Hòa mình cùng không khí tươi vui của sự kiện “I Like It Korea Milk” tại Hà Nội
17:46 | 10/11/2025
DNTH: Trong hai ngày 8 và 9-11, tại không gian đi bộ Công viên Thống Nhất, thành phố Hà Nội, Hiệp hội Sữa Hàn Quốc phối hợp với các đơn vị liên quan của Việt Nam tổ chức sự kiện “I Like It Korea Milk”. Sự kiện được tổ chức thường niên nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm sữa nổi tiếng của Hàn Quốc.
Tham gia chương trình “I Like It Korea Milk” năm nay có nhiều doanh nghiệp sữa nổi tiếng của Hàn Quốc gồm: Seoul Milk, Yonsei Milk, Namyang Milk, Binggrae và Lotte Wellfood. Đến chương trình, người tiêu dùng Thủ đô được tham quan gian hàng của các công ty sữa Hàn Quốc, trực tiếp nếm thử và trải nghiệm các sản phẩm sữa khác nhau của Hàn Quốc.
Tham dự sự kiện “I Like It Korea Milk” tại Hà Nội lần này, khán giả còn được hòa mình trong không khí vui tươi của âm nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ MIN, Hoàng Dũng, JSOL, 52Hz, Minh Tốc & Lam.

Ông Jeong Su Yong, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc cho biết, từ năm 2017 đến nay, mỗi năm, Hiệp hội Sữa Hàn Quốc đều tổ chức các sự kiện văn hóa nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp của Việt Nam và Hàn Quốc giao lưu, tăng cường hợp tác, tạo sân chơi âm nhạc cho giới trẻ, đồng thời, giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sữa chất lượng.

Ông Jeong Su Yong cho biết, Việt Nam là quốc gia nhập khẩu lớn thứ 3 các sản phẩm sữa của Hàn Quốc chỉ sau Mỹ và Trung Quốc. Theo chính sách phát triển kinh tế mới của Chính phủ Hàn Quốc, hiện đã và đang có rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm đến sự phát triển của kinh tế Việt Nam và đầu tư vào thị trường này. Người dân Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch càng nhiều và yêu thích vẻ đẹp của đất nước cũng như ẩm thực Việt Nam.
“Chúng tôi rất mong khách hàng Việt Nam, người dân Việt Nam yêu mến các sản phẩm từ sữa của Hàn Quốc. Chúng tôi hứa sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao nhất. Các sản phẩm sữa Hàn Quốc được bảo đảm vệ sinh từ khâu nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất và hằng ngày, chúng tôi đều sản xuất với tất cả những nguồn sữa mang đến từ các nông trại, khi nhận sản phẩm đem đi chế biến liền bảo đảm về vấn đề vệ sinh và độ tươi của sản phẩm”, ông Jeong Su Yong chia sẻ.
Nam Khánh
Cùng chuyên mục
- Trường THPT Kiến Thụy kỷ niệm 60 năm thành lập, phấn đấu xây dựng môi trường giáo dục toàn diện, hiện đại, hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên số
- Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử
- Trường THCS Nguyễn Như Uyên: Tri ân nghề giáo trong mùa hiến chương đầu tiên
-
Tags:
- “I Like It Korea Milk /
- công viên Thống Nhất /
- Hà nội /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
BSR chủ động ứng phó bão số 13
DNTH: Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 13 (Kalmaegi), dự báo có gió giật cấp 13-16 và sức gió mạnh từ 134-149 km/giờ, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức họp bàn, chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải...
Quảng Ninh: Phát động thi đua, đẩy nhanh tiến độ dự án Đường ven sông
DNTH: Ban QLDA đầu tư xây dựng khu vực II đã phát động thi đua 60 ngày đêm cao điểm đẩy nhanh tiến độ thi công dự án Đường ven sông (đoạn nối từ đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng đến Đông Triều).
HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
DNTH: Tối 3/11, trong chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi...
Hành trình truyền cảm hứng cho hàng trăm ngàn người Việt
DNTH: Giữa một thị trường Anh ngữ ngày càng đông đúc và cạnh tranh, The Anh English không chỉ nổi bật nhờ phương pháp học tiếng Anh qua những câu chuyện gần gũi, mà còn được biết đến là một trong những cộng đồng học tiếng Anh...
BSR hỗ trợ 1,2 tỷ đồng khắc phục hậu quả mưa lũ tại các trường học
DNTH: Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), tỉnh Quảng Ngãi, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên tổ chức thăm, tặng quà động viên một số trường học bị ảnh hưởng mưa lũ trên địa bàn tỉnh.
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng VTV3 tổ chức chương trình 'Sinh viên Thế hệ Mới 2025' - trao quyền cho thế...
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục phối hợp với kênh truyền hình quốc gia VTV3 tổ chức mùa thứ ba của chương trình truyền hình thực tế "Sinh viên Thế hệ Mới 2025".
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Dự kiến cưỡng chế những hộ dân còn lại tại Dự án đường Nguyễn Văn Linh vào ngày 24/11
-
Hạ ngầm hóa lưới điện: Nỗ lực của PC Quảng Ninh trong việc nâng tầm diện mạo đô thị Hạ Long
-
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
-
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
Sống khỏe
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...