĩa này. Đối với Hismart, đây không chỉ là một cơ hội đóng góp cho cộng đồng mà còn là một hành trình đem đến sự yêu thương và sẻ chia cho các hoàn cảnh khó khăn.”

Trong hoạt động lần này, vai trò kết nối của Hiệp hội và Tạp chí là cầu nối quan trọng, giúp Hismart đến gần hơn với các em nhỏ và gia đình nơi vùng Tây Nguyên xa xôi. Chính sự phối hợp từ các tổ chức đã mở rộng ý nghĩa của chương trình, khẳng định rằng trách nhiệm cộng đồng không chỉ của riêng doanh nghiệp, mà là của toàn xã hội – khi các doanh nghiệp cùng chung tay với nhau và với các tổ chức xã hội, những giá trị nhân văn sẽ được lan tỏa sâu rộng hơn, đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên 4

Hệ thống Mẹ và Bé ầu ơ với vai trò là nhà phân phối Hismart tại Đắk Lắk cam kết sẽ đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ tỉnh mang nguồn dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đến với trẻ em vùng Tây Nguyên

Khép lại buổi trao quà, sự xúc động hiện rõ trên từng khuôn mặt của đoàn tổ chức và các y bác sĩ tại bệnh viện, những người ngày ngày dành trọn tâm huyết chăm sóc cho bệnh nhi. Niềm hân hoan, hạnh phúc thoáng hiện trên đôi mắt trong veo của các em nhỏ là khoảnh khắc đọng lại nhiều ý nghĩa. Với Hismart, hành trình này không dừng lại ở đó, mà tiếp tục mở ra thêm nhiều chương mới, nơi tinh thần trách nhiệm, sự kết nối và tình yêu thương sẽ mãi là nguồn động lực mạnh mẽ, lan tỏa khắp cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Vẻ đẹp văn hóa gốm Việt: Gìn giữ bản sắc trong dòng chảy hội nhập

DNTH: Chiều tối 4/7, tại không gian ấm cúng của Giovanni Tea Space, chương trình “Tea Connect” đặc biệt đã diễn ra cùng với những tâm hồn tâm huyết với văn hóa Việt Nam.

Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025

DNTH: Sáng ngày 4/7/2025, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã tổ chức chương trình gặp gỡ báo chí giới thiệu Hành trình và Lễ trao giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2025.

Ngày hội Văn hóa PV GAS VUNG TAU 2025 - Lan tỏa tinh thần “kết nối – văn minh – trách nhiệm”

DNTH: Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Vũng Tàu, sắc đỏ rực rỡ của hơn 200 cán bộ công nhân viên Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) đã nhuộm đỏ không gian, mở màn cho sự kiện “Ngày hội Văn hóa PV GAS VUNG TAU 2025” – một ngày...

Quảng Ninh: Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng chính quyền địa phương 2 cấp

DNTH: Tối 1/7, tại Quảng trường Sun Carnival, phường Bãi Cháy, đã diễn ra Chương trình nghệ thuật đặc biệt, chào mừng sự kiện chính thức đi vào vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Tổng Giám đốc UNESCO: Sẵn sàng cùng Việt Nam chia sẻ tầm nhìn chiến lược về văn hóa ra thế giới

NDTH: Chiều 28/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp bà Audrey Azoulay, Tổng Giám đốc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc (UNESCO) nhân dịp bà có chuyến thăm chính thức Việt Nam lần thứ hai...

Thí sinh Hà Tĩnh lọt vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2025

DNTH: Sau vòng sơ khảo, cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2025 đã tìm kiếm được 30 ứng viên tài năng, xinh đẹp để bước vào vòng chung kết, trong đó, đại diện đến từ Hà Tĩnh tự hào dẫn đầu bình chọn danh hiệu người đẹp...

XEM THÊM TIN