Hòa mình cùng không khí tươi vui của sự kiện “I Like It Korea Milk” tại Hà Nội

17:46 | 10/11/2025

DNTH: Trong hai ngày 8 và 9-11, tại không gian đi bộ Công viên Thống Nhất, thành phố Hà Nội, Hiệp hội Sữa Hàn Quốc phối hợp với các đơn vị liên quan của Việt Nam tổ chức sự kiện “I Like It Korea Milk”. Sự kiện được tổ chức thường niên nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm sữa nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tham gia chương trình “I Like It Korea Milk” năm nay có nhiều doanh nghiệp sữa nổi tiếng của Hàn Quốc gồm: Seoul Milk, Yonsei Milk, Namyang Milk, Binggrae và Lotte Wellfood. Đến chương trình, người tiêu dùng Thủ đô được tham quan gian hàng của các công ty sữa Hàn Quốc, trực tiếp nếm thử và trải nghiệm các sản phẩm sữa khác nhau của Hàn Quốc.

Tham dự sự kiện “I Like It Korea Milk” tại Hà Nội lần này, khán giả còn được hòa mình trong không khí vui tươi của âm nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ MIN, Hoàng Dũng, JSOL, 52Hz, Minh Tốc & Lam.

pr-3.jpg

Ông Jeong Su Yong, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc cho biết, từ năm 2017 đến nay, mỗi năm, Hiệp hội Sữa Hàn Quốc đều tổ chức các sự kiện văn hóa nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp của Việt Nam và Hàn Quốc giao lưu, tăng cường hợp tác, tạo sân chơi âm nhạc cho giới trẻ, đồng thời, giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sữa chất lượng.

pr-2.jpg

Ông Jeong Su Yong cho biết, Việt Nam là quốc gia nhập khẩu lớn thứ 3 các sản phẩm sữa của Hàn Quốc chỉ sau Mỹ và Trung Quốc. Theo chính sách phát triển kinh tế mới của Chính phủ Hàn Quốc, hiện đã và đang có rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm đến sự phát triển của kinh tế Việt Nam và đầu tư vào thị trường này. Người dân Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch càng nhiều và yêu thích vẻ đẹp của đất nước cũng như ẩm thực Việt Nam.

“Chúng tôi rất mong khách hàng Việt Nam, người dân Việt Nam yêu mến các sản phẩm từ sữa của Hàn Quốc. Chúng tôi hứa sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao nhất. Các sản phẩm sữa Hàn Quốc được bảo đảm vệ sinh từ khâu nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất và hằng ngày, chúng tôi đều sản xuất với tất cả những nguồn sữa mang đến từ các nông trại, khi nhận sản phẩm đem đi chế biến liền bảo đảm về vấn đề vệ sinh và độ tươi của sản phẩm”, ông Jeong Su Yong chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

BSR chủ động ứng phó bão số 13

DNTH: Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 13 (Kalmaegi), dự báo có gió giật cấp 13-16 và sức gió mạnh từ 134-149 km/giờ, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức họp bàn, chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải...

Quảng Ninh: Phát động thi đua, đẩy nhanh tiến độ dự án Đường ven sông

DNTH: Ban QLDA đầu tư xây dựng khu vực II đã phát động thi đua 60 ngày đêm cao điểm đẩy nhanh tiến độ thi công dự án Đường ven sông (đoạn nối từ đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng đến Đông Triều).

HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

DNTH: Tối 3/11, trong chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi...

Hành trình truyền cảm hứng cho hàng trăm ngàn người Việt

DNTH: Giữa một thị trường Anh ngữ ngày càng đông đúc và cạnh tranh, The Anh English không chỉ nổi bật nhờ phương pháp học tiếng Anh qua những câu chuyện gần gũi, mà còn được biết đến là một trong những cộng đồng học tiếng Anh...

BSR hỗ trợ 1,2 tỷ đồng khắc phục hậu quả mưa lũ tại các trường học

DNTH: Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), tỉnh Quảng Ngãi, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên tổ chức thăm, tặng quà động viên một số trường học bị ảnh hưởng mưa lũ trên địa bàn tỉnh.

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng VTV3 tổ chức chương trình 'Sinh viên Thế hệ Mới 2025' - trao quyền cho thế...

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục phối hợp với kênh truyền hình quốc gia VTV3 tổ chức mùa thứ ba của chương trình truyền hình thực tế "Sinh viên Thế hệ Mới 2025".

XEM THÊM TIN